Hình xăm hổ: Sức mạnh, uy quyền và nghị lực của chúa sơn lâm

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Tư, 21/02/2024 06:43:00 +07:00
Hình xăm hổ được cả nam, nữ ưa chuộng nhờ vẻ ngoài dũng mãnh, uy nghi và quyền lực. Đa số những người xăm hình này thường chọn xăm lên vùng lưng, ngực hoặc diện tích da rộng lớn. Việc xăm hình con hổ giúp chủ sở hữu cảm thấy tự tin và tràn đầy năng lượng hơn trong cuộc sống.

1. Ý nghĩa của hình xăm hổ

Con hổ được mệnh danh là chúa sơn lâm với tính cách mạnh mẽ, dũng cảm và có sức mạnh khiến nhiều loài phải khiếp sợ. Hình tượng con hổ mang đến vẻ ngoài quyền lực, uy nghi nên việc lựa chọn hình xăm hổ sẽ thể hiện được nét ngang tàng, dũng cảm của con người.

Hình xăm hổ không chỉ thu hút sự quan tâm của nam giới mà còn được nhiều phụ nữ yêu thích. Hình ảnh chúa sơn lâm tượng trưng cho sức mạnh, đồng thời thể hiện được khía cạnh nóng bỏng và táo bạo của phái đẹp.

Bên cạnh đó, theo quan niệm của người xưa, hình xăm hổ tượng trưng cho sự an toàn và may mắn. Do đó, chúng như một lá bùa phong thủy, giúp chủ nhân vượt qua những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Hình xăm hổ tượng trưng cho sự uy nghi, quyền lực
Hình xăm hổ tượng trưng cho sự uy nghi, quyền lực

>>> Xem thêm: 40+ hình xăm cá rồng phong cách, cực ngầu cho người mê tattoo

2. Hình xăm con hổ hợp với tuổi nào?

Xăm hình là sở thích và đam mê của nhiều người nhưng bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố phong thủy để tránh gặp phải những điều không may mắn. Các tuổi thuộc tam hợp là Dần, Tuất và Ngọ khi xăm hình hổ sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc.

Mặt khác, các tuổi cần tránh xăm hổ là Thân, Tỵ và Hợi vì đây là những tuổi khắc, thuộc vào tứ hành xung. Những người thuộc tuổi này nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định xăm hình để tránh gặp phải những điều không may, ảnh hưởng đến vận khí của bản thân.

3. Tổng hợp hình xăm con hổ cho nữ và nam hot trend

Nếu có ý định xăm nhưng vẫn đang phân vân chọn mẫu, bạn có thể tham khảo một số hình xăm hổ độc đáo, phổ biến dưới đây:

3.1. Hình xăm con hổ trong rừng

Theo phân tích của nhiều chuyên gia xăm hình, hình ảnh chú hổ nằm ở vị trí trung tâm, được bao quanh bởi cây cối, núi rừng sẽ là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, giúp người xăm thể hiện được sự mạnh mẽ và cá tính riêng.

Lưng là vị trí phù hợp nhất để thực hiện hình xăm hổ mini hoặc khổ to tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Thiết kế sẽ bao gồm hình ảnh đồi núi, tâm điểm là hình ảnh chúa sơn lâm oai hùng, táo bạo và liều lĩnh.

3.2. Hình xăm con hổ cute

Hình xăm cọp cute hay con hổ cute thường được thực hiện với kích thước nhỏ. Các nét vẽ mềm mại, tròn trịa và đáng yêu, thể hiện được sự dịu dàng và tình cảm. Màu sắc thường được sử dụng trong hình xăm con hổ cute là các gam pastel như hồng, xanh, tím hoặc vàng nhạt. Vị trí thích hợp nhất để xăm hình hổ là tay, chân hoặc ngực để tạo sự tinh tế và phong cách cho người xăm.

Hình xăm con hổ cute có kích thước vừa phải, phù hợp với phái nữ
Hình xăm con hổ cute có kích thước vừa phải, phù hợp với phái nữ

3.3. Hình xăm con hổ cho nữ

Hình xăm con hổ thể hiện sự quyến rũ và quý phái dành cho các nàng yêu thích hình tượng mạnh mẽ, quyền lực của chúa sơn lâm. Bạn có thể lựa chọn các hình xăm có kích thước nhỏ, hình xăm con hổ mini hoặc những hình có đường nét thanh mảnh để toát lên được vẻ tinh tế và mềm mại.

3.4. Hình xăm hổ mini

Những ai muốn xăm hổ nhưng vẫn giữ được nét mềm mại, không quá hầm hố thì có thể thử hình xăm hổ mini. Kích thước của hình chỉ từ khoảng 2cm - 3cm, thường được đặt ở các vị trí như bắp tay, cổ tay, bắp đùi hoặc cổ chân.

3.5. Hình xăm hổ lên núi

Hình xăm hổ lên núi nhắc nhở con người hãy sống đúng với đam mê, khát vọng dù phải trải qua khó khăn, vất vả; chỉ cần cố gắng thì chắc chắn sẽ thành công. Mẫu xăm này phù hợp với những người đàn ông giàu ý chí, kiên cường vươn lên nghịch cảnh bởi chúng lột tả được khát vọng và ước mong của chủ sở hữu.

3.6. Hình xăm hổ xuống núi

Theo dân gian tương truyền, hình xăm hổ xuống núi biểu trưng cho sự quyết đoán, ý chí mạnh mẽ và kiên cường. Không chỉ vậy, hình xăm này còn thể hiện sự cần cù, chăm chỉ, chịu khó và luôn hướng về tương lai phía trước.

3.7. Hình xăm đầu hổ

Hình xăm đầu hổ phù hợp khi họa ở các vị trí sau gáy, bắp tay, bắp đùi hoặc ngực. Mẫu hình xăm này tái hiện sinh động từng đường nét sắc lạnh, oai phong trên mặt mãnh hổ, đồng thời thành công trong việc truyền tải khí chất ngang tàng của loài vật này.

Hình xăm đầu hổ thể hiện sự oai linh, dũng mãnh của chúa sơn lâm
Hình xăm đầu hổ thể hiện sự oai linh, dũng mãnh của chúa sơn lâm

3.8. Hình xăm hổ và đại bàng

Hình xăm hổ và đại bàng là hình ảnh phổ biến trong nghệ thuật xăm hình. Hình ảnh này biểu tượng cho sự tự do, sức mạnh và quyền năng. Khi xăm hình này lên người, bạn sẽ giống như đang truyền tải thông điệp rằng bạn là một người mạnh mẽ, không bị ràng buộc bởi bất kỳ định kiến hay giới hạn nào.

4. Vị trí xăm hình con hổ đẹp

Hình xăm hổ có thể đặt ở bất cứ vị trí nào mà bạn yêu thích như xăm dọc cánh tay, xăm dọc bắp tay ngang, xăm ở chân, xăm ở gáy, sống lưng,…

Bạn có thể lựa chọn xăm hình con hổ ở bất kỳ vị trí nào theo sở thích
Bạn có thể lựa chọn xăm hình con hổ ở bất kỳ vị trí nào theo sở thích

>>> Xem thêm: 40+ hình xăm chân nữ cá tính, độc đáo cho bạn nữ style chất chơi

5. Xăm hình con hổ giá bao nhiêu?

Khi xăm hình hổ lên cơ thể, mức giá sẽ được tính theo kích thước và độ chi tiết của hình xăm như sau:

  • Hình xăm con hổ mini (2cm - 3cm): 700.000 VNĐ - 1.000.000 VNĐ

  • Hình xăm hổ nửa lưng/bụng: 50.000.000 VNĐ - 80.000.000 VNĐ

  • Hình xăm con hổ kín lưng/bụng/cổ: trên 100.000.000 VNĐ

6. Lưu ý khi xăm hình con hổ

Trước khi quyết định xăm hình con hổ, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để hình xăm ưng ý, lên màu chuẩn và không bị hư hại:

  • Nghiên cứu và lựa chọn hình ảnh: bạn nên tìm hiểu về hình ảnh hổ và các mẫu xăm hổ để có cái nhìn tổng quan về ý tưởng, phong cách bạn mong muốn. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn thật sự hài lòng với hình ảnh trước khi xăm lên cơ thể.

  • Chọn địa chỉ xăm uy tín: người xăm hình cần có chuyên môn cao, kỹ năng và kinh nghiệm phù hợp để thực hiện hình ảnh chúa sơn lâm một cách chất lượng, an toàn.

  • Kiểm tra vệ sinh: dụng cụ xăm hình cần phải được vệ sinh và sát khuẩn đúng cách.

  • Suy nghĩ kỹ trước khi quyết định: xăm hình là một trong những quyết định trọng đại, vì vậy hãy dành thời gian để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

  • Chú ý sức khỏe: nếu gặp các vấn đề về sức khỏe như bệnh tim, tiểu đường, dị ứng hoặc huyết áp thấp, bạn nên cân nhắc trước khi xăm hình.

Hình xăm hổ đã trở nên phổ biến trong cộng đồng những người yêu thích tattoo hiện nay, không chỉ dành riêng cho phái nam mà cả phái nữ cũng cực kỳ quan tâm. Hình ảnh chú hổ được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau, từ hung dữ, mạnh mẽ cho đến dễ thương, nhỏ nhắn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình xăm hổ phù hợp với sở thích để tạo cá tính riêng của mình.

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat