10 Mẫu CV Content Marketing bách phát bách trúng

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Bảy, 07/10/2023 00:00:00 +07:00

CV Content Marketing hiện đang là một trong số những mẫu CV “làm mưa làm gió” trên internet, được đông đảo bạn trẻ tìm kiếm. Ngành nghề này có sức hút rất lớn với những người năng động, đam mê sáng tạo và có sự ứng biến với thay đổi của thị trường. Trong bài viết hôm nay, Job3s chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu CV Content Marketing “mãn nhãn” nộp đâu trúng đó.

1. Mẫu CV Content Marketing theo từng cấp bậc

Content Marketing là một ngành rất rộng. Do vậy, CV nhân viên Content Marketing cũng sẽ bao gồm nhiều cấp bậc để phân biệt giữa những ứng viên chưa có kinh nghiệm và có kinh nghiệm lâu năm.

1.1. CV Content Marketing vị trí Intern

Chức vụ Intern trong lĩnh vực Content Marketing là một cơ hội tuyệt vời để bạn bắt đầu sự nghiệp trong ngành tiếp thị nội dung và xây dựng bộ kỹ năng quan trọng. Mẫu CV xin việc cho vị trí Content Marketing cấp độ Intern khá cơ bản, ngắn gọn của một ứng viên chưa có kinh nghiệm.

cv content marketing
Mẫu CV có font chữ dễ đọc và không có hình ảnh minh họa phức tạp (Nguồn: Internet)
cv content marketing
Mẫu CV màu sắc trung tính, nội dung đơn giản cho vị trí thực tập sinh (Nguồn: Internet)

1.2. CV Content Marketing vị trí Fresher

Vị trí Content Marketing Fresher là một cơ hội công việc dành cho người mới tốt nghiệp hoặc có ít kinh nghiệm trong lĩnh vực Content Marketing. Mẫu CV Content Marketing cấp độ Fresher đã được trình bày thêm nhiều mục và mô tả chi tiết về công việc tạo, quản lý và thực hiện chiến lược nội dung để thu hút và tiếp cận khách hàng.

cv content marketing
Mẫu CV sáng tạo theo phong cách riêng của ứng viên (Nguồn: Internet)
cv content marketing
Cấu trúc cơ bản của một bản CV dành cho ứng viên đã có chút kinh nghiệm (Nguồn: Internet)

>>> Xem thêm: Người tham chiếu trong CV là gì? 5 lưu ý khi viết

1.3. CV Content Marketing vị trí Junior

Người làm việc tại vị trí Content Marketing Junior đã có ít kinh nghiệm và kiến thức cơ bản về Content Marketing và họ đang tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình. Mẫu CV Content Marketing cấp độ Junior được mô tả những kiến thức và kỹ năng nâng cao hơn so với vị trí Intern và Fresher.

cv content marketing
Mẫu CV đơn giản, không cầu kỳ, giãn dòng vừa phải và thông tin logic (Nguồn: Internet)
cv content marketing
CV màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính dành cho ứng viên nữ thích content (Nguồn: Internet)

1.4. CV Content Marketing vị trí Senior

Người làm việc ở vị trí Senior có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về cách tạo, quản lý và triển khai chiến lược Content Marketing. CV Content Marketing cấp độ Senior yêu cầu trình bày kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án, phân tích dữ liệu và khả năng sáng tạo trong việc tạo ra nội dung hấp dẫn và hiệu quả.
Mẫu CV trình bày bảng thành tích đáng nể của ứng viên nhiều kinh nghiệm (Nguồn: Internet)

cv content marketing
Mẫu CV của một người làm công việc sáng tạo nội dung lâu năm (Nguồn: Internet)

Xem thêm mẫu cv xin việc phiên dịch tiếng hàn

2. Cách viết CV Content Marketing

Một Content Marketing giỏi đòi hỏi bạn phải thể hiện được kỹ năng viết và trình bày sáng tạo của mình, thể hiện rõ ở tất cả các mục trong CV. Tuy nhiên, bạn cần phải đảm bảo bố cục logic, font chữ dễ đọc và tư duy ngôn ngữ, hình ảnh rõ ràng.

2.1. Thông tin cá nhân

Thông tin cá nhân trong CV Content Marketing nên được viết ở phần đầu của CV và cung cấp một cái nhìn tổng quan về bạn. Bao gồm tên của bạn, địa chỉ email, số điện thoại di động, địa chỉ thường trú,... Bạn cần đảm bảo rằng các thông tin này đều còn hiệu lực.

cv content marketing
Trình bày thông tin cá nhân chi tiết và chuẩn nhất trong CV Content Marketing (Nguồn: Internet)

2.2. Mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu của bạn cần phản ánh sự liên quan Content Marketing. Đưa ra lý do bạn đam mê Content Marketing và cam kết theo đuổi lĩnh vực này đến cùng. Bạn có thể chia sẻ mục tiêu dài hạn của mình và cách bạn muốn đóng góp cho sự phát triển của tổ chức.

2.3. Kinh nghiệm làm việc

Liệt kê kinh nghiệm làm việc của bạn theo thứ tự ngược, từ vị trí hiện tại hoặc mới nhất đến các vị trí trước đó. Mỗi mục nên bao gồm tên công ty, vị trí, thời gian làm việc và mô tả công việc. Trong mô tả công việc, nhấn mạnh những thành tựu quan trọng và kỹ năng mà bạn đã áp dụng trong việc tạo nội dung và quản lý chiến dịch Content Marketing.

cv content marketing
Viết kinh nghiệm làm việc ngắn gọn theo trình tự thời gian ngược (Nguồn: Internet)

2.4. Kỹ năng

Tạo một phần riêng biệt để liệt kê các kỹ năng chuyên môn của bạn như SEO, quảng cáo, phân tích dữ liệu và các công cụ và ngôn ngữ lập trình liên quan đến Content Marketing (ví dụ: WordPress). Đối với mỗi kỹ năng, bạn nên cung cấp một ví dụ cụ thể về cách bạn đã áp dụng nó trong công việc của mình và đạt được những kết quả gì.

2.5. Học vấn

Liệt kê thông tin về bằng cấp và khóa học liên quan đến Content Marketing. Những thông tin về học vấn bao gồm: tên trường, thời gian học, chứng chỉ hoặc bằng cấp đã đạt được.

2.6. Khác

Nếu có, bạn có thể thêm một phần về các dự án và ví dụ công việc đã làm trong lĩnh vực Content Marketing. Đây có thể là các chiến dịch cụ thể, bài viết nổi bật hoặc bất kỳ nội dung nào bạn tự hào.

>>> Xem thêm: Cách viết CV chuẩn ATS tự tin chinh phục nhà tuyển dụng

3. Mẹo viết CV Content Marketing thu hút nhà tuyển dụng

Viết một CV Content Marketing thu hút là một cách để làm nổi bật bản thân, tăng sức cạnh tranh của bạn với hàng ngàn ứng viên khác. Sau đây, Job3s sẽ bật mí đến bạn 3 mẹo để chiếc CV trở nên có sức hấp dẫn với nhà tuyển dụng ngày từ 3 giây đầu.

  • Tập trung vào kết quả

Thay vì liệt kê nhiệm vụ, bạn hãy trình bày về kết quả mà bạn đã đạt được. Sử dụng con số, dữ liệu cụ thể để minh họa tầm quan trọng của công việc bạn đã làm và cách bạn đã cải thiện chiến lược Content Marketing.

  • Tạo danh mục dự án ấn tượng

Nếu có, bạn hãy thiết kế riêng một phần danh mục dự án trong CV của bạn. Đây là nơi bạn có thể trình bày các dự án tiêu biểu mà bạn đã thực hiện, kèm theo mô tả ngắn về mỗi dự án và kết quả đạt được.

  • Chứng minh kiến thức về Content Marketing

Nếu bạn đã có các chứng chỉ hoặc khóa học liên quan đến Content Marketing, đừng ngần ngại đề cập đến chúng trong CV. Bạn có cũng thể đề cập đến những giải thưởng bạn đã đạt được khi tham gia các khóa học đó (nếu có).

cv content marketing
Mẫu CV liệt kê kỹ năng liên quan đến Content Marketing mà bạn có (Nguồn: Internet)

Tìm hiểu các bài viết liên quan:

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu cv xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu thư xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin việc

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu sơ yếu lí lịch

>> Tìm hiểu thêm bài viết: mẫu đơn xin nghỉ việc

Những bài viết liên quan;

- Hướng dẫn cách viết CV đúng chuẩn cho mọi ngành nghề 2023

- Hướng dẫn cách trình bày bố cục CV chuẩn

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến CV marketing:

CV content marketing

CV marketing executive

CV digital marketing

CV marketing manager

CV content writer

CV seo

Bạn đã tìm được cho mình mẫu CV Content Marketing phù hợp với bản thân trong tất cả những mẫu mà Job3s đã cung cấp ở trên chưa? Chúng tôi hy vọng bạn đã tìm được và có những cách sáng tạo CV của riêng mình. Nếu còn thắc mắc về cách viết CV lĩnh vực Marketing hay ngành nghề khác, đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới của bài viết để được giải đáp chi tiết nhé.
Bài viết liên quan
Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7, gợi ý việc làm hot mới nhất

Tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7, gợi ý việc làm hot mới nhất

Bạn đang tìm việc làm tại Phú Mỹ Hưng quận 7 nhưng không biết khu vực này đang tuyển dụng những công việc gì? Làm thế nào để kiếm việc nhanh tại Phú Mỹ Hưng? Hàng nghìn cơ hội việc làm hot được cập nhật liên tục tại job3s sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn phù hợp nhất. Tham khảo ngay sau đây.
Xem thêm »
Tìm việc làm ở quận 7 đường Nguyễn Thị Thập lương cao đi làm ngay

Tìm việc làm ở quận 7 đường Nguyễn Thị Thập lương cao đi làm ngay

Bạn đang muốn tìm việc làm ở quận 7 đường Nguyễn Thị Thập? Đây là khu vực đông dân cư, kinh tế phát triển, có nhiều cơ hội việc làm thu nhập cao. Tại job3s, có hàng nghìn cơ hội việc làm hấp dẫn. Bất cứ độ tuổi nào, trình độ nào, bằng cấp nào cũng đều có thể tìm kiếm được công việc phù hợp với thu nhập tương xứng.
Xem thêm »
Cách viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn được lòng người bản xứ

Cách viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn được lòng người bản xứ

Việc viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn hay, chỉn chu sẽ giúp bạn tạo ấn tượng mạnh mẽ với người bản xứ. Bạn có thể bắt đầu với những lời chào quen thuộc, sau đó giới thiệu cụ thể về ngành học, sở thích,... Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây để có thể chuẩn bị một đoạn văn giới thiệu thật hoàn hảo.
Xem thêm »
Tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định

Tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định

Rất nhiều người đang tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ lương cao, ổn định. Ngày nay, công việc tạp vụ dần trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ. Bởi lẽ nhu cầu tuyển dụng công việc này trên thị trường khá cao, đồng thời đây là công việc mang tính linh hoạt, đặc biệt giúp họ ổn định về tài chính. Bạn có nhu cầu tìm việc làm ở quận 12 làm tạp vụ thì nhất định tham khảo những thông tin dưới đây trước khi nộp đơn.
Xem thêm »
5 cách giúp bạn tìm việc làm quận 12 nhanh chóng hiệu quả

5 cách giúp bạn tìm việc làm quận 12 nhanh chóng hiệu quả

Gợi ý 5 cách giúp bạn tìm việc làm quận 12 dễ dàng hơn. Trong bối cảnh dân số TPHCM đang tăng nhanh, lượng người đổ về các quận trung tâm ngày một nhiều khiến các khu vực này rơi vào tình trạng quá tải. Điều này tạo cơ hội cho các quận huyện ven thành phố có cơ hội phát triển. Điển hình là lực lượng lao động đổ về quận 12 ngày một gia tăng. Vì thế, việc làm quận 12 trở nên đa dạng hơn, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dân.
Xem thêm »
Top 7 việc làm bao ăn ở không cần bằng cấp với mức thu nhập hấp dẫn

Top 7 việc làm bao ăn ở không cần bằng cấp với mức thu nhập hấp dẫn

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế và xã hội, nhu cầu tìm việc làm bao ăn ở ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Vậy có những công việc nào bao ăn ở phổ biến hiện nay? Mức lương nhận được là bao nhiêu? Tìm việc làm này cần lưu ý gì? Dưới đây, job3s sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc trên, mời bạn cùng tham khảo.
Xem thêm »
Gợi ý 6 việc làm thêm chân tay tại nhà thu nhập hấp dẫn không cần bằng cấp

Gợi ý 6 việc làm thêm chân tay tại nhà thu nhập hấp dẫn không cần bằng cấp

Thị trường việc làm ngày càng phát triển, có nhiều công việc, sự lựa chọn cho người lao động. Trong đó việc làm thêm chân tay tại nhà trở thành xu hướng, giúp bạn tăng thêm thu nhập một cách dễ dàng. Mời bạn cùng job3s khám phá các công việc làm thêm tại nhà để có lựa chọn phù hợp cho bản thân.
Xem thêm »
Những cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo chính đáng các sếp khó lòng từ chối

Những cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo chính đáng các sếp khó lòng từ chối

Cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo nhất như thế nào? Trong suốt thời gian làm việc, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi những việc cá nhân cần phải nghỉ 1-2 ngày để giải quyết. Mặc dù chỉ nghỉ trong thời gian ngắn nhưng đôi khi sự vắng mặt của bạn sẽ ảnh hưởng đến công việc hay kế hoạch của phòng ban, khiến người khác khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách xin nghỉ việc 1 ngày khéo léo thì mọi thứ sẽ ổn thỏa.
Xem thêm »
Mức lương của ngành kỹ thuật điện tử viễn thông tại Việt Nam bao nhiêu?

Mức lương của ngành kỹ thuật điện tử viễn thông tại Việt Nam bao nhiêu?

Lương của ngành kỹ thuật điện tử viễn thông tại Việt Nam là bao nhiêu? Ngành kỹ thuật điện tử viễn thông luôn được đánh giá là một ngành nghề có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, thu hút đông đảo thí sinh theo học. Mức lương là một trong những yếu tố quan trọng thu hút người lao động lựa chọn ngành nghề này. Vậy, thu nhập của ngành này hiện nay là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.
Xem thêm »
Bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Tìm hiểu quy định mới nhất

Bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Tìm hiểu quy định mới nhất

Bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ an sinh xã hội quan trọng, giúp người lao động có thu nhập khi mất việc làm do nguyên nhân khách quan. Việc hiểu rõ cách tính và quy định mới nhất về bảo hiểm thất nghiệp là vô cùng cần thiết để đảm bảo quyền lợi chính đáng của bản thân. Vậy bảo hiểm thất nghiệp được tính như thế nào? Điều kiện và những quy định mới nhất hiện nay về hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Xem ngay bài viết dưới đây của job3s để biết thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat