XEM NGAY: TOP 40+ kiểu tóc layer nam 2 mái siêu chất, ai cũng phải thử qua một lần

Đóng góp bởi:   Kaytlyn Trang Anh
Thứ Năm, 11/01/2024 16:38:00 +07:00
Kiểu tóc layer nam 2 mái siêu chất đang nhận được sự quan tâm lớn từ các chàng trai. Đây là mẫu tóc được cắt tỉa theo kỹ thuật layer, từng lớp tóc xếp chồng lên nhau mang lại độ bồng bềnh tự nhiên. Thử ngay phong cách này để sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới.

1. Tóc layer nam là gì?

Tóc layer nam 2 mái là mẫu tóc được yêu thích bởi độ bồng bềnh và mang đến cảm giác tóc dày hơn.

Tạo hình chính của mẫu này là cắt lớp đan xen. Thông thường, các nhà mẫu tóc sẽ sử dụng lớp tóc dài cho nửa đầu trên, còn nửa đầu dưới thì cắt ngắn. Kết hợp cùng hai bên mai và sau gáy cắt tỉa với độ dài vừa phải không quá sát. Nhờ thế sẽ tạo nên tổng quan mái tóc trông dày dặn nhưng vẫn gọn gàng, sạch sẽ và ưa nhìn.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này dễ dàng biến tấu thành nhiều kiểu đa dạng để phù hợp với các phong cách khác nhau. Có lẽ đây cũng chính là lý do khiến cho phái nam ưa chuộng phong cách layer 2 mái.

tóc layer nam 2 mái
Tóc layer nam 2 mái tạo nên độ bồng bềnh

2. Đánh giá kiểu tóc 2 mái nam

Biết rõ tóc layer 2 mái là gì, bạn có thể dễ dàng đánh giá được những ưu và nhược điểm của kiểu tóc này. Cụ thể:

2.1. Ưu điểm

  • Kiểu tóc layer 2 mái giúp tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động và đầy lịch lãm.

  • Giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt ví dụ như: Trán cao, trán hói, mặt tròn,...

  • Tóc layer nam 2 mái không yêu cầu quá nhiều về thời gian và công sức để chăm sóc, tạo hình. Bạn chỉ cần gội đầu thường xuyên và sử dụng sáp vuốt tóc nhằm hỗ trợ cho việc giữ nếp.

  • Ngoài ra, mẫu này có thể được biến tấu đa dạng nên bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho hợp với phong cách của mình.

Kiểu layer nam có thể khắc phục được khuyết điểm trên gương mặt
Kiểu layer nam có thể khắc phục được khuyết điểm trên gương mặt

2.2. Nhược điểm

Tóc layer thường có phần mái khá dài, do đó sẽ không phù hợp nếu bạn cắt vào mùa hè. Bởi thời tiết nóng bức sẽ khiến cơ thể dễ có mồ hôi khiến tóc nhanh bết gây mất thẩm mỹ. Do đó, nếu muốn thử phong cách tóc này bạn nên chọn vào những dịp thời tiết mát mẻ, dễ chịu.

Layer giúp các chàng tăng thêm phần nam tính
Layer giúp các chàng tăng thêm phần nam tính

3. Kiểu tóc layer nam hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc layer nam 2 mái chính là “vị cứu tinh” của hầu hết mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này chỉ cần được điều chỉnh một chút là sẽ phù hợp với những người có gương mặt tròn, vuông hay mặt trái xoan. Do đó, bạn có thể tha hồ lựa chọn mẫu tóc tùy theo nhu cầu, sở thích cá nhân của mình.

Đặc biệt, tóc layer 2 mái dành cho phái mạnh còn được thiết kế với nhiều kiểu đặc trưng riêng, giúp bạn dễ dàng che những khuyết điểm trên khuôn mặt như: Mặt dài, gầy, trán cao,.. đồng thời tạo nên cảm giác cân đối tốt hơn cho khuôn mặt.

Những gương mặt phù hợp với tóc layer 2 mái
Những gương mặt phù hợp với tóc layer 2 mái

4. TOP những kiểu tóc layer nam 2 mái HOT nhất năm

Dưới đây là một số mẫu tóc layer nam 2 mái hot mà bạn nên tham khảo trước khi cắt:

4.1. Tóc layer nam 2 mái dài

Tóc layer nam 2 mái dài nổi tiếng với phần mái dài được rẽ sang hai bên. Cắt tóc theo phong cách này sẽ giúp bạn dễ thay đổi tạo hình hơn bằng cách uốn phồng, uốn xoăn hoặc để thẳng. Đặc biệt, phần mái có độ dài không quá lông mày giúp bạn cảm thấy thoải mái khi hoạt động.

Tóc layer mái dài mang đến vẻ ngoài lãng tử và nghệ sĩ. Thế nhưng nếu muốn cắt kiểu này bạn sẽ phải tốn thời gian hơn trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc.

Tóc layer dài dành cho phái mạnh
Tóc layer dài dành cho chàng thích phong cách lãng tử, nghệ sĩ

4.2. Tóc layer nam 2 mái ngắn

Tóc layer ngắn nam tạo cho người đối diện cảm giác sạch sẽ, gọn gàng với phần mái hai bên được cắt ngắn. Khi cắt tóc theo mẫu này, nếu tóc của bạn dày sẽ phải cắt tỉa bớt để trông đẹp mắt hơn.

Đây sẽ là kiểu tóc phù hợp nhất cho những chàng trai theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, lịch sự. Đặc biệt, bạn sẽ không cần phải chăm sóc tóc nhiều.

Tóc layer 2 mái ngắn đẹp mắt
Tóc layer 2 mái ngắn tạo cảm giác gọn gàng

4.3. Tóc layer nam 2 mái Hàn Quốc

Nếu là fan của những bộ phim Hàn, chắc hẳn bạn cũng không còn quá xa lạ với mẫu tóc điển hình này. Tóc layer Hàn Quốc dù không quá cầu kỳ thế nhưng lại cực kỳ độc đáo và dễ dàng biến tấu với nhiều mẫu khác nhau tạo nên phong cách riêng.

Tuy nhiên khi chọn mẫu tóc 2 mái Hàn Quốc cắt theo kiểu layer bạn cần phải gội đầu thường xuyên 2 - 3 lần/tuần. Đặc biệt, lúc sấy tóc nên dùng lược tròn để tạo độ phồng cho tóc tốt hơn.

Tóc layer cho các chàng theo phong cách Hàn Quốc
Tóc layer cho các chàng theo phong cách Hàn Quốc

4.4. Tóc layer nam 2 mái 6/4

Cũng giống như cái tên của nó, phần mái của tóc layer sẽ được tách thành hai phần 6/4. Mẫu tóc 2 mái 6/4 nổi tiếng sau sự lan truyền mạnh mẽ của làn sóng Hallyu. Nhờ phong cách lịch lãm, điển trai kiểu tóc đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt của các chàng trai Việt Nam.

Mẫu tóc layer 2 mái 6/4 mới lạ
Mẫu tóc layer 2 mái 6/4 mới lạ

4.5. Tóc layer nam 2 mái 7/3

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tóc trẻ trung, năng động và phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, thì tóc layer nam 2 mái 7/3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với phần mái rẽ tự nhiên giúp giúp khí chất của bạn tăng lên đáng kể.

Tóc layer 2 mái tạo nên vẻ đẹp lãng tử cho các chàng
Tóc layer 2 mái tạo nên vẻ đẹp lãng tử cho các chàng

4.7. Tóc layer nam 2 mái mặt tròn

Gương mặt tròn là nỗi lo của khá nhiều anh em bởi rất khó để tìm được kiểu tóc phù hợp. Tóc layer 2 mái mặt tròn sẽ giúp bạn che khuyết điểm này một cách tốt nhất. Với kiểu layer, các nhà tạo mẫu sẽ để phần mái dài ra và tỉa mỏng nhằm tạo nên độ thông thoáng và giúp gương mặt cân đối hơn.

Kiểu tóc phù hợp cho những chàng mặt tròn
Kiểu tóc phù hợp cho những chàng mặt tròn

4.8. Tóc layer cạo 2 bên

Tóc layer cạo 2 bên sẽ là gợi ý tiếp theo trong danh sách những mẫu tóc layer 2 mái hot nhất 2024. Với mẫu tóc kinh điển này, phần mai hai bên sẽ được cạo sát với da đầu, giúp tạo nên diện mạo gọn gàng và hiện đại hơn. Bên cạnh đó, phần mái dài phía trên bạn có thể kết hợp uốn xoăn để tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu hơn.

Tóc layer cạo hai bên mang cảm giác trẻ trung
Tóc layer cạo hai bên mang cảm giác trẻ trung

4.9. Tóc layer uốn nam

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc layer nam 2 mái thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tóc layer uốn nam mang đến cảm giác năng động và cá tính riêng cho chủ nhân. Nhờ phần mái uốn nhẹ bồng bềnh, mái tóc tạo hiệu ứng độc đáo và hấp dẫn bất cứ ai nhìn thấy.

Tóc layer uốn nam hấp dẫn ánh mắt người nhìn
Tóc layer uốn nam hấp dẫn ánh mắt người nhìn

4.10. Tóc layer dành cho những chàng có trán cao

Để khắc phục tình trạng trán cao, bạn nên lựa chọn tóc layer với độ dài phù hợp. Các thợ làm tóc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn cắt tỉa tóc với phần dưới ngắn, trên dài giúp tạo độ bồng bềnh. Thêm vào đó là phần mái dài giúp che đi phần trán cao, nhờ thế bạn sẽ tự tin hơn mọi lúc mọi nơi.

Tóc layer dành cho những chàng trán cao
Tóc layer dành cho những chàng trán cao

4.11. Tóc layer cho mặt vuông

Khuôn mặt vuông trông khá nam tính nhưng nó sẽ khiến bạn khó tìm được mẫu tóc phù hợp. Nhưng với tóc layer bạn có thể khắc phục khuyết điểm thậm chí tạo thêm điểm nhấn trên khuôn mặt. Phong cách layer dành riêng cho chàng mặt vuông trên vừa giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc mà lại còn rất nam tính, quyến rũ.

Mẫu tóc cho các chàng mặt vuông đầy quyến rũ
Mẫu tóc cho các chàng mặt vuông đầy quyến rũ

4.12. Kiểu tóc two block layer cho nam

Đây là xu hướng tóc nam xuất hiện từ những năm 2018, từ khi có mặt trên thị trường đến nay mẫu tóc two block layer đã chiếm trọn sự yêu thích của các đấng mày râu. Bởi kiểu tóc không những cá tính mà còn cực kỳ dễ chăm sóc.

Kiểu tóc two block layer cho nam
Kiểu tóc two block layer cho nam

4.13. Tóc layer ngôi giữa layer cho nam

Hiện nay, hầu hết các chàng trai đều lựa chọn mẫu tóc layer ngôi giữa. Tóc layer không chỉ giúp làm gương mặt trở nên cân đối hơn mà còn tạo nên cảm giác nam tính, bảnh bao cho các chàng. Không ít các chị em đã gợi ý mẫu tóc này cho chồng, người yêu của mình.

Tóc layer ngôi giữa layer cho nam giúp cân đối gương mặt
Tóc layer ngôi giữa layer cho nam giúp cân đối gương mặt

4.14. Tóc layer thẳng

Nếu bạn là người theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, đơn giản thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu layer thẳng. Khác với tóc layer uốn nam, mẫu tóc này sẽ không đòi hỏi bạn phải thường xuyên chăm sóc. Thế nhưng nó vẫn đảm bảo có được độ phồng và bồng bềnh nhất định, giúp vẻ ngoài trang nhã hơn.

Layer thẳng giúp các chàng thêm năng động
Layer thẳng giúp các chàng thêm năng động

4.15. Layer Nhật Bản

Đây là mẫu tóc được hầu hết các chàng trai mang tâm hồn nghệ sĩ lựa chọn. Mặc dù vẫn là kiểu cắt tỉa layer thông thường, nhưng kiểu layer Nhật Bản lại tạo nên sự khác biệt với phần tóc 2 bên. Thay vì cắt gọn thì nó sẽ được giữ lại và cắt layer cho hợp mặt. Kiểu tóc này mang đậm phong cách lãng tử và tạo chất riêng.

Layer theo phong cách Nhật Bản
Layer theo phong cách Nhật Bản

4.16. Tóc layer nam 2 mái Trung Quốc

Dạo gần đây những bộ phim ngôn tình thanh xuân của xứ Trung nhận được sự quan tâm bởi các diễn viên nam bảnh bao. Đa số họ đều để kiểu layer với phần tóc hai bên và gáy được cắt tỉa gọn gàng. Thử kiểu tóc này sẽ giúp bạn hóa thân thành những chàng soái ca ngôn tình vạn người mê.

Layer 2 mái Trung Quốc thịnh hành
Layer 2 mái Trung Quốc thịnh hành

Xem thêm:

4.17. Layer để gáy

Trái ngược với kiểu tóc trên, layer nam để gáy khá độc đáo với phần tóc gáy để dài tự do thậm chí buộc lên. Đây là mẫu tóc tạo nên sự cá tính, độc nhất.

Layer để gáy dài đầy độc đáo
Layer để gáy dài đầy độc đáo

4.18. Layer có phần gáy nhọn

Tóc layer có phần gáy nhọn là một trong những xu hướng tóc nam đẹp nhận được nhiều quan tâm. Layer mang đến phong cách rất riêng cùng phần gáy được cắt ngắn và làm nhọn. Phần tóc mái tỉa dài kết hợp cùng hai bên cắt ngắn.

Phong cách tóc trên còn được biết đến như một biến thể khác của undercut. Nếu bạn có gương mặt tròn, vuông hoặc chữ điền thì kiểu layer gáy nhọn sẽ rất phù hợp. Kiểu tóc này hỗ trợ cho việc che đi khuyết điểm và làm tôn lên đường nét đẹp trên khuôn mặt.

Layer với kiểu gáy nhọn cá tính
Layer với kiểu gáy nhọn cá tính

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các kiểu như:

Mẫu tóc layer nam số 1
Mẫu số 1
Mẫu tóc layer nam số 2
Mẫu số 2
Mẫu tóc layer nam số 10
Mẫu số 3
Mẫu tóc layer nam số 12
Mẫu số 4
Mẫu tóc layer nam số 13
Mẫu số 5

Có thể thấy, tóc layer nam 2 mái là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các chàng trai. Dù lựa chọn kiểu tóc nào đi chăng nữa, anh em cũng nên nhớ chăm sóc tóc thường xuyên để đảm bảo có được vẻ ngoài sạch sẽ, điển trai nhất nhé, chúc đấng mày râu sẽ chọn được mẫu phù hợp!

Xem thêm

tóc đẹp

tóc mullet layer nữ ngắn

tóc layer medium length

tóc layer dài ngang lưng

tóc ngắn layer cho mặt tròn

tóc layer nữ mặt tròn ngắn

tóc layer uốn nhẹ

tóc mái layer ngắn

tóc layer xoăn sóng nước

tóc layer nam 2 mái

tóc layer

tóc mái thưa layer

tóc layer nam

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai

tóc uốn layer

tóc layer ngang vai

tóc duỗi layer

uốn tóc layer nam

tóc layer cho mặt vuông

tóc layer hàn quốc

tóc layer nữ ngắn mái bay

tóc uốn cụp layer

tóc Layer nữ ngắn ngang vai

tóc Layer xoăn sóng lơi ngang vai

tóc tỉa layer cho mặt tròn to

tóc ngắn layer Hàn Quốc

Bài viết liên quan
Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Tiết lộ danh tính của người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam là Võ Thị Thu Trang. Cô gái trẻ này sinh năm 2000, từng có số đo vòng 1 là 110 cm. Ngoài Thu Trang, top 10 người vòng 1 lớn nhất còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, diễn viên Thanh Huyền, hot girl Elly Trần, người mẫu Angela Phương Trinh, DJ Nhung Barbie.
Xem thêm »
Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Bỏ túi 13 cách hết buồn ngủ ngay tức khắc, hiệu quả nhất là cách số 3

Mệt mỏi, liên tục buồn ngủ có thể làm giảm năng suất làm việc và học tập. Áp dụng một số cách hết buồn ngủ đơn giản như bổ sung nước cho cơ thể, rời khỏi chỗ ngồi, vận động cơ thể hay nói chuyện với những người xung quanh… sẽ giúp bạn luôn tỉnh táo để hoàn thành công việc một cách hiệu quả.
Xem thêm »
Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Những thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia, hiệu quả 99%

Rụng tóc là tình trạng phổ biến và xảy ra ở mọi lứa tuổi cũng như giới tính. Tìm hiểu thực phẩm tốt cho tóc rụng được khuyên dùng bởi chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng rụng tóc. Từ đó, bạn sẽ sớm sở hữu mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.
Xem thêm »
Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Top 11 những màu tóc không cần tẩy tôn da được giới trẻ ưa thích

Điểm qua những màu tóc không cần tẩy tôn da giúp bạn vô tư tỏa sáng. Nói đến làm đẹp, ngoài việc mặc lên cho mình một bộ cánh đẹp và lớp trang điểm chỉn chu thì mái tóc cũng là điểm nhấn quan trọng không kém đối với chị em. Sở hữu kiểu tóc có màu sắc theo ý muốn mà không cần tẩy là nhu cầu chính đáng của phái đẹp.
Xem thêm »
Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Gợi ý 20 kiểu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai: Cá tính, đáng yêu, cool ngầu có đủ

Việc lựa chọn mẫu tóc ngắn tóc đẹp cho bé trai phù hợp với gương mặt là điều vô cùng quan trọng. Kiểu tóc phù hợp có thể giúp ngoại hình của con yêu bạn trông bắt mắt, đáng yêu hơn, thể hiện nên chất riêng đầy cá tính. Nếu bạn đang đau đầu vì điều này, hãy để job3s giúp bạn thông qua bài viết bên dưới đây.
Xem thêm »
Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy nghênh đón vượng khí, tài lộc, may mắn

Các mẫu hình xăm phong thủy phù hợp với tuổi và mệnh không chỉ mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc, đem lại vận may mà còn là điểm nhấn giúp bạn thể hiện cá tính của riêng mình. Khi lựa chọn mẫu hình xăm phong thủy, bạn cần đặc biệt chú ý đến ý nghĩa của hình xăm.
Xem thêm »
Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp - Biểu tượng quyền lực và cao quý từ cốt cách

Hình xăm phượng hoàng đẹp được các tín đồ tattoo ưa chuộng vì phù hợp với cả nam và nữ. Là một trong 4 tứ linh, hình ảnh chim phượng hoàng biểu thị cho vẻ đẹp kiêu sa, quyền lực. Do đó, mẫu hình xăm này được nhiều người lựa chọn để thể hiện khát vọng, niềm tin và sức mạnh to lớn.
Xem thêm »
Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Phát cuồng với những hình xăm phi hành gia dành riêng cho genZ

Hình xăm phi hành gia đẹp, cute, mang đậm dấu ấn cá nhân, đồng thời phản ánh tâm hồn của những bạn trẻ yêu thích khám phá thế giới, khao khát tự do và tìm kiếm chân lý sống cho riêng mình. Hình xăm này được thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tạo nên những tác phẩm giàu tính nghệ thuật.
Xem thêm »
Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Tổng hợp các mẫu hình xăm mèo thần tài hút may mắn, tài lộc đầy nhà

Hình xăm mèo thần tài mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và lan tỏa năng lượng tích cực. Mẫu xăm này giống như một lá bùa hộ mệnh cầu bình an, sức khỏe, thành công cho chủ sở hữu. Ngoài ra, mỗi vị trí xăm cũng mang nhiều ý nghĩa khác nhau, vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ lựa chọn vùng xăm phù hợp nhất cho mình.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat