Các kiểu tóc uốn layer được giới trẻ săn đón - Sở hữu ngay vẻ đẹp chuẩn sao Hàn

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Sáu, 22/12/2023 15:51:00 +07:00
Kiểu tóc uốn layer sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn đang tìm kiếm sự thay đổi cho diện mạo của mình. Với phong cách trẻ trung, hiện đại và biến hóa linh hoạt, các kiểu tóc uốn layer dưới đây đang được giới trẻ nhiệt tình săn đón.

1. Tóc uốn layer là gì?

Kiểu tóc uốn layer hiện đang là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất trong năm nay, nổi bật bởi tóc được chia thành nhiều lớp, tạo ra độ phồng cho phần chân tóc, đồng thời vẫn giữ được nét nữ tính và quyến rũ. Kiểu tóc layer được cắt tỉa với các lớp một cách tỉ mỉ giúp cho gương mặt trở nên mềm mại hơn.

Tóc uốn layer cực kỳ thịnh hành tại xứ sở kim chi.
Tóc uốn layer cực kỳ thịnh hành tại xứ sở kim chi.

2. Kiểu tóc uốn layer phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc layer uốn được ưa chuộng bởi khả năng biến hóa linh hoạt để phù hợp với từng loại khuôn mặt. Đặc biệt là mang lại hiệu quả che đi khuyết điểm cho khuôn mặt. Đối với những phụ nữ có gương mặt gầy và trán cao, việc kết hợp kiểu tóc uốn layer và mái thưa sẽ giúp che đi nhược điểm và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt.

Còn đối với những phụ nữ có gương mặt tròn hoặc vuông, lựa chọn kiểu layer uốn ngắn, được cắt ôm gọn vào khuôn mặt sẽ giúp gương mặt trở nên mềm mại, tăng thêm vẻ nữ tính.

Xem thêm: 40+ tóc tỉa layer cho mặt tròn to che mọi khuyết điểm, nàng không còn âu lo

3. Gợi ý cho bạn những kiểu tóc uốn layer được giới trẻ yêu thích hiện nay

Những kiểu tóc uốn layer đang là xu hướng hot được giới trẻ cực yêu thích hiện nay. Tính sáng tạo và linh hoạt của kiểu tóc này cho phép họ tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng biệt. Dưới đây là những gợi ý về kiểu uốn tóc layer mà bạn không nên bỏ lỡ.

3.1. Tóc uốn layer nữ

Tóc uốn layer nữ không chỉ tạo sức hút nổi bật cho gương mặt mà còn giúp thon gọn các đường trên khuôn mặt và che đi những khuyết điểm góc cạnh ở xương hàm. Đặc biệt, bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm để tạo điểm nhấn và làm nổi bật phong cách cá nhân.

Tóc uốn layer nữ
Tóc uốn layer nữ

3.2. Tóc layer nữ uốn tầng cao

Tóc uốn tầng layer cao đã trở thành xu hướng hot trong giới trẻ suốt một khoảng thời gian dài, nhờ khả năng biến tấu linh hoạt và phù hợp với nhiều gương mặt. Điều đặc biệt của kiểu tóc này là việc tỉa nhiều tầng lớp xen kẽ, tạo ra phong cách layer độc đáo.

Kiểu tóc uốn tầng layer cao đầy cá tính
Kiểu tóc uốn tầng layer cao đầy cá tính

3.3. Uốn tóc xoăn layer

Đây là kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích phong cách Hàn Quốc lựa chọn. Với khả năng phối hợp với cả tóc ngắn và dài, kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm một cách xuất sắc.

Uốn tóc xoăn layer che khuyết điểm trên khuôn mặt
Uốn tóc xoăn layer che khuyết điểm trên khuôn mặt

3.4. Tóc uốn layer nhẹ ngang vai

Kiểu tóc uốn layer nhẹ ngang vai đã trở thành một xu hướng thời thượng và không bao giờ lỗi mốt. Đây là một kiểu tóc với chiều dài ngang vai, ôm sát gương mặt, tạo nên vẻ thanh lịch và quyến rũ, đồng thời có khả năng "hack tuổi" cực kỳ ấn tượng.

Kiểu tóc uốn layer nhẹ ngang vai cực hack tuổi
Kiểu tóc uốn layer nhẹ ngang vai cực hack tuổi

3.5. Tóc layer uốn ngắn

Đặc điểm nổi bật của kiểu tóc này là khả năng kết hợp linh hoạt với mái thưa, mái bằng và phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Tuy nhiên, để giữ được nếp tóc và độ bóng bẩy, bạn cần thực hiện chăm sóc tóc đặc biệt thường xuyên.

Tóc layer uốn ngắn xinh xắn
Tóc layer uốn ngắn xinh xắn

3.6. Tóc uốn layer bung xoăn

Với khả năng tạo kiểu dễ dàng, kiểu tóc layer này mang đến cho phái đẹp diện mạo mới, tươi trẻ và quyến rũ. Đối với khuôn mặt tròn hoặc vuông, việc kết hợp layer xoăn bung với đuôi tóc ôm gọn hai bên má sẽ tạo ấn tượng thon gọn và thanh thoát. Người có khuôn mặt dài có thể kết hợp với mái thưa hoặc mái ngố để tạo sự cân đối và hài hòa cho khuôn mặt.

Kiểu tóc layer bung xoăn giúp gương mặt thanh thoát
Kiểu tóc layer bung xoăn giúp gương mặt thanh thoát

3.7. Tóc layer dài uốn đuôi

Nếu bạn muốn có một kiểu tóc trẻ trung, năng động và thời trang, hãy thử ngay kiểu tóc layer dài uốn đuôi này nhé! Đây là lựa chọn ưa thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc, giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và phong cách thời thượng.

Tóc layer dài uốn đuôi trẻ trung
Tóc layer dài uốn đuôi trẻ trung

3.8. Uốn tóc layer nữ xoăn chữ C

Kiểu tóc này dự đoán sẽ là xu hướng hot trong nửa đầu năm 2024 sắp tới. Phần đuôi uốn cong theo hình chữ C tạo ra cảm giác tóc mềm mại và dày hơn. Thông thường, bạn nên để mái phía trước hoặc chọn cách để hai mái để tạo ra diện mạo trưởng thành và cuốn hút hơn.

Uốn tóc layer xoăn chữ C thời thượng
Uốn tóc layer xoăn chữ C thời thượng

3.9. Tóc layer uốn đuôi ngang lưng

Phong cách tóc uốn đuôi với phần đuôi tóc được uốn nhẹ, giữ nguyên màu tự nhiên của mái tóc. Với kiểu tóc này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo với các màu nhuộm theo sở thích, từ màu tối đến màu sáng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ.

Kiểu layer uốn đuôi ngang lưng
Kiểu layer uốn đuôi ngang lưng

3.10. Tóc uốn layer xoăn lơi

Trong thời gian gần đây, kiểu tóc uốn xoăn lơi nhẹ nhàng đang trở thành lựa chọn phổ biến đối với phái đẹp. Đây là một phiên bản gần giống với tóc uốn chữ C, với độ xoăn tự nhiên, không làm hiện rõ các nếp tóc và việc chăm sóc tóc cũng khá đơn giản.

Tóc uốn layer xoăn lơi nữ tính
Tóc uốn layer xoăn lơi nữ tính

3.11. Tóc uốn layer kiểu gợn sóng

Tóc uốn layer gợn sóng có thể là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có mái tóc dày. Kiểu tóc này giúp giảm độ dày của mái tóc, đồng thời với những gợn sóng nhẹ, tạo nên một diện mạo mới với vẻ ngoài xinh xắn, trong sáng và đầy nữ tính.

Phong cách layer kiểu gợn sóng thời thượng
Phong cách layer kiểu gợn sóng thời thượng

3.12. Kiểu tóc layer xoăn lơi sóng nước

Tóc uốn layer xoăn sóng nước không chỉ làm mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh mà còn tạo ra ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn tỏa sáng với vẻ trẻ trung, tươi tắn và quyến rũ.

Thu hút ánh nhìn với kiểu tóc layer xoăn lơi sóng nước
Thu hút ánh nhìn với kiểu tóc layer xoăn lơi sóng nước

3.13. Tóc layer uốn nhẹ cụp ngang lưng

Với cách tạo kiểu nhiều tầng tóc, uốn layer nhẹ cụp không chỉ giúp tăng độ dày của mái tóc mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này cho phép bạn linh hoạt kết hợp với mái dài hoặc mái thưa, tạo nên phong cách riêng cá tính.

Tóc layer uốn nhẹ cụp đuôi cho các cô nàng mặt tròn
Tóc layer uốn nhẹ cụp đuôi cho các cô nàng mặt tròn

3. 14. Tóc layer uốn lơi ngắn

Kiểu tóc ngắn layer uốn xoăn lơi đang là một xu hướng thịnh hành trong thế giới thời trang năm nay, thu hút sự quan tâm của những tín đồ thời trang. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc nào thì đừng bỏ qua kiểu tóc mới mẻ này nhé!

Kiểu tỉa layer uốn lơi ngắn nhẹ nhàng
Kiểu tỉa layer uốn lơi ngắn nhẹ nhàng

Xem thêm​: 35+ Mẫu tóc layer uốn nhẹ chơi tết cực hợp, dễ dàng chăm sóc tại nhà chỉ với vài bước

3. 15. Uốn layer nữ tóc dài cúp đuôi

Tóc layer tỉa đuôi uốn cụp là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tạo điểm nhấn độc đáo trong kiểu tóc thẳng mượt. Phần đuôi tóc được uốn cụp không chỉ giúp mái tóc ôm sát mặt mà còn tạo nên một vẻ đẹp mới lạ và giữ được nếp tóc suôn mượt dễ dàng.

Tóc tỉa layer đuôi uốn cụp nhẹ nhàng
Tóc tỉa layer đuôi uốn cụp nhẹ nhàng

3.16. Tóc layer uốn sóng lơi ngắn

Kiểu tóc layer uốn sóng lơi ngắn theo phong cách Hàn Quốc không chỉ giúp nàng trông trẻ trung và sành điệu, mà còn tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài thanh khiết, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không uốn cong tóc quá mức để tránh tình trạng khuôn mặt mất cân đối nhé.

Kiểu tóc layer uốn sóng lơi ngắn phong cách Hàn Quốc
Kiểu tóc layer uốn sóng lơi ngắn phong cách Hàn Quốc

3.17. Kiểu uốn layer cho mặt tròn

Với gương mặt tròn, bạn có thể thử kiểu tóc layer xoăn nhẹ ngắn. Những lớp layer cắt xếp chồng lên nhau sẽ giúp tóc ôm sát gương mặt, tạo ra sự thanh thoát. Bạn hãy thử kết hợp với mái mưa để tạo thêm sự trẻ trung và phong cách cho diện mạo của mình.

Kiểu uốn layer cho mặt tròn
Kiểu uốn layer cho mặt tròn

3.18. Uốn tóc layer xoăn nhẹ cho mặt dài

Nếu bạn có mái tóc yếu, thay vì uốn xoăn mì hay xoăn hippie, bạn nên thử kiểu tóc uốn layer xoăn nhẹ mềm mại này. Sự lựa chọn này giúp giảm thiểu việc sử dụng hóa chất trên tóc và giúp tránh tình trạng tóc gãy rụng.

Kiểu tóc uốn layer xoăn nhẹ cho mặt dài
Kiểu tóc uốn layer xoăn nhẹ cho mặt dài

3.19. Tóc layer uốn dài với kiểu mái dài

Phong cách tóc layer dài với mái dài đang là một xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng. Việc tạo điểm nhấn ở phần mái dài trên nền tóc cắt layer sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn và nữ tính hơn, đặc biệt phù hợp cho những nàng có khuôn mặt tròn.

Phong cách layer dài mới kiểu mái dài
Phong cách layer dài mới kiểu mái dài

3.20. Tóc layer nữ uốn cụp đánh rối

Tóc layer được uốn cụp phía đuôi và đánh rối là một kiểu tóc độc đáo và mới mẻ, không phải chị em nào cũng biết đến. Đặc điểm của kiểu tóc này là giúp mái tóc trở nên dày hơn và khuôn mặt có phần quyến rũ hơn, tạo nên một diện mạo đầy thu hút.

Tóc dày hơn với kiểu layer uốn cụp đánh rối
Tóc dày hơn với kiểu layer uốn cụp đánh rối

3.21. Kiểu tóc layer uốn nhẹ

Phong cách tóc đơn giản và nhẹ nhàng này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng có khuôn mặt thanh thoát. Kiểu tóc phù hợp cho cả tóc ngắn và tóc dài, có mái hoặc không có mái, tạo nên sự linh hoạt và phù hợp với nhiều phong cách.

Kiểu tóc layer uốn nhẹ dễ thương
Kiểu tóc layer uốn nhẹ dễ thương

3.22. Uốn tóc layer đuôi cụp ngắn

Kiểu tóc ngắn layer với đuôi cụp ngắn là kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và thanh lịch, đặc biệt được chị em phụ nữ lăng xê. Nhiều nàng đã biến tấu kiểu này bằng cách cắt tóc mái bay hoặc mái thưa, tạo nên diện mạo trẻ trung giúp gương mặt cân đối và thon gọn hơn.

Uốn tóc layer đuôi cụp ngắn cá tính
Uốn tóc layer đuôi cụp ngắn cá tính

3.23. Tóc layer uốn xoăn gợn sóng ngang vai

Kiểu tóc với đuôi uốn gợn sóng đang trở thành trào lưu được nhiều phụ nữ ưa chuộng. Sự kết hợp giữa vẻ trẻ trung, năng động và vẻ thanh lịch, quyến rũ đã khiến cho kiểu tóc này trở nên phổ biến trong các salon làm tóc.

Kiểu tóc với đuôi uốn gợn sóng ngang vai
Kiểu tóc với đuôi uốn gợn sóng ngang vai

3.24. Kiểu tóc uốn layer tầng thấp

Phong cách tóc uốn layer tầng thấp không chỉ làm cho gương mặt trở nên quyến rũ và nổi bật mà còn tạo thêm độ phồng, làm cho mái tóc tổng thể trở nên bồng bềnh hơn. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này là khả năng giữ nếp tóc đẹp ngay cả khi bạn ít chăm sóc tóc.

Phong cách tóc uốn layer tầng thấp quyến rũ
Phong cách tóc uốn layer tầng thấp quyến rũ

3.25. Tóc uốn layer phồng xoăn

Tóc uốn layer phồng xoăn không chỉ giúp các nàng tự tin tỏa sáng mà còn thể hiện phong cách riêng, đầy cá tính. Với việc tỉa layer ngang vai và uốn phồng nhẹ nhàng, kiểu tóc này làm cho mái tóc trở nên quyến rũ và rạng ngời hơn bao giờ hết.

Cá tính với kiểu tóc uốn layer phồng xoăn
Cá tính với kiểu tóc uốn layer phồng xoăn

3.26. Tóc uốn layer nữ dành cho mặt vuông

Với kiểu tóc xoăn layer, bạn có thể để tóc dài hay tóc ngắn đều phù hợp. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, kiểu tóc này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nhờ những lớp tóc được cắt tỉa đan xen nhau, khuôn mặt của bạn sẽ trông cá tính hơn rất nhiều.

Tóc layer xoăn cho mặt vuông
Tóc layer xoăn cho mặt vuông

3.27. Tóc uốn layer với mái thưa

Nhiều chị em với khuôn mặt dài thường đối mặt với khó khăn khi chọn kiểu tóc phù hợp. Đừng lo lắng! Bạn có thể thử kiểu tóc uốn layer với mái thưa. Phần mái sẽ giúp che đi trán cao và tạo sự cân đối cho khuôn mặt của bạn.

Tóc uốn layer với mái thưa
Tóc uốn layer với mái thưa

3.28. Tóc uốn layer với mái bay nữ tính

Kiểu tóc mái bay được cắt tỉa theo độ dài của hai bên mặt, với phần dài nhất ở phía bên ngoài và dần ngắn dần khi tiến vào bên trong. Xu hướng tóc mái bay có nguồn gốc từ Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành một trong những kiểu tóc được ưa chuộng bởi sự tự nhiên và thanh thoát.

Kiểu tóc uốn layer với mái bay nữ tính
Kiểu tóc uốn layer với mái bay nữ tính

3.29. Tóc layer uốn sóng lơi

Tóc layer sóng lơi là một kiểu tóc tương tự như tóc uốn xoăn chữ C, với đặc điểm là không lộ ra quá nhiều nếp tóc mà chỉ mang đến một độ cong nhẹ tự nhiên. Kiểu tóc này đang rất phổ biến trong giới trẻ, không chỉ vì đẹp mà còn dễ chăm sóc.

Layer uốn sóng lơi thời thượng
Layer uốn sóng lơi thời thượng

3.30. Tóc uốn layer với nhiều lọn tóc cho mặt dài

Phong cách tóc với những lọn tóc xoăn nhiều lớp là một lựa chọn mà bạn có thể thử. Kiểu tóc này mang lại sự mềm mại, làm cân đối và nổi bật các đường nét cho khuôn mặt.

Tóc uốn layer với nhiều lọn tóc cho mặt dài
Tóc uốn layer với nhiều lọn tóc cho mặt dài

3.31. Tóc layer uốn lọn to nhiều lớp

Tóc uốn layer lọn to là lựa chọn phù hợp cho những người có gương mặt nhỏ và gầy. Việc tạo ra các nếp tóc to giúp làm cho mái tóc trở nên bồng bềnh và giảm cảm giác góc cạnh trên gương mặt.

Lựa chọn tóc layer uốn lọn to cho nàng mặt nhỏ
Lựa chọn tóc layer uốn lọn to cho nàng mặt nhỏ

3.32. Tóc layer lọn xoăn dày

Đây là kiểu tóc gần giống với xoăn hippie, nhưng có các nếp tóc to hơn một chút, tạo cảm giác bồng bềnh và làm cho gương mặt thêm phần đáng yêu. Tuy nhiên, việc giữ nếp tóc này khá là khó.

Tóc layer lọn xoăn dày
Tóc layer lọn xoăn dày

3.33. Tóc uốn layer tỉa tầng cao

Kiểu tóc này sẽ thích hợp nhất khi có độ dài ngắn ngang vai. Tóc uốn layer tỉ mỉ sẽ tạo thêm vẻ trẻ trung và phù hợp với khuôn mặt.

Kiểu tóc uốn layer tỉa tầng cao
Kiểu tóc uốn layer tỉa tầng cao

3.34. Tóc layer dài uốn xoăn tự nhiên

Nếu bạn lo ngại về việc chọn kiểu tóc xoăn cầu kỳ, khiến bạn trông già hơn hoặc đứng tuổi, thì kiểu tóc layer uốn xoăn dài tự nhiên là một lựa chọn an toàn. Kiểu tóc này mang đến vẻ hiện đại, với đường cong mềm mại, tự nhiên như không uốn, tạo nên sức hút đặc biệt.

Kiểu tóc layer dài uốn xoăn tự nhiên
Kiểu tóc layer dài uốn xoăn tự nhiên

3.35. Tóc layer dài uốn xoăn lọn nhỏ

Tóc layer uốn xoăn lọn nhỏ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có mái tóc dài. Với kiểu tóc này, gương mặt của bạn sẽ trở nên thanh tú và quyến rũ hơn, tạo nên một diện mạo đặc biệt và thu hút.

Kiểu tóc layer uốn xoăn lọn nhỏ xinh xắn
Kiểu tóc layer uốn xoăn lọn nhỏ xinh xắn

3.36. Tóc layer uốn mái bằng

Một mái tóc mái bằng theo phong cách của các idol Hàn Quốc sẽ mang đến cho diện mạo trẻ trung và nữ tính. Hãy thử đổi mới ngoại hình của mình bằng kiểu tóc uốn layer mái bằng để tạo điểm nhấn cuốn hút và quyến rũ nhé!

Tóc layer uốn với mái bằng đáng yêu
Tóc layer uốn với mái bằng đáng yêu

3.37. Tóc layer uốn xoăn đuôi

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần đuôi được uốn cong nhẹ nhàng, tạo nên một diện mạo tự nhiên và trẻ trung cho mái tóc. Kiểu layer uốn xoăn đuôi dự đoán sẽ còn hot hơn nữa trong thời gian đến.

Trẻ trung hơn với mái tóc layer uốn xoăn đuôi
Trẻ trung hơn với mái tóc layer uốn xoăn đuôi

4. Hướng dẫn cách cắt tóc layer tại nhà đơn giản

Việc tự cắt tóc tại nhà không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn cho phép bạn sở hữu mái tóc theo ý muốn. Để có mái tóc đẹp bạn hãy thực hiện những bước sau đây:

  • Gội đầu sạch và để tóc khô tự nhiên trước khi bắt đầu cắt.

  • Chia tóc thành nhiều phần nhỏ.

  • Sử dụng kéo để tỉa nhẹ theo chiều từ trên xuống để tạo kiểu tóc mong muốn.

  • Cắt tỉa phần đuôi tóc để tạo lớp layer.

5. Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc uốn layer tại nhà

Theo các bước đơn giản dưới đây, bạn có thể tự tạo cho mình mái tóc uốn layer thời trang và quyến rũ:

  • Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như lược tròn, kẹp tóc và máy sấy.

  • Gội đầu và sấy khô tóc khoảng 60 - 70%.

  • Chia tóc thành những phần nhỏ.

  • Sử dụng lược tròn và bắt đầu sấy từng phần nhỏ của tóc.

  • Lặp lại quy trình trên với những phần còn lại của tóc.

  • Chỉnh sửa lại tóc cho cân đối, sau đó sử dụng dầu dưỡng tóc để giữ nếp và tạo độ bồng bềnh.

6. Lưu ý khi chăm sóc tóc uốn layer tại nhà

Để tóc uốn layer được đẹp và chắc khỏe, bạn cần lưu ý như sau:

  • Sử dụng dụng cụ uốn phồng tóc như lô cuốn tóc hoặc đầu máy sấy có dạng dẹt.

  • Sử dụng các dụng cụ uốn tóc chất lượng.

  • Dùng kẹp càng cua để giữ nếp tóc layer.

7. 4 kiểu tóc layer được sao Hàn lăng xê chưa bao giờ hết hot

Song Hye Kyo - Kiểu tóc xoăn lơi mái ngố số 8

Song Hye Kyo đã để lại ấn tượng sâu sắc với kiểu tóc xoăn lơi cùng tóc mái cong nhẹ hình chữ 8 đậm chất Hàn Quốc. Độ cong tự nhiên của kiểu tóc mái giúp điều chỉnh góc cạnh của gò má, tạo nên sự gọn gàng cho khuôn mặt.

Song Hye Kyo - Kiểu tóc xoăn lơi mái ngố số 8
Song Hye Kyo với kiểu tóc xoăn lơi mái ngố số 8

Han So Hee - Kiểu tóc xoăn sóng với mái chữ C

Kiểu tóc này sẽ giúp cho gương mặt bạn trở nên thanh thoát và dịu dàng hơn. Nếp xoăn bắt đầu từ vùng mắt, kéo dài xuống hàm, khi kết hợp với kiểu tóc mái chữ C có thể điều chỉnh đặc điểm mặt lệch và giảm đi cảm giác góc cạnh.

Han So Hee - Kiểu tóc xoăn sóng với mái chữ C
Han So Hee với kiểu tóc xoăn sóng với mái chữ C

Suzy - Tóc xoăn với mái bằng

Tóc xoăn với mái bằng đã giúp thăng hạng nhan sắc của cô nàng Suzy lên rất nhiều. Mái bằng với phần mái hai bên cong tự nhiên theo hình chữ C tạo sự mềm mại cho gương mặt. Khi bạn kết hợp với mái tóc dài uốn xoăn sẽ tạo cảm giác gương mặt trông đầy đặn và trẻ trung hơn.

Suzy với kiểu tóc xoăn mái bằng
Suzy với kiểu tóc xoăn mái bằng

Wendy - Tóc ngắn layer và mái thưa

Kiểu tóc ngắn layer với mái thưa này có độ dài ngang vai, mặc dù được cắt layer nhưng vẫn giữ được độ phồng tự nhiên, làm cho mái tóc trông không quá mỏng. Cho dù là kiểu tóc với layer bình thường hay uốn xoăn nhẹ thì cũng đều rất tự nhiên và đẹp.

Wendy luôn ưa chuộng kiểu tóc ngắn layer và mái thưa
Wendy luôn ưa chuộng kiểu tóc ngắn layer và mái thưa

Những kiểu tóc uốn layer đang được giới trẻ săn đón này là cách tuyệt vời để bạn thay đổi diện mạo và tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân. Với hơn 30 kiểu tóc đa dạng, bạn có nhiều lựa chọn để tìm kiếm phong cách phù hợp cho của mình.

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat