Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 18/04/2024 15:12:00 +07:00
Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.

1. Sinh ngày 4/3 cung gì?

Những người sinh tháng 3 có thể thuộc cung Bạch Dương hoặc cung Song Ngư. Căn cứ vào ngày sinh cụ thể để xác định chính xác 4/3 cung gì? Cung Song Ngư là những người sinh ra trong khoảng thời gian 20/02 đến 20/3 dương lịch. Do đó, người sinh ngày 4/3 nằm trong hệ cung hoàng đạo Song Ngư, tên tiếng anh là Pisces. Theo chiêm tinh học, đây là cung nằm cuối cùng (thứ 12) trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Song Ngư thuộc nguyên tố Nước, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc.

Sinh ngày 4/3 cung gì? Cung Song Ngư nằm cuối cùng trong chuỗi 12 cung hoàng đạo
4/3 cung gì? Cung Song Ngư nằm cuối cùng trong chuỗi 12 cung hoàng đạo

2. 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Hai cung hoàng đạo Bạch Dương và Song Ngư có nhiều điểm tương đồng, thậm chí họ còn là đôi bạn thân thiết. Vì thế khi tìm hiểu người sinh ngày 4/3 cung gì, nhiều người vẫn thắc mắc không biết chính xác mình thuộc Bạch Dương hay Song Ngư. Cùng tìm hiểu sơ yếu lý lịch của 2 cung này để tránh nhầm lẫn.

2.1. Sơ yếu lý lịch cung Song Ngư

Khám phá người sinh ngày 4/3 cung gì, có thể thấy Song Ngư là người có khả năng biến đổi linh hoạt và thích nghi nhanh chóng với những thay đổi. Mời bạn khám phá sơ yếu lý lịch Song Ngư ngay sau đây.

Sơ yếu lý lịch

Cung Song Ngư

Ngày sinh

20/2 - 20/3

Vị trí cung

Thứ 12

Đặc trưng tính cách

Thiếu quyết đoán, dễ thay đổi

Sao chiếu mệnh

Sao Hải Vương - Mơ mộng, yêu thơ

Biểu tượng

Con cá

Viên đá may mắn

Đá lam ngọc, san hô đỏ, đá mặt trăng

Nguyên tố đại diện

Nước

Màu sắc may mắn

Xanh dương, tím, xám

Con số hợp nhất

1, 3, 4 và 9

Hẹn hò

Cự Giải, Hổ Cáp

Kết bạn

Song Tử, Nhân Mã

Xung khắc

Xử Nữ

2.2. Sơ yếu lý lịch cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn 12 chòm sao, biểu tượng cho sự khởi đầu, sáng tạo và năng động.

Sơ yếu lý lịch

Cung Bạch Dương

Ngày sinh

21/3 - 19/4

Vị trí cung

Thứ 1

Đặc trưng tính cách

Nhiệt huyết, độc lập và thích thử thách bản thân

Sao chiếu mệnh

Sao Hỏa

Biểu tượng

Con cừu đực

Viên đá may mắn

Kim cương, hồng ngọc, ngọc thạch anh đỏ

Nguyên tố đại diện

Lửa

Màu sắc may mắn

Màu đỏ thắm, cam

Con số hợp nhất

1,9

Hẹn hò

Thiên Bình, Song Tử

Kết bạn

Song Ngư, Xử Nữ

Xung khắc

Cự Giải, Nhân Mã

3. Đặc điểm tính cách của người sinh ngày 4/3

Tìm hiểu người sinh ngày 4/3 cung gì bạn sẽ biết được điểm mạnh, điểm yếu của họ. Từ đó có thể cố gắng phát huy những gì đang có và khắc phục điều chưa hoàn hảo để thành công hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Điểm mạnh

  • Tốt bụng, giàu lòng vị tha: Song Ngư là người có trái tim nhân hậu, tràn đầy yêu thương và dễ đồng cảm. Vì vậy, nhiều người thường tìm đến Song Ngư để tâm sự và xin lời khuyên.

  • Thích nghi tốt: Trong mọi tình huống, Song Ngư dễ hoà nhập, dễ gần và rất hòa đồng. Họ vui vẻ và luôn mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người.

  • Sáng tạo: Song Ngư nổi tiếng là người có óc tưởng tượng phong phú. Họ luôn có xu hướng khám phá những điều mới, kể cả bên trong bản thân mình.

  • Thích mạo hiểm: Bên ngoài Song Ngư có vẻ nhút nhát nhưng kỳ thực bên trong lại rất thích phiêu lưu. Họ sẵn sàng thử thách bản thân với những điều mới mẻ.

  • Chung thủy: Song Ngư sinh ngày 4/3 luôn trung thành trong mọi mối quan hệ. Đặc biệt là trong tình yêu, họ sẽ không bao giờ lừa dối đối phương.

Điểm yếu

  • Dễ xúc động: Song Ngư 4/3 dễ bị cảm xúc chi phối, sống vì con tim nhiều hơn lý trí. Họ nhìn nhận mọi thứ một cách sâu sắc, cả tốt lẫn xấu. Vì quá nhạy cảm, tâm trạng Song Ngư có thể lên xuống thất thường. Trước đó có thể rất vui, tràn đầy khí thế nhưng ngay sau đó có thể chán nản, buồn bã đến tột cùng.

  • Mơ mộng: Họ nhìn cuộc sống màu hồng, thậm chí có xu hướng trốn tránh thực tại. Họ mơ về những nơi xinh đẹp và tốt nhất cho cuộc sống.

  • Thiếu quyết đoán: Song Ngư sinh ngày 4/3 thường gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng. Họ đắn đo và suy nghĩ quá nhiều, dẫn đến sợ hãi và không tự tin.

  • Khó đoán: Song Ngư 4/3 ít khi nói ra suy nghĩ của bản thân. Bản tính này khiến họ khó trải lòng với người khác nếu chưa thực sự sẵn sàng.

  • Lười biếng: Sinh ngày 4/3 là người dễ từ bỏ khi cảm thấy không thể hoàn thành một việc nào đó. Trừ khi họ có nguồn động lực to lớn để tiếp tục cố gắng.

  • Dễ bị lợi dụng: Đôi khi, lòng vị tha và quá tin người khiến Song Ngư 4/3 dễ bị người khác lợi dụng, thậm chí là lừa đảo.

Song Ngư sinh ngày 4/3 tốt bụng, thông minh và sáng tạo
Song Ngư sinh ngày 4/3 tốt bụng, thông minh và sáng tạo

>>>Xem thêm: Cung Song Ngư Tháng Mấy? Bí Mật Về Song Ngư Không Phải Ai Cũng Biết

3.1. Đặc điểm tính cách nam giới sinh ngày 4/3

Chàng trai Song Ngư 4/3 vô cùng dễ thương, luôn đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái cho người đối diện. Nhờ sự nhạy cảm, họ có thể nắm bắt tốt cảm xúc của mọi người xung quanh từ đó bày tỏ sự quan tâm, lắng nghe và đồng cảm.

Ngoài ra, nam sinh ngày 4/3 cũng có óc sáng tạo không giới hạn. Điểm yếu lớn nhất của họ là thiếu quyết đoán, dễ bị tác động bởi ý kiến của người khác. Điều này cản trở mạnh mẽ trong việc đưa ra quan điểm cá nhân hay quyết định khi cần.

Chàng trai Song Ngư 4/3 dễ thương và cực ấm áp
Khám phá người sinh ngày 4/3 cung gì, có thể thấy rằng chàng trai Song Ngư dễ thương và cực ấm áp

3.2. Đặc điểm tính cách nữ giới sinh ngày 4/3

Khám phá sinh ngày 4/3 cung gì, ta thấy được rằng những cô gái thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thường mang trong mình một nét dịu dàng, sâu lắng và lãng mạn. Ở họ toát lên sự hấp dẫn tự nhiên, luôn thu hút sự chú ý của người khác. Họ khá nhạy cảm và có thế giới quan cực kỳ sinh động, sâu sắc.

Nữ Song Ngư 4/3 rất coi trọng tình yêu và luôn quan tâm tới đối phương. Họ thể hiện sự đồng cảm, chăm sóc và sẵn sàng giúp đỡ khi người mình yêu. Tuy nhiên, nữ thuộc cung này khá nhạy cảm, điều đó khiến họ dễ bị tổn thương bởi những ý kiến của người khác, thậm chí là mất tự tin.

4. Tình yêu của người sinh ngày 4/3

Nam Song Ngư 4/3 trong tình yêu không phải là người mạnh mẽ về mặt thể chất, nhưng anh ấy lại sở hữu một trái tim ấm áp và sự nhạy cảm sâu sắc với thế giới xung quanh. Khi yêu, nam Song Ngư thường trở nên ngơ ngác và thẫn thờ, luôn suy nghĩ về người mình yêu. Tuy nhiên, những chàng trai này lại khá ngại ngùng trong việc bày tỏ tình cảm của mình một cách trực tiếp. Thay vào đó, anh ấy thể hiện tình cảm qua ánh mắt, hành động quan tâm thầm lặng nhưng vô cùng chân thành.

Cô gái Song Ngư sinh vào ngày 4/3 là hình ảnh của sự dịu dàng và bẽn lẽn. Dù trong lòng có bao nhiêu tình cảm dành cho người khác, cô ấy cũng không bao giờ chọn cách thổ lộ trực tiếp. Thay vào đó, cô ấy thể hiện tình cảm qua những cử chỉ tinh tế, ánh mắt đầy ẩn ý và lời nói gián tiếp.

Cô gái 4/3 cung gì cũng là một bậc thầy trong việc che giấu cảm xúc và tạo ra một lớp vỏ bọc bên ngoài để bảo vệ bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy cô ấy tự mình tìm cách tiếp cận và thể hiện sự dịu dàng với bạn, đó chính là dấu hiệu cho thấy cô ấy muốn mối quan hệ giữa hai bạn phát triển sâu đậm hơn.

Song Ngư khi yêu sẽ rất mơ mộng, họ cần sự lãng mạn, chân thành
Song Ngư khi yêu sẽ rất mơ mộng, họ cần sự lãng mạn, chân thành

5. Sự nghiệp của người sinh ngày 4/3

Một điểm mạnh bổ trợ cho công việc và học tập của Song Ngư chính là khả năng nhạy bén và óc sáng tạo phong phú. Họ có năng khiếu thiên bẩm về nghệ thuật, cộng thêm những ý tưởng mới lạ luôn thu hút người khác và đem lại nhiều điều bất ngờ cho cuộc sống và công việc.

Môn học yêu thích cho Song Ngư sinh ngày 4/3

Trời ban cho Song Ngư tài năng hiếm có, đặc biệt là trong lĩnh vực âm nhạc và hội họa. Bên cạnh đó, họ cũng có thể gặt hái được nhiều thành công khi theo đuổi các môn học liên quan đến báo chí hay tâm lý xã hội.

Nghề nghiệp phù hợp với Song Ngư 4/3

Nhờ vào sự sáng tạo và thế giới quan sinh động, người sinh 4/3 cung gì rất phù hợp với các nghề liên quan đến nghệ thuật. Cụ thể như: Nhà văn, nhiếp ảnh gia, biên tập viên, giáo viên âm nhạc, hướng dẫn viên du lịch, đạo diễn, nghệ nhân cắm hoa,...

Song Ngư 4/3 hợp với các nghề liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo
Song Ngư 4/3 hợp với các nghề liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo

6. Người sinh ngày 4/3 hợp với cung nào, không hợp với cung nào?

Sau khi biết được người sinh ngày 4/3 cung gì? Chắc hẳn bạn cũng đang thắc mắc không biết Song Ngư 4/3 hợp với cung nào và không hợp với cung nào. Việc xác định được những cung tương hợp, tương khắc với Song Ngư giúp những người thuộc cung này có được định hướng về tình bạn, tình yêu và chọn đối tác làm ăn phù hợp hơn.

Cả 3 cung hoàng đạo Song Ngư, Cự Giải và Bọ Cạp đều thuộc hệ nguyên tố Nước. Vì vậy, Song Ngư khi kết hợp với Cự Giải hay Bọ Cạp đều rất hài hòa. Họ cùng sở hữu nét tính cách đặc trưng của Nước: nhẹ nhàng, tinh tế và giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, Song Ngư cũng có thể làm bạn với Kim Ngưu, Bạch Dương hoặc Ma Kết. Mặc dù có một số điểm trái ngược nhau nhưng đôi khi họ lại thu hút đối phương.

Song Ngư không nên kết hợp với Nhân Mã hay Song Tử. Lý do là bởi sự quá nhạy cảm của Song Ngư sẽ khiến họ dễ bị tổn thương bởi sự vô tâm của Nhân Mã và Song Tử. Ngoài ra, Sư Tử cũng là cung hoàng đạo khắc khẩu với Song Ngư, nên hạn chế kết giao hoặc chạm mặt nhiều.

7. Lời khuyên cho Song Ngư sinh ngày 4/3

Sau khi đã tìm hiểu người sinh tháng 4/3 cung gì cũng như đặc điểm tính cách, tình duyên của họ, một vài lời khuyên từ các chuyên gia chiêm tinh học khuyên bạn như sau:

Tận dụng tính sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú: Với tính cách mơ mộng, lãng mạn và trí tưởng tượng phong phú, những người thuộc cung Song Ngư rất phù hợp với các ngành nghề sáng tạo như văn học, nghệ thuật, thiết kế, kiến trúc,... Hãy tận dụng năng lực này để phát triển sự nghiệp và theo đuổi những đam mê của mình.

Lắng nghe và thấu cảm: Song Ngư được biết đến với khả năng lắng nghe và thấu hiểu cảm xúc của người khác. Đây là một ưu điểm lớn giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ tốt đẹp. Hãy tiếp tục phát huy năng lực này trong công việc và cuộc sống.

Kiểm soát cảm xúc và tránh mơ mộng quá mức: Tuy nhạy cảm nhưng Song Ngư cũng dễ bị tổn thương và dễ mất kiểm soát cảm xúc. Đôi khi bạn cũng có xu hướng mơ mộng quá mức, thiếu thực tế. Hãy cố gắng kiểm soát điều này để tránh ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ.

Chăm chút cho bản thân: Cuối cùng, đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần. Thư giãn, nghỉ ngơi đầy đủ, tìm niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống sẽ giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng tích cực.

>>>Xem thêm: Cung Song Ngư Hợp Với Cung Nào? Nhận Biết Dấu Hiệu Song Ngư Khi Yêu Cực Dễ

Qua thông tin tìm hiểu về người sinh ngày 4/3 cung gì? Chúng ta biết được chính xác 4/3 là cung Song Ngư. Những người thuộc cung này có tính cách nổi bật như hòa đồng, vui vẻ, lãng mạn, thích phiêu lưu. Tuy nhiên, Song Ngư khá nhạy cảm và tin người nên đôi khi gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Bằng việc khám phá những đặc điểm tính cách, tình yêu và sự nghiệp của mình, những người sinh ngày 4/3 có thể phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu để thành công và thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat