Giờ Mùi là mấy giờ? 3 con giáp này sinh giờ mùi có sự nghiệp cực hanh thông

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 28/09/2023 21:40:00 +07:00
Theo cách tính giờ dân gian, trong 1 ngày có 12 giờ, gồm 12 giờ sáng và 12 giờ còn lại là chiều tối. Vậy sinh giờ Mùi là mấy giờ? Hãy cùng job3s khám phá.

1. Giờ Mùi là mấy giờ?

Trong văn hóa Việt Nam, 12 con giáp không chỉ được dùng để tính tháng, tính năm mà còn được dùng để tính giờ. Giờ Mùi hay giờ Dê chính là khung giờ từ 13:00 đến 15:00. Đây chính là thời điểm mặt trời đã lặn dần về hướng Tây và cũng là lúc người chăn dê cho dê ra đồng ăn cỏ. Trong giờ Mùi sẽ được chia thành 3 khung giở nhỏ, gồm:

  • Đầu giờ Mùi từ 13:00 - 13:40.
  • Giữa giờ Mùi từ 13:40 - 14:20.
  • Cuối giờ Mùi từ 14:20 - 15:00.
Sinh giờ Mùi là mấy giờ?
Giờ Mùi từ 13:00 đến 15:00

2. Những người sinh vào giờ Mùi có vận mệnh ra sao? Sướng hay khổ?

Theo như những chuyên gia tử vi tướng số, vận mệnh của những người sinh vào giờ Mùi hay gặp phải khó khăn trong quan hệ với cha mẹ và lẫn cả tình duyên, sự nghiệp. Những người sinh vào giờ này có tiền vận và trung vận tương đối khó khăn, tuy nhiên hậu vẫn có thể gặt hái được nhiều thành công và có một cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Dĩ nhiên yếu tố này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm cụ thể mà người đó được sinh ra, như:

2.1. Sinh đầu giờ Mùi

Những người sinh vào đầu giờ Mùi (tức từ 13:00 đến 13:40) thường sẽ có một cuộc sống ổn định so với những người được sinh vào giữa hoặc cuối giờ Mùi (Theo Wikipedia, Mùi (Địa chi), 21/09/2022).

Theo đó, những người sinh vào giờ này thường có mối quan hệ hòa thuận với cả gia đình, nhận được nhiều sự giúp đỡ và luôn gặt hái được nhiều thành công, thuận lợi trong sự nghiệp. Tuy còn trẻ bạn có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn, nhưng ở giai đoạn trung vận trở đi, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

2.2. Sinh giữa giờ Mùi

Đối với những người sinh vào giữa giờ Mùi (tức từ 13:40 đến 14:20) thường sẽ không chung sống hòa hợp với cha và cuộc sống gia đình của họ có nhiều phiền muộn.

Vào những ngày đầu khởi nghiệp, họ có thể gặp phải nhiều khó khăn và thử thách nhưng ở giai đoạn sau đó, mọi chuyện sẽ dần trở nên ổn định hơn và phát triển tốt hơn. Đặc biệt những người sinh vào giờ này cần phải thận trọng trong việc xây dựng quan hệ gia đình, hôn nhân, cần lựa chọn đúng người để gửi gắm tình cảm (Theo Wikipedia, hôn nhân, 16/05/2023).

Giải đáp thắc mắc giờ Mùi là mấy giờ?
Vận mệnh người sinh giờ Dê thường có cuộc sống nhiều thăng trầm

2.3. Sinh cuối giờ Mùi

Những người sinh vào cuối giờ Mùi (tức từ 14:20 đến 15:00) thường sẽ có mối quan hệ không được êm ấm với mẹ.

Những người này thường phải đối mặt với sự lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp. Và thông thường họ chỉ có thể gặt hái được một mục tiêu duy nhất trong hai mục tiêu này. Tuy nhiên, nếu bạn không ngừng cố gắng và nỗ lực, bạn vẫn có thể sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân của mình.

3. Giải đáp vận mệnh của những tuổi sinh giờ Mùi theo 12 con giáp

Những tuổi sinh vào giờ Dê theo 12 con giáp sẽ có số mệnh như thế nào? Liệu cuộc sống có gặt hái được nhiều thành công hay phải trải qua nhiều thăng trầm, bất lợi? Dưới đây là những thông tin chi tiết giải đáp về vận mệnh của những tuổi sinh vào giờ Dê theo 12 con giáp.

3.1. Tuổi Tý sinh giờ Mùi

Những người này sẽ phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc sống và để gặt hái được thành công, họ phải tự tay gây dựng, không được nhờ cậy vào bố mẹ. Vì hoàn cảnh sống không mấy thuận lợi nên họ sẽ được rèn luyện một tinh thần thép với quyết tâm cao độ và vốn kinh nghiệm đa dạng.

3.2. Tuổi Sửu sinh giờ Mùi

Những người này cũng sẽ không gặp được nhiều may mắn vì tính cách tương đối rụt rè, tự ti nên hay bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến. Chuyện hôn nhân của họ cũng không được thuận lợi, do đó hãy lựa chọn bạn đời thật kỹ lưỡng.

3.3. Tuổi Dần sinh giờ Mùi

Bản mệnh này sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, tuy có khó khăn nhưng vẫn luôn có quý nhân phù trợ. Trên phương diện hôn nhân, bạn là người giữ vai trò gắn kết thành viên trong gia đình, giúp cuộc sống hôn nhân trở nên êm ái, hòa thuận.

3.4. Tuổi Mão sinh giờ Mùi

Những người này có nhiều tài hoa và năng lực thăng tiến cao trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng vì điều này mà bạn sẽ bị tiểu nhân ghen ghét, giăng bẫy và thường hay gặp phải tai bay vạ gió.

3.5. Tuổi Thìn sinh giờ Mùi

Bản mệnh này chỉ những người có ý chí, đi lên từ hai bàn tay trắng nên được mọi người yêu quý và khâm phục. Những người này thường sẽ có mối quan hệ rộng, do đó cần giữ khoảng cách hơn với mọi người.

Câu hỏi giờ Mùi là mấy giờ đang được nhiều người quan tâm
Giải đáp vận mệnh của những tuổi sinh giờ Mùi theo 12 con giáp

3.6. Tuổi Tỵ sinh giờ Mùi

Người tuổi Tỵ sinh vào giờ Mùi thường gặp phải rất nhiều vất vả và khó khăn trong con đường sự nghiệp, công danh. Tuy nhiên, nhờ vào ý chí không ngừng vươn lên mà gặt hái được nhiều thành công. Về mặt đời sống hôn nhân cũng không được thuận lợi, vợ chồng hay cãi vã, khắc khẩu nhau.

3.7. Tuổi Ngọ sinh giờ Mùi

Bản mệnh này nói lên rằng bạn sẽ có được một cuộc sống sung túc, giàu sang và rất có duyên với chuyện làm ăn buôn bán. Tuy nhiên, bạn thường không hài lòng với những gì mình đang có và muốn chinh phục những đỉnh cao mới.

3.8. Tuổi Mùi sinh giờ Mùi

Bạn là một người tốt bụng, thông minh và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên sự nghiệp sẽ có phần bất ổn.

3.9. Tuổi Thân sinh giờ Mùi

Những người tuổi Thân sinh vào giờ Mùi vô cùng thẳng thắn, mạnh mẽ, được gia đình hậu thuẫn nên con đường sự nghiệp rộng mở.

3.10. Tuổi Dậu sinh giờ Mùi

Những người này sẽ có xu hướng đi lập nghiệp xa và trải qua hành trình đầy vất vả để thu hoạch được những kết quả như mong muốn.

3.11. Tuổi Tuất sinh giờ Mùi

Những người này thường cũng sẽ có cuộc sống khá vất vả, không được quý nhân phù trợ nên cần cố gắng, nỗ lực rất nhiều nếu muốn thành công.

3.12. Tuổi Hợi sinh giờ Mùi

Bản mệnh của những người này vô cùng thông minh, nhạy bén, luôn nắm bắt được xu hướng kinh doanh nên sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.

Giờ Mùi là mấy giờ? Giờ Mùi là giờ từ 13:00 đến 15:00 hàng ngày. Sinh vào giờ này có thể gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, trong đó có vấn đề tài chính. Tuy nhiên, để có thể kiếm tiền dễ dàng, tài lộc kéo đến, cần phải có sự nỗ lực, cố gắng và tin vào bản lĩnh của chính mình.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat