Ngày 27/1 là cung gì? Sự thật ít ai biết về tính cách người sinh ngày 27/1

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 08/10/2023 00:00:00 +07:00
Ngày 27/1 là cung gì? Tính cách của người sinh ngày 27/1 không hề dễ đoán nếu chỉ tiếp xúc 1-2 lần. Chính vì vậy, hãy khám phá ngay những bí mật tính cách của họ thông qua cung hoàng đạo trong bài viết dưới đây!

1. 27/1 là cung gì?

Những người sinh ngày 27/1 là cung gì? Theo đó, người sinh vào ngày 27 tháng 1 thuộc cung Bảo Bình - Aquarius. Biểu tượng đặc trưng của cung này chính là hai đường lượn sóng tượng trưng cho sóng âm hoặc sóng nước, điện và ánh sáng.

Người thuộc cung Bảo Bình rất nhạy cảm, thủy chung, có lòng vị tha, bản tính chân thật và lãng mạn. Khi còn trẻ, họ là những người có rất nhiều sáng kiến nổi bật, xuất sắc và con đường thành danh rộng mở

Sơ lược về Bảo Bình:

  • Ngày sinh: 20/01 - 18/02.
  • Nguyên tố: Khí.
  • Màu sắc chủ đạo: Xanh nhạt, Bạc.
  • Ngày: Thứ Bảy.
  • Hành tinh cai trị: Sao Thổ và Thiên Vương Tinh.
  • Con số may mắn: 4, 7, 11, 22, 29.
  • Điểm mạnh: Cung Bảo Bình là những con người nhân đạo, độc lập và có tính cầu tiến.
  • Điểm yếu: Họ thường hay khó khăn trong việc biểu lộ cảm xúc, tính tình thường xuyên thất thường cũng như không khoan nhượng.
  • Điều thích: Cung Bảo Bình rất vui vẻ với bạn bè, thường xuyên giúp đỡ người khác, giỏi giao tiếp và cũng là một người biết lắng nghe.
  • Điều không thích: Người thuộc cung Bảo Bình không thích những tình huống cô đơn nhàm chán cũng như những người hay thất hứa.
Giải đáp thắc mắc ngày 27/1 là cung gì?
Sinh ngày 27/1 là cung gì?

2. Đặc trưng về mặt tính cách của người sinh ngày 27/1

Ngoài việc tìm hiểu những người sinh ngày 27/1 là cung gì, bạn cũng cần biết được đặc trưng về tính cách của họ để cư xử một cách khéo léo, thông minh. Theo như thống kê, những người sinh vào ngày này đa phần rất thông minh và hoạt bát. Từ những ngày còn bé, họ đã thể hiện mình là một người thông minh, tài năng và điều đó cũng được duy trì cho đến khi họ trưởng thành. Do đó, họ đa phần đều tự đạt được sự thành công trong con đường công danh, sự nghiệp.

Những người sinh vào ngày 27/1 là cung gì? Người thuộc cung Bảo Bình vô cùng nhạy cảm và có bản tính thương người. Ngoài ra, họ cũng rất kiên trì và luôn phấn đấu để đạt được những thành tích cao trong công việc. Họ thường xuyên đưa ra cho bản thân những yêu cầu và mong muốn hoàn thành tất cả mọi việc trong thời gian sớm nhất.

Người thuộc cung Bảo Bình sẽ thích áp lực hơn là sự nhàn nhã và họ thường xem áp lực chính là niềm vui mỗi ngày trong công việc. Tuy nhiên, một điều rất đặc biệt ở cung Bảo Bình chính là họ luôn giữ được nét ngây thơ, từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành.

Con gái cung Bảo Bình khá mạnh mẽ
Con gái cung Bảo Bình khá mạnh mẽ, độc lập và thông minh

3. Tổng quan về con đường tình duyên của những người sinh ngày 27/1

Bảo Bình là những người độc lập, tự tin và có tư duy sáng tạo. Họ có xu hướng bị thu hút bởi những người thông minh, hài hước và có cùng chung sở thích. Tuy nhiên, ở nam và nữ cung Bảo Bình sẽ có sự khác nhau trong con đường tình duyên, cụ thể:

3.1. Tình duyên nam sinh ngày 27/1

Những người nam sinh ngày 27/1 thuộc cung Bảo Bình thường rất lý trí, có tính cách độc lập và không thích bị người khác ràng buộc. Đây cũng là những con người năng động, đa tài và có nhiều mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, những người này sẽ gặp khó khăn trong vấn đề tìm hiểu và thấu hiểu cảm xúc của đối phương.

Những bạn nam sinh ngày 27/1 có xu hướng tìm kiếm người bạn đời thông minh, với tính cách độc lập cũng như tôn trọng sự tự do của họ. Vì họ khá khó khăn trong việc thể hiện tình cảm nên thường trở nên xa cách với người yêu. Tuy nhiên, nếu đã tìm được đúng người đồng cảm, họ sẽ trở thành một người bạn đời tuyệt vời và chung thủy.

3.2. Tình duyên nữ sinh ngày 27/1

Nữ sinh ngày 27/1 là cung gì và có đường tình duyên ra sao? Đa phần những người nữ sinh ngày 27/1 đều có tính sáng tạo, thông minh và trí tuệ nên gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Về mặt tình cảm, đây là những người có tính cách độc lập nhưng vẫn mong muốn có được tình yêu và sự quan tâm. Trong một mối quan hệ tình cảm, họ khá khó khăn trong việc biểu lộ cảm xúc của mình với đối phương. Tuy nhiên, họ vẫn luôn sẵn sàng dành thời gian và nghiêm túc với mối quan hệ của mình.

Những người nữ sinh ngày 27/1 thường xem trọng sự tự do, độc lập, do đó họ mong muốn đối tác của mình phải thông minh cởi mở và tôn trọng họ. Nữ Bảo Bình cũng thường khá khó tính và đòi hỏi nhiều trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu bạn đối xử đúng cách, họ sẽ rất yêu thương, chiều chuộng cũng như trân trọng tình yêu.

Tình yêu của cung Bảo Bình
Người sinh ngày 27/1 cung Bảo Bình hợp cung Song Tử, Nhân Mã và Thiên Bình

4. Người sinh ngày 27/1 là cung gì, hợp với những cung nào?

Trong tình yêu và hôn nhân, những người sinh ngày 27/1 cung Bảo Bình sẽ hợp với các cung sau:

  • Cung Nhân Mã: Cặp đôi Bảo Bình và Nhân Mã chắc chắn sẽ trở thành một cặp đôi hài hòa, hạnh phúc và ít cãi vã nhất. Trên thực tế, đây chính là cặp đôi có sức hút với nhau lớn nhất, họ luôn mong muốn trò chuyện và chia sẻ với đối phương.
  • Cung Song Tử: Một trong những người bạn đời lý tưởng khác của cung Bảo Bình chính là cung Song Tử. Hai cung này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một cặp đôi vui vẻ và hòa hợp.
  • Cung Thiên Bình: Cả hai cung này đều vô cùng hòa đồng và thích làm quen với những người mới. Do đó, họ sẽ dễ dàng tìm thấy điểm chung và kết nối với nhau mạnh mẽ trong tình yêu.

Chắc hẳn giờ đây bạn đã biết được người sinh ngày 27/1 là cung gì. Đây là những người thuộc cung Bảo Bình với tính cách mạnh mẽ, thông minh và độc lập. Mong rằng thông qua những thông tin trên bạn có thể hiểu thêm về những người thuộc cung Bảo Bình và biết cách cư xử khôn khéo với họ.

Tham khảo thêm:

Có thể bạn quan tâm về các cung hoàng đạo của tháng 1:

1/1 cung gì 9/1 cung gì 17/1 cung gì 25/1 cung gì
2/1 cung gì 10/1 cung gì 18/1 cung gì 26/1 cung gì
3/1 cung gì 11/1 cung gì 19/1 cung gì 27/1 cung gì
4/1 cung gì 12/1 cung gì 20/1 cung gì 28/1 cung gì
5/1 cung gì 13/1 cung gì 21/1 cung gì 29/1 cung gì
6/1 cung gì 14/1 cung gì 22/1 cung gì 30/1 cung gì
7/1 cung gì 15/1 cung gì 23/1 cung gì 21/1 cung gì
8/1 cung gì 16/1 cung gì 24/1 cung gì
Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat