Phát sốt với 10+ mẫu hình xăm Doraemon cực kỳ dễ thương và bắt kịp xu hướng

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Tư, 06/03/2024 12:30:00 +07:00
Hình xăm Doraemon là mẫu tattoo nhân vật hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng. Nhiều người cho rằng, mẫu hình xăm này không chỉ có tác dụng trang trí, bản thân nó còn giúp đem lại may mắn cho người sở hữu. Một số mẫu hình xăm Doraemon đẹp phải kể đến như: Mẫu xăm Doraemon samurai, Doraemon chibi, Doraemon mini.

1. Tại sao hình xăm Doraemon trở thành xu hướng?

Không phải ngẫu nhiên mà hình xăm Doraemon lại là mẫu tattoo được giới trẻ yêu thích và đánh giá rất cao. Có một ngàn lẻ một lý do cho thấy mẫu xăm Mèo ú trở thành xu hướng khuấy đảo giới xăm hình như:

  • Mèo ú Doraemon có màu xanh dương, là biểu tượng của vận may, đại diện cho những điều tích cực và sự tươi vui trong cuộc sống.

  • Doraemon là một nhân vật truyện tranh nổi tiếng được đông đảo mọi người trên khắp thế giới yêu thích.

  • Mèo ú Doraemon có nhiều biểu cảm đáng yêu, cực kỳ ngộ nghĩnh với đa phong cách.

  • Nhân vật Doraemon ẩn chứa nhiều bài học ý nghĩa, nhiều thông điệp truyền lửa. Vì vậy, nhiều người thường xem đây là động lực, khuyến khích bản thân vượt qua khó khăn để gặt hái thành công.

Điểm qua một số lý do cho thấy hình xăm Doraemon rất được yêu chuộng
Nhân vật Doraemon rất được ưa chuộng bởi tính dễ thương và ý nghĩa sâu mắc đằng sau

2. Những đối tượng nào phù hợp với hình xăm Doraemon?

Nhiều người cho rằng, hình xăm Doraemon chỉ phù hợp với những đối tượng có tính cách trẻ con và rất ít người trưởng thành lựa chọn mẫu xăm này. Tuy nhiên, sự thật chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ:

2.1. Những người yêu thích cuồng nhiệt Doraemon

Nếu là Fan cứng của bộ truyện tranh “Chú mèo máy đến từ tương lai”, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những mẫu xăm Doraemon. Có thể bạn chưa biết, Doraemon là nhân vật có đến 20 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Còn riêng ở Nhật Bản, dịch vụ xăm hình Doraemon luôn trong trạng thái “cháy hàng” vì có tới 60% dân số là fan ruột của nhân vật này.

Nhiều người cho rằng, việc xăm hình Doraemon không đơn thuần chỉ thể hiện sự yêu thích đối với nhân vật, mà đây còn là cách bày sự yêu quý đối với tác giả của bộ truyện này. Đồng thời, những giá trị nhân văn hết sức ý nghĩa mà bộ truyện mang lại cũng là lý do khiến nhân vật hoạt hình Doraemon được yêu thích đến vậy.

Nếu là fan cứng của Doraemon thì bạn không thể bỏ qua mẫu hình xăm này
Nếu là fan cứng của Doraemon thì bạn nhất định không thể bỏ qua mẫu hình xăm này

2.2. Người yêu chuộng phong cách dễ thương, cute

Hầu hết những cô nàng Gen Z rất yêu thích các mẫu hình xăm có nét ngộ nghĩnh, cute. Chính vì vậy, mẫu tattoo Doraemon màu sắc đáng yêu lại sự lựa chọn hàng đầu của họ. Hình tattoo này còn phù hợp với các cô gái tuổi teen, những người mê đắm đuối phong cách nhí nhảnh và đáng yêu.

2.3. Những cặp đôi thích sự đáng yêu

Đối với các cặp đôi tuổi teen, mẫu xăm Doraemon sẽ là lựa chọn phù hợp. Đây cũng là một trong những mẫu họa bì đại diện cho tình yêu dễ thương và thuần khiết. Mẫu hình tattoo này không chỉ mang ý nghĩa kết nối, hướng về những giá trị nhân văn tốt đẹp mà còn là biểu tượng đánh dấu chủ quyền, mang ẩn ý “hoa đã có chủ”.

Hình xăm Doraemon cặp được nhiều đôi bạn trẻ yêu thích
Hình xăm Doraemon cặp được nhiều đôi bạn trẻ yêu thích

3. Những mẫu xăm Doraemon đẹp - độc - lạ nên thử ngay

Trong kho tàng nghệ thuật tattoo có vô vàn những mẫu hình xăm Doraemon cực kỳ bánh cuốn khiến ai cũng phải mê mẩn. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu thiết kế hình xăm Doraemon được nhiều người yêu chuộng nhất hiện nay.

3.1. Mẫu xăm Doraemon giang hồ

Ở Nhật Bản, mẫu xăm Doraemon giang hồ được nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các cô gái. Thiết kế này đại diện cho tích cách mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn ẩn chứa một nét gì đó rất đáng yêu, dễ thương. Đây là mẫu thiết kế được Gen Z yêu chuộng và luôn trong tình trạng cháy hàng liên tục.

Mẫu hình xăm Doraemon giang hồ mà bạn có thể tham khảo
Mẫu hình xăm Doraemon giang hồ mà bạn có thể tham khảo

3.2. Mẫu xăm Doraemon dễ thương

Những mẫu xăm Doraemon dễ thương được nhiều người đánh giá là tuyệt tác trong nghệ thuật tattoo. Các mẫu thiết kế này thường có kích thước vừa hoặc nhỏ, khắc họa chân thật biểu cảm hết sức đáng yêu của chú mèo máy Doraemon.

Một số mẫu xăm doraemon dễ thương mà bạn không thể bỏ qua
Một số mẫu xăm doraemon dễ thương mà bạn không thể bỏ qua
Hình xăm Doraemon phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng
Hình xăm Doraemon phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng
Doraemon dễ thương là họa bì được nhiều bạn trẻ yêu thích
Doraemon dễ thương là họa bì được nhiều bạn trẻ yêu thích

3.3. Mẫu xăm Doraemon mini

Hầu hết các cô nàng “ không chịu lớn” rất say đắm mẫu hình xăm Doraemon mini. Thiết kế này khi xăm ở xương quai xanh hoặc cổ tay sẽ toát lên vẻ đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng. Nếu bạn là fan cuồng của Mèo Ú nhưng không muốn bị lộ ra ngoài thì có thể lựa chọn các mẫu thiết kế mini. Một số mẫu Doraemon mini mà bạn không nên bỏ qua, có thể kể đến như:

Doraemon mini được nhiều GenZ yêu chuộng
Doraemon mini được nhiều bạn trẻ GenZ yêu chuộng
Bạn có thể xăm Doraemon mini ở cánh tay
Bạn có thể xăm Doraemon mini ở cánh tay
Doraemon mini có màu mang vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút
Doraemon mini có màu mang vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút

3.4. Hình xăm Doraemon và Nobita

Mẫu hình xăm Doraemon và nobita được rất nhiều cặp bạn thân yêu thích. Mẫu thiết kế này không chỉ đại diện cho một tình bạn đẹp, vĩnh cửu mà còn thể hiện mang nhiều giá trị nhân văn sâu sắc về tình cảm bạn bè. Lưu ngay một số hình xăm Doraemon và Nobita cực kỳ đẹp:

Hình xăm Doraemon và Nobita được nhiều đôi bạn thân yêu thích
Hình xăm Doraemon và Nobita được nhiều đôi bạn thân yêu thích
Mẫu hình xăm Doraemon và Nobita hot nhất hiện nay
Mẫu hình xăm Doraemon và Nobita hot nhất hiện nay
Bạn có thể tham khảo mẫu họa bì Doraemon và Nobita
Bạn có thể tham khảo mẫu họa bì Doraemon và Nobita

3.5. Hình xăm cặp Doraemon

Hình xăm cặp Doraemon là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi đang yêu nhau. Mẫu hình này không chỉ đơn thuần thể hiện tình yêu tinh khiết, nhí nhảnh mà còn là cách đánh dấu chủ quyền tình yêu cực kỳ dễ thương.

Các cặp đôi thường ưu tiên lựa chọn vị trí xăm ở cánh tay, bàn tay hoặc gần trái tim. Điều này thể hiện tình cảm yêu thương trọn vẹn của hai người. Đồng thời đây cũng mang ý nghĩa chân thành, gắn kết tình yêu giữa các cặp đôi.

Bạn có thể đánh dấu chủ quyền bằng mẫu hình xăm cặp Doraemon
Bạn có thể đánh dấu chủ quyền bằng mẫu hình xăm cặp Doraemon

Xem thêm: 99+ Ý Tưởng Hình Xăm Con Thỏ Hot Trend, Giới Trẻ Mê Mẩn Năm 2024

3.6. Hình xăm họa bì chiến binh Doraemon

Hình xăm họa bì chiến binh Doraemon là một tattoo độc đáo và rất ấn tượng trong kho tàng thiết kế tattoo. Hình ảnh Doraemon thân mặc áo giáp, tay cầm kiếm chiến đấu là biểu tượng của sự kết hợp giữa sức mạnh và trái tim dũng cảm.

Mẫu hình xăm họa bì chiến binh Doraemon phù hợp với những chàng trai, cô gái yêu thích sự mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ mọi người xung quanh. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu hình xăm họa bì chiến binh Doraemon có màu sắc bắt mắt. Nó sẽ tôn lên một cách rõ nét tính cách anh dũng và can đảm của người xăm hình.

Bạn có thể tham khảo một số hình xăm họa bì chiến binh Doraemon
Tham khảo một số hình xăm họa bì chiến binh Doraemon

3.7. Hình xăm Doraemon cute

Trong kho tàng nghệ thuật tattoo, hình xăm Doraemon cute có muôn hình vạn trạng mẫu thiết kế để bạn lựa chọn. Mẫu hình này quy tụ hàng loạt những biểu cảm đáng yêu và ngộ nghĩnh của mèo Mèo Ú từ buồn, vui, giận hờn, lo lắng hay hạnh phúc.

Mẫu hình xăm Doraemon cute mà bất cứ ai cũng phải say đắm
Mẫu hình xăm Doraemon cute mà bất cứ ai cũng phải say đắm
Cô nàng dễ thương thường rất thích mẫu họa bì Doraemon cute
Cô nàng dễ thương thường rất thích mẫu họa bì Doraemon cute
Doraemon cute là họa bì đắt khách nhất hiện nay
Doraemon cute là họa bì đắt khách nhất hiện nay

3.8. Hình xăm Doraemon nổi loạn

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hoạt bát, độc lạ thì có thể lựa chọn những mẫu hình xăm Doraemon nổi loạn. Đây là sự biến tấu vô cùng độc đáo, thể hiện phong cách tinh nghịch và siêu đáng yêu của Mèo Ú. Một số mẫu tattoo Doraemon nổi loạn mà bạn không nên bỏ qua như:

Cô nàng cá tính không thể bỏ qua mẫu hình xăm này
Cô nàng cá tính không thể bỏ qua mẫu hình xăm này
Doraemon hút đá phù hợp với người có tính cách nổi loạn
Doraemon hút đá phù hợp với người có tính cách nổi loạn

3.9. Hình xăm Doraemon Nhật cổ

Hình xăm Doraemon Nhật cổ không chỉ thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản mà còn đại diện cho phong thái ngạo nghễ, mạnh mẽ. Đây là mẫu hình xăm được rất nhiều chàng trai yêu thích, vừa đẹp vừa toát lên được khí chất anh dũng của đấng nam nhi.

Tham khảo một số hình xăm Doraemon Nhật cổ độc đáo
Một số hình xăm Doraemon Nhật cổ độc đáo

3.10. Hình xăm Doraemon không màu

Nếu bạn là người yêu thích sự tối giản thì tuyệt đối không nên bỏ qua những mẫu hình xăm Doraemon không màu, nét mảnh. Mặc dù không có màu sắc cầu kỳ nhưng mẫu thiết kế này lại được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp nghệ thuật ẩn chứa đằng sau mỗi hình xăm.

Những hình xăm Doraemon không màu, nét mảnh mà bạn không nên bỏ lỡ
Những hình xăm Doraemon không màu, nét mảnh mà bạn không nên bỏ lỡ

3.11. Hình xăm Doraemon Samurai

Hình xăm Doraemon Samurai đại diện cho tinh thần chiến đấu và sức mạnh cổ xưa. Nếu xăm hình Doraemon Samurai thì nên lựa chọn những vị trí sạch sẽ như vai, bắp tay, lưng hoặc ngực. Điều này không chỉ là cách thể hiện sự tôn trọng các Samurai cổ mà còn giúp hình xăm bộc lộ hết vẻ đẹp và cuốn hút của mình.

Bạn không nên bỏ qua mẫu hình xăm Doraemon Samurai cực chất này
Bạn không nên bỏ qua mẫu hình xăm Doraemon Samurai cực chất

3.12. Hình xăm Doraemon ngầu

Nếu bạn yêu thích phong cách chất và cá tính thì không nên bỏ lỡ một số mẫu hình xăm Doraemon ngầu. Đối với những mẫu này, các thợ xăm sẽ lựa chọn những thiết kế có thể phô bày một cách trọn vẹn tính cách ngang tàng và chất lừ của Mèo Ú.

Bỏ túi một số mẫu hình xăm Doraemon ngầu cực đẹp
Bỏ túi một số mẫu hình xăm Doraemon ngầu cực đẹp

4. Một số mẫu hình xăm Doraemon siêu đáng yêu mới cập nhật 2024

Nếu bạn mê đắm phong cách cute dễ thương, hãy lưu ngay một số mẫu hình xăm Doraemon siêu cấp đáng yêu được cập nhật mới nhất 2024 dưới đây:

Hình xăm Doraemon mini luôn là họa bì cực kỳ hot
Hình xăm Doraemon mini luôn là họa bì cực kỳ hot
Hình xăm Doraemon chứa sự dễ thương khiến người ta say đắm
Hình xăm Doraemon chứa sự dễ thương khiến người ta say đắm
Hình xăm Mèo Ú luôn là mẫu hình siêu hot được nhiều người săn lùng
Hình xăm Mèo Ú luôn là mẫu hình siêu hot được nhiều người săn lùng
Hình xăm Doraemon đẹp cho những ai là fan cuồng của Mèo Ú
Hình xăm Doraemon đẹp cho những ai là fan cuồng của Mèo Ú

5. Tham khảo một số vị trí xăm hình Doraemon đẹp

Hầu hết những mẫu xăm Doraemon dễ thương hay các thiết kế Mèo Ú được biến tấu theo phong cách cá tính, nổi loạn đều là một nét nghệ thuật tattoo ấn tượng và cuốn hút. Để có thể phô bày vẻ đẹp đó một cách hoàn hảo thì bạn nên lựa chọn những vị trí xăm phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số vị trí xăm hình Doraemon đẹp có thể kể đến như:

5.1. Xăm Doraemon ở cánh tay

Ở vị trí cánh tay sẽ có muôn hình vạn trạng mẫu thiết kế hình xăm Doraemon để bạn lựa chọn. Nếu xăm ở bắp tay, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu hình có độ lớn vừa, có bề ngang khoảng 5 - 7 cm. Điều này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của mẫu thiết kế một cách hoàn hảo nhất.

Mặt khác, nếu xăm cánh tay bạn nên cân nhắc chọn lựa những mẫu thiết kế đơn giản, có kích thước nhỏ. Nó sẽ tạo nên sự cân đối và hài hòa cho tổng thể hình xăm và cánh tay.

Xăm Doraemon mini ở cánh tay mang vẻ đẹp cuốn hút
Xăm Doraemon mini ở cánh tay mang vẻ đẹp cuốn hút
Có nhiều thiết kế Doraemon phù hợp với vị trí cánh tay
Có nhiều thiết kế Doraemon phù hợp với vị trí cánh tay

5.2. Xăm Doraemon ở cổ tay

Bạn có thể lựa chọn những mẫu thiết kế Doraemon mini nếu đang muốn xăm ở bàn tay. Ngoài ra, vị trí này rất phù hợp với những hình xăm Mèo Ú không màu hoặc có màu sắc đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang một vẻ nghệ thuật rất riêng biệt.

Lưu ngay mẫu hình xăm ở cổ tay đang làm mưa làm gió hiện nay
Lưu ngay mẫu hình xăm ở cổ tay đang làm mưa làm gió hiện nay

5.3. Xăm Doraemon ở bắp chân

Ở vị trí bắp chân, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu hình xăm họa bì chiến binh hoặc Doraemon Samurai. Những mẫu thiết kế này nếu xăm kín chân sẽ tạo nên một vẻ đẹp rất ấn tượng, mang phong cách mạnh mẽ và cá tính.

Ngoài ra, các cô nàng Gen Z yêu chuộng chú mèo máy này cũng có thể tham khảo một số mẫu hình xăm Doraemon mini ở vị trí mắt cá chân.

Hình xăm Doraemon ở bắp chân được nhiều bạn trẻ đánh giá cao
Hình xăm Doraemon ở bắp chân được nhiều bạn trẻ đánh giá cao
Bạn không nên bỏ qua những mẫu Doraemon mini ở bắp chân
Bạn không nên bỏ qua những mẫu Doraemon mini ở bắp chân
Bạn có thể tham khảo một số mẫu hình xăm siêu đẹp này
Bạn có thể tham khảo một số mẫu hình xăm siêu đẹp này

5.4. Xăm Doraemon ở lưng

Hầu hết những cô nàng yêu thích Mèo Ú thường lựa chọn khu vực bả vai để xăm hình. Bạn có thể tham khảo các hình xăm mini có màu sắc đơn giản hoặc không có màu.

Mặt khác, nếu bạn yêu phong cách mạnh mẽ thì không nên bỏ qua các thiết kế hình xăm Doraemon kín lưng. Đây được xem là một trong nét nghệ thuật tiêu biểu trong Tattoo.

Doremon khi xăm ở lưng có thể phô bày được sự cá tính, mạnh mẽ
Doremon khi xăm ở lưng có thể phô bày được sự cá tính, mạnh mẽ
Một số mẫu xăm Doraemon ở lưng mà bạn có thể tham khảo
Một số mẫu xăm Doraemon ở lưng mà bạn có thể tham khảo

Xem thêm: 40+ Mẫu Hình Xăm Con Khỉ Cool Ngầu, Hợp Phong Thủy Hot Nhất Năm 2024

6. Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi xăm Doraemon

Nếu muốn sở hữu một hình xăm đẹp và khó phai màu thì đòi hỏi bạn phải biết chăm sóc hình sau khi xăm đúng cách. Cùng bỏ túi ngay những cách chăm sóc sau khi xăm hình hiệu quả nhất dưới đây:

6.1. Giữ băng dán khoảng 4 giờ

Sau khi hoàn thành mẫu xăm Doraemon, bạn nên giữ nguyên băng dán trên hình tối đa 4 tiếng. Điều này sẽ giúp bảo vệ hình xăm khỏi khói bụi và vi khuẩn sau khi bạn rời khỏi phòng xăm. Không nên giữ băng dán quá thời gian quy định nếu không muốn bị nhiễm trùng hoặc lem mực.

Không nên giữ băng dán quá thời gian quy định để tránh bị lem mực
Bạn không nên giữ băng dán quá thời gian quy định để tránh bị lem mực

6.2. Rửa tay thật sạch trước khi tháo băng

Để hạn chế tối đa tình trạng hình xăm bị hỏng và nhiễm trùng, bạn nên rửa tay thật xanh trước khi tháo băng. Bạn có thể rắc một ít nước ấm lên hình xăm để có thể gỡ băng một cách dễ dàng và ít đau hơn. Trong quá trình tháo băng, bạn nên cẩn thận và khéo léo để hình xăm không bị ảnh hưởng.

6.3. Rửa hình xăm bằng nước ấm và sát khuẩn

Bạn nên ưu tiên việc dùng nước ấm rảy lên hình xăm, sau đó sử dụng một ít dung dịch diệt khuẩn xoa nhẹ lên hình xăm. Sau đó, dùng nước sạch rửa trôi mọi vết máu, huyết tương và mực rỉ ra trên hình xăm. Điều này sẽ hạn chế được tình trạng hình xăm đóng vảy quá sớm.

Bên cạnh đó bạn tuyệt đối không dùng khăn mặt hoặc bọt biển để làm sạch hình xăm vì đây là những vật dụng có nhiều vi khuẩn tích tụ. Ngoài ra bạn cũng không nên để hình xăm trực tiếp dưới nước vì sức nước chảy ra từ vòi quá mạnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình.

6.4. Làm sạch hình xăm

Sau khi rửa và sát khuẩn hình xăm thì có thể làm sạch nó bằng cách để khô tự nhiên. Đồng thời, bạn cũng có thể dùng khăn giấy sạch thấm nhẹ vào để hình xăm khô từ từ.

6.5. Bôi kem kháng khuẩn

Sau khi hình xăm đã khô hoàn toàn thì bạn nên sử dụng một ít kem kháng khuẩn hoặc thuốc mỡ, sau đó thoa nhẹ lên da. Để hình xăm khó phai và không ảnh hưởng tới da thì bạn nên ưu tiên lựa chọn những loại thuốc mỡ có thành phần hoàn toàn tự nhiên hoặc tham khảo ý kiến của các thợ săn xem do của mình thích hợp với loại kem kháng khuẩn nào.

Bôi kem kháng khuẩn để bảo vệ hình xăm và da
Bôi kem kháng khuẩn để bảo vệ hình xăm và da

Nếu là fan cứng của Mèo Ú thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những mẫu hình xăm Doraemon cực kỳ bánh cuốn. Để các mẫu thiết kế có thể phô bày được hết sự đáng yêu của chú mèo máy, bạn nên cân nhắc, lựa chọn những hình xăm phù hợp, vừa đẹp vừa đúng gu thẩm mỹ của mình.

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat