Cung hoàng đạo đào hoa nhất 2024? Càng quen lâu dài càng mệt mỏi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 26/11/2023 23:31:00 +07:00
Cung hoàng đạo đào hoa nhất 2024 thuộc về chòm sao nào? Mỗi chòm sao đều mang trong mình một tính cách và đặc điểm riêng, đào hoa cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên, có một số cung hoàng đạo không biết cách kiểm soát và kiềm chế bản thân trước cám dỗ khiến các chị em ngày đêm chán nản.

1. Top 5 cung hoàng đạo đào hoa nhất

Theo chiêm tinh học phương Tây, mỗi người đều có một chòm sao riêng và đặc điểm của chòm sao đó sẽ ảnh hưởng tới tính cách của mỗi người. Trong đó, đào hoa cũng là một tính cách có trong mỗi người, nhưng mức độ này còn phụ thuộc vào các tính chất khác của chòm sao.

1.1. Nhân Mã

Đặc điểm tính cách đào hoa của Nhân Mã

Nhân Mã được biết đến là chòm sao mạnh mẽ, nam tính và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực. Bởi vậy, họ luôn biết cách lan tỏa niềm vui và tích cực đến những người xung quanh. Đồng thời, cung Nhân Mã cũng thích phiêu lưu và khám phá những vùng đất, cuộc sống mới. Với tính cách này, họ trở nên cá tính và thu hút hơn trong mắt mọi người, đặc biệt là người khác giới.

Cung hoàng đạo đào hoa nhất 2024 - Đứng đầu danh sách là Nhân Mã
Cung hoàng đạo đào hoa nhất 2024 - Đứng đầu danh sách là Nhân Mã

Nhân Mã còn ẩn sâu trong mình bản tính lạnh lùng, băng giá nhưng cũng rất quyến rũ kết hợp với sự khéo léo, tinh tế trong lời nói và hành động. Điều này cũng đủ khiến mọi trái tim cô gái phải đổ gục trước những tính cách lãng tử này.

Cung Nhân Mã thích khám phá những điều mới mẻ nên việc thay người yêu như thay áo là điều không quá khó hiểu. Họ có thể dễ dàng thao túng ai đó ngay khi gặp nhau, vì vậy nếu bạn phải lòng chòm sao này thì hãy cẩn trọng trước những đặc điểm của chòm sao này.

Phong cách yêu của Nhân Mã

Đúng là Nhân Mã đứng đầu trong top cung hoàng đạo đào hoa nhất nhưng nếu gặp đúng người, họ sẽ không bao giờ làm đối phương thất vọng. Dù có vui đùa đến đâu thì họ cũng sẽ luôn quay về với người mình thực sự yêu thương. Cách thể hiện tình yêu của Nhân Mã không nhiều, họ sẽ lựa chọn tin tưởng nhau làm chứng cho chuyện tình yêu của cả hai. Tuy nhiên, nếu là chàng trai Nhân Mã, bạn nên thể hiện tình yêu của mình bằng hành động nhiều hơn vì đối với con gái, niềm tin thôi là chưa đủ.

1.2. Bạch Dương

Đặc điểm tính cách đào hoa của Bạch Dương

Để dùng một từ có thể miêu tả sự thích tán tỉnh của Bạch Dương, có lẽ là lời ngon tiếng ngọt. Bạch Dương luôn biết cách dẫn dắt câu chuyện, họ duyên dáng và luôn sẵn sàng chia sẻ những gì đối phương cần, khiến đối phương cảm thấy đắm chìm trong chòm sao này. Cùng với sự lịch sự và nhã nhặn của mình, Bạch Dương tạo nên sức hút mạnh mẽ khiến bất cứ ai cũng phải lòng.

Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Vị trí thứ thuộc về Bạch Dương
Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Vị trí thứ thuộc về Bạch Dương

Mỗi khi ở bên cạnh người thuộc cung Bạch Dương, bạn sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ và thoải mái trong mọi khoảnh khắc. Tuy nhiên, khả năng cao đến một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy thất vọng vì tính cách luôn coi trọng sự tự do của Thiên Bình. Họ không thích bị ràng buộc hay bó buộc trong bất kỳ mối quan hệ nào mà thích tán tỉnh và khiến mọi người nhớ nhung.

Phong cách yêu của Bạch Dương

Một khi đã muốn yêu, Bạch Dương sẽ yêu rất nhanh và cách họ thể hiện tình yêu cũng sẽ rất mãnh liệt. Bạch Dương luôn sẵn sàng tư thế để thể hiện tình cảm của mình với đối phương, nhưng trái tim chúng sẽ nhanh chóng nguội đi và tìm một người mới để sưởi ấm lại.

Không ngoa, có thể nói Bạch Dương rất dễ trở thành trap boy hoặc trap girl nên những ai đang có mối quan hệ với chòm sao này, hãy cố gắng hâm nóng tình cảm của cả hai bên nếu không muốn mối quan hệ này sớm nở tối tàn.

1.3. Sư Tử

Đặc điểm tính cách đào hoa Sư Tử

Nhắc đến Sư Tử là nói đến những nhà lãnh đạo tài ba với phong thái của một người hiền lành, lịch sự nhưng cũng không kém phần lạnh lùng. Sự lạnh lùng đó chính là yếu tố khiến vô số trái tim mềm lòng khi được chòm sao quan tâm đến mình.

Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Sư Tử xếp vị trí thứ 3
Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Sư Tử xếp vị trí thứ 3

Nếu mới tiếp xúc, bạn sẽ dễ bị khí chất của chòm sao này hù dọa và cảm thấy khó gần, nhưng sau khoảng thời gian dài tiếp xúc thì bạn sẽ thấy họ là những con người vô cùng ấm áp và nhiệt tình. Cung Sư Tử không chỉ có sức hút bên trong mà còn biết cách chải chuốt, ăn mặc để trở thành người hấp dẫn hơn trong mắt mọi người.

Phong cách yêu của Sư Tử

Dù là người kiêu ngạo và không nhường nhịn ai nhưng khi yêu, chòm sao Sư Tử sẵn sàng cúi đầu vì người mình yêu, họ sẵn sàng trao đi tất cả bằng tình yêu và sự chân thành. Và tất nhiên, họ cũng muốn nhận lại được điều tương tự, muốn sự công bằng và tôn trọng trong tình yêu. Tình yêu của Sư Tử rất bền chặt và nếu bạn phản bội họ, chòm sao này sẽ trở nên tàn nhẫn như họ yêu bạn.

1.4. Thiên Bình

Đặc điểm tính cách đào hoa Thiên Bình

Thiên Bình - chòm sao mang trong mình một sức quyến rũ kỳ diệu đến bất ngờ. Họ nổi bật với tính cách phóng khoáng, nam tính, ga lăng và cởi mở đối với mọi người. Đặc biệt, họ luôn biết cách làm hài lòng, ân cần, quan tâm đến mọi người một cách rất đặc biệt trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Thiên Bình luôn có mặt
Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Thiên Bình luôn có mặt

Nhưng chính sự tử tế, chu đáo này đã tạo ra vô số hiểu lầm không đáng có, làm tổn thương trái tim của nhiều người. Đồng thời, điều này cũng khiến hình ảnh của Thiên Bình trở nên xấu đi, họ bị coi là kẻ lăng nhăng, đùa giỡn với cảm xúc của người khác.

Khi tìm được nửa kia của mình, Thiên Bình sẽ không ngần ngại tấn công và giành chiến thắng quyết liệt, họ sẵn sàng phá bỏ mọi rào cản ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Chòm sao này thích sự mãnh liệt nên đừng ngại ngùng mà hãy chủ động bày tỏ cảm xúc của mình một cách tao nhã nhất.

Phong cách yêu của Thiên Bình

Khi yêu Thiên Bình, chòm sao này thường quan tâm quá nhiều đến người khác, đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó chịu và tủi thân vì tính cách này. Họ quan tâm đến quá nhiều người mà quên đi những người yêu thương bên cạnh. Để khắc phục điều này, bạn nên ngồi lại và nói chuyện rõ ràng, chia sẻ cảm xúc thật của mình để Thiên Bình có thể thay đổi theo hướng tích cực hơn.

1.5. Song Ngư

Đặc điểm tính cách đào hoa của Song Ngư

Chòm sao cuối cùng xuất hiện trong danh sách cung hoàng đạo đào hoa nhất là Song Ngư - chòm sao luôn vô tư, luôn “bật đèn xanh” với các cô gái trên mọi mặt trận. Sở dĩ lọt vào danh sách này là vì Song Ngư có tính cách thích mơ mộng và lãng mạn. Họ thích tưởng tượng ra những chuyện tình ngọt ngào và cũng khiến vô số người thầm thương trộm nhớ đến mình.

Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Vị trí cuối cùng thuộc về Song Ngư
Cung hoàng đạo đào hoa nhất - Vị trí cuối cùng thuộc về Song Ngư

Trong tình yêu, Song Ngư là người đa tình và mẫu người được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, chòm sao Song Ngư rất thẳng thắn đối với những vấn đề không đúng với ý mình. Điều đặc biệt, chòm sao này sẽ tìm đối tượng khác và tự động rời đi nếu như mối quan hệ của họ không đi đúng hướng.

Phong cách yêu của Song Ngư

Khi yêu thật lòng, Song Ngư luôn biết cách tạo ra những điều mới mẻ, hấp dẫn để tình cảm giữa hai người không bao giờ nguội lạnh. Họ thể hiện tình yêu một cách say đắm và nhiệt tình, nhất là trước mặt người ngoài để không ai can thiệp. Vì họ rất nhiệt tình nên khi bị tổn thương, tâm hồn của Song Ngư sẽ suy sụp nghiêm trọng.

Xem thêm: Top Cung Hoàng Đạo Lạnh Lùng Nhất: Bí Kíp Chinh Phục Trái Tim Các Cung Này

2. Bật mí cách giữ lửa tình yêu của top 5 cung hoàng đạo đào hoa nhất

Nếu đang trong một mối quan hệ với top cung hoàng đạo đào hoa nhất 2024, bạn nên biết cách hâm nóng và giữ lửa tình yêu để giữ chân những anh chàng hư hỏng này.

2.1. Nhân Mã

Song Ngư nên dành thời gian bên gia đình tránh lêu lỏng ngoài đường
Song Ngư nên dành thời gian bên gia đình tránh lêu lỏng ngoài đường

Nhân Mã có tính cách phóng khoáng và có nhiều mối quan hệ, họ có thể thoải mái trò chuyện với bất cứ ai họ gặp. Trong suy nghĩ của Nhân Mã, không có sự phân biệt về giới tính, tuổi tác, điều này thường khiến đối tác cảm thấy khó chịu, ghen tuông dẫn đến những cuộc cãi vã không hồi kết. Nếu biết giữ khoảng cách và cư xử đúng mực với người khác giới thì cuộc sống gia đình sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều các bạn nhé.

2.2. Bạch Dương

Bạch Dương được xem là cung hoàng đạo có tính cách nóng tính nhất trong 12 chòm sao. Một khi bị kích động, tâm trạng của họ chắc chắn sẽ không thể giữ được bình tĩnh. Bạch Dương cũng thường khiêu khích, thách thức người khác sẵn sàng bước vào một cuộc tranh cãi mới không hồi kết, nên cuộc sống hôn nhân của Bạch Dương không tránh khỏi những mâu thuẫn ồn ào.

Nếu chòm sao này biết kiềm chế tính cách nóng nảy của mình, suy nghĩ kỹ hơn trước khi nói và biết đặt mình vào vị trí của người khác thì cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn rất nhiều. Nhưng đôi khi, bạn cũng nên chiều theo tính nóng nảy của cung hoàng đạo đào hoa nhất này tránh trường hợp họ chán nản và rời đi.

2.3. Sư Tử

Sư Tử nên cải thiện và chấp nhận nhược điểm của mình trong các mối quan hệ
Sư Tử nên cải thiện và chấp nhận nhược điểm của mình trong các mối quan hệ

Sư Tử là cung hoàng đạo luôn theo đuổi sự vinh quang, họ thường so sánh và ghen tị với các cặp đôi khác. Những sự so sánh đó đôi khi khiến người nghe cảm thấy tổn thương, suy sụp khi nghĩ rằng nỗ lực của mình trong hôn nhân đang bị coi thường. Nếu Sư Tử biết khen ngợi và thẳng thắn thừa nhận điểm mạnh của đối phương thì cuộc hôn nhân của bạn sẽ tốt đẹp hơn.

Xem thêm: Cung Hoàng Đạo Nào Toàn Diện Nhất, Bạn Có Nằm Trong Số Đó?

2.4. Thiên Bình

Những người giỏi ăn nói và biết làm người khác vui vẻ như Thiên Bình thường sẽ bị lợi dụng, bởi vậy họ thường bị cám dỗ dẫn dụ, đặc biệt là trong các vấn đề quan hệ tình cảm. Để làm cho mọi người xung quanh hạnh phúc, Thiên Bình phải dành nhiều công sức và thời gian để làm cho người khác hạnh phúc, từ đó bỏ bê gia đình. Sẽ có lợi hơn nhiều nếu như Thiên Bình dành nhiều thời gian hơn để xây dựng một gia đình hạnh phúc bên người mình thương.

2.5. Song Ngư

Cung hoàng đạo đào hoa nhất Song Ngư nên sống thực tế và không nên yêu cầu cao
Cung hoàng đạo đào hoa nhất Song Ngư nên sống thực tế và không nên yêu cầu cao

Song Ngư luôn có cuộc sống mộng mơ nên thường kỳ vọng quá nhiều vào hôn nhân. Thực tế, hôn nhân có thể là một cái bẫy nếu bạn cứ sống trong mơ mộng và ảo tưởng. Bởi vậy, Song Ngư thường có những mối quan hệ rất ngắn và tìm các đối tượng khác. Hãy sống thực tế hơn để hôn nhân là bến đỗ bình yên chứ không phải là “ngôi mộ” thất vọng nhé Song Ngư.

Không phải tự nhiên mà các chòm sao trên được mệnh danh là các cung hoàng đạo đào hoa nhất, chúng được hình thành lên từ tính cách và những suy nghĩ của họ. Ngoài ra, top 5 cung hoàng đạo này nên biết cách kiểm soát bản thân tránh lao vào cám dỗ mà làm khổ vợ con, tan hoang nhà cửa bạn nhé.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat