Người Tân Mùi sinh năm bao nhiêu? Lưu ý tránh ngay những màu mang lại đen đủi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 29/09/2023 00:00:00 +07:00
Người Tân Mùi sinh năm bao nhiêu? Hợp với những tuổi nào và kỵ với những tuổi nào? Những thông tin chi tiết về tuổi Tân Mùi sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Tân Mùi sinh năm bao nhiêu, tuổi con gì?

Giải đáp thắc mắc Tân Mùi sinh năm bao nhiêu? Người Tân Mùi sinh năm 1991, người này thuộc mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ, tức là đất đường đi. Để hình thành một con đường đi, đất cần trải qua quá trình tôi luyện, đè nén.

Vì vậy, người Tân Mùi sinh năm 1991 thường gặp khó khăn và trở ngại trong cuộc sống, nhưng những thử thách này giúp họ rèn luyện tinh thần và tính cách, trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Theo Ngũ Hành Âm Dương, người sinh năm Tân Mùi 1991 có sự tương sinh với mệnh Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc. Điều này có thể được giải thích như sau:

  • Hỏa sinh Thổ: Lửa có khả năng cháy thiêu mọi thứ, biến cát bụi thành đất.

  • Mộc khắc Thổ: Cây cối phát triển và hút dinh dưỡng từ đất để phát triển và sinh trưởng.

Tuy nhiên, nạp âm Lộ Bàng Thổ có một số khác biệt so với những nạp âm khác của mệnh Thổ. Vì đất đường đi có tính chất khô cằn, cây cỏ khó có thể sinh sôi và phát triển. Do đó, người mang nạp âm này không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi mệnh Mộc.

Người sinh năm 1991, tuổi con Dê, năm sinh theo lịch Dương từ ngày 15/02/1991 đến 03/02/1992, và năm sinh theo lịch Âm là Tân Mùi. Người tuổi Mùi có Thiên Can Tân tương hợp với Can Bính, tương hình với Can Ất và Đinh. Địa chi Mùi tam hợp với Hợi, Mão và Mùi, và tứ hành xung với Thìn, Tuất, Sửu và Mùi. (Tham khảo thêm Wikipedia, tuổi Tân Mùi, 16/9/2023).

người Tân Mùi sinh năm bao nhiêu?
Tân Mùi sinh năm bao nhiêu? Tân mùi sinh năm 1991

2. Người tuổi Tân Mùi thuộc cung gì?

Người sinh năm 1991 thuộc cung gì? Để xác định chính xác cung của người sinh năm 1991, chúng ta cần xem xét hai yếu tố chính: Bát trạch và giới tính. Mỗi giới tính sẽ được gán cho một cung mệnh riêng. Dưới đây là chi tiết về cung mệnh của người sinh năm 1991:

  • Nam: Người nam sinh năm 1991 thuộc cung Ly hành Hỏa và thuộc Đông tứ mệnh.

  • Nữ: Người nữ sinh năm 1991 thuộc cung Càn hành Kim và thuộc Tây tứ mệnh

3. Người tuổi Tân Mùi thuộc mệnh gì?

Tân Mùi sinh năm bao nhiêu, thuộc mệnh gì? Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, có mệnh Thổ. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về mệnh của người sinh năm 1991, chúng ta có thể tìm hiểu về nạp âm tương ứng, là Lộ Bàng Thổ.

Lộ Bàng Thổ có nghĩa là Thổ trên đường đi, tức là đất dọc theo con đường. Đất Lộ Bàng Thổ muốn được tạo thành con đường phải trải qua nhiều quá trình tôi luyện, đè nén.

Vì vậy, tuổi 1991 thường gặp khó khăn trong cuộc sống, nhưng những sự kiện này xảy ra để rèn luyện Lộ Bàng Thổ trở nên cứng cáp và vững chãi hơn.

Đường lộ thường là con đường của nhiều người, và họ sử dụng Lộ Bàng Thổ để đạt được mục tiêu của mình, ít khi lưu lại lâu dài. Do đó, khi trưởng thành, người sinh năm 1991 mệnh Lộ Bàng Thổ có thể cảm thấy cô đơn trong cuộc sống vốn đầy những người qua lại.

Theo lý thuyết ngũ hành, người mệnh Thổ có mối quan hệ mật thiết với các yếu tố khác như Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và Thổ khắc Mộc.

  • Hỏa sinh Thổ: Khi mọi vật bị đốt cháy, chúng trở thành bụi tro. Vì vậy, nguồn Hỏa sẽ làm cho Thổ thêm giàu có và sinh sôi nhanh chóng.

  • Thổ sinh Kim: Kim loại được tích tụ và hình thành trong lòng đất. Thiếu Thổ, Kim khó có thể hình thành.

  • Thổ khắc Mộc: Cây cối sinh trưởng và gắn liền với đất. Thổ khắc Mộc bởi các dưỡng chất của đất bị cây hấp thụ để phát triển. Tuy nhiên, vùng đất Lộ Bàng Thổ có đặc điểm đặc biệt, không thể có cây cỏ phát triển trên đó. Vì vậy, tính Thổ khắc Mộc không rõ ràng trong bản mệnh của người sinh năm 1991 mệnh Tân Mùi.

người Tân Mùi sinh năm bao nhiêu?
Bảng ngũ hành tương sinh

4. Người Tân Mùi hợp và kỵ màu nào?

Tuổi Tân Mùi sinh năm bao nhiêu, hợp và kỵ màu nào? Theo lý thuyết tương sinh, người sinh năm 1991 mệnh Thổ hợp với màu sắc thuộc bản mệnh Thổ và màu sắc thuộc bản mệnh tương sinh Hỏa. Sử dụng những màu sắc này sẽ giúp tuổi Mùi 1991 gia tăng vận khí, gặp may mắn trong cuộc sống và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Một số màu sắc phù hợp với tuổi Mùi 1991 bao gồm vàng, nâu, đỏ, cam và tím. Tuy nhiên, nên tránh sử dụng những màu sắc thuộc bản mệnh Mộc vì cây cối sẽ hấp thụ dinh dưỡng trong đất. (Tham khảo thêm Wikipedia, mệnh Mộc, 2/7/2023).

người Tân Mùi sinh năm bao nhiêu?
Bảng màu hợp với người tuổi Tân Mùi

5. Người tuổi Tân Mùi hợp số nào?

Tùy vào giới tính, người sinh năm 1991 sẽ phù hợp với các con số khác nhau. Sử dụng các con số may mắn trong số điện thoại, mở tài khoản ngân hàng, số nhà,... sẽ giúp tuổi Mùi thăng tiến trong công việc, gia tăng vận may, tài lộc, và tạo ra sự hòa hợp trong gia đình và sức khỏe cải thiện. Dưới đây là một số con số phù hợp trong bài viết tuổi Tân Mùi sinh năm bao nhiêu muốn gửi đến bạn:

  • Nam: Hợp với các con số 3, 4, 9

  • Nữ: Hợp với các con số 6, 7, 8

Mỗi con số mang ý nghĩa và có ảnh hưởng đến vận mệnh, cuộc sống và công việc của người tuổi Tân Mùi 1991:

  • Số 3: Tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, kích hoạt vận khí, công việc thuận lợi và tài lộc dồi dào.

  • Số 4: Tượng trưng cho sự hài hòa âm dương, sử dụng số này sẽ giúp gia đình hòa thuận và công việc thuận lợi.

  • Số 6: Là gấp đôi của số 3, mang ý nghĩa gấp đôi tài lộc và may mắn. Sử dụng số này sẽ giúp con đường công danh phát triển thuận lợi và gặp được những người ủng hộ quý báu.

  • Số 7: Giúp đẩy lùi điều xui xẻo và kém may mắn trong cuộc sống và công việc.

  • Số 8: Mang lại may mắn, vận khí và thu hút tài lộc. Sử dụng số này cũng giúp ngăn chặn những ảnh hưởng xấu.

  • Số 9: Tượng trưng cho sự may mắn, mang đến sự an lành trong cuộc sống, gia đình ấm cúng và hạnh phúc, cũng như công việc thuận lợi.

Tân Mùi sinh năm 1991, hợp với số 3,4,6,7,8,9. Và hợp với màu vàng, nâu, đỏ, cam, tím. Với những thông tin trên, bạn đã có được cái nhìn tổng quát về tuổi Tân Mùi sinh năm bao nhiêu và nên làm gì để vận mệnh tuổi Tân Mùi thuận lợi, suôn sẻ.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat