Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 08/05/2024 08:45:00 +07:00
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.

1. Nốt ruồi ở lông mày trái nữ có ý nghĩa gì?

Nốt ruồi trên lông mày trái nữ được coi là một trong những tướng mạo đại cát trong nhân tướng học. Tuy nhiên, người sở hữu nốt ruồi trên lông mày thường có tâm trạng thay đổi và dễ nổi nóng. Do đó, để thuận lợi hơn trong cuộc sống, bạn cần phải học cách kiềm soát bản thân.

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài và công danh sự nghiệp
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ tượng trưng cho sự may mắn, tiền tài và công danh sự nghiệp

2. Luận giải ý nghĩa các vị trí nốt ruồi trên lông mày nữ

Bên cạnh nốt ruồi ở lông mày trái nữ, chúng ta hãy tìm hiểu thêm về những khía cạnh khác của từng vị trí nốt ruồi trên lông mày để đưa luận điểm cuối cùng.

2.1. Nốt ruồi ở giữa chân mày nữ giới

Với vị trí nốt ruồi ở lông mày nữ giới, cụ thể là vị trí ngay giữa chân mày, chuyên gia nhân tướng học có nhận định như sau:

  • Vị trí nốt ruồi nằm ở giữa chân mày bên trái nữ giới: Thường là dấu hiệu của sự may mắn và thành công trong sự nghiệp. Về tính cách, cô nàng có tính cách đơn giản, do đó họ thường dễ dàng bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Phụ nữ có nốt ruồi ở giữa lông mày thường có cuộc sống sung sướng và ổn định
Phụ nữ có nốt ruồi ở giữa lông mày thường có cuộc sống sung sướng và ổn định
  • Vị trí nốt ruồi nằm ở giữa chân mày bên phải nữ giới: Tượng trưng cho sự ổn định và đáng tin cậy. Người có nốt ruồi này thường rất quyết tâm và sẵn sàng đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

2.2. Nốt ruồi trên lông mày nữ giới

Nốt ruồi nằm ở vị trí này có thể gợi lên một số dự đoán trong tương lai, cụ thể như:

  • Vị trí nốt ruồi trên lông mày trái nữ giới: Nốt ruồi ở vị trí này cho thấy cô gái có tính cách giản dị, hòa đồng và dễ gần. Cuộc sống của họ khá bình yên và nhàn hạ, không có quá nhiều sóng gió, khó khăn.

  • Nốt ruồi ở lông mày bên phải: Cho thấy cô gái này là người có tính cách quyết đoán và sáng tạo. Họ có kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tốt nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nữ giới mang tướng mạo này lại dễ gặp nhiều rắc rối, khó khăn trong các mối quan hệ tình cảm. Vì vậy, bạn cần tập trung vào việc tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với người khác và tôn trọng cảm xúc của họ.

2.3. Nốt ruồi dưới lông mày nữ giới

  • Vị trí nốt ruồi dưới lông mày trái phụ nữ

Trong tướng số, nốt ruồi ở lông mày trái nữ nằm phía dưới cho thấy cô là người thường xuyên gặp nhiều khó khăn, trở ngại trên con đường kinh doanh, sự nghiệp. Nếu kích thước nốt ruồi trên lông mày càng lớn thì vận rủi sẽ càng lớn, do đó bạn hãy cẩn trọng với loại tướng mạo này.

  • Vị trí nốt ruồi dưới lông mày phải của phụ nữ

Nốt ruồi bên dưới lông mày bên phải là điềm báo của sự giàu có. Đặc biệt, phụ nữ có tướng mạo nốt ruồi bên phải thường được giao nhiều trọng trách lớn, con đường sự nghiệp cũng vững vàng và thăng hoa như diều gặp gió.

2.4. Nốt ruồi ở đầu lông mày nữ giới

  • Vị trí nốt ruồi ở đầu lông mày trái nữ giới

Phụ nữ có nốt ruồi đen ở đầu lông mày trái thường được xem là tướng mạo kém may mắn, phải lo lắng về cơm ăn áo mặc và bươn trải trong cuộc sống. Ngược lại, nếu nốt ruồi trên lông mày của con gái là nốt ruồi son môi thì cô ấy có tài kinh doanh và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

  • Vị trí nốt ruồi ở đầu lông mày phải nữ giới

Phụ nữ có nốt ruồi ở đầu lông mày bên phải thường rất thông minh, lanh lợi và có khiếu nghệ thuật. Họ là những người biết hưởng thụ nên có ý chí phấn đấu khi còn trẻ. Do đó, cô nàng này sẽ có cuộc sống đủ đầy, bình yên, nhàn nhã bên gia đình khi về già.

2.5. Nốt ruồi đuôi lông mày nữ giới

  • Vị trí nốt ruồi ở đuôi lông mày trái nữ giới

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ nằm gần sát cuối đường chân mày báo hiệu cuộc sống giàu sang phú quý. Những người có nốt ruồi này thường có niềm đam mê với công việc nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của họ cũng suôn sẻ, viên mãn và hạnh phúc.

Gia chủ có nốt ruồi ở đuôi lông mày sẽ cưới được ý trung nhân và sống hạnh phúc
Gia chủ có nốt ruồi ở đuôi lông mày sẽ cưới được ý trung nhân và sống hạnh phúc
  • Vị trí nốt ruồi đuôi lông mày phải nữ giới

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cuối lông mày bên phải thường có cuộc sống rất viên mãn và hạnh phúc. Dù không đến mực vinh hoa phú quý nhưng họ không cần phải lo lắng quá nhiều về cơm áo gạo tiền.

2.6. Nốt ruồi ở viền chân mày nữ giới

  • Vị trí nốt ruồi ở viền chân mày trái nữ giới

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ nằm sát viền thường báo hiệu một cuộc sống sung túc, đất đai đuề huề và con cháu hiếu thảo ngoan ngoãn. Tuy nhiên, họ nên cẩn thận với mọi việc xung quanh, có thể sẽ bị tiểu nhân lợi dụng về tiền bạc.

  • Vị trí nốt ruồi ở viền chân mày phải nữ giới

Đây là điềm báo gia chủ gặp phải chuyện xui xẻo và phải gánh chịu hậu quả do hành động của người khác gây ra. Bên cạnh đó, con đường tình duyên của nữ giới sở hữu nốt ruồi trên này cũng khá gian nan và trắc trở.

2.7. Nốt ruồi xung quanh lông mày nữ giới

Dù ở bên trái hay phải, nữ giới sở hữu nốt ruồi này thường gặp chuyện xui xẻo trong cuộc sống, đặc biệt trong chuyện hôn nhân. Do đó, họ cần phải biết kiềm nén cơn giận và kiểm soát bản thân để mọi chuyện diễn ra một cách thuận lợi.

2.8. Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày nữ giới

Nữ giới sở hữu đặc điểm nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống. Cô nàng có trực giác mạnh mẽ và khả năng nhìn nhận mọi vấn đề một cách lạc quan nhất nên họ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Người sở hữu nốt ruồi ở giữa hai đầu lông mày thường rất may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp
Người sở hữu nốt ruồi ở giữa hai đầu lông mày thường rất may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp

3. Luận giải ý nghĩa các vị trí nốt ruồi trên lông mày nam giới

Không riêng gì về các ý nghĩa của nốt ruồi ở lông mày trái nữ, mụn ruồi trên đàn ông cũng là một chủ đề được nhiều người quan tâm. Biết được những tướng mạo phong thuỷ này sẽ giúp bạn có cách tốt hơn về cuộc sống, tương lai ở phía trước.

3.1. Nốt ruồi ở giữa chân mày nam giới

  • Vị trí nốt ruồi ở giữa chân mày trái nam giới

Nam giới sở hữu nốt ruồi giữa lông mày trái là người thông minh và có khả năng quản lý tốt công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Do đó, họ được xem là mẫu người đàn ông của gia đình, chu lo toàn vẹn cho vợ con.

  • Vị trí nốt ruồi ở giữa chân mày phải nam giới

Đàn ông có nốt ruồi giữa lông mày bên phải thường là người thuộc dòng máu cao quý và giàu có. Họ thông minh, dũng cảm hơn người khác và có khả năng quản lý, lãnh đạo. Con đường sự nghiệp của anh chàng này rất phát triển và được nhiều người kính trọng.

3.2. Nốt ruồi trên lông mày nam giới

  • Vị trí nốt ruồi trên lông mày trái nam giới

Tương tự như nốt ruồi ở lông mày trái nữ, đàn ông sở hữu tướng mạo này thường có tài làm ăn, gia đình hạnh phúc và êm ấm. Ngoài ra, họ được đánh giá là có nhiều tiềm năng phát triển, nắm giữ nhiều quyền lực và được mọi người trong cuộc sống yêu mến.

Đàn ông có nốt ruồi trên lông mày thường rất thành đạt và cuộc sống giàu có
Đàn ông có nốt ruồi trên lông mày thường rất thành đạt và cuộc sống giàu có
  • Vị trí nốt ruồi trên lông mày phải nam giới

Đàn ông có nốt ruồi phía trên lông mày bên phải là điềm báo về sự giàu có và thành công trong sự nghiệp. Bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo hoặc một nhân viên quan trọng trong công ty. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình có thể gặp nhiều khó khăn nên cần phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình.

3.3. Nốt ruồi dưới lông mày nam giới

  • Vị trí nốt ruồi dưới lông mày trái nam giới

Nốt ruồi mọc dưới lông mày trái thường là dấu hiệu của một người tài giỏi, có sự nghiệp thành công và hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, trong cuộc sống sẽ có những biến cố ập tới, nếu biết cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện cũng sẽ hoá thành lành.

  • Vị trí nốt ruồi dưới lông mày phải nam giới

Đàn ông sở hữu nốt ruồi dưới lòng mày phải thường rất thông minh, tốt bụng và cầu tiến trong sự nghiệp. Do đó, họ dễ dàng đạt được nhiều thành công trong công việc và có cuộc sống sung túc, giàu có.

3.4. Nốt ruồi ở đầu lông mày nam giới

  • Vị trí nốt ruồi ở đầu lông mày trái nam giới

Nếu nốt ruồi của con trai nằm ở đầu lông mày bên trái thường sẽ gặp nhiều bất hạnh trong sự nghiệp và khó đạt được thành công. Ngược lại, họ lại gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên.

Nốt ruồi ở đầu lông mày trái nam giới báo hiệu một cuộc sống khó khăn và trắc trở
Nốt ruồi ở đầu lông mày trái nam giới báo hiệu một cuộc sống khó khăn và trắc trở
  • Vị trí nốt ruồi ở đầu lông mày phải nam giới

Nốt ruồi mọc ở phía trên lông mày bên phải báo hiệu sự may mắn trong cả công việc và tình duyên. Hầu hết các anh chàng sở hữu tướng mạo này đều thành đạt, giàu có và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

3.5. Nốt ruồi đuôi lông mày nam giới

  • Vị trí nốt ruồi ở đuôi lông mày trái nam giới

Đàn ông có nốt ruồi ở cuối lông mày trái thường sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc. Do đó, nếu muốn đạt được thành công, bạn cần phải cố gắng hơn người khác.

  • Vị trí nốt ruồi đuôi lông mày phải nam giới

Một nốt ruồi ở cuối lông mày bên phải thể hiện sự thành công và giàu có của chủ nhân. Ngoài ra, người có tướng mạo này thường có hiếu với cha mẹ, có trách nhiệm với gia đình nên các mối quan hệ rất hòa thuận.

3.6. Nốt ruồi ở viền chân mày nam giới

  • Vị trí nốt ruồi ở viền chân mày trái nam giới

Trái ngược với nốt ruồi ở lông mày trái nữ nằm sát viền, đàn ông mang đặc điểm này cho thấy họ có khả năng kinh doanh cực tốt và gia đình luôn đầm ấm, hạnh phúc.

  • Vị trí nốt ruồi ở viền chân mày phải nam giới

Người có nốt ruồi ở viền chân mày phải thường gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Không chỉ riêng sự nghiệp và tình duyên, họ cũng nên chú ý đến sức khoẻ của mình tránh mang bệnh tật lúc nào không hay.

3.7. Nốt ruồi xung quanh lông mày nam giới

Nam giới sở hữu nốt ruồi xung quanh lông mày có tính cách không ổn định, thiếu kiên nhẫn và cáu kỉnh. Điều này có thể tạo ra rào chắn cho họ trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ xã hội.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi xung quanh lông mày không giỏi xây dựng các mối quan hệ
Đàn ông sở hữu nốt ruồi xung quanh lông mày không giỏi xây dựng các mối quan hệ

3.8. Nốt ruồi giữa hai đầu lông mày nam giới

Gia chủ sở hữu nốt ruồi này thường được coi là người sắc sảo và gặp nhiều may mắn. Họ có khả năng nhận thức và phân tích mọi việc xung quanh một cách tinh tế. Từ đó giúp họ đưa ra những quyết định thông minh và đúng đắn trong cuộc sống.

Xem thêm: Nốt Ruồi Trong Lông Mày: Số Hưởng Vinh Hoa Phú Quý, Tuổi Càng Cao Phúc Càng Dày

4. Giải mã ý nghĩa nhân tướng học nốt ruồi son trên lông mày nam, nữ

Giống như nốt ruồi lông mày, để bàn về tướng mạo nốt ruồi son, chúng ta cũng dựa theo yếu tố khác nhau như vị trí và giới tính của gia chủ. Dưới đây là phần thông tin giải mã ý nghĩa nhân tướng học nốt ruồi son trên lông mày nam và nữ.

4.1. Ý nghĩa của nốt ruồi son trên lông mày nữ giới

  • Nốt ruồi ở lông mày trái nữ có màu đỏ

Phụ nữ có đặc điểm nốt ruồi ở lông mày trái nữ này thường có cuộc sống vinh hoa phú quý, tiền tài hậu vận về già. Tuy nhiên, họ nên cẩn thận về các mối quan hệ trong cuộc sống, đặc biệt là liên quan đến chuyện tài chính.

Nữ giới sở hữu nốt ruồi ở lông mày trái nữ màu đỏ thường có cuộc sống sung túc, hạnh phúc
Nữ giới sở hữu nốt ruồi ở lông mày trái nữ màu đỏ thường có cuộc sống sung túc, hạnh phúc
  • Nốt ruồi son ở lông mày phải nữ

Theo tướng số, nốt ruồi son ở lông mày bên phải của phụ nữ là dấu hiệu của sự may mắn, thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Họ có tính kiên nhẫn và ý chí cao, không chịu khuất phục trước khó khăn để chạm tới mong muốn của mình.

4.2. Ý nghĩa của nốt ruồi son trên lông mày nam giới

  • Nốt ruồi son ở lông mày trái nam giới

Tướng mạo cho thấy chủ nhân có sự nghiệp thành công và cuộc sống thuận lợi. Nhờ kỹ năng kinh doanh, tài ăn nói tốt nên họ dễ dàng chạm đến đỉnh vinh quang trong sự nghiệp.

  • Nốt ruồi son ở lông mày phải nam giới

Đàn ông sở hữu nốt ruồi son trên chân mày phải thường có sự nghiệp thành công vang dội. Ngoài ra, họ may mắn cưới được người vợ thảo, có mệnh sinh được con trai tài giỏi.

5. Có nên xóa đi nốt ruồi ở lông mày trái nữ không?

Việc tẩy nốt ruồi ở lông mày trái nữ giới phụ thuộc vào quan điểm của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc tẩy nốt ruồi có thể cần thiết vì mang lại lợi cho sức khỏe và ngoại hình của bạn.

Những nốt ruồi ở lòng mày trái nữ nên và không nên tẩy loại bỏ
Những nốt ruồi ở lòng mày trái nữ nên và không nên tẩy loại bỏ

5.1. Những nốt ruồi nên loại bỏ

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ có kích thước lớn hơn 6mm hoặc có dấu hiệu bất thường về màu sắc, hình dạng và gây ngứa, thâm chí là chảy máu, đây có thể là những tình trạng của bệnh ung thư da. Do đó, bạn cần đi khám tại bệnh viện để chẩn đoán và điều trị loại bỏ nhanh nhất có thể.

5.2. Những nốt ruồi ở lông mày trái nữ có thể giữ lại

Nếu nốt ruồi trên lông mày có kích thước nhỏ, màu sắc đồng đều và không gây khó chịu hoặc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ ngoại hình, bạn không cần phải loại bỏ. Vì theo như phong thủy, đây là tướng mạo mang lại tài lộc cho phụ nữ.

6. Luận giải phong thuỷ về tướng lông mày của nữ giới

Bên cạnh các ý nghĩa phong thuỷ nốt ruồi ở lông mày trái nữ, tướng mạo lông mày cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm, nó không chỉ ảnh hưởng đến vận mệnh cuộc đời mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ trên gương mặt.

Soi tướng lông mày ở nữ giới tiết lộ tính cách, vận mệnh tương lai
Soi tướng lông mày ở nữ giới tiết lộ tính cách, vận mệnh tương lai

6.1. Tướng lông mày thưa và to

Trong tướng mạo lông mày, phụ nữ có lông mày thưa và to thường là người có lập trường mạnh mẽ và có trách nhiệm. Luôn vượt qua mọi khó khăn, thử thách và hoàn thành công việc của mình một cách trọn vẹn nhất.

6.2. Tướng lông mày lá liễu

Lông mày lá liễu là một trong những dáng lông mày duyên dáng và đẹp nhất dành cho phái nữ. Do đó, người có tướng mạo này thường có cuộc sống sung túc, hạnh phúc và đặc biệt sẽ cưới được ý trung nhân.

6.3. Tướng lông mày tằm

Chủ nhân của dáng lông mày này là một người phụ nữ thông minh, nhiều tham vọng và giàu có. Tuy nhiên, họ nên học cách hài lòng với những gì mình có và không quá tham vọng tránh nó phản tác dụng, gây ra hoạ cho cuộc sống.

6.4. Tướng lông mày trăng non

Người phụ nữ may mắn mang tướng mạo lông mày này thường rất thông minh, sáng dạ, vẻ ngoài hiền dịu và tốt bụng. Hơn nữa, họ có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên chồng con, không phải lo lắng quá nhiều đến tài chính gia đình.

6.5. Tướng lông mày ngang

Những người sở hữu tướng lông mày ngang đậm thường có cá tính mạnh mẽ, sống rất nghiêm khắc và khá ngay thẳng. Còn đối với những người sở hữu lông mày ngang màu nhạt sẽ có tính cách kiên định, bảo thủ và có phần cứng đầu. Tuy nhiên, họ đều là những người có trí tuệ, sáng tạo, có tầm nhìn xa, bao dung và có tinh thần trách nhiệm cao.

Tóm lại, nốt ruồi ở lông mày trái nữ được đánh giá là điềm báo tốt lành trong phong thuỷ. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và giải trí. Do đó, bạn hãy cố gắng nỗ lực hết sức có thể để ngày càng gần với đỉnh vinh quang.

Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Lòng Bàn Tay Nam Nữ Là Tốt Hay Xấu? Có Nên Xoá Không?

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat