40+ kiểu uốn tóc layer nam mặt nào cũng hợp, được ưa chuộng nhất năm 2024

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Sáu, 22/12/2023 08:30:00 +07:00
Kiểu uốn tóc layer nam luôn nằm trong list mẫu tóc được các chàng trai yêu thích, làm dịp nào cũng khiến chàng trở nên nổi bật. Các mẫu tóc uốn layer nam sẽ khiến các chàng trai trở nên thời trang, sành điệu và xen lẫn nét phóng khoáng, phá cách - vẻ đẹp mà gần như chàng nào cũng hướng đến và chắc chắn các cô gái cũng không thể rời mắt.

1. Những điều cần biết trước khi uốn tóc layer nam

Trước khi bạn quyết định "thay đổi giao diện" với kiểu uốn tóc layer nam, có một số điều quan trọng bạn cần được xem xét giúp bạn chuẩn bị tốt nhất cho quá trình đổi mới mái tóc của mình.

1.1. Tóc layer phù hợp với gương mặt nào?

Kiểu uốn tóc layer nam thích hợp cho hầu hết các hình dạng khuôn mặt, từ những người may mắn sở hữu gương mặt hài hòa tự nhiên đến những người có những đặc điểm khuôn mặt được cho là nhiều khuyết điểm như góc hàm bạnh vuông, dài hoặc vầng trán rộng.

Kiểu uốn tóc layer nam phù hợp với khá nhiều gương mặt
Kiểu uốn tóc layer nam phù hợp với khá nhiều gương mặt​

Dưới đây là một số dạng khuôn mặt thích hợp cho kiểu uốn tóc layer nam:

  • Khuôn mặt trái xoan: Kiểu tóc này tôn lên sự cân đối và làm nổi bật các đường nét tự nhiên của khuôn mặt hình trái xoan.
  • Khuôn mặt hình vuông: Tạo ra sự mềm mại và cân đối cho những góc cạnh rõ rệt của khuôn mặt vuông.
  • Khuôn mặt hình trái tim: Cung cấp thêm chiều rộng và cân đối cho phần trung tâm của khuôn mặt hình trái tim, tạo sự hài hòa trong tổng thể.
  • Khuôn mặt hình oval: Phù hợp với hầu hết các loại khuôn mặt, vì nó tạo ra sự cân đối và tôn lên các đường viền tự nhiên.
  • Khuôn mặt hình tròn: Giúp kéo dài và làm thon gọn khuôn mặt tròn, tạo ra sự cảm giác về chiều dài và tinh tế.

1.2. Ưu điểm khi uốn tóc layer nam

Kiểu uốn tóc layer nam với phần mái tóc dài hơn ở phía trước có khả năng che giấu các điểm không hoàn hảo trên trán, như trán lồi, trán cao hoặc những vùng trán thưa tóc. Kiểu tóc này cũng tạo nên phong cách thanh lịch, lãng mạn mà vẫn giữ được sự đơn giản và ngăn nắp. Một ưu điểm đáng chú ý khác của uốn tóc layer nam là sự tiện lợi trong việc chăm sóc và tạo kiểu, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hàng ngày.

1.3. Nhược điểm của tóc layer nam

Trong điều kiện thời tiết nóng bức, hoặc sau các hoạt động thể lực mạnh, phần mái dài của uốn tóc layer nam có thể trở nên ẩm ướt và bết dính do mồ hôi, làm giảm đi vẻ đẹp tự nhiên của tóc. Vì lý do này, việc chọn cắt uốn tóc layer nam nên được cân nhắc kỹ lưỡng, đặc biệt là trong những mùa có thời tiết ấm áp và ẩm ướt.

Phần mái dài của uốn tóc layer nam có thể trở nên ẩm ướt và bết dính do mồ hôi
Phần mái dài của uốn tóc layer nam có thể trở nên ẩm ướt và bết dính do mồ hôi

Đối với những bạn thường tham gia các hoạt động thể thao, một số biến thể của uốn tóc layer nam như layer ngắn hoặc kiểu Textured crop layer sẽ là lựa chọn giúp giữ mái tóc gọn gàng và mát mẻ.

1.4. Cách chăm sóc tóc uốn layer nam

Để duy trì uốn tóc layer nam luôn bóng mượt và khỏe mạnh, bạn cần thực hiện một số bước chăm sóc cơ bản sau đây:

  • Không gội đầu trong 2-3 ngày đầu tiên: Để giữ nếp tóc uốn lâu dài, hãy tránh gội đầu trong vòng 2-3 ngày sau khi uốn để hóa chất giữ nếp xoăn trên tóc không bị hòa tan.
  • Sử dụng khăn thấm nhẹ khi làm khô tóc: Tránh việc quấn khăn quanh đầu sau khi gội. Thay vào đó, hãy thấm nhẹ nước trên tóc với khăn mềm hoặc sử dụng máy sấy ở chế độ mát.
  • Hạn chế tác động mạnh lên tóc: Khi tóc ướt, hãy tránh vò, xoa, vuốt hoặc chải tóc mạnh. Việc này có thể làm cho tóc bị rối và mất nếp xoăn tự nhiên.
  • Sử dụng dầu gội và dầu xả dưỡng ẩm: Sử dụng dầu dưỡng hoặc hấp dầu thường xuyên sẽ giúp nuôi dưỡng tóc, giữ cho tóc mềm mại và mạnh khỏe.
  • Tránh sử dụng sản phẩm có tinh chất bạc hà: Khi chọn dầu gội, hãy cẩn thận tránh các loại có chứa bạc hà. Tinh chất này có thể làm giảm tác dụng của hoá chất uốn tóc, khiến nếp tóc nhanh chóng bị mất.

Xem thêm: 50+ Mẫu Mẫu Tóc Layer Gây Sốt Cộng Động Mạng, Để Kiểu Tóc Này Ai Nhìn Cũng Mê

1.5. Tóc uốn layer nam nhuộm màu gì đẹp?

Nên dùng các tone màu sáng để nhuộm tóc layer nam
Nên dùng các tone màu sáng để nhuộm tóc layer nam

Đối với những ai yêu thích sự năng động và phong cách thời thượng, các tông màu nổi bật và sáng như bạch kim, xám tro hoặc màu xám ghi sẽ là lựa chọn lý tưởng để uốn tóc nam layer. Mặt khác, nếu bạn hướng tới một vẻ ngoài đậm chất quý tộc, tinh tế và trang nhã, các tông màu đậm và ấm áp như đen huyền bí, nâu sâu, nâu caramel hoặc đen than sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Top 40 kiểu uốn tóc layer nam được yêu thích nhất

Dưới đây là tổng hợp các kiểu uốn tóc layer nam được yêu thích nhất năm 2024.

2.1. Tóc uốn layer nam 2 mái

Tóc uốn layer nam 2 mái
Tóc uốn layer nam 2 mái

Được thiết kế với phong cách tóc layer uốn nhẹ nam và phồng, kiểu tóc này sau đó được chải đều về hai bên tạo ra dáng vẻ lãng mạn và tràn đầy sức sống. Điểm nổi bật của kiểu uốn tóc layer nam này chính là khả năng che giấu các điểm yếu trên khuôn mặt như trán cao, trán rộng hoặc vùng đầu có ít tóc, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn.

2.2. Kiểu uốn tóc layer nam 7/3

Kiểu uốn tóc layer nam 7/3
Kiểu uốn tóc layer nam 7/3

Kiểu uốn tóc layer nam 7/3 nổi bật với phần mái chia lệch, mang lại vẻ ngoài thời thượng và trẻ trung. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và hài hòa hơn, tạo ra phong cách lịch lãm và cuốn hút.

2.3. Kiểu uốn tóc layer nam 6/4

Kiểu uốn tóc layer nam 6/4
Kiểu uốn tóc layer nam 6/4

Kiểu uốn tóc layer nam 6/4, với tỉ lệ phân chia mái độc đáo, tạo nên phong cách thanh lịch và hiện đại. Kiểu tóc này rất phù hợp với những người có khuôn mặt tròn hoặc bầu bĩnh, giúp cân đối và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, mang lại dáng vẻ tự tin và cuốn hút.

2.4. Tóc nam Long Layered Messy uốn xoăn nhẹ nhàng

 Tóc nam Long Layered Messy uốn xoăn nhẹ nhàng
Tóc nam Long Layered Messy uốn xoăn nhẹ nhàng

Kiểu tóc Long layered messy với uốn xoăn nhẹ nhàng là xu hướng nổi bật trong năm 2024, tạo nên diện mạo tự do và phóng khoáng. Để duy trì nếp tóc, hãy sử dụng sáp vuốt để giữ dáng tóc hoàn hảo.

2.5. Kiểu tóc nam Layer mái dài uốn xoăn cắt fade

Kiểu tóc nam Layer mái dài uốn xoăn cắt fade
Kiểu tóc nam Layer mái dài uốn xoăn cắt fade

Nam giới có khuôn mặt vuông sẽ tìm thấy phong cách mạnh mẽ và cá tính trong kiểu uốn tóc layer nam xoăn. Kỹ thuật cắt tinh tế này tạo nên diện mạo ấn tượng và thu hút.

2.6. Tóc layer uốn gợn sóng Hàn Quốc

Tóc layer uốn gợn sóng Hàn Quốc
Tóc layer uốn gợn sóng Hàn Quốc

Không thể không nhắc đến kiểu uốn tóc layer nam kiểu Hàn Quốc, một xu hướng được ưa chuộng bởi nhiều ngôi sao Hàn Quốc và hiện đang thịnh hành rộng rãi tại thị trường Việt Nam.

2.7. Kiểu Undercut kết hợp Layer tạo kiểu Quiff uốn xoăn

Kiểu Undercut kết hợp Layer tạo kiểu Quiff uốn xoăn
Kiểu Undercut kết hợp Layer tạo kiểu Quiff uốn xoăn

Để đổi mới phong cách, hãy thử kiểu undercut uốn short quiff hiện đại, một sự lựa chọn táo bạo và phong cách sẽ mang lại sự hài lòng và không làm bạn thất vọng.

2.8. Kiểu tóc Textured crop Layer

Kiểu tóc Textured crop Layer
Kiểu tóc Textured crop Layer

Kiểu tóc Textured crop, với mái tóc cắt ngắn, là lựa chọn lý tưởng cho những người có khuôn mặt ngắn, giúp khuôn mặt trông dài hơn. Cấu trúc tóc được cắt tỉa gọn gàng, tạo điều kiện thuận lợi để dễ dàng tạo kiểu theo ý muốn.

2.9. Tóc nam cắt Layer kết hợp uốn xoăn phồng xù

Tóc nam cắt Layer kết hợp uốn xoăn phồng xù
Tóc nam cắt Layer kết hợp uốn xoăn phồng xù

Trong năm 2024, kiểu uốn tóc layer nam kết hợp với uốn xoăn phồng xù cũng rất được yêu thích. Để thực hiện kiểu tóc xoăn này, quan trọng là phải nuôi tóc đến độ dài phù hợp, để khi uốn tạo ra vẻ ngoài bồng bềnh và lãng mạn.

2.10. Kiểu Layer uốn xoăn Hàn Quốc nhuộm nâu trầm

Kiểu Layer uốn xoăn Hàn Quốc nhuộm nâu trầm
Kiểu Layer uốn xoăn Hàn Quốc nhuộm nâu trầm

Nếu bạn hâm mộ phong cách Hàn Quốc, đừng bỏ qua kiểu tóc này. Đặc biệt, màu nâu trầm trong kiểu tóc sẽ làm bừng sáng làn da ngăm, tạo nét rạng ngời.

2.11. Kiểu uốn tóc layer nam cùng mái xéo

Kiểu uốn tóc layer nam cùng mái xéo
Kiểu uốn tóc layer nam cùng mái xéo

Kiểu tóc này, hòa trộn mái xéo với lọn tóc xoăn, tạo nên sự cân đối và duyên dáng cho khuôn mặt. Uốn tóc layer nam mái chéo đặc biệt thích hợp với nam giới ưa thích sự đơn giản, chỉ cần một vài phút tạo kiểu là bạn đã sở hữu một mái tóc ấn tượng.

2.12. Kiểu tóc uốn phồng kết hợp xoăn lọn

Kiểu tóc uốn phồng kết hợp xoăn lọn
Kiểu tóc uốn phồng kết hợp xoăn lọn

Kết hợp hài hòa giữa tóc nam uốn phồng layer ở phần chân tóc và lọn tóc xoăn lớn trên mái và đỉnh đầu, bạn sẽ tạo nên kiểu tóc bồng bềnh và mềm mại, tăng cường sức hút. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử, trẻ trung trong mùa đông.

2.13. Tóc uốn layer nam cạo 2 bên

Tóc uốn layer nam cạo 2 bên
Tóc uốn layer nam cạo 2 bên

Với hai bên mai cắt gọn, kẻ line độc đáo, kiểu tóc này tạo nên điểm nhấn ấn tượng, làm gương mặt trở nên thanh tú. Sự kết hợp của phần tóc uốn cụp tự nhiên tăng thêm vẻ đẹp nam tính và quyến rũ.

2.14. Kiểu tóc layer uốn xoăn rối cho nam

Kiểu tóc layer uốn xoăn rối cho nam
Kiểu tóc layer uốn xoăn rối cho nam

Thay đổi diện mạo với kiểu tóc xoăn layer nam, lý tưởng cho người có tóc mỏng. Kiểu tóc này giúp tóc trở nên dày hơn và bồng bềnh, tạo ra vẻ ngoài trẻ trung và đầy sức sống.

2.15. Cắt tóc layer uốn con sâu

Cắt tóc layer uốn con sâu
Cắt tóc layer uốn con sâu

Kiểu uốn tóc layer nam con sâu, phổ biến trong giới trẻ hiện đại và thường thấy ở sao nam Hàn Quốc. Điểm độc đáo của nó nằm ở cách uốn tóc theo từng lớp, tạo nên hiệu ứng bồng bềnh và phong cách độc đáo.

2.16. Kiểu uốn tóc layer nam cụp phồng

 Kiểu uốn tóc layer nam cụp phồng
Kiểu uốn tóc layer nam cụp phồng

Kiểu tóc layer nam uốn phồng có thể làm khuôn mặt bạn trở nên nhỏ gọn hơn. Mái tóc uốn cụp tạo độ phồng hợp lý, che đi những điểm không hoàn hảo trên trán, mang lại vẻ ngoài thanh tú và hấp dẫn.

2.17. Kiểu tóc uốn gợn sóng layer

Kiểu tóc uốn gợn sóng layer
Kiểu tóc uốn gợn sóng layer

Kiểu tóc uốn tóc layer nam gợn sóng là lựa chọn phù hợp cho những người có tóc mỏng. Sự kết hợp giữa kiểu cắt layer và uốn gợn sóng tạo nên mái tóc với các lọn xoăn xếp lớp, mang lại vẻ ngoài phồng vừa phải và trông dày hơn.

2.18. Kiểu tóc uốn và cắt layer 2 tầng

Kiểu tóc uốn và cắt layer 2 tầng
Kiểu tóc uốn và cắt layer 2 tầng

Kiểu uốn tóc layer nam này giữ form dáng layer truyền thống nhưng có sự khác biệt ở phần tóc dưới dài tự nhiên và tóc trên được cắt tỉa xoăn nhẹ, tạo nên diện mạo thanh lịch và gọn gàng.

2.19. Kiểu tóc nam two block layer

Kiểu tóc nam two block layer
Kiểu tóc nam two block layer

Kiểu tóc two block layer bao gồm lớp tóc dài trên cùng và lớp ngắn ở hai bên và sau gáy, cắt gọn hoặc cạo sạch. Kiểu tóc này được nam giới ưa chuộng vì tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và thư sinh.

2.20. Tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa

Tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa
Tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa

Trong những năm gần đây, kiểu tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa vẫn rất được yêu thích. Kiểu tóc này có phần hai bên và gáy cắt gọn, mái tóc tỉa layer và rẽ ngôi giữa, giúp khuôn mặt trở nên cân đối và hài hòa.

2.21. Kiểu tóc nam uốn layer vuốt ngược

Kiểu tóc nam uốn layer vuốt ngược
Kiểu tóc nam uốn layer vuốt ngược

Để trở thành quý ông nam tính, bạn có thể xem xét kiểu tóc layer vuốt ngược ra sau. Kiểu tóc này đơn giản trong kỹ thuật cắt, chỉ cần tỉa ngắn hai bên mai và gáy, giữ phần tóc trên dài hơn.

2.22. Kiểu tóc uốn tóc layer cho nam trán cao

Kiểu tóc uốn tóc layer cho nam trán cao
Kiểu tóc uốn tóc layer cho nam trán cao

Kiểu uốn tóc layer nam mang đến sự trẻ trung, hiện đại và hợp với đa số mọi người. Nổi bật với phần mái dài, kiểu tóc layer rất phù hợp cho nam giới có khuôn mặt dài và trán cao.

2.23. Kiểu Layer uốn xoăn nhuộm xám khói

 Kiểu Layer uốn xoăn nhuộm xám khói
Kiểu Layer uốn xoăn nhuộm xám khói

Kiểu uốn tóc layer nam xoăn nhuộm xám khói tạo nên phong cách lạnh lùng và ấn tượng. Đây là lựa chọn thích hợp cho nam giới có làn da sáng, mang đến vẻ đẹp bí ẩn và hấp dẫn.

2.24. Tóc layer nam ngắn

Tóc layer nam ngắn
Tóc layer nam ngắn​

Kiểu uốn tóc layer nam ngắn dễ tạo và chăm sóc. Để có kiểu này, hãy tỉa gọn mái hai bên, đặc biệt nếu bạn có tóc dày.

2.25. Tóc layer mullet nam

 Tóc layer mullet nam
Tóc layer mullet nam

Tóc layer mullet nam kết hợp phần mái ngắn và phần sau dài, tạo vẻ độc đáo. Phần mái được cắt gọn, còn phần sau gáy dài và tạo layer.

2.26. Tóc layer nam Nhật Bản

Tóc layer nam Nhật Bản
Tóc layer nam Nhật Bản

Uốn tóc layer nam Nhật Bản thường được tạo từ các lớp tóc khác nhau về chiều dài và độ dày, tạo sự hài hòa tự nhiên. Tóc layer nam Nhật mang đến vẻ trẻ trung, hiện đại và thời thượng.

2.27. Tóc layer nam Trung Quốc

Tóc layer nam Trung Quốc
Tóc layer nam Trung Quốc

Uốn tóc layer nam Trung Quốc tập trung cắt tỉa ở phần trên và hai bên, để tạo lớp layer gọn gàng. Bạn có thể làm tóc layer nam uốn nhẹ hoặc để thẳng.

2.28. Kiểu tóc layer nam để gáy

Kiểu tóc layer nam để gáy
Kiểu tóc layer nam để gáy

Các kiểu uốn tóc layer nam thường có phần gáy được cắt ngắn, nhưng không bắt buộc phải như vậy. Bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu uốn tóc layer nam và để phần gáy dài ra tùy ý.

2.29. Tóc layer nam ép side

 Tóc layer nam ép side
Tóc layer nam ép side

Tóc layer ép side là sự kết hợp giữa cắt tỉa layer ở phần trên tóc và kỹ thuật ép tóc 2 bên vào da đầu. Kiểu tóc này tạo vẻ bảnh bao, trẻ trung và đầy cá tính cho chàng trai mà vẫn giữ được sự mạnh mẽ.

2.30. Tóc layer nam mái ngố

Tóc layer nam mái ngố
Tóc layer nam mái ngố

Uốn tóc layer nam mái ngố với cắt sát 2 bên và phần mái tỉa layer tạo vẻ điển trai, trẻ trung và lịch lãm, thu hút ánh nhìn.

2.31. Tóc layer nam mái chéo

Tóc layer nam mái chéo
Tóc layer nam mái chéo

Tóc layer mái chéo với lớp tóc tỉa layer ở mái chéo giúp cân đối gương mặt, đặc biệt cho mặt dài. Kiểu tóc này có thể thẳng hoặc biến tấu bằng kiểu uốn tóc layer nam hoặc uốn phồng, tạo vẻ nổi bật, trẻ trung và thu hút.

2.32. Tóc layer nam mái thưa

Tóc layer nam mái thưa
Tóc layer nam mái thưa

Nam giới, đặc biệt là những người có khuôn mặt dài, có thể sử dụng mái thưa để che đi khuyết điểm và làm cân đối gương mặt.

2.33. Kiểu tóc layer nam đầu nấm

Kiểu tóc layer nam đầu nấm
Kiểu tóc layer nam đầu nấm

Kiểu uốn tóc layer nam này là sự kết hợp tinh tế giữa kiểu đầu nấm và cách cắt tỉa layer giúp tạo ra độ bồng bềnh tự nhiên và làm cho mái tóc trở nên dày hơn.

2.34. Kiểu tóc layer nam uốn chữ S

Kiểu tóc layer nam uốn chữ S
Kiểu tóc layer nam uốn chữ S

Với phần tóc trên được cắt tỉa layer kết hợp với kiểu uốn chữ S độc đáo, đây là xu hướng tóc hot nhất năm 2024. Phần gáy và hai bên thường được cắt sát, tạo nên gương mặt gọn gàng và làm nổi bật kiểu uốn tóc layer nam với chữ S ở phía trên.

2.35. Tóc layer bob nam

Tóc layer bob nam
Tóc layer bob nam

Layer bob nam là sự kết hợp giữa kiểu tóc bob và cách cắt tỉa layer, tạo ra mái tóc nhẹ nhàng và bồng bềnh, làm nổi bật vẻ ngoài đầyphong cách cho các chàng.

2.36. Tóc layer nam gáy nhọn

Tóc layer nam gáy nhọn
Tóc layer nam gáy nhọn

Kiểu uốn tóc layer nam gáy nhọn là một xu hướng tóc nam đẹp và phong cách hiện nay. Nó bao gồm cắt ngắn và làm nhọn phần tóc hai bên và gáy, cùng phần trên đỉnh đầu được tỉa tạo nhiều lớp tóc khác nhau.

2.37. Tóc layer nam xoăn sóng lơi

 Tóc layer nam xoăn sóng lơi
Tóc layer nam xoăn sóng lơi

Uốn tóc layer nam xoăn sóng lơi là một kiểu tóc layer phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Kết hợp giữa cách cắt tóc layer nam và kỹ thuật uốn xoăn sóng lợi, kiểu tóc này làm cho mái tóc trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết.

2.38. Tóc layer gẩy light nam

Tóc layer gẩy light nam
Tóc layer gẩy light nam

Xu hướng nhuộm tóc light không phải mới nhưng vẫn luôn thịnh hành, không chỉ được các nữ giới ưa chuộng mà cả nam giới cũng thích. Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân, bạn có thể chọn tông màu light phù hợp.

2.39. Tóc layer nam uốn ruffled

Tóc layer nam uốn ruffled
Tóc layer nam uốn ruffled

Kiểu tóc layer nam uốn ruffled là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc layer và kỹ thuật uốn Ruffled, được lấy cảm hứng từ việc tạo ra những sợi tóc đánh rối một cách cố ý.

2.40. Tóc layer nam xoăn mì tôm

 Tóc layer nam xoăn mì tôm
Tóc layer nam xoăn mì tôm

Uốn tóc layer nam xoăn tôm là một kiểu tóc độc đáo, với các lọn tóc tạo thành những xoăn nhỏ giống như mì tôm. Đây là một kiểu tóc nổi bật và sáng tạo, tạo vẻ ngoài lạ và cá tính.

3. Gợi ý các sản phẩm dưỡng tóc giữ phom cho kiểu tóc uốn layer nam

Để duy trì kiểu uốn tóc layer nam, cần sử dụng một số sản phẩm chăm sóc tóc sau:

  • Shampoo và Conditioner phù hợp: Chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với loại tóc của bạn. Nếu bạn có tóc dầu, hãy chọn shampoo dành riêng cho tóc dầu.
  • Sản phẩm tạo kiểu: Gel, mousse hoặc sáp giúp duy trì kiểu tóc và tạo độ bóng và độ giữ nếp.
  • Dầu chăm sóc tóc: Sử dụng dầu chăm sóc tóc để giữ cho tóc mềm mượt và dưỡng tóc từ bên trong.
  • Bình xịt cố định: Sản phẩm này giúp giữ cho kiểu tóc layer của bạn được định hình và không bị xoăn hoặc bay ra ngoài.
  • Bộ dụng cụ tạo kiểu: Bao gồm bàn chải, máy sấy tóc và các dụng cụ khác giúp bạn tạo kiểu uốn tóc layer nam một cách chính xác.

Xem thêm: 40 Kiểu Tóc Duỗi Layer Ai Làm Cũng Đẹp, Phong Cách Dịu Dàng Hay Cá Tính Đều Phù Hợp

Năm 2024, kiểu uốn tóc layer nam chắc chắn sẽ tiếp tục là một trong những xu hướng tóc nam hàng đầu, mang lại sự tự tin và sáng tạo cho các chàng trai. Ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc chất chơi này để tự làm mới mình và cũng trở nên tỏa sáng hơn trong mắt đối phương nhé.

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat