17/8 là cung gì? Bật mí sự thật về ngày sinh 17/8

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 30/09/2023 23:55:00 +07:00
Người sinh ngày 17/8 là cung gì và nó ảnh hưởng đến vận mệnh của họ ra sao? Tất cả sẽ được Job3s giải đáp nhanh chóng ngay tại đây!

Mỗi con số xuất hiện trong cuộc đời đều mang ý nghĩa riêng của nó, thậm chí có thể dự đoán được rất nhiều điều quan trọng trong tương lai. Đặc biệt, đối với con số 17/8, có quá nhiều điều bất ngờ mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Sinh ngày 17/8 là cung gì?

Tháng 8 cung gì xuất hiện gồm có hai cung hoàng đạo là cung Sư Tử( từ ngày 01/08 đến ngày 22/08) và cung Xử Nữ (từ ngày 23/08 đến ngày 31/08). Người sinh ngày 17 tháng 8 cung Sư Tử – Cung chiêm tinh ở vị trí thứ 5 trong 12 cung hoàng đạo hiện tại

Những người này mang trong mình nhiều sự thật thú vị và bí ẩn mà không phải ai cũng có thể nhận ra. Khi biết được người sinh 17/8 là cung gì, các chuyên gia tử vi đã xác định được một số thuộc tính quan trọng của ngày sinh này như sau:

  • Sao hoàng đạo: Mặt trời & Sao Thổ. (Theo Wikipedia, Sao Thổ, 26/09/2023)
  • Lá bài Tarot: Ngôi sao
  • Con số may mắn: 7 & 8
  • Màu hợp mệnh: Vàng, Nâu, Xanh
  • Thách thức: Quản lý cảm xúc
  • Ưu điểm: Kiên nhẫn và trung thành
Người sinh vào ngày 17/8 là cung gì?
Sinh ngày 17/8 là cung gì là vấn đề được nhiều người muốn xem tử vi quan tâm

2. Giải mã sự thật những người sinh ngày 17/8

2.1. Tính cách

Dựa vào việc xác định người sinh ngày 17/8 là cung gì, có thể thấy tính cách của những người này được biểu lộ rất rõ qua sự điềm tĩnh và mạnh mẽ bên ngoài. Đại diện cho cung Sư Tử đầy tham vọng, những người này cũng rất quyết đoán và có được sự quyết tâm cao độ. Bởi, đối với họ, sự thành công có được là nhờ cả một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ, luôn tin tưởng vào phía trước và xác định rõ mục tiêu cần đạt được. (Theo Wikipedia, Sư Tử, 24/11/2022)

Cách lý giải người sinh 17/8 là cung gì cũng cho biết những người này có tư tưởng tiến bộ và mang phong cách riêng, tận dụng được khả năng sáng tạo của mình. Tuy nhiên, đôi khi vì sự mạnh mẽ và quyết liệt, người thuộc cung này cũng dễ khiến cho người khác phải e dè với những cơn giận dữ và khí thế hung hăng. Dù vậy, họ cũng thực sự là một cộng sự tiềm năng khi luôn biết cách tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, nhiệt huyết và có định hướng rõ ràng.

2.2. Sự nghiệp

Tính cách của người sinh ngày 17/8 cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của họ. Điều đó phản ánh rõ tầm quan trọng của việc xác định những người sinh 17/8 là cung gì, để cho thấy họ có khả năng nắm giữ vị trí lãnh đạo hay không. Câu trả lời chính là trong kinh doanh, nhất là chính trị và giáo dục, họ đều sẽ có xu hướng trở thành một người đứng đầu tiềm năng. Thậm chí, khi từ bỏ kinh doanh, họ cũng có thể hoạt động nghệ thuật và nổi tiếng.

Trong năm 2023, những người sinh ngày 17/8 sẽ có quý nhân phù trợ khi lựa chọn kinh doanh và phải thật chăm chỉ để đạt được thành công. Ngoài ra, việc theo đuổi ngành giáo dục cũng là một lựa chọn không tồi, nhưng cần cân nhắc khi bước vào con đường chính trị và luật pháp.

2.3. Tình yêu

Trong tình yêu, thật không khó đoán người sinh ngày 17/08 sẽ sớm có được kết cục viên mãn và trọn vẹn bên nửa còn lại. Ngay từ khi xác định được 17/08 là cung gì, số mệnh của họ phản ánh phần tính cách rất ấm áp, hào phóng và thủy chung với bạn đời. Những người này sẽ thường bị thu hút bởi tuýp người có tính cách mạnh mẽ và sáng tạo như họ, điển hình là những người cung Ma Kết (22/12 - 19/1).

Sinh ngày 17/8 là cung gì, con đường tình yêu như thế nào?
Người sinh ngày 17/8 có con đường tình yêu thuận lợi

Sinh ngày 17/8 là cung gì liệu có cho thấy được kết quả của những mối quan hệ xã giao hay không? Thật tuyệt vời vì người sinh vào ngày này rất thân thiện và hòa đồng, từ đó được nhiều bạn bè xung quanh yêu quý và ủng hộ. Đôi khi, chính những người bạn này cũng có xu hướng coi người sinh ngày 17/08 như một thần tượng để ngưỡng mộ và noi theo.

2.4. Sức khỏe

Trong năm 2023, dự đoán tình hình sức khỏe của người sinh ngày 17/08 sẽ tồn tại nhiều mối đe dọa lớn, xuất phát từ chính sự mất cân bằng cảm xúc và không thể điều khiển nó. Điều này khiến cho họ dễ rơi vào các tình trạng như suy giảm hệ miễn dịch, thường xuyên căng thẳng, đau đầu liên miên hoặc tệ hại hơn là bị trầm cảm. Những căn bệnh này thường sẽ xuất hiện dai dẳng và rất khó tìm được liều thuốc trị khỏi hoàn toàn.

Tuy nhiên, việc biết được sinh ngày 17/8 là cung gì đã tạo lợi thế cho những người này, vì họ có thể biết được cách giảm thiểu rủi ro từ các mối đe dọa tinh thần. Trước hết, việc kiềm chế sự tức giận và thường xuyên giải phóng căng thẳng là việc được ưu tiên hàng đầu dành cho những Sư Tử 17/8. Các bài tập Yoga, thiền hoặc tham gia hoạt động xã hội sẽ giúp họ trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều.

17/8 là cung gì, người sinh vào 17/8 nên làm gì để có sức khỏe tốt?
Cải thiện sức khỏe cho người sinh ngày 17/08

3. Lời khuyên dành cho người sinh ngày 17/8

Từ tổ hợp tính cách như trên, người sinh ngày 17/08 sẽ nhanh chóng đạt được thành tựu trong cuộc sống nếu trở nên cởi mở hơn về suy nghĩ và cảm xúc. Dù rất năng động, sáng tạo và có bản chất trung thành, nhưng họ cần biết lắng nghe nhiều hơn và kiềm chế những cơn giận bất thường. Việc tìm hiểu chi tiết hơn về ngày sinh 17/8 là cung gì cũng sẽ phần nào giúp họ định hướng lại bạn thân và có những bước đi đúng đắn hơn trong tương lai.

Tóm lại, việc xác định 17/8 là cung gì rất quan trọng để giải mã được các chỉ số trên đường đời và nhận được những lời khuyên phù hợp nhất. Để biết thêm nhiều thông tin giải mã về ngày sinh này hoặc những ngày sinh khác, đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi trong các bài viết tiếp theo!

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 8:

Ngày sinh

Cung

1/8 cung gì

Sư Tử

2/8 cung gì

Sư Tử

3/8 cung gì

Sư Tử

4/8 cung gì

Sư Tử

5/8 cung gì

Sư Tử

6/8 cung gì

Sư Tử

7/8 cung gì

Sư Tử

8/8 cung gì

Sư Tử

9/8 cung gì

Sư Tử

10/8 cung gì

Sư Tử

11/8 cung gì

Sư Tử

12/8 cung gì

Sư Tử

13/8 cung gì

Sư Tử

14/8 cung gì

Sư Tử

15/8 cung gì

Sư Tử

16/8 cung gì

Sư Tử

17/8 cung gì

Sư Tử

18/8 cung gì

Sư Tử

19/8 cung gì

Sư Tử

20/8 cung gì

Sư Tử

21/8 cung gì

Sư Tử

22/8 cung gì

Sư Tử

23/8 cung gì

Xử Nữ

24/8 cung gì

Xử Nữ

25/8 cung gì

Xử Nữ

26/8 cung gì

Xử Nữ

27/8 cung gì

Xử Nữ

28/8 cung gì

Xử Nữ

29/8 cung gì

Xử Nữ

30/8 cung gì

Xử Nữ

31/8 cung gì

Xử Nữ

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat