Đừng bỏ lỡ top 40 tóc mái layer ngắn đẹp được yêu thích nhất

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Chủ Nhật, 07/01/2024 06:55:00 +07:00
Tóc mái layer ngắn là một kiểu tóc được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này không giúp làm tôn lên vẻ đẹp thanh thoát mà nó còn thể hiện cá tính riêng mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu 40 kiểu tóc layer có mái đẹp để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp, ưng ý.

1. Ưu điểm và nhược điểm của tóc mái layer ngắn

Tóc mái layer ngắn là một kiểu tóc phổ biến và được sử dụng phù hợp cho cả nam và nữ. Tóc mái layer được cắt tỉa thành nhiều lớp so le đan xen nhau ở phần mái để tạo sự uyển chuyển, dịu dàng và độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Sở hữu kiểu tóc này giúp làm toát lên vẻ năng động, cá tính và diện mạo trẻ trung cho bạn.

Ưu điểm và nhược điểm của tóc layer có mái
​ Ưu điểm và nhược điểm của tóc layer có mái

Ưu điểm:

  • Phù hợp với nhiều dáng mặt: Bởi có nhiều kiểu dáng khác nhau nên kiểu tóc layer có mái có thể phù hợp với nhiều dáng mặt từ mặt tròn, mặt vuông, mặt dài, mặt trái xoan,... Có thể kết hợp với các loại tóc ngắn dài, xoăn sóng lơi ngang vai, tóc thẳng dài, tóc duỗi cúp,…làm cho gương mặt nhìn thanh thoát hơn.
  • Tạo độ bồng bềnh cho tóc: đây là kiểu tóc cho tóc mỏng, tóc mái layer sẽ được cắt tỉa so le, tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc.
  • Che khuyết điểm: Tóc layer có mái có thể giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như trán cao, mặt tròn,mặt dài, trán hói,...
  • Tạo nên phong cách trẻ trung, năng động: Tóc layer có được coi là một kiểu tóc trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Nhược điểm:

  • Kiểu tóc này sẽ làm cho tóc của bạn bị vểnh ra ngoài chứ không cụp vào như các loại mái thưa hay mái ngố.
  • Nếu không chăm sóc kỹ, tóc sẽ dễ gặp phải tình trạng khô sơ, bị chẻ ngọn.

2. Kiểu tóc mái layer ngắn phù hợp với khuôn mặt nào

Tóc layer có mái ngắn có thể phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau bao gồm:

  • Khuôn mặt tròn: Tóc mái layer sẽ che đi khuyết điểm trán ngắn và gương mặt tròn, tạo cảm giác khuôn mặt trở nên thon dài hơn. Với những bạn có gương mặt tròn có thể chọn kiểu tóc mái layer ngang, mái thưa, mái bay,...
  • Khuôn mặt dài: Tóc mái layer có thể giúp bạn cân đối lại tỉ lệ khuôn mặt dài, tạo cảm giác khuôn mặt ngắn hơn, thon hơn. Bạn có thể chọn kiểu tóc mái layer ngang, mái thưa, hoặc mái chéo,...
  • Khuôn mặt vuông: Tóc mái layer còn có thể giúp làm mềm các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt vuông, tạo cảm giác khuôn mặt mềm mại, đỡ thô hơn. Bạn có thể chọn kiểu tóc mái layer dài, mái bay,...
  • Khuôn mặt trái xoan: Mái layer còn có thể phù hợp với khuôn mặt trái xoan. Bạn có thể chọn kiểu tóc mái layer ngang, mái thưa, mái dài,... tùy theo sở thích của mình.

3. +30 kiểu tóc Layer có mái đẹp như gái Hàn

3.1. Tóc layer ngang mái thưa

Đây là kiểu tóc layer cơ bản và phổ biến nhất. Kiểu tóc này được cắt ngang trán, có độ dài vừa phải, giúp che được khuyết điểm trán cao và làm gương mặt trông đầy đặn hơn, cân đối hơn.

Tóc mái layer ngắn đẹp, phong cách
Tóc mái layer ngắn đẹp, phong cách

3.2. Tóc layer ngang mái dài

Kiểu tóc này có độ dài ngang cằm hoặc vai, với tóc mái dài giúp gương mặt trông thanh thoát, quý phái hơn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, từ mặt tròn, mặt vuông, mặt dài đến mặt trái xoan, giúp tôn lên đường nét thanh tú của khuôn mặt, tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn hơn. Đây là kiểu tóc dễ dàng tạo kiểu, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Tóc layer ngang mái dài thanh lịch
Tóc layer ngang mái dài thanh lịch

3.3. Tóc layer mái bay

Cắt tóc layer mái bay là khi tóc được cắt tỉa uốn cong, giúp gương mặt trông mềm mại, nữ tính, dịu dàng hơn. Kiểu tóc này được khá nhiều người ưa thích hiện nay. tóc layer mái bay nữ không chỉ mang đến vẻ đẹp trẻ trung mà nó còn thể hiện sự cá tính, năng động. Kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau như mặt tròn, mặt trái xoan,...Bạn cũng có thể nhuộm màu cho tóc layer để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Tóc layer mái bay nữ tính
Tóc layer mái bay nữ tính

3.4. Tóc layer mái chéo

Kiểu tóc này giúp che đi khuyết điểm trán rộng và tạo cảm giác khuôn mặt cân đối hơn. kiểu tóc layer được cắt tỉa chéo sang một bên. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và quý phái. Kiểu tóc layer được người thợ cắt tỉa chéo sang một bên, mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng và quý phái.

Tóc layer mái chéo sang trọng
Tóc layer mái chéo sang trọng

3.5. Tóc layer mái Hàn Quốc

Đây là một kiểu tóc layer được cắt tỉa một cách tỉ mỉ, tạo cảm giác cho khuôn mặt trở nên mềm mại, nữ tính và thu hút hơn. Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ những idol, diễn viên Hàn Quốc, có thể mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và vô cùng hiện đại.

Tóc layer mái Hàn Quốc đẹp
Tóc layer mái Hàn Quốc đẹp

3.6. Tóc mái layer ngắn xoăn

Đây có lẽ là kiểu tóc mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thể hiện rõ ràng nét cá tính. Nó được uốn xoăn nhẹ nhàng giúp gương mặt trông mềm mại, nữ tính. Tóc layer mái xoăn được cắt tỉa thành nhiều lớp so le nhau, tạo hiệu ứng bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc. Phần mái được cắt tỉa ôm sát khuôn mặt, giúp gương mặt trông dài và thon gọn hơn.

Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều màu tóc khác nhau, từ màu tóc tự nhiên đến màu tóc sáng. Bạn có thể chọn màu tóc phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Tóc layer mái xoăn thanh lịch
Tóc layer mái xoăn thanh lịch

3.7. Tóc layer mái ngang duỗi thẳng

Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và giúp tôn lên những đường nét thanh tú của khuôn mặt. Tóc layer mái ngang duỗi thẳng là kiểu tóc đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng.

Tóc mái layer ngắn duỗi thẳng
Tóc mái layer ngắn duỗi thẳng

3.8. Tóc layer mái ngang uốn cụp

Kiểu tóc này hứa hẹn mang đến vẻ ngoài trẻ trung và cũng không kém phần hiện đại. Phần mái của kiểu tóc được cắt tỉa ngang trán, giúp gương mặt trông cân đối và hài hòa hơn. Phần đuôi tóc được uốn cụp nhẹ nhàng, giúp mái tóc trông mềm mại và nữ tính hơn.

Tóc layer mái ngang uốn cụp
Tóc layer mái ngang uốn cụp

3.9. Tóc layer mái dài uốn cụp

Tóc layer mái dài uốn cụp là một kiểu tóc dễ chăm sóc. Bạn chỉ cần gội đầu và sấy khô tóc hàng ngày hoặc sử dụng dầu dưỡng tóc để giúp mái tóc mềm mượt và bồng bềnh hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới mẻ và trẻ trung, thì tóc layer mái dài uốn cụp là một lựa chọn tuyệt vời.

Tóc layer mái dài uốn cụp
Tóc layer mái dài uốn cụp

3.10. Tóc layer mái dài uốn xoăn

Để trở nên trẻ trung hơn thì kiểu tóc này là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Bạn có thể tạo thành các mẫu tóc của kiểu này như tóc layer mái dài uốn xoăn lơi, uốn xoăn sóng,...tôn lên nét đẹp có trên gương mặt của bạn.

Tóc layer mái dài uốn xoăn
Tóc layer mái dài uốn xoăn

3.11. Tóc layer mái thưa uốn cụp

Kiểu tóc này là kiểu tóc tóc mái layer ngắn được làm phổ biến ở những người trung tuổi đê tạo nên sự trẻ trung của họ. Kiểu tóc layer mái thưa uốn cụp là kiểu tóc kết hợp giữa hai kiểu tóc layer và uốn cụp. Với đặc điểm là phần tóc được cắt tỉa so le theo tầng, tạo độ bồng bềnh và dày dặn cho tóc. Phần mái được cắt ngắn, ôm sát gương mặt, giúp tôn lên đường nét thanh tú của khuôn mặt.

Tóc mái layer ngắn thưa uốn cụp
Tóc mái layer ngắn thưa uốn cụp

3.12. Tóc layer mái thưa uốn xoăn

Sự kết hợp hài hòa giữa mái thưa và được uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ làm cho người phụ nữ trẻ hơn, khuôn mặt cân đối hơn, tạo cảm giác thanh lịch nhẹ nhàng. Nếu bạn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp cho khuôn mặt của bạn thì kiểu tóc layer mái thưa uốn xoăn là một gợi ý dành cho bạn.

​ Tóc layer mái thưa uốn xoăn
​ Tóc layer mái thưa uốn xoăn

3.13. Tóc mái layer ngắn uốn cụp

Kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ đẹp nữ tính và trưởng thành của người phụ nữ. Một số biến tấu của kiểu tóc layer có mái bay uốn cụp: Tóc layer có mái bay uốn cụp đuôi ngắn, tóc layer có mái bay uốn cụp đuôi dài, tóc layer có mái bay uốn cụp gợn sóng.

 Tóc layer có mái bay uốn cụp
Tóc layer có mái bay uốn cụp

3.14. Tóc mái layer ngắn uốn xoăn

Kiểu tóc này được cắt tỉa thành nhiều lớp khác nhau và uốn xoăn một cách nhẹ nhàng. Phần mái bay thì được cắt tỉa uốn cong, sẽ giúp gương mặt trông mềm mại và nữ tính hơn. Kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính.

Tóc layer mái bay uốn xoăn
Tóc layer mái bay uốn xoăn

3.15. Tóc layer mái chéo uốn cụp

Đây là kiểu tóc của sự thanh lịch và sang trọng. Phần mái chéo sẽ được thợ cắt tỉa uốn cong, giúp che đi khuyết điểm trán rộng và tạo cảm giác khuôn mặt cân đối hơn, đẹp đẽ hơn. Phần đuôi tóc sẽ được uốn cụp, giúp gương mặt trông mềm mại và nữ tính hơn rất nhiều.

Tóc layer mái chéo uốn cụp
Tóc layer mái chéo uốn cụp

3.16. Tóc layer có mái chéo uốn xoăn

Kiểu tóc này khá là hiện đại, mang đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung. Tương tự như tóc layer mái chéo uốn cụp phần mái chéo của kiểu tóc layer uốn xoăn cũng được cắt tỉa uốn cong, giúp che đi khuyết điểm trán rộng và tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát hơn. Phần đuôi tóc được uốn xoăn, giúp gương mặt người phụ nữ trông mềm mại và nữ tính hơn.

 Tóc layer có mái chéo uốn xoăn
Tóc layer có mái chéo uốn xoăn

3.17. Tóc mái layer ngắn Hàn Quốc uốn cụp

Đây là một kiểu tóc đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch và nữ tính. Phần mái được cắt tỉa tóc được cắt ôm sát khuôn mặt, giúp tôn lên đường nét thanh tú. Phần đuôi tóc được uốn cụp, giúp gương mặt trẻ đẹp, thanh thoát.

Tóc mái layer ngắn Hàn Quốc uốn cụp
Tóc mái layer ngắn Hàn Quốc uốn cụp

3.18. Tóc layer có mái Hàn Quốc uốn xoăn

Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung và cá tính.

Tóc layer có mái Hàn Quốc uốn xoăn
Tóc layer có mái Hàn Quốc uốn xoăn

3.19. Tóc layer hai mái

Kiểu tóc này có hai mái bên, tạo nên cảm giác đối xứng cho khuôn mặt, mang lại nét đẹp của sự năng động

Một số kiểu tóc layer hai mái cá tính phổ biến:

  • Kiểu tóc layer hai mái ngố: phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, mặt trái xoan bởi phần tóc mái ngố giúp che đi khuyết điểm trên trán, tạo khuôn mặt thanh thoát hơn.
  • Kiểu tóc layer hai mái thưa: phù hợp với những người có khuôn mặt dài, mặt vuông vi phần tóc mái thưa giúp cân đối khuôn mặt, tạo vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính.
  • Kiểu tóc layer hai mái lệch: phù hợp với những người có khuôn mặt góc cạnh giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, tạo vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.
Tóc layer hai mái cá tính
Tóc layer hai mái cá tính

3.20. Tóc layer có mái bằng

Tóc layer mái bằng là một kiểu tóc có phần mái cắt bằng và được cắt tỉa thành nhiều lớp. Phần mái bằng giúp che đi khuyết điểm trán cao và giúp gương mặt trông bầu bĩnh hơn, đáng yêu hơn.

Tóc layer có mái bằng đáng yêu
Tóc layer có mái bằng đáng yêu

3.21. Tóc mái layer cho mặt tròn

Có thể giúp làm dài và tròn trên khuôn mặt người phụ nữ. Kiểu tóc mái layer cho mặt tròn giúp che đi khuyết điểm khuôn mặt tròn, tạo khuôn mặt thon gọn hơn, tạo hiệu ứng tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, giúp gương mặt trở nên thanh thoát và cuốn hút hơn.

Tóc mái layer cho mặt tròn
Tóc mái layer cho mặt tròn

3.22. Tóc mái layer cho mặt vuông

Kiểu tóc này tạo sự mềm mại và uyển chuyển cho khuôn mặt, phù hợp với những người có khuôn mặt vuông, giúp che đi các góc cạnh và đường nét cứng nhắc, mang đến vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch hơn.

Tóc mái layer cho mặt vuông
Tóc mái layer cho mặt vuông

3.23. Tóc layer có mái bay Lisa

Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK, và thường được kết hợp với mái bay và lớp tóc ngắn phía sau tạo nên sự độc đáo cho mái tóc.

Tóc layer có mái bay Lisa
Tóc layer có mái bay Lisa

3.24. Kiểu tóc layer kết hợp thắt bím

Kiểu tóc layer kết hợp với thắt bím sẽ tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo vào nhiều dịp khác nhau, đồng thời cũng toát lên vẻ đẹp trẻ trung hơn. Bạn có thể kết hợp nhuộm màu sáng cho mái tóc để mái tóc của bạn có thể nổi bật hơn khi kết hợp với thắt bím đáng yêu.

Kiểu tóc layer kết hợp thắt bím với tóc mái layer ngắn
Kiểu tóc layer kết hợp thắt bím với tóc mái layer ngắn

3.25. Kiểu tóc layer cho tóc búi hai chùm

Kiểu tóc này thường được dùng bởi sự trẻ trung và năng động. Kiểu tóc layer cho tóc búi hai chùm phù hợp với nhiều đối tượng, từ nam đến nữ, từ trẻ đến già. Kiểu tóc này mang đến diện mạo trẻ trung, năng động và cá tính cho người sở hữu.

 Kiểu tóc layer cho tóc búi hai chùm
Kiểu tóc layer cho tóc búi hai chùm

3.26. Tóc búi thấp mái layer Hàn Quốc

Kiểu tóc này được lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc, sự kết hợp giữa mái layer và búi tóc thấp sau cổ tạo nên vẻ đẹp thanh lịch. Kiểu tóc này thường được ứng dụng nhiều trong môi trường công sở và những dịp quan trọng.

Tóc búi thấp mái layer Hàn Quốc
Tóc búi thấp mái layer Hàn Quốc

3.27. Kiểu mullet layer tóc mái bay

Sự kết hợp độc đáo của kiểu mullet layer tóc mái bay, thể hiện vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung và cũng không kém phần năng động.

Để chăm sóc kiểu tóc mullet layer mái bay, bạn cần rất chú ý đến việc sấy tóc và tạo kiểu. Bạn nên sử dụng lược tròn để sấy tóc, giúp tóc vào nếp và giữ được độ phồng. Bạn cũng có thể sử dụng gel hoặc mousse để tạo kiểu cho tóc.

Kiểu tóc mullet layer mái bay
Kiểu tóc mullet layer mái bay

3.28. Kiểu tóc mái layer nhuộm light

Thông thường nhuộm light tóc thường để tạo sự nổi bật, nói lên tính cách cá tính của người phụ nữ. Kiểu tóc mái layer nhuộm light có phần tóc mái được cắt tỉa so le, giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Phần tóc nền được nhuộm màu tối, kết hợp với những sợi tóc highlight được nhuộm màu sáng hơn. Sự kết hợp này tạo nên hiệu ứng bắt mắt và nổi bật, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu tóc mái layer nhuộm light
Kiểu tóc mái layer nhuộm light

3.29. Kiểu tóc mái layer tomboy

Tóc mái layer ngắn và gọn gàng, có thể tạo ra vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ.

Đặc điểm:

  • Tóc mái được cắt tỉa so le, tạo thành các lớp tóc xếp chồng lên nhau.
  • Phần tóc mái có độ dài vừa phải, thường là ngang trán hoặc hơi dài hơn một chút.
  • Tóc phía sau được cắt ngắn, có thể là kiểu tóc bob, tóc pixie hoặc tóc mullet.
Kiểu tóc mái layer ngắn tomboy
Kiểu tóc mái layer ngắn tomboy

3.30. Kiểu tóc mái layer tỉa dày

Tóc mái layer có thể tỉa dày, tạo nét trên khuôn mặt. Ưu điểm của kiểu tóc mái layer tỉa dày là kiểu tóc này giúp che khuyết điểm hiệu quả, giúp gương mặt cân đối hơn, phù hợp với nhiều kiểu tóc và hình dáng khuôn mặt.

Kiểu tóc mái layer ngắn tỉa dày
Kiểu tóc mái layer ngắn tỉa dày

4. +10 kiểu tóc layer có mái dành cho nam

Kiểu tóc layer không chỉ được sử dụng phổ biến ở nữ mà nó còn phổ biến và phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt ở nam. Dưới đây là một số kiểu tóc layer nam có mái.

4.1. Kiểu tóc layer nam mái ngố

Kiểu tóc này có phần mái được cắt ngắn, ngang trán, tạo nên hiệu ứng “mái ngố”. Phần mái có thể được tỉa ngắn, phần sau gáy thường được cắt ngắn hơn để tạo sự cân đối và gọn gàng. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt tròn, vuông hoặc trái xoan.

Kiểu tóc mái layer ngắn nam mái ngố
Kiểu tóc mái layer ngắn nam mái ngố

4.2. Tóc layer nam mái dài

Đây là kiểu tóc có phần mái được cắt dài, vuốt ngược ra đằng sau hoặc vuốt sang hai bên. Phần mái có thể được tỉa layer hoặc có thể để tự nhiên. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt dài hoặc trái xoan.

​ Tóc layer nam mái dài đẹp
Tóc layer nam mái dài đẹp

Xem thêm: 40+ Kiểu Uốn Tóc Layer Nam Mặt Nào Cũng Hợp, Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2024

4.3. Tóc layer nam mái hất

Đây là kiểu tóc có phần mái được cắt ngắn, vuốt hất sang một bên. Phần mái có thể được tỉa layer, kiểu tóc phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt oval hoặc trái tim.

Tóc layer nam mái hất cuốn hút
Tóc layer nam mái hất cuốn hút

4.4. Tóc layer có mái thưa nam

Phần mái được cắt thưa, tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái, có thể được tỉa layer hoặc để tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt tròn, vuông hoặc trái xoan.

Tóc mái layer ngắn nam đẹp
Tóc mái layer ngắn nam đẹp

4.5. Tóc layer có mái chéo nam

Kiểu tóc này có phần mái được cắt chéo, tạo cảm giác vừa cổ điển mà vừa trẻ trung và năng động.

Tóc layer có mái chéo nam
Tóc layer có mái chéo nam

4.6. Tóc layer nam mái bổ luống

Kiểu tóc này có phần mái được cắt bổ luống, tạo cảm giác khuôn mặt trở nên độc đáo và ấn tượng. Kiểu tóc này phù hợp với chàng trai có khuôn mặt tròn, vuông hoặc trái xoan.

Tóc layer nam mái bổ luống
Tóc layer nam mái bổ luống

4.7. Tóc layer nam mái xoăn

Phần mái của kiểu tóc được cắt tỉa layer và uốn xoăn, tạo cảm giác bồng bềnh. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt tròn hoặc trái xoan.

Tóc mái layer ngắn nam xoăn
Tóc mái layer ngắn nam xoăn

Xem thêm: 35+ Mẫu Tóc Layer Uốn Nhẹ Chơi Tết Cực Hợp, Dễ Dàng Chăm Sóc Tại Nhà Chỉ Với Vài Bước

4.8. Tóc layer nam mái undercut

Kiểu tóc này có phần mái cắt tỉa layer, còn phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn. Chúng rất phù hợp với những chàng trai có khuôn mặt vuông, hoặc trái xoan.

Tóc layer nam có mái undercut
Tóc layer nam có mái undercut

4.9. Tóc mái layer ngắn nam mái vuốt dựng

Kiểu tóc này có phần mái được cắt tỉa layer và được vuốt dựng lên, tạo cảm giác mạnh mẽ và rất nam tính. Kiểu tóc này mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

Tóc mái layer ngắn nam mái vuốt dựng
Tóc mái layer ngắn nam mái vuốt dựng

4.10. Tóc layer nam mái Hàn Quốc

Mái được cắt tỉa layer lấy cảm hứng từ các idol Hàn Quốc, tạo cảm giác mềm mại và thanh lịch. Kiểu tóc này được bao cô gái si mê vì tôn lên vẻ đẹp của người con trai.

Tóc layer nam mái Hàn Quốc
Tóc layer nam mái Hàn Quốc

Bài viết trên có thể là một gợi ý dành cho bạn về tóc mái layer ngắn, dài cho cả nam và nữ để có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách, sở thích của chính bản thân. Nếu bạn còn băn khoăn về những ưu và nhược điểm của các kiểu tóc thì hãy tham khảo bài viết để có mái tóc đẹp, thanh lịch và cuốn hút nhất nhé.

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat