Hướng dẫn viết mẫu CV VPBank chuyên nghiệp chinh phục nhà tuyển dụng

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Bảy, 27/04/2024 23:47:00 +07:00
Một mẫu CV VPBank chuyên nghiệp là yếu tố đầu tiên giúp ứng viên thu hút sự chú ý với nhà tuyển dụng, từ đó tăng cơ hội trúng tuyển vào đơn vị này. Nếu chưa biết viết CV sao cho đúng, đủ và ấn tượng, mời bạn tham khảo chi tiết thông tin hướng dẫn từ chuyên gia của job3s.vn trong bài viết dưới đây.

1.Tầm quan trọng của CV VPBank đối với các ứng viên

CV VPBank là một bản tóm tắt mô tả sơ bộ về những thông tin ứng viên có thể cung cấp cho nhà tuyển dụng bao gồm thông tin cá nhân, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc,... Từ đó nhà tuyển dụng có thể biết được bạn có đáp ứng các yêu cầu cho vị trí công việc này hay không.

Khi viết mẫu CV VPBank hoàn hảo bạn sẽ có thể tận dụng nó để xin việc một cách dễ dàng hơn và có thể thuyết phục nhà tuyển dụng trong vị trí công việc này một cách nhanh chóng nhất có thể. Một CV chất lượng không chỉ giúp ứng viên nổi bật trong số đông, mà còn là cơ hội để họ gây ấn tượng tích cực và tạo được ấn tượng đầu tiên tốt đẹp đối với nhà tuyển dụng. Do đó, việc chuẩn bị và trình bày một CV đầy đủ và chuyên nghiệp là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình xin việc tại VPBank

2. Cách viết mẫu CV VPBank cho ứng viên khi xin việc

Sau khi đã nắm được những khái niệm cùng tầm quan trọng của việc viết mẫu CV VPBank chuyên nghiệp, có thể thấy việc ứng tuyển vào ngân hàng này không hề dễ. Vì vậy, để giúp ứng viên có thể vượt qua vòng sơ tuyển, các chuyên gia của job3s sẽ hướng dẫn bạn cách viết mẫu CV VPBank đúng, đủ và chuyên nghiệp nhất.

2.1. Những nội dung trong CV VPBank bạn cần có

Đầu tiên là những thông tin bắt buộc phải có khi viết mẫu CV VPBank. Khi viết CV VPBank bạn phải đáp ứng đầy đủ thông tin cơ bản như:

  • Trình bày đúng về thông tin cá nhân.

  • Luôn nêu ngắn gọn và đầy đủ các nội dung.

  • Chứng tỏ mình bằng các kinh nghiệm làm việc trong CV xin việc của bản thân.

  • Nêu bật các thế mạnh của bản thân bằng kỹ năng và bằng cấp.

Bên cạnh đó, CV của bạn cũng phải đảm bảo sắp xếp thông tin trong CV khoa học, đẹp mắt và hấp dẫn. Những yếu tố ghi trong CV cũng phải trung thực và hợp lý nhất.

Nội dung cần có trong các mẫu cv vpbank
Nội dung cần có trong các mẫu CV VPBank

2.2. Hướng dẫn viết mẫu CV VPBank chi tiết

Trước tiên bạn cần phải biết một mẫu CV VPBank đúng chuẩn gồm những gì? Sau đó, ứng viên cần lần lượt trình bày đầy đủ các phần thông tin được yêu cầu trong mẫu CV, cụ thể:

Thông tin cá nhân

Một mẫu CV VPBank được xem là hoàn hảo phải chắc chắn đảm bảo tính chính xác và đầy đủ về thông tin cá nhân - phần giới thiệu bản thân trong CV. Điều này cũng áp dụng cho các mẫu CV của ngân hàng VPBank.

Vậy, trong phần này, bạn cần cung cấp những thông tin cơ bản gì? Đó là tất cả các thông tin cá nhân cần thiết cũng như thông tin liên lạc mà bạn có thể cung cấp cho nhà tuyển dụng. Đây không phải là phần quá phức tạp và rắc rối; bạn có thể trình bày những thông tin đơn giản như sau:

  • Họ và tên: Viết tên của bạn bằng chữ in hoa để làm nổi bật.

  • Ngày tháng năm sinh: Đây là một thông tin quan trọng để đánh giá độ tuổi và kinh nghiệm của ứng viên.

  • Địa chỉ hiện tại: Thông tin này cũng rất quan trọng. Nếu nhà tuyển dụng ở xa, họ sẽ cần thông tin này để liên lạc với bạn.

  • Số điện thoại và địa chỉ email: Đây là các phương thức liên lạc chính để nhà tuyển dụng liên hệ với bạn. Nếu bạn muốn gửi CV cho VPBank, bạn cũng có thể gửi qua email.

Hướng dẫn những thông tin cần viết trong CV VP Bank
Hướng dẫn những thông tin cần viết trong CV VP Bank

Trình độ học vấn

Trong phần này, ngoài việc đề cập đến trình độ học vấn và bằng cấp của mình trong khi viết mẫu CV VPBank xin việc, bạn cũng có thể giới thiệu về ngành nghề mà bạn theo học, có thể liệt kê một số thông tin quan trọng như sau:

  • Tên của trường bạn đã hoặc đang theo học.

  • Ngành học bạn đã chọn.

  • Thời gian bạn đã hoặc đang tham gia vào chương trình học.

  • Loại bằng mà bạn đã đạt được (nếu đã tốt nghiệp). Phần này cực kỳ quan trọng, nếu bạn tốt nghiệp với bằng giỏi hoặc xuất sắc sẽ tạo ra ấn tượng tích cực và thu hút sự chú ý đối với CV xin việc của bạn.

Kinh nghiệm làm việc

Khi viết mẫu CV VPBank, không thể bỏ qua phần kinh nghiệm làm việc. Đây là một phần quan trọng và thường là điểm mấu chốt mà người mới viết CV thường gặp phải các sai lầm.

Trong phần này, bạn có thể mô tả những kinh nghiệm làm việc trước đó của mình, tuy nhiên không cần phải liệt kê tất cả. Bạn chỉ cần nêu vài công việc đã làm, đặc biệt là những công việc liên quan đến lĩnh vực ngân hàng. Nếu nhà tuyển dụng ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, hãy tận dụng điều này để làm nổi bật bản thân khi ứng tuyển. Đồng thời, nếu bạn có thời gian nghỉ việc, hãy cẩn thận khi trình bày lý do nghỉ việc trong CV.

Kỹ năng của ứng viên

Một trong những yếu tố quan trọng khi xem xét sự phù hợp của ứng viên với vị trí công việc mà họ đang tuyển dụng chính là kỹ năng. Bằng cách ghi lại những kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực ngân hàng trong CV, bạn có thể thu hút sự chú ý của VPBank. Để trình bày phần này một cách tốt nhất, bạn có thể tập trung vào những kỹ năng đặc biệt như ngoại ngữ, tin học, và sự thành thạo trong các nghiệp vụ liên quan đến kế toán.

3. Một số lưu ý cần quan tâm khi viết mẫu CV VPBank

Bên cạnh hướng dẫn cách viết mẫu CV VPBank sao cho chuyên nghiệp, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề dưới đây để hoàn thiện CV hoàn chỉnh nhất:

  • Lưu ý về mặt hình thức, nội dung đã quan trọng hình thức cũng là một trong những yếu tố quyết định đến bản CV có thành công hay không. Đặc biệt, đối với CV VPBank, nếu bạn chọn form thiết kế CV đẹp và trình bày tốt về phần này, bạn có thể vượt qua hàng ngàn ứng viên để trở thành nhân viên VPBank chính thức.

  • Viết CV sao cho ngắn gọn nhất, dễ hiểu nhất và thu hút nhất. Hơn thế bạn cũng cần tuân thủ các yếu tố như lịch sự, tôn trọng.

  • Bất cứ công việc nào cũng vậy, bạn luôn phải đáp ứng các yêu cầu về sự trung thực và thành thật. Đặc biệt, trong khi viết mẫu CV VPBank cũng như khi làm việc, tất cả các ứng viên đều phải đáp ứng về yêu cầu này.

Trung thực là một trong những yếu tố cần thiết khi viết CV và trong cả quá trình làm việc
Trung thực là một trong những yếu tố cần thiết khi viết CV và trong cả quá trình làm việc

Xem Thêm:

Mẫu CV ứng tuyển MSB ngân hàng yêu cầu và cách viết chuẩn

Hướng dẫn lựa chọn mẫu CV Techcombank đúng chuẩn, ghi điểm với nhà tuyển dụng

Trên đây là toàn bộ thông tin các bạn cần biết khi viết mẫu CV VPBank. Nhìn chung, ngân hàng là môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển tốt đi kèm với mức đãi ngộ cao nên bạn sẽ phải gặp sự cạnh tranh gay gắt giữa các ứng viên. Vì vậy, bạn cần phải đảm bảo viết CV sao cho chuyên nghiệp nhất có thể để tăng cơ hội tìm được công việc mơ ước.

Bài viết liên quan
Cách viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn được lòng người bản xứ

Cách viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn được lòng người bản xứ

Việc viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn hay, chỉn chu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người bản xứ. Bạn có thể bắt đầu với những lời chào quen thuộc, sau đó giới thiệu cụ thể về ngành học, sở thích,... Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây để có thể chuẩn bị một đoạn văn giới thiệu thật hoàn hảo.
Xem thêm »
Tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định

Tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định

Rất nhiều người đang tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định. Ngày nay, công việc tạp vụ dần trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ. Bởi lẽ nhu cầu tuyển dụng công việc này trên thị trường khá cao, đồng thời đây là công việc mang tính linh hoạt, đặc biệt giúp họ ổn định về tài chính. Bạn có nhu cầu tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ thì nhất định tham khảo những thông tin dưới đây trước khi nộp đơn.
Xem thêm »
5 cách giúp bạn tìm việc làm quận 12 nhanh chóng hiệu quả

5 cách giúp bạn tìm việc làm quận 12 nhanh chóng hiệu quả

Gợi ý 5 cách giúp bạn tìm việc làm quận 12 dễ dàng hơn. Trong bối cảnh dân số TPHCM đang tăng nhanh, lượng người đổ về các quận trung tâm ngày một nhiều khiến các khu vực này rơi vào tình trạng quá tải. Điều này tạo cơ hội cho các quận huyện ven thành phố có cơ hội phát triển. Điển hình là lực lượng lao động đổ về quận 12 ngày một gia tăng. Vì thế, việc làm quận 12 trở nên đa dạng hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dân.
Xem thêm »
Top 7 việc làm bao ăn ở không cần bằng cấp với mức thu nhập hấp dẫn

Top 7 việc làm bao ăn ở không cần bằng cấp với mức thu nhập hấp dẫn

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và xã hội, nhu cầu tìm việc làm bao ăn ở ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Vậy có những công việc nào bao ăn ở phổ biến hiện nay? Mức lương nhận được là bao nhiêu? Tìm việc làm này cần lưu ý gì? Dưới đây, job3s sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc trên, mời bạn cùng tham khảo.
Xem thêm »
Gợi ý 6 việc làm thêm chân tay tại nhà thu nhập hấp dẫn không cần bằng cấp

Gợi ý 6 việc làm thêm chân tay tại nhà thu nhập hấp dẫn không cần bằng cấp

Thị trường việc làm ngày càng phát triển, có nhiều công việc, sự lựa chọn cho người lao động. Trong đó việc làm thêm chân tay tại nhà trở thành xu hướng, giúp bạn tăng thêm thu nhập một cách dễ dàng. Mời bạn cùng job3s khám phá các công việc làm thêm tại nhà để có lựa chọn phù hợp cho bản thân.
Xem thêm »
Những cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo chính đáng các sếp khó lòng từ chối

Những cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo chính đáng các sếp khó lòng từ chối

Cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo nhất như thế nào? Trong suốt thời gian làm việc, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những việc cá nhân cần phải nghỉ 1-2 ngày để giải quyết. Mặc dù chỉ nghỉ trong thời gian ngắn nhưng đôi khi sự vắng mặt của bạn sẽ ảnh hưởng đến công việc hay kế hoạch của phòng ban, khiến người khác khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo thì mọi thứ sẽ ổn thỏa.
Xem thêm »
Mức lương của ngành kỹ thuật điện tử viễn thông tại Việt Nam bao nhiêu?

Mức lương của ngành kỹ thuật điện tử viễn thông tại Việt Nam bao nhiêu?

Lương của ngành kỹ thuật điện tử viễn thông tại Việt Nam là bao nhiêu? Ngành kỹ thuật điện tử viễn thông luôn được đánh giá là một ngành nghề có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, thu hút đông đảo thí sinh theo học. Mức lương là một trong những yếu tố quan trọng thu hút người lao động lựa chọn ngành nghề này. Vậy, thu nhập của ngành này hiện nay là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
Xem thêm »
Bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Tìm hiểu quy định mới nhất

Bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Tìm hiểu quy định mới nhất

Bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ an sinh xã hội quan trọng, giúp người lao động có thu nhập khi mất việc làm do nguyên nhân khách quan. Việc hiểu rõ cách tính và quy định mới nhất về bảo hiểm thất nghiệp là vô cùng cần thiết để đảm bảo quyền lợi chính đáng của bản thân. Vậy bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Điều kiện và những quy định mới nhất hiện nay về hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Xem ngay bài viết dưới đây của job3s để biết thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm »
Học lực khá nên chọn ngành nào khối D? Top những ngành dễ xin việc hiện nay

Học lực khá nên chọn ngành nào khối D? Top những ngành dễ xin việc hiện nay

Học lực khá nên chọn ngành nào khối D? Bước vào kỳ thi THPT Quốc gia, các thí sinh khối D hẳn đang băn khoăn lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân và cơ hội nghề nghiệp sau này. Dưới đây, job3s sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc học lực khá nên chọn ngành nào khối D cùng với gợi ý về những ngành dễ xin việc sau khi tốt nghiệp. Từ đó hỗ trợ các bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho con đường học tập và sự nghiệp tương lai của mình.
Xem thêm »
Mẫu hợp đồng lao động không xác định thời hạn theo bộ luật lao động mới nhất

Mẫu hợp đồng lao động không xác định thời hạn theo bộ luật lao động mới nhất

Mẫu hợp đồng lao động không xác định thời hạn khác gì so với các hợp đồng lao động khác? Khi người lao động muốn chấm dứt hợp đồng thì phải làm như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat