Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7, gợi ý việc làm hot mới nhất

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Sáu, 10/05/2024 21:42:00 +07:00
Bạn đang tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 nhưng không biết khu vực này đang tuyển dụng những công việc gì? Làm thế nào để kiếm việc nhanh tại Phú Mỹ Hưng? Hàng nghìn cơ hội việc làm hot được cập nhật liên tục tại job3s sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp nhất. Tham khảo ngay sau đây.

1. Khảo sát về cơ hội việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7

Từng là một đầm lầy rất hoang vu, Phú Mỹ Hưng đã trở mình trở thành một trong những khu đô thị hiện đại, sầm uất, nhộn nhịp hàng đầu Việt Nam. Khu vực này giờ đây tập trung rất nhiều người sinh sống. Vì vậy, nhu cầu tìm việc làm Phú Mỹ Hưng quận 7 cũng ngày càng tăng cao.

Phần lớn cư dân trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 đều là tầng lớp tri thức và có thu nhập cao. Với TPHCM, đây là một trung tâm tài chính, thương mại đích thực. Hơn nữa, nơi đây cũng là địa điểm phát triển mạnh về dịch vụ, công nghiệp, văn hóa, giáo dục lẫn giải trí.

Ngoài ra, khu đô thị Phú Mỹ Hưng còn đóng vai trò mở rộng TPHCM về hướng Nam, cụ thể là tạo tiền đề cho Nhà Bè, Cần Giuộc Long An phát triển. Chính vì vậy, nơi đây ngày càng trở nên nhộn nhịp, nhiều người mong muốn tìm kiếm được công việc mơ ước tại đây.

Với quy mô dân số hơn 100,000 người, có thể nói cơ hội tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 là rất cao. Với một thị trường khát lao động như TPHCM nói chung và quận 7 nói riêng thì chắc chắn nếu có đủ chuyên môn và sức khỏe, bạn sẽ nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp với bản thân mình.

Xem thêm: Tìm Việc Làm Không Cần Độ Tuổi: Những Lựa Chọn Hấp Dẫn Để Kiếm Tiền

Phú Mỹ Hưng là đô thị sầm uất của quận 7, nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn
Phú Mỹ Hưng là đô thị sầm uất của quận 7, nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn

2. Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 cần lưu ý những gì?

Nhu cầu tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 ngày càng tăng cao vì độ hot của khu vực này. Đây không chỉ là một đô thị sầm uất nhộn nhịp mà còn có không gian thoáng đãng, trong lành. Do đó, gần như được làm việc và sinh sống ở đây là mơ ước của rất nhiều người.

Tìm việc tại khu vực này không khó không dễ. Nhưng quan trọng nhất chính là bạn phải thận trọng tránh các nguy cơ lừa đảo. Cụ thể:

  • Tuyệt đối không nên tin tưởng bất cứ nhà tuyển dụng nào yêu cầu bạn tạm ứng tiền mới được làm việc.
  • Nếu nhà tuyển dụng giao tiếp với bạn thiếu sự chuyên nghiệp hoặc thiếu tôn trọng, hãy cân nhắc. Có rất nhiều nơi tìm người làm với thái độ “bề trên”. Họ cho rằng người xin việc ở địa vị thấp kém hơn họ. Điều này phản ánh văn hóa doanh nghiệp không tốt, không đáng để bạn cống hiến sức lực và tâm huyết của mình.
  • Làm bất cứ công việc gì cũng cần phải thỏa thuận rõ về chính sách lương thưởng, nghỉ phép, tăng ca. Càng rõ ràng sẽ càng giúp bạn đảm bảo quyền lợi về sau của mình.
  • Khi tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7, ưu tiên kiếm việc ở những nơi uy tín: Website tuyển dụng việc làm, trung tâm giới thiệu việc làm, hoặc kiếm việc qua người quen là những gợi ý tốt nhất.

3. Top nghề nghiệp hot trong tìm việc làm Phú Mỹ Hưng quận 7

Có rất nhiều bạn trẻ đang tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7. Nếu bạn mong muốn được làm việc tại khu đô thị cao cấp này, có thể cân nhắc đến các nghề nghiệp hot mà khu vực này đang rất cần như:

3.1. Nhân viên bảo trì tòa nhà

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7 có rất nhiều tòa nhà lớn: Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, căn hộ cao cấp… Vì vậy, nhu cầu về bảo trì tòa nhà là rất cao.

Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 sẽ không khó khăn nếu bạn có nghiệp vụ xoay quanh công việc này. Các công việc bảo trì gồm bảo trì điện, bảo trì nước, bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy… Cơ hội việc làm cao, đãi ngộ tương xứng và thường sẽ làm theo ca 12 tiếng.

3.2. Nhân viên PR, sự kiện

Một trong những lựa chọn tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 chính là nhân viên PR, sự kiện. Quận 7 là khu vực thường xuyên được lựa chọn để tổ chức các sự kiện, hội chợ, triển lãm, các show trình diễn… Do đó các công ty tổ chức sự kiện ở khu vực này cũng rất nhiều. Nhu cầu tuyển dụng cao và mức lương cũng sẽ khiến bạn không cần phải lăn tăn.

Muốn làm một nhân viên PR, sự kiện thì bạn phải có kiến thức và kỹ năng chuyên môn nhất định. Ngành này dành cho các bạn trẻ năng động, giao tiếp tốt. Không chỉ có thu nhập tốt mà bạn còn có nhiều cơ hội tiếp xúc với rất nhiều doanh nghiệp lớn cũng như các nhân vật nổi tiếng.

Nhân viên tổ chức sự kiện tại quận 4 Phú Mỹ Hưng là nghề rất hot
Nhân viên tổ chức sự kiện tại quận 4 Phú Mỹ Hưng là nghề rất hot

3.3. Nhân viên bán hàng

Không thể phủ nhận sức hút của nhân viên bán hàng trong danh sách tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7. Đây là công việc có thể dành cho bất cứ ai. Và tại quận 7, sẽ có nhiều việc làm ngành này để bạn chọn:

  • Nhân viên bán hàng siêu thị, trung tâm thương mại.
  • Nhân viên bán hàng ở shop quần áo, thời trang.
  • Nhân viên bán hàng ở các sàn giao dịch bất động sản.
  • Nhân viên bán hàng cho các doanh nghiệp trên địa bàn.

Nhân viên bán hàng thường có mức lương cơ bản và thu nhập dựa trên hoa hồng. Nếu năng động và có “duyên” bán hàng, thu nhập vài chục triệu đồng mỗi tháng là điều hoàn toàn có thể. Ngành này cũng tuyển dụng rất nhiều nhưng đào thải cũng cao. Vì vậy, muốn gắn bó đòi hỏi bạn phải thực sự nỗ lực và kiên trì.

3.4. Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

Nếu bạn giỏi ngoại ngữ, thay vì làm giáo viên tiếng Anh, bạn có thể chọn nghề dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Đây là công việc có mức lương hấp dẫn nhất khi bạn tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7.

Khu vực Phú Mỹ Hưng quận 7 tập trung rất nhiều các chuyên gia nước ngoài sinh sống. Nơi đây cũng có nhiều gia đình người nước ngoài nhất nhì TPHCM. Vì vậy, dạy tiếng Việt cho họ sẽ trở thành cơ hội tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 vô cùng tốt.

Thông thường, bạn có thể dạy tiếng Việt online hoặc trực tiếp. Tuy nhiên, người nước ngoài vẫn thích dạy trực tiếp hơn. Học phí có thể tính theo giờ hoặc theo buổi. Nếu giỏi, bạn có thể dạy được vài lớp/ tuần. Nguồn thu nhập vì vậy cũng sẽ rất cao.

Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 hấp dẫn với nghề dạy tiếng Việt cho người nước ngoài
Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 hấp dẫn với nghề dạy tiếng Việt cho người nước ngoài

3.5. Đầu bếp, nhân viên phục vụ nhà hàng, quán ăn

Nếu bạn muốn trải nghiệm công việc trong ngành F&B thì không đâu tuyệt vời bằng khu Phú Mỹ Hưng. Vì vậy, khi tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7, đây là một trong những lựa chọn được nhiều bạn trẻ để tâm nhất.

Tại Phú Mỹ Hưng, có đến hàng trăm nhà hàng quán ăn. Từ quán ăn Việt đến ẩm thực Nhật, Hàn, châu Âu, Thái Lan… Đây là một trong những tụ điểm sầm uất bậc nhất Sài Gòn về đêm. Vì vậy, rất nhiều nhà hàng quán ăn thiếu đầu bếp, phụ bếp, lễ tân, thu ngân…

Làm việc trong mảng này sẽ hơi vất vả một chút. Bù lại mức thu nhập cũng vô cùng hấp dẫn, công việc bận rộn năng động. Và biết đâu sau một thời gian, bạn có thể có ý tưởng tự mở một nhà hàng, quán ăn cho riêng mình?

3.6. Việc làm lĩnh vực thẩm mỹ

Việc làm trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng là một trong những lựa chọn tốt nếu bạn muốn tìm kiếm công việc tốt tại quận 7 khu Phú Mỹ Hưng.

Rất nhiều tin tuyển dụng đáp ứng nhu cầu tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7. Hiện nay, lĩnh vực thẩm mỹ đang là một trong những lĩnh vực rất hot. Nhu cầu làm đẹp tăng cao, số lượng spa và thẩm mỹ viện cũng mọc lên ngày càng nhiều. Tại khu Phú Mỹ Hưng, dịch vụ làm đẹp đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng cao cấp, có tài chính tốt. Vì vậy, làm việc ngành thẩm mỹ tại đây cũng sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền.

Nhiều cơ hội việc làm với ngành spa, thẩm mỹ
Nhiều cơ hội việc làm với ngành spa, thẩm mỹ

3.7. Việc làm công nghệ cao

Cuối cùng, đó chính là việc làm trong lĩnh vực công nghệ cao. Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 tuyệt đối không thể không kể đến lĩnh vực này. Vì hiện nay, khu vực quận 7 là một trong những trung tâm công nghệ hàng đầu TPHCM. Các vị trí như IT, kỹ sư phần mềm, kỹ sư máy tính, thiết kế web, game… tại khu vực này rất phát triển. Nhu cầu nhân sự cao, mức lương của ngành này cũng rất khủng. Trung bình, một nhân viên IT, phần mềm có thu nhập không dưới 20 triệu/tháng.

Ngoài ra, tại Phú Mỹ Hưng, bạn còn có thể tìm kiếm rất nhiều công việc khác như:

  • Nhân viên kế toán.
  • Nhân viên bảo vệ.
  • Nhân viên lễ tân.
  • Nhân viên hành chính nhân sự.
  • Giúp việc nhà.
  • Công nhân tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất địa bàn quận 7, Nhà Bè.
  • Việc làm lao động phổ thông.
  • Giáo viên các cấp, đặc biệt là giáo viên mầm non, tiểu học.

4. Tìm việc làm quận 7 Phú Mỹ Hưng tại đâu uy tín?

Có rất nhiều lựa chọn tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7. Trong đó, nhiều người thường chọn tìm việc qua mạng xã hội, qua các trung tâm giới thiệu việc làm, qua website tuyển dụng hoặc qua người quen giới thiệu.

Mỗi hình thức tìm việc làm sẽ có ưu nhược điểm cụ thể, quan trọng là bạn phải biết chắt lọc thông tin để tìm được địa chỉ uy tín nhất. Tìm việc làm quận 7 Phú Mỹ Hưng hiện nay rất sôi động, thị trường lao động đã bắt đầu phục hồi sau đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, nguy cơ lừa đảo cũng ngày càng tăng cao. Đặc biệt là các tin tuyển dụng qua internet, yêu cầu người lao động truy cập vào link, cập nhật số tài khoản ngân hàng, hoặc chuyển khoản tiền tạm ứng…

Do đó, nếu muốn tìm việc uy tín, an toàn, bạn hãy ưu tiên chọn những nền tảng website tuyển dụng hàng đầu như job3s. Đồng thời, hãy tự mình cảm nhận độ uy tín của nhà tuyển dụng trong suốt quá trình làm việc phỏng vấn với họ. Sự chuyên nghiệp của họ sẽ thể hiện rõ trong buổi phỏng vấn. Và bạn chỉ cần tỉnh táo là có thể nhận diện được đó có phải là nhà tuyển dụng phù hợp hay không.

Chọn địa chỉ tìm việc uy tín để tiết kiệm thời gian, công sức
Chọn địa chỉ tìm việc uy tín để tiết kiệm thời gian, công sức

Nhìn chung, tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 sẽ không quá khó. Có đến hàng nghìn cơ hội việc làm nơi đây cũng như tại quận 7 nói chung. Chúc các bạn sớm tìm được việc như ý, thỏa sức thể hiện đam mê và có được nguồn thu nhập tốt nhất.

Xem thêm: Tìm Việc Làm Giúp Việc Nhà Sáng Đi Chiều Về Nhanh Chóng, Đi Làm Ngay

Bài viết liên quan
Mô tả chi tiết công việc của giám đốc nhân sự vị trí quan trọng nhất nhì trong công ty

Mô tả chi tiết công việc của giám đốc nhân sự vị trí quan trọng nhất nhì trong công ty

Công việc của giám đốc nhân sự là gì? Điều tiên quyết để một doanh nghiệp thành công và vươn xa đó chính là yếu tố con người. Để quản lý tốt nhân lực, doanh nghiệp cần phải có một người giám đốc nhân sự giỏi, nhiều kinh nghiệm và tâm lý. Trong bài chia sẻ này, job3s sẽ mô tả chi tiết về vị trí giám đốc nhân sự. Nếu bạn thấy mình có khả năng và phù hợp với vị trí này thì hãy ứng tuyển ngay.
Xem thêm »
Giải mã thắc mắc: Ngành quản trị nhân lực học trường nào?

Giải mã thắc mắc: Ngành quản trị nhân lực học trường nào?

Ngành quản trị nhân lực học trường nào là mối quan tâm hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên hiện nay. Việc chọn ngôi trường có chương trình đào tạo hay, phù hợp với khả năng, định hướng của bản thân sẽ giúp bạn yên tâm để theo học suốt 4 năm cũng như tự hào khi cầm bằng cấp trên tay. Top 7 ngôi trường đào tạo chuyên ngành quản trị nhân lực dưới đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.
Xem thêm »
Người lao động là gì? Hãy nắm rõ nội dung về quyền của người lao động

Người lao động là gì? Hãy nắm rõ nội dung về quyền của người lao động

Người lao động là gì và quyền của người lao động như thế nào? Hiện nay, rất nhiều người lao động không nắm được quyền lợi, cũng như các nghĩa vụ cần thực hiện. Người lao động cần hiểu rõ các nội dung này để bảo vệ quyền lợi của mình.
Xem thêm »
Để trở thành tư vấn viên nhất định phải nắm được những điều này

Để trở thành tư vấn viên nhất định phải nắm được những điều này

Muốn trở thành một tư vấn viên chuyên nghiệp bạn cần trau dồi nhiều kiến thức chuyên môn, kỹ năng thuyết phục khách hàng và một ngoại hình thu hút. Đồng thời, bạn cần xác định rõ lĩnh vực bạn muốn tư vấn để có những kế hoạch cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai. Những thông tin chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về nghề tư vấn.
Xem thêm »
Khái niệm Infographic là gì? Bí quyết để thiết kế Infographic chuyên nghiệp

Khái niệm Infographic là gì? Bí quyết để thiết kế Infographic chuyên nghiệp

Infographic là thuật ngữ được dùng phổ biến trong thiết kế ấn phẩm đồ họa. Việc hiểu rõ khái niệm Infographic là gì đóng vai trò rất quan trọng, nhất là trong các hoạt động quảng cáo, truyền thông và marketing.
Xem thêm »
Tự do tài chính là gì? Vì sao người trẻ hiện nay nên tự do tài chính?

Tự do tài chính là gì? Vì sao người trẻ hiện nay nên tự do tài chính?

Tự do tài chính là gì? Đây là thuật ngữ ngày càng phổ biến trong đời sống, đặc biệt với những người trẻ có nhu cầu lớn về trải nghiệm, không muốn bị gò bó trong công việc hành chính. Vậy thuật ngữ này được hiểu là gì và làm sao để đạt được tự do tài chính?
Xem thêm »
Chạy KPI Là Gì? Bí quyết chạy KPI cuối tháng hiệu quả

Chạy KPI Là Gì? Bí quyết chạy KPI cuối tháng hiệu quả

Chạy KPI là gì? Chạy KPI cuối tháng được xem là động lực để nhân viên nỗ lực làm việc nhằm đạt chỉ tiêu, yêu cầu đã đề ra từ cấp trên, góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Để đáp ứng đủ KPI, ngoài chăm chỉ, bạn cũng cần phải có những bí quyết riêng.
Xem thêm »
Content Creator Là Gì? Mô tả công việc và yêu cầu kỹ năng cần có

Content Creator Là Gì? Mô tả công việc và yêu cầu kỹ năng cần có

Nhân viên Content Rreator là gì? Khi quyết định làm Content Creator, bạn cần phải có sự sáng tạo, khả năng truyền đạt và diễn giải để tạo ra thông tin có nội dung thu hút đông đảo công chúng mục tiêu. Tuy nghề này có mức lương khá ổn, nhiều cơ hội thăng tiến nhưng đòi hoiri người làm phải thường xuyên rèn luyện và không ngừng cập nhật xu hướng.
Xem thêm »
Top những ngành nghề lương cao cho nữ được săn đón nhất hiện nay

Top những ngành nghề lương cao cho nữ được săn đón nhất hiện nay

Những ngành nghề lương cao cho nữ sẽ bao gồm các công việc như: làm đẹp, makeup, đầu bếp, kế toán, thiết kế thời trang… Mức lương sẽ dao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu tùy vào năng lực cũng như vị trí làm việc.
Xem thêm »
Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Có dễ tìm việc không?

Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Có dễ tìm việc không?

Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Sau khi tốt nghiệp ngành học này bạn có thể đảm nhận các công việc như Biên/ phiên dịch, dịch thuật tại các tổ chức, làm thư ký, trợ lý cho các công ty/doanh nghiệp nước ngoài… cùng rất nhiều công việc liên quan khác. Thế nhưng, công việc này có dễ xin hay không và mức lương như thế nào?
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat