40 kiểu tóc duỗi layer ai làm cũng đẹp, phong cách dịu dàng hay cá tính đều phù hợp

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Sáu, 22/12/2023 07:00:00 +07:00
Tết đến xuân về, bạn đang muốn thay đổi diện mạo với một kiểu tóc duỗi layer mới? Thế thì bộ sưu tập tóc duỗi layer nữ hot nhất năm 2024 ngay sau đây là dành cho bạn. Các kiểu tóc duỗi layer không chỉ mang đến sự mới mẻ mà còn có một chút gì đó nhẹ nhàng nữ tính - vẻ đẹp độc đáo cô gái nào cũng muốn thử ít nhất 1 lần trong đời.

1. Tất tần tật về kiểu tóc duỗi layer mà các chị em cần biết

Tóc duỗi layer là xu hướng hiện nay và được rất nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này phù hợp với những kiểu gương mặt nào? Tại sao tóc layer lại được lựa chọn nhiều như vậy? Dưới đây, job3s sẽ giải đáp chi tiết từng thắc mắc trên, bạn hãy tiếp tục theo dõi nhé!

1.1. Kiểu tóc duỗi layer là gì?

Kiểu tóc duỗi layer là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay
Kiểu tóc duỗi layer là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay

Tóc duỗi layer là một kiểu tóc được thiết kế tạo ra nhiều lớp tóc khác nhau. Với sự tỉ mỉ và linh hoạt, nhà tạo mẫu tóc sẽ kỹ lưỡng cắt tỉa từng lọn tóc, tạo nên sự xen kẽ và chồng lên nhau để tạo ra độ phồng ưng ý. Phần đuôi tóc có thể được cắt cụp vào bên trong hoặc tỉa nhọn, tùy thuộc vào sở thích và tỉ lệ khuôn mặt cá nhân. Kiểu tóc này không chỉ trẻ trung mà còn thời thượng, đang là sự lựa chọn ưa chuộng của nhiều chị em phụ nữ ngày nay.

1.2. Ưu nhược điểm của kiểu tóc duỗi layer

Ưu điểm của kiểu tóc duỗi layer:

  • Thích hợp cho tóc thưa, mỏng: Tóc layer là lựa chọn hoàn hảo cho những người có tóc thưa, mỏng. Kiểu tóc này giúp tạo cảm giác tóc trở nên dày hơn và bồng bềnh hơn. Đồng thời loại bỏ những phần tóc hư, mang lại mái tóc tràn đầy sức sống.
  • Phong cách năng động, trẻ trung: Kiểu tóc layer nữ mang lại một phong cách năng động, trẻ trung và hiện đại, phù hợp với nhiều xu hướng thời trang khác nhau.
  • Tạo cân đối cho khuôn mặt: Kiểu tóc layer giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn, che đi những khuyết điểm và góc cạnh của gương mặt.

Nhược điểm của kiểu tóc duỗi layer:

  • Không phù hợp cho mặt ngắn: Tóc layer ngắn có thể là lựa chọn không lý tưởng cho những người có khuôn mặt ngắn vì có thể làm mặt trông bè ra.
  • Yêu cầu chăm sóc kỹ càng: Mái tóc layer đòi hỏi sự chăm sóc cẩn thận để tránh tình trạng xơ, chẻ ngọn và khô. Nếu không chăm sóc đúng cách, đuôi tóc layer có thể trông vểnh ra bên ngoài, ảnh hưởng đến vẻ đẹp tự nhiên của kiểu tóc.

Xem thêm: 35+ Mẫu Tóc Layer Uốn Nhẹ Chơi Tết Cực Hợp, Dễ Dàng Chăm Sóc Tại Nhà Chỉ Với Vài Bước

1.3. Tóc Layer phù hợp với gương mặt nào?

Tóc duỗi layer là một kiểu tóc linh hoạt và phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, bao gồm mặt tròn, mặt vuông và mặt dài. Cho những khuôn mặt tròn hoặc vuông, việc tỉa tóc duỗi layer mái dài có thể là một giải pháp tuyệt vời để tạo điểm nhấn và giảm nhìn chú ý đến khuôn mặt, làm cho gương mặt trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc duỗi layer này phù hợp với đa số các loại khuôn mặt
Kiểu tóc duỗi layer này phù hợp với đa số các loại khuôn mặt

Tuy nhiên, quan trọng nhất là phải nhớ rằng sự phù hợp của kiểu tóc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ dày của tóc, chiều dài khuôn mặt và cái nhìn cá nhân. Bạn nên đề xuất tìm kiếm sự tư vấn từ chuyên gia tóc để chọn lựa kiểu tóc tốt nhất phản ánh phong cách và đặc điểm riêng của bạn.

2. Top 40+ những kiểu tóc layer đẹp nhất 2024 cho mọi chị em

Dưới đây, job3s đã tổng hợp hơn 40 kiểu tóc duỗi layer nữ đẹp và trẻ trung, đa dạng để phù hợp với mọi khuôn mặt. Bạn có thể lựa chọn từ những kiểu tóc này để tạo nên một diện mạo mới và tỏa sáng theo phong cách riêng của mình.

2.1. Tóc choppy bob layer – Kiểu tóc layer đẹp nhất

Tóc choppy bob layer
Tóc choppy bob layer

Đây thực sự là một trong những kiểu tóc duỗi layer đẹp và độc đáo. Sự hòa quyện giữa kiểu tóc bob thời thượng và tóc layer phá cách tạo nên một diện mạo đặc sắc. Mái tóc được cắt tỉa dài ngang vai, phù hợp cho cả tóc dày và tóc mỏng. Với vẻ đẹp độc đáo này, bạn sẽ tỏa sáng với một phong cách cá tính và rạng rỡ, điều mà không phải kiểu tóc bob nào cũng đạt được.

2.2. Mẫu tóc tỉa layer cho mặt tròn

 Mẫu tóc tỉa layer cho mặt tròn
Mẫu tóc tỉa layer cho mặt tròn

Tóc tỉa layer giúp che đi khuyết điểm, làm thon gọn gương mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này đơn giản, trẻ trung, và dễ chăm sóc, đặc biệt phù hợp với những cô gái có khuôn mặt tròn. Với tóc tỉa layer ngắn, bạn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp dễ thương và cuốn hút, thu hút ánh nhìn từ mọi ngóc ngách.

2.3. Tóc layer cho gương mặt dài

Tóc layer cho gương mặt dài
Tóc layer cho gương mặt dài

Tóc duỗi layer ngắn là sự chọn lựa hoàn hảo cho khuôn mặt dài. Lớp tóc xếp tầng và gợn sóng giúp tạo độ bồng bềnh, hài hòa đường nét của gương mặt. Kiểu tóc này không chỉ làm bạn trông đáng yêu mà còn thon gọn và tạo điểm nhấn. Thêm chút màu nhuộm và trang điểm nhẹ nhàng để nổi bật vẻ quyến rũ của bạn.

2.4. Tóc tỉa layer nữ cho khuôn mặt vuông

Tóc tỉa layer nữ cho khuôn mặt vuông
Tóc tỉa layer nữ cho khuôn mặt vuông

Tóc tỉa layer cho khuôn mặt vuông có nhiều kiểu tạo kiểu khác nhau, từ tỉa layer thẳng đến xoăn sóng. Mỗi kiểu tạo kiểu mang đến vẻ đẹp riêng, chỉ cần thay đổi nhẹ ở đuôi tóc hoặc màu nhuộm là đã có kiểu tóc phù hợp. Tạo kiểu layer cho mặt vuông tạo nên vẻ trẻ trung và duyên dáng, đặc biệt khi kết hợp với mái bồng bềnh, tôn lên nét đẹp hài hòa và cá tính của gương mặt vuông.

2.5. Tóc layer dài duỗi thẳng đẹp nhất

 Tóc layer dài duỗi thẳng
Tóc layer dài duỗi thẳng

Kiểu tóc layer duỗi thẳng đang là xu hướng đặc biệt và được nhiều cô gái yêu thích khiến cho họ trở nên mới mẻ và ấn tượng. Tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật, kiểu tóc dài layer duỗi thẳng không chỉ phổ biến mà còn phù hợp với mọi gương mặt và phong cách thời trang.

2.6. Kiểu tóc layer dài uốn đuôi

Kiểu tóc layer dài uốn đuôi
Kiểu tóc layer dài uốn đuôi

Tóc layer dài uốn đuôi giúp tạo ra vẻ đẹp cân đối và hài hòa cho gương mặt, tạo nên một sức hút nổi bật. Kiểu tóc này không chỉ làm cho gương mặt trở nên thon gọn hơn mà còn tạo cảm giác đầy đặn và hài hòa. Với layer dài uốn đuôi, bạn có thể che đi những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo hơn.

2.7. Mẫu tóc tỉa layer nữ ngắn

Mẫu tóc tỉa layer nữ ngắn
Mẫu tóc tỉa layer nữ ngắn

Tóc tỉa layer ngắn mang lại cảm giác trẻ trung và gọn gàng hơn tóc dài. Kiểu cắt so le ngắn tạo nét năng động và phong cách, với các lọn tóc ôm trọn gương mặt, tạo vẻ thanh thoát hơn. Đây là lựa chọn tuyệt vời giúp "ăn gian" tuổi tác và giữ cho bạn trông trẻ trung, tươi tắn.

2.8. Tóc tỉa layer nữ ngang vai

Tóc tỉa layer nữ ngang vai
Tóc tỉa layer nữ ngang vai

Tóc duỗi layer ngang vai giúp bạn tỏa sáng và hấp dẫn. Kiểu tóc này với độ dài vừa phải, được cắt tỉa so le và có thể uốn cụp hoặc xoăn sóng, tạo nên đường nét quyến rũ. Lựa chọn kiểu tóc tỉa layer ngang vai giúp bạn trở nên ấn tượng và phong cách. Bạn cũng có thể chọn màu tóc nhuộm phù hợp với làn da để làm nổi bật vẻ đẹp cá nhân của mình.

2.9. Tóc tỉa layer ngang lưng trẻ trung

Tóc tỉa layer ngang lưng
Tóc tỉa layer ngang lưng

Tóc tỉa layer ngang lưng mang đến vẻ trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này, với độ dài vừa phải và tỉa so le ngang lưng, có thể kết hợp với uốn, xoăn sóng hoặc tóc layer uốn cụp đuôi. Kết hợp mái thưa và màu nhuộm cá tính, bạn sẽ trông vô cùng sexy và cuốn hút. Chắc chắn sẽ có không ít chàng trai ngưỡng mộ phong cách tóc thời trang của bạn.

2.10. Tóc ngắn layer Hàn Quốc

Tóc ngắn layer Hàn Quốc
Tóc ngắn layer Hàn Quốc

Tóc ngắn layer Hàn Quốc là sự lựa chọn ưa thích của nhiều cô gái trẻ trung và năng động. Với kiểu tóc này, bạn sẽ trông thanh thoát và trẻ trung hơn bao giờ hết. Có thể biến tấu với các kiểu tóc layer duỗi thẳng, tóc duỗi cúp layer, hoặc xoăn đuôi để phù hợp với gương mặt của bạn.

2.11. Kiểu tóc ngắn layer Nhật

Kiểu tóc ngắn layer Nhật
Kiểu tóc ngắn layer Nhật

Với cách tỉa lượn sóng tỉ mỉ, kiểu tóc này tôn lên đường nét xinh xắn của khuôn mặt mà vẫn giữ được sự nữ tính. Tóc ngắn layer Nhật phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, từ tròn, dài đến vuông, tạo nên sự linh hoạt và đa dạng.

2.12. Tóc tỉa layer phong cách ngôi sao Suzy

Tóc tỉa layer phong cách ngôi sao Suzy
Tóc tỉa layer phong cách ngôi sao Suzy

Tóc tỉa layer Suzy là kiểu tóc ấn tượng đặc trưng của ngôi sao Hàn Quốc. Phù hợp với mọi gương mặt, tạo nên vẻ quyến rũ và che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo. Với ưu điểm này, kiểu tóc giúp tôn lên nét nữ tính mà không cần quá nhiều chăm sóc. Bạn có thể tự tin bước ra khỏi nhà chỉ với việc chải nhẹ.

2.13. Kiểu tóc layer nữ ngắn Wendy

Kiểu tóc layer nữ ngắn wendy
Kiểu tóc layer nữ ngắn wendy

Kiểu tóc ngắn layer của Wendy đã tạo nên một cơn sốt trong thế giới thời trang tóc. Được biết đến với khả năng tôn lên nhan sắc một cách ấn tượng, kiểu tóc này đã nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

2.14. Tóc tỉa layer uốn đẹp nhất trong bộ sưu tập

Tóc tỉa layer uốn
Tóc tỉa layer uốn

Kiểu tóc tỉa layer uốn là lựa chọn đẹp nhất trong bộ sưu tập. Chiều dài lý tưởng của nó giúp che đi khuyết điểm gương mặt và trẻ hóa diện mạo. Tóc ôm sát gương mặt giúp che đi xương gò má, tạo nên sự thon gọn cần thiết. Để thêm phần hiện đại và tươi trẻ, bạn có thể thử các tông màu nhuộm bắt mắt như màu nâu đồng, màu nâu vàng ánh khói.

2.15. Mẫu tóc tỉa layer nữ uốn chữ C

Mẫu tóc tỉa layer nữ uốn chữ C
Mẫu tóc tỉa layer nữ uốn chữ C

Kiểu tóc tỉa layer uốn chữ C đã trở thành trào lưu hot trong giới trẻ. Tính độc đáo của kiểu tóc này nằm ở chiều dài ngắn ngang lưng, được cắt tỉa gọn gàng và uốn cụp theo hình chữ C. Nó không chỉ giúp che đi khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo mà còn phù hợp với mọi dạng khuôn mặt, đồng thời mang lại sức hút lạ lùng.

2.16. Tóc tỉa layer uốn sóng nước

Tóc tỉa layer uốn sóng nước
Tóc tỉa layer uốn sóng nước

Kiểu tóc tỉa layer uốn sóng nước mang đến cho bạn một vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát cho mái tóc. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là sự kết hợp giữa việc cắt tỉa gọn gàng và tạo kiểu uốn sóng nước bồng bềnh, tạo nên diện mạo trẻ trung và cuốn hút.

2.17. Tóc tỉa layer nữ uốn xoăn nhẹ

Tóc tỉa layer nữ uốn xoăn nhẹ
Tóc tỉa layer nữ uốn xoăn nhẹ

Kiểu tóc tỉa layer uốn xoăn nhẹ mang đậm nét thời thượng và phong cách phương Tây. Tính chất tỉa layer so le và phần đuôi uốn xoăn nhẹ tạo nên sự bồng bềnh quyến rũ. Thêm vào đó, việc tô điểm màu nhuộm ấn tượng sẽ làm cho bạn trở nên cá tính và sành điệu hơn rất nhiều.

2.18. Tóc tỉa layer xoăn sóng

Tóc tỉa layer xoăn sóng
Tóc tỉa layer xoăn sóng

Tóc layer xoăn sóng mang đến cho bạn một nét đẹp mới lạ và ấn tượng, với phong cách cá tính đặc trưng. Những cô nàng sở hữu mái tóc này sẽ thu hút đối phương không chỉ bởi tạo kiểu ấn tượng mà còn nhờ vào sự kết hợp màu nhuộm thời trang. Kiểu tóc xoăn sóng được tạo ra đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vô cùng nữ tính, làm mê đắm bất kỳ chàng trai nào.

2.19. Kiểu tóc layer nữ uốn cụp đuôi đẹp

Kiểu tóc layer nữ uốn cụp đuôi đẹp
Kiểu tóc layer nữ uốn cụp đuôi đẹp

Mỗi kiểu tóc duỗi layer đều là biểu tượng của nét đẹp và cá tính riêng biệt. Bạn không còn lý do gì để không tìm kiếm phong cách tạo kiểu phù hợp nhất với dung nhan của mình. Kiểu tóc layer nữ uốn cụp đuôi không chỉ mang lại vẻ đẹp độc đáo mà còn giúp phụ nữ trông trẻ trung hơn, là ước mơ của nhiều cô gái.

2.20. Tóc ngắn layer thẳng

Tóc ngắn layer thẳng
Tóc ngắn layer thẳng

Kiểu tóc layer thẳng là một trong những sự lựa chọn mới lạ, đánh bại trái tim của nhiều phụ nữ. Tính độc đáo của kiểu tóc này được tạo ra thông qua việc cắt tỉa tầng lớp và sau đó ép thẳng, tạo nên một vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng.

2.21. Kiểu tóc ngắn layer nữ không mái

Kiểu tóc ngắn layer nữ không mái
Kiểu tóc ngắn layer nữ không mái

Kiểu tóc ngắn layer không mái là bí quyết giúp bạn trông trẻ trung và năng động hàng ngày. Việc cắt tỉa theo tầng lớp gọn gàng giúp ôm trọn gương mặt, tạo cảm giác thon gọn và khéo léo che đi các khuyết điểm. Với đặc điểm không mái, kiểu tóc này làm nổi bật vẻ đẹp thanh thoát trên khuôn mặt.

2.22. Tóc tỉa layer mái thưa

Tóc tỉa layer mái thưa
Tóc tỉa layer mái thưa

Tóc tỉa layer mái thưa là bí quyết để bạn tỏa sáng với vẻ ngoại hình ngọt ngào và đáng yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Với kiểu tóc này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và biến hóa để tạo nên vẻ đẹp yêu kiều và nữ tính.

2.23. Mẫu tóc layer nữ mái lệch

Mẫu tóc layer nữ mái lệch
Mẫu tóc layer nữ mái lệch

Tóc layer nữ mái lệch là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng mặt vuông chữ điền. Việc mái tóc này che đi những góc cạnh thô cứng trên khuôn mặt, tạo nên vẻ thanh thoát, mềm mại và nhẹ nhàng.

2.24. Tóc layer nữ mái bằng cho chị em

 Tóc layer nữ mái bằng
Tóc layer nữ mái bằng

Kết hợp tóc duỗi layer với mái bằng là một sự chọn lựa tuyệt vời, khiến bạn trông thật đáng yêu. Với mái tóc này, bạn sẽ toát lên vẻ thân thiện, xinh đẹp, và dễ thương, làm cho mọi người xung quanh không thể không chú ý đến bạn. Phong cách vừa đủ nhẹ nhàng và xinh xắn, tạo nên hình ảnh trẻ trung và tinh tế.

2.25. Mẫu tóc duỗi cúp layer

 Mẫu tóc duỗi cúp layer
Mẫu tóc duỗi cúp layer

Kiểu tóc duỗi cúp layer là một sự kết hợp đặc sắc, được xem là lựa chọn đơn giản nhưng vô cùng linh hoạt, tóc cúp dễ dàng thích ứng với mọi phong cách. Kiểu tóc này không chỉ mang lại vẻ trẻ trung mà còn tạo nên sự thanh lịch và cuốn hút đặc biệt.

2.26. Mẫu tóc layer cho khuôn mặt kim cương

Mẫu tóc layer cho khuôn mặt kim cương
Mẫu tóc layer cho khuôn mặt kim cương

Nếu bạn có khuôn mặt kim cương, hãy mạnh mẽ thể hiện phong cách cá nhân của mình với tóc duỗi layer ngắn. Kiểu tóc này không chỉ mang lại sự mới mẻ và ấn tượng mà còn giúp che đi cấu trúc xương gò má nếu bạn muốn làm điều đó.

2.27. Kiểu tóc layer 2 mái nữ

Kiểu tóc layer 2 mái nữ
Kiểu tóc layer 2 mái nữ

Kiểu tóc duỗi layer 2 mái là một lựa chọn hoàn hảo để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đồng thời tạo nên một diện mạo vô cùng quyến rũ và sành điệu.

2.28. Tóc tỉa layer mullet nữ

 Tóc tỉa layer mullet nữ
Tóc tỉa layer mullet nữ

Kiểu tóc layer mullet hoặc tóc cá đối không chỉ mang lại diện mạo cuốn hút mà còn mở ra nhiều cơ hội sáng tạo mới. Bằng kỹ thuật chuyên nghiệp, các chuyên gia tạo mẫu tóc có khả năng tạo nên kiểu cắt tóc Mullet dài với sự kết hợp tinh tế của các lớp tóc, tạo nên một diện mạo hoàn hảo và độc đáo.

2.29. Tóc duỗi layer dài cho các bạn học sinh

 Tóc duỗi layer dài
Tóc duỗi layer dài

Tạo kiểu tóc duỗi layer dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn học sinh muốn bắt đầu năm học mới với diện mạo mới mẻ. Với phần đuôi tóc layer ngang lưng, kiểu tóc này là sự kết hợp tuyệt vời dành cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự trẻ trung và mới mẻ, nhưng vẫn giữ được vẻ duyên dáng

2.30. Kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn

 Kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn
Kiểu tóc layer cho nữ mặt tròn

Dành cho những bạn nữ có khuôn mặt tròn xinh xắn, việc chọn kiểu tóc duỗi layer dáng dài với những lớp tóc xoăn nhẹ và một chút biến tấu gợn sóng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc layer này không chỉ giúp làm nổi bật vẻ đẹp của khuôn mặt tròn mà còn tạo ra ấn tượng thon gọn. Một số kiểu tóc layer phổ biến như tóc uốn gợn sóng, tóc mullet cho nữ mặt tròn, và xoăn sóng lơi ngắn sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt của bạn.

2.31. Tóc layer sóng lơi dịu dàng

Tóc layer sóng lơi dịu dàng
Tóc layer sóng lơi dịu dàng

Cắt tỉa layer và tạo kiểu xoăn sóng lơi là một bí quyết hoàn hảo để cải thiện vẻ ngoại hình cho những người có mái tóc mỏng hoặc thiếu sự phồng phập. Với kiểu tóc layer sóng lơi, những làn sóng nhẹ nhàng sẽ tạo ra độ phồng và sức sống cho mái tóc, khiến nó trông dày dặn và bóng khoẻ hơn.

2.32. Tóc tỉa layer nữ ngắn tomboy

Tóc tỉa layer nữ ngắn tomboy
Tóc tỉa layer nữ ngắn tomboy

Nếu bạn đã thử nhiều kiểu tóc duỗi layer và muốn thay đổi phong cách, hãy thử kiểu tóc tỉa layer tomboy. Tùy thuộc vào hình dáng khuôn mặt - tròn, trái xoan hoặc dài - bạn có thể chọn kiểu tóc tomboy phù hợp. Tóc tém là một lựa chọn độc đáo cho khuôn mặt tròn mũm mĩm. Đối với những cô nàng mang tính cách mạnh mẽ, đừng bỏ qua cơ hội thử kiểu tóc tomboy, tạo sự thu hút đặc biệt.

2.33. Tóc layer mái bay

Tóc layer mái bay
Tóc layer mái bay

Nếu bạn muốn tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp cho cả khuôn mặt tròn và dài, để tăng thêm điểm quyến rũ, hãy xem xét tóc duỗi layer nữ mái bay. Với kiểu tóc mái bay layer này, bạn có tự do lựa chọn độ dài, độ thẳng hoặc cong của tóc để phản ánh phong cách và sở thích cá nhân của mình.

2.34. Tóc layer cho khuôn mặt góc cạnh

Tóc layer cho khuôn mặt góc cạnh
Tóc layer cho khuôn mặt góc cạnh

Kiểu tóc duỗi layer không chỉ giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt góc cạnh mà còn tạo nên vẻ mềm mại và thanh khoát. Phần tóc layer ngắn chạm vai, ôm lơi nhẹ hai bên má, làm cho khuôn mặt trở nên tinh tế hơn.

2.35. Layer cho mặt trái xoan

 Layer cho mặt trái xoan
Layer cho mặt trái xoan

May mắn thay, tóc layer là lựa chọn lý tưởng cho những người có gương mặt trái xoan, vì họ có thể áp dụng nhiều kiểu tóc layer khác nhau, từ tóc xoăn đến tóc thẳng. Bạn cũng có sự thoải mái khi lựa chọn độ dài tóc, có thể là ngắn hoặc dài, mà không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào.

2.36. Layer xoăn rối cho nữ

 Layer xoăn rối cho nữ
Layer xoăn rối cho nữ

Phong cách 'Old Money' đang trở nên phổ biến, và kiểu tóc layer xoăn rối, nhấn nhá bởi các lọn tóc gần nhau, đang thu hút sự ưa chuộng của nhiều người trẻ. Một kiểu tóc mang lại vẻ đẹp cổ điển và quyến rũ từ thập kỷ 90. Để đạt được sự hoàn hảo, việc kết hợp với trang điểm theo phong cách vintage là vô cùng quan trọng.

2.37. Tóc layer tầng ngắn

Tóc layer tầng ngắn
Tóc layer tầng ngắn

So với kiểu tóc duỗi layer truyền thống, layer tầng ngắn tập trung chủ yếu vào việc tạo lớp ở phần trên, với một số lớp được cắt ngắn hơn so với phần tóc chung. Điều này tạo nên vẻ độc đáo và cá tính đặc trưng cho kiểu tóc này. Layer tầng ngắn cũng là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho mặt tròn, được nhiều người ưa chuộng.

2.38. Layer nữ chia 7/3

Layer nữ chia 7/3
Layer nữ chia 7/3

Tóc layer 7/3 giống với kiểu layer truyền thống, nhưng có phần tóc được chia theo tỷ lệ 7:3. Thay vì chia đều ở phía giữa như kiểu thông thường, kiểu này tạo ra một bên tóc dày hơn so với bên còn lại, tạo nên vẻ thon gọn và sắc nét cho gương mặt. Tóc 7/3 là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng có khuôn mặt tròn.

2.39. Layer mái xéo cho nữ

Layer mái xéo cho nữ
Layer mái xéo cho nữ

Nếu bạn cảm thấy mái thưa, mái bằng hoặc mái bay trở nên nhàm chán, hãy thử đổi mới với kiểu tóc layer mái chéo cho nữ. Kiểu tóc này mang lại sự thanh lịch và cuốn hút, đồng thời tạo nên sự độc đáo trong phong cách. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt dài, giúp che điểm khuyết điểm và tạo cảm giác khuôn mặt đầy đặn hơn.

2.40. Tóc layer theo phong cách của Jennie -BLACKPINK

Tóc layer theo phong cách của Jennie
Tóc layer theo phong cách của Jennie

Kiểu tóc duỗi layer của Jennie cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều người yêu thích thời trang. Với kiểu tóc này, bạn có thể tạo kiểu uốn nhẹ ở phần đuôi hoặc để thẳng, tùy thuộc vào sở thích cá nhân.

3. Gội sấy kiểu tóc layer như thế nào để giữ được lâu?

Để tạo kiểu tóc duỗi layer theo bước hướng dẫn, bạn cần chuẩn bị lược tròn, kẹp tóc, và máy sấy tóc. Sau đó, thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Gội đầu và thấm nước tóc bằng khăn bông trước khi bắt đầu sấy.
  • Bước 2: Khi tóc đã khô khoảng 50-60%, chia tóc thành 4 phần bằng nhau và sử dụng kẹp càng cua để cố định từng phần tóc.
  • Bước 3: Sấy tóc từ đuôi đi lên. Sử dụng lược tròn uốn cụp để tạo hình từ 1-2 vòng. Sử dụng đầu dẹt của máy sấy để sấy từ phần thân xuống phần đuôi tóc nằm trên lược tròn. Chú ý sấy kỹ phần đuôi tóc.
  • Bước 4: Khi tóc chỉ còn ẩm khoảng 5%, giữ trong vài giây rồi gỡ tóc khỏi lược tròn. Lặp lại cho các phần tóc còn lại.
  • Bước 6: Sử dụng dầu dưỡng hoặc dầu giữ nếp tóc, sau đó massage tóc theo hướng từ trong ra ngoài.

4. Những câu hỏi thường gặp về kiểu tóc duỗi layer ở nữ?

Kiểu tóc duỗi layer nữ được rất nhiều chị em yêu thích nhưng cũng có không ít người ngần ngại chưa dám thử. Một trong số những điều khiến chị em ngần ngại chính là chưa được giải đáp những thắc mắc này:

Học cách chăm sóc tóc duỗi layer nữ để sử dụng được bền đẹp nhất
Học cách chăm sóc tóc duỗi layer nữ để sử dụng được bền đẹp nhất

4.1. Tóc dày có nên cắt kiểu tóc duỗi layer không?

Nếu bạn có mái tóc dày, việc cắt layer là một lựa chọn tuyệt vời. Kiểu tóc này sẽ làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và thu hút hơn, tạo nên sự nhẹ nhàng và phong cách đặc biệt cho mái tóc của bạn.

4.2. Chi phí cắt layer nữ khoảng bao nhiêu?

Chi phí cắt tóc duỗi layer cho nữ có thể thay đổi tùy thuộc vào salon và vùng địa lý. Nếu bạn muốn sử dụng các dịch vụ khác như nhuộm tóc, giá cũng sẽ tăng lên. Thông thường, giá cắt tóc tỉa layer cho nữ, chưa bao gồm nhuộm tóc, có thể dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng, tùy thuộc vào mức độ chuyên nghiệp của salon và khu vực địa lý.

4.3. Cắt layer có cần uốn không?

Có hay không nên uốn tóc khi cắt layer phụ thuộc vào loại tóc và phong cách bạn mong muốn đạt được. Đối với tóc mềm và quá thẳng, việc uốn tóc có thể giúp tạo ra vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên cho gương mặt. Đối với các loại tóc khác, quyết định uốn hay không uốn tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của bạn.

Xem thêm: 50+ Mẫu Mẫu Tóc Layer Gây Sốt Cộng Động Mạng, Để Kiểu Tóc Này Ai Nhìn Cũng Mê

Nếu bạn chưa từng thử kiểu tóc uốn layer thì dịp Tết này rất đáng để làm mới mình. Và với những bạn gái lần đầu thử thay đổi với kiểu tóc này thì nên lựa chọn địa chỉ làm tóc có uy tín, có thể tin tưởng và được nhiều người review để tránh trường hợp đầu tư làm đẹp nhận về diện mạo không ưng ý nha.

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat