Tháng 10 cung gì? Tính cách, định hướng nghề nghiệp của người sinh tháng 10

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 28/07/2023 06:08:00 +07:00
Tháng 10 cung gì được rất nhiều người thắc mắc khi tìm hiểu về cung Hoàng đạo này. Theo đó, hai cung nằm trong tháng sinh này là Thiên Yết và Bọ Cạp. Các cung này đều có những nét tính cách rất ấn tượng và cuốn hút. Hãy cùng jobs tìm hiểu sâu hơn vềhai cung hoàng đạo này trong bài viết nhé.

1. Tháng 10 cung gì?

Tháng 10 cung gì? Sau khi tốn khá nhiều thời gian trong việc nghiên cứu, các nhà chiêm tinh phương Tây đã nhận thấy rằng có tổng cộng 12 chòm sao tồn tại. Họ đã sắp xếp chúng thành 12 cung hoàng đạo như chúng ta biết ngày nay. Việc biết được sinh tháng 10 cung gì sẽ giúp dự đoán được vận mệnh và cuộc đời của mỗi người.

  • Cụ thể hơn, nếu bạn sinh vào từ ngày 1/10 đến 22/10, bạn thuộc cung Thiên Bình. Biểu tượng của cung này là cán cân công lý, những người thuộc cung Thiên Bình thường rất trung thực, chính trực và không giỏi trong việc nói dối.

  • Trong trường hợp bạn sinh vào từ ngày 23/10 đến 30/10, cung hoàng đạo của bạn là Thiên Yết, biểu tượng của cung này là con Bọ Cạp. Thiên Yết thường có sự bí ẩn và quyến rũ đặc biệt và họ có khả năng xuất sắc trong việc nắm bắt cảm xúc của người khác chỉ bằng một cái nhìn.

Sinh tháng 10 cung gì? Hai cung hoàng đạo tháng 10 là Thiên Bình và Thiên Yết
Tháng 10 cung gì? Hai cung hoàng đạo tháng 10 là Thiên Bình và Thiên Yết

2. Bí ẩn cần biết cung Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình là cung thứ 7 trong các cung hoàng đạo. Thiên Bình thường được cho là không tỏa sáng bằng các chòm sao còn lại. Thiên Xứng (Thiên Bình) thuộc cung khí, cái chân là đại diện cho họ. Đây là top người sống theo cảm xúc, thích yêu và được yêu.

Bí ẩn cung Thiên Bình được nhiều người quan tâm
Bí ẩn cung Thiên Bình được nhiều người quan tâm

2.1. Tính cách nam nữ cung Thiên Bình tháng 10

Sau đây là nét tính cách tốt,xấu của Thiên Bình, theo dõi ngay để biết bạn có hợp với kiểu người này không nhé!

Tính tốt

Con người Libra sống với lý tưởng công bằng là trên hết. Họ sống chính trực, hướng đến sự công tâm, đúng đắn trong mọi việc. Vì thuộc cung khí nên họ rất linh hoạt, dễ thích nghi và sáng tạo, bứt phá trong mọi hoàn cảnh. Không chỉ vậy, Thiên Bình luôn cố gắng tạo nên năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh

Tính xấu

Vẻ ngoài thân thiện sẽ hoàn toàn biến mất khi họ trở nên nóng nảy, khó chịu. Họ được cho là khá bảo thủ, quá an toàn nên đôi khi làm chậm tiến độ công việc. Điều này có thể tạo ra mâu thuẫn lớn bởi họ không đặt mình vào người khác.

Thiên Bình là người có nét tính cách công bằng, chính trực nhưng đôi khi bảo thủ
Thiên Bình là người có nét tính cách công bằng, chính trực nhưng đôi khi bảo thủ

2.2. Thiên Bình tháng 10 trong tình yêu

Khi giải mã câu hỏi tháng 10 cung gì thì tình yêu cũng là một màu sắc đặc trưng của cung nằm trong tháng sinh này. Mối quan hệ cao cả là từ để mô tả Thiên Bình trong tình yêu. Họ luôn muốn hướng đến tình cảm không màng vật chất. Sau đây là chi tiết:

Nam Thiên Bình

Ga lăng, lịch thiệp, chiều chuộng là biểu hiện của người cung Thiên Bình nam tháng 10 trong tình yêu. Họ cưng nựng người yêu vô cùng, đôi khi sẽ khiến người khác cảm thấy sến súa “nổi da gà”.

Nữ Thiên Bình

Người cung Thiên Bình nữ cũng vô cùng chiều người yêu. Họ thích chăm sóc cho người mình yêu từ những điều nhỏ nhất. Đây là mẫu người con dâu lý tưởng cho các bà mẹ chồng khó tính.

Tháng 10 cung gì được định nghĩa với Thiên Bình và màu sắc tình yêu lãng mạn
Tháng 10 cung gì được định nghĩa với Thiên Bình và màu sắc tình yêu lãng mạn

2.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Tháng 10 cung gì với cung Thiên Bình có:

  • Chòm sao Kim là chòm sao chiếu mệnh của cung Thiên Bình, bởi thế mà cung này có những nét tính cách đặc trưng của sao Kim như là: thông minh, sáng tạo, công bằng.
  • Là một người thuộc cung Thiên Bình, bạn thường đánh giá cao sự cân bằng và hài hòa. Những màu sắc mà bạn thường cảm thấy hợp với mình là những màu nhẹ nhàng như xanh lá cây, xanh lục của tự nhiên, màu trắng, ánh kim và bạc. Những gam màu này có khả năng tạo ra một sự cộng hưởng và nâng cao chất lượng cuộc sống, cũng như thu hút may mắn hơn trong cuộc sống của bạn.
Màu sắc đại diện cho cung Thiên Bình là những màu ánh kim
Màu sắc đại diện cho cung Thiên Bình là những màu ánh kim

2.4. Người sinh cung Thiên Bình tháng 10 phù hợp công việc nào?

Giải nghĩa đầy đủ về tháng 10 cung gì đối với một Thiên Bình là sự liêm minh, chính trực và cố gắng hết mình. Điều này giải thích tại sao những người thuộc cung hoàng đạo này thường có sự thành công tương đối sớm trong sự nghiệp. Một vài những ngành nghề được gợi ý dưới đây được cho là phù hợp với cung hoàng đạo này.

  • Ngoại giao

  • Kiến trúc sư

  • Nhà văn

  • Thẩm phán

  • Luật sư

2.5. Thiên Bình tháng 10 hợp với cung hoàng đạo nào?

Khi tìm hiểu về tháng 10 cung gì với Thiên Bình, tình yêu luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Trong công việc, tình yêu Bảo Bình và Song Tử là “chân ái” của Thiên Bình. Bởi họ cùng thuộc cung khí, có thể đồng điệu về suy nghĩ, tư duy, cảm xúc,... Điều này sẽ giúp họ có thể kết hợp để đạt đủ chỉ tiêu, doanh số,...

Xem thêm: Người Sinh Năm 2008 Mệnh Gì? Hợp Màu Và Tuổi Nào Sẽ May Mắn?

3. Bí ẩn cần biết về cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trong tháng 10, ngoài Thiên Bình còn có cung Bọ Cạp. Nếu Thiên Bình luôn trầm tư, tích cực thì Bọ Cạp lại mạnh mẽ, quyết đoán. Vẻ ngoài của Bọ Cạp rất lạnh lùng, khó gần. Cảm xúc bên trong Bọ Cạp rất mãnh liệt, dứt khoát. Đặc biệt, nếu bạn gây thù hằn gì với Bọ Cạp thì hãy cẩn thận vì họ rất thù dai và trả thù đến cùng đó.

Tháng 10 cung gì chắc chắn không thể bỏ qua cung Bọ Cạp
Tháng 10 cung gì chắc chắn không thể bỏ qua cung Bọ Cạp

3.1. Tính cách nam nữ cung Bọ Cạp tháng 10

Bọ Cạp có tính cách khác biệt hơn hẳn những cung hoàng đạo khác, mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị về tháng 10 cung gì? Theo dõi ngay dưới đây để biết cách giao tiếp, nói chuyện với người cung Bọ Cạp nhé

Tính tốt

Đặc trưng của Bọ Cạp chính là mạnh mẽ và tham vọng. Nội tâm họ rất mạnh mẽ và không cho phép bất kỳ ai làm tổn hại đến mình. Cho chia tay, có buồn bực đến thế nào họ cũng không hạ mình xin lỗi, xin quay lại. Hoài bão của họ rất lớn, luôn cố gắng hết mình để đạt được thành công trong công việc. Chính điều này thúc đẩy họ luôn vượt lên và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Tính xấu

Điểm xấu ở Bọ Cạp chính là rất ghen tuông trong tình yêu. Họ có tính chiếm hữu cao, luôn âm thầm quan sát đối phương. Không chỉ vậy, họ còn là người khá bảo thủ và gia trưởng. Họ luôn muốn quyết định mọi việc, muốn mọi thứ theo ý mình.

Tham khảo thêm:

Tháng 1 cung gì Tháng 2 cung gì Tháng 3 cung gì Tháng 4 cung gì
Tháng 5 cung gì Tháng 6 cung gì Tháng 7 cung gì Tháng 8 cung gì
Tháng 9 cung gì Tháng 10 cung gì Tháng 11 cung gì Tháng 12 cung gì
Nét tính cách của cung Bọ Cạp bốc đồng nhưng tốt bụng, ấm áp
Nét tính cách của cung Bọ Cạp bốc đồng nhưng tốt bụng, ấm áp

3.2. Bọ Cạp tháng 10 trong tình yêu

Tháng 10 cung gì có tình yêu với sự nóng nảy ghen tuông thì cầu trả lời chính là Bọ Cạp. Trong tình cảm đôi lứa, Bọ Cạp luôn có tính chiếm hữu cao. Nhưng đó là bởi họ yêu hết mình, tâm huyết. Dưới đây là cách yêu của Bọ Cạp tháng 10:

Nam Bọ Cạp

Nam Bọ Cạp luôn chiều chuộng người yêu hết mình. Họ luôn coi người yêu mình là trung tâm vũ trụ, nếu yêu Nam Bọ Cạp bạn sẽ thấy mình như công chúa. Tuy nhiên, đừng “cắm sừng” hay làm gì có lỗi với Bọ Cạp, họ sẽ khiến bạn phải trả giá đó.

Nữ Bọ Cạp

Nữ Bọ Cạp với ngoại hình cá tính, sắc sảo, họ luôn cuốn hút những người đàn ông “chịu chơi”. Trong tình yêu, họ luôn tạo ra những cảm giác, trải nghiệm mới mẻ để tình yêu thăng hoa và thú vị hơn. Yêu cô nàng Bọ Cạp, bạn sẽ không cần phải lo họ ngoại tình bởi họ luôn dứt khoát, lạnh lùng với những người khác giới.

Tình yêu của cung Bọ Cạp có tính chiếm hữu cao
Tình yêu của cung Bọ Cạp có tính chiếm hữu cao

3.3. Chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thuỷ

Tháng 10 cung gì với chòm sao chiếu mệnh và màu sắc phong thủy của cung Bọ Cạp được giải nghĩa như sau:

  • Sao chiếu mệnh của cung Bọ Cạp là sao Diêm Vương và sao Hỏa. Trong họ luôn ẩn chứa điều bí ẩn cuốn hút người khác. Con người cung Bọ Cạp còn rất trung thành, nhiệt huyết.
  • Những người thuộc cung Thiên Yết thường có tính cách gai góc và mong manh. Các gam màu lắng đọng như xanh dương, xanh biển và đen thường phù hợp với họ. Với tâm hồn tham vọng và đam mê, các màu như đỏ, vàng và cam có thể thêm sự "lửa" và động lực giúp Thiên Yết đạt được những mục tiêu và ước mơ của họ một cách nhanh chóng.

3.4. Người sinh cung Bọ Cạp tháng 10 phù hợp công việc nào?

Nếu bạn đang tìm hiểu tháng 10 cung gì liên quan tới công việc thì chòm sao Bọ Cạp có những thông tin đặc trưng sau. Họ vốn là người tôn sùng sự thật và lẽ phải. Do đó, list công việc phù hợp với người cung Bọ Cạp tháng 10 bao gồm:

  • Chính trị gia

  • Cố vấn tài chính

  • Nhà nghiên cứu

  • Thám tử

  • Luật sư

Bọ Cạp phù hợp với nhiều công việc văn phòng, công chức
Bọ Cạp phù hợp với nhiều công việc văn phòng, công chức

3.5. Bọ Cạp tháng 10 hợp với cung hoàng đạo nào?

Kể cả trong tình yêu hay công việc thì Bọ Cạp rất hợp với Thiên Bình và Cự Giải. Bọ Cạp với Cự Giải đều là nguyên tố nước nên dễ đồng điệu. Còn sự trái ngược giữa Cự Giải và Bọ Cạp sẽ là sợi dây kết nối chuyện tình này.

4. Tổng hợp cung theo ngày sinh Tháng 10

Khi tìm hiểu về tháng 10 cung gì bạn sẽ thấy đây là tháng có 2 cung hoàng đạo là cung Thiên Bình và cung Bọ Cạp. Dưới đây là thông tin chung về 2 cung này cho bạn tra cứu:

THÔNG TIN

CUNG THIÊN BÌNH

CUNG BỌ CẠP

Sinh ngày

23/09 - 22/10

23/10 - 22/11

Tên tiếng Anh

Libra

Scorpio

Cung thứ

7

8

Biểu tượng

Cán cân công lý

Con bọ cạp

Phù hợp hẹn hò

Song Tử, Bảo Bình

Cự Giải, Song Ngư

Phù hợp làm bạn

Cự Giải, Ma Kết

Bảo Bình, Sư Tử

Cung khắc

Bạch Dương

Kim Ngưu

1 tháng 10 là cung gì

Thiên Bình

2 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

3 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

4 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

5 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

6 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

7 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

8 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

9 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

10 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

11 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

12 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

13 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

14 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

15 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

16 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

17 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

18 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

19 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

20 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

21 tháng 10 là cung gì

Thiên Bình

22 tháng 10 cung gì

Thiên Bình

23 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

24 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

25 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

26 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

27 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

28 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

29 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

30 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp

31 tháng 10 cung gì

Bọ Cạp


5. Những câu hỏi thường gặp về tháng 10 cung gì?

Những thắc mắc về tháng 10 cung gì hay cung hoàng đạo tháng 10 sẽ được giải đáp chi tiết, ngắn gọn ngay sau đây:

5.1. Tháng 10 mệnh gì? cung gì?

Tháng 10 mệnh không khí, đại diện cho tinh thần, thần Khí. Tháng 10 gồm 2 cung là Thiên Bình và Bọ Cạp.

Thiên Bình và Bọ Cạp là câu trả lời cho câu hỏi tháng 10 cung gì
Thiên Bình và Bọ Cạp là câu trả lời cho câu hỏi tháng 10 cung gì

5.2. Tháng 10 hợp với tháng nào nhất?

Tìm hiểu tháng 10 cung gì theo các tháng phù hợp bạn sẽ thấy: Tháng 2, 3, 8 là những tháng phù hợp với tháng 10. Giải thích theo thần số học thì những người này có năng lượng nội tại tương đương nên họ có thể đồng điệu về suy nghĩ, tâm hồn và mục tiêu.

Với những thông tin về cung hoàng đạo trên, mong rằng chúng sẽ giúp bạn hiểu hơn về thông tin tháng 10 cung gì. Việc nắm rõ cung hoàng đạo và những dự đoán vận mệnh sẽ giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Chúc bạn gặp thật nhiều may mắn.

Xem thêm bài viết: Sinh Ngày 8/10 Cung Gì? Cung Hoàng Đạo Ngang Bướng Nhưng Đầy Cuốn Hút

Vậy là bạn đã biết người sinh tháng 10 cung gì, mệnh gì, vận mệnh và tính cách ra sao, phân tích đầy đủ tử vi của các cung hoàng đạo trong tháng này. Bạn có thông tin gì khác về người sinh tháng 10, đừng ngần ngại để lại ý kiến đóng góp của bạn cho job3s.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat