Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 31/1/2024: Bảo Bình được cấp trên đánh giá cao trong công việc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 30/01/2024 10:57:11 +07:00
Xem tử vi hôm nay - tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Tư ngày 31/1/2024: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Sự nghiệp của Bạch Dương trong ngày thứ Tư này được 12 cung hoàng đạo cho thấy có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá chóng vánh. Điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến công việc trong tương lai của bạn.

Về vận trình tình cảm, bạn có những cảm xúc nồng nàn và cháy bỏng, khiến cho đối phương không khỏi rung động. Tình yêu khiến bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh, nhưng đôi khi mải mê với tình yêu quá cũng không phải là chuyện tốt đâu.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, tuy nhiên Bạch Dương nhớ đừng ăn thức ăn quá cay. Ăn đồ nóng nhiều có thể khiến bạn bị nhiệt.

Con số may mắn của cung Bạch Dương là 23

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 31/1/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày hôm nay của Kim Ngưu được tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, chòm sao này sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ về phương diện sự nghiệp. Sẽ có quý nhân xuất hiện và làm thay đổi hoàn toàn công việc của bạn theo chiều hướng tích cực. Cơ hội thăng quan tiến chức không còn xa.

Chuyện tình cảm hài hòa, Ngưu Ngưu vốn là một nửa hoàn hảo của người yêu bạn, bạn luôn thông cảm với những vất vả và áp lực của họ nên mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp. Dù có khúc mắc gì giữa hai bạn thì mọi chuyện đều qua rất nhanh.

Con số may mắn của cung Kim Ngưu là 9

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư chỉ ra rằng cung Kim Ngưu có vận trình tình cảm hài hòa.

Tử vi hôm nay ngày mới 31/1/2024 thứ Tư của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày thứ Tư này dường như có nhiều suy nghĩ khác lạ. Những quan điểm không giống ai khiến bạn cảm thấy dường như bản thân bị cô lập, tách rời khỏi tập thể.

Sự nghiệp không mấy khởi sắc kéo theo tài chính có phần hao hụt. Bạn dường như đang cho mình thoải mái trong sự chi tiêu để lấp đi khoảng trống cô đơn.

Bạn khó chịu vì không có ai hiểu được suy nghĩ của mình, đã thế nửa kia thì tỏ ra thất vọng khi hai người có sự khác biệt lớn đến vậy. Chòm sao này và người ấy đều không hài lòng với đối phương nhưng không chịu nói ra khiến tình cảm phần nào rạn nứt.

Con số may mắn của cung Song Tử là 78

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Cự Giải thiếu đi sự quyết đoán trong công việc. Bạn có phần chần chừ hơn khi cần quyết định một vấn đề. Tuy chưa không quá nghiêm trọng ra nhưng có thể cũng có chút rắc rối nảy sinh khi bạn không đưa ra giải pháp kịp thời.

Trong vận trình tài chính cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị kẻ xấu lừa gạt, tiểu nhân hãm hại. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.

May mắn là trong chuyện tình cảm bạn khá sáng. Hành động của nửa kia khiến bạn cảm thấy ấm lòng, nhất là lúc tâm trạng của bạn không mấy tốt. Bạn biết đâu là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại.

Con số may mắn của cung Cự Giải là 57

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử đang tỏ ra khá bối rối và lúng túng hơn bình thường. Nguyên nhân của việc này là do bạn cảm thấy áp lực khi mọi người xung quanh kỳ vọng ở mình quá nhiều, chính vì thế mà chòm sao này không thể tập trung vào công việc mà luôn lo lắng, sợ hãi mình sẽ mắc phải sai sót gì hay không.

Tài lộc khi vì thế mà suy giảm, hôm nay Sư Tử được quý nhân chỉ lối giúp bạn có được thành công nhất định trong việc thu hút tài chính. Một khoản tiền đáng kể sẽ chảy vào túi bạn mà chẳng cần làm gì.

Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn có một người yêu rất tâm lý và tuyệt vời khi biết quan tâm chia sẻ những gánh nặng bạn đang gặp phải. Bạn nên đáp lại sự lo lắng của họ để có thể gắn kết hơn với nhau.

Con số may mắn của cung Sư Tử là 42

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ dường như cảm thấy không được hài lòng với chính bản thân mình. Bình thường bạn vẫn rất sáng suốt và tỉnh táo, nhưng hôm nay lại bị người khác lừa. Ai chẳng có lúc mắc sai lầm, cái chính là bạn nhận ra được cái cố chấp của mình.

Tình hình tài chính cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không ít. Cung hoàng đạo này lại để cảm xúc chi phối quá nhiều vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai lầm. Nếu không sớm nhận ra điều này thì bạn chỉ có thể chờ đợi số phận đưa đẩy mình mà thôi.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không có quá nhiều biến động. Chòm sao này không có tâm trạng để quan tâm đến chuyện yêu đương vì những rắc rối vừa xảy ra và chỉ muốn tìm một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi. Dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ vững chắc và an toàn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Con số may mắn của cung Xử Nữ là 78

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Hôm Nay 30/1/2024: Sư Tử Đón Nhận Nhiều Cát Khí, Tình Duyên Khởi Sắc

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Thiên Bình cần nhận rõ thế mạnh của mình là gì, hướng tới những điều đúng đắn hay mong muốn trong hiện tại. Chỉ khi nào xác định được những điều đó bạn mới biết cách phát huy được năng lực tiềm ẩn của mình và sẽ gặt hái được thành công.

Tài lộc khởi sắc. Thiên Bình khi đã xác định được mục tiêu và động lực, bạn có thể làm được tất cả mọi thứ. Chòm sao này vốn có tài, lòng nhiệt huyết nên đừng bao giờ đánh giá thấp bản thân, hãy cứ tự tin, mạnh dạn tiến về phía trước.

Vận trình tình duyên xảy ra mâu thuẫn, Thiên Bình hãy cố gắng giữ bản thân thật bình tĩnh, đừng nóng vội quyết định khi chưa hiểu rõ vấn đề. Việc gì cũng có cách giải quyết, bạn càng hấp tấp, nóng nảy thì chỉ khiến sự việc rắc rối thêm mà thôi.

Con số may mắn của cung Thiên Bình là 12

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Thiên Bình có vận trình tài lộc khởi sắc.

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc trong ngày thứ Tư này của Bọ Cạp theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết sẽ gặp chút khó khăn. Bọ Cạp bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình.

Vận trình tình duyên có khúc mắc. Bọ Cạp thể hiện tình cảm quan tâm thái quá khiến người ấy cảm thấy khó chịu, gò bó. Hãy để cho đối phương có chút không gian riêng và bạn cũng vậy. Bọ Cạp độc thân có thể thất bại trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn của cung Bọ Cạp là 74

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất khắt khe ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn tài lộc của chòm sao này vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị tan biến ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Mã Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.

Vận đào hoa đeo bám. Chính sự lạc quan của Nhân Mã cũng là điểm hấp dẫn với người khác giới, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối nhân duyên tốt của bạn.

Con số may mắn của cung Nhân Mã là 22

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng dường như trong ngày thứ Tư này Ma Kết có vẻ hơi tham lam thì phải. Lời khuyên cho chòm sao này là nên tiết chế nếu không muốn bản thân vướng vào sự rắc rối, mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng như cấp trên nha.

Hơn nữa, Ma Kết trong hôm nay nên chú ý ngôn từ, lời nói và hành động, chỉ cần một câu nói lỡ lời thôi cũng có thể khiến cho đối phương giận dữ và ghét bỏ bạn đó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lắng nghe người khác nói, đừng có nói nhiều quá nhé.

Tình cảm thăng hoa, những cặp đôi yêu thương nhau ngày càng trở lên thắm thiết. Sau khi kết thúc giờ làm việc bạn có thể cùng người ấy đi xem phim và ăn tối, một bộ phim tâm lý hài hước sẽ khiến tinh thần thoải mái và hai bạn cũng sẽ quay trở lại trạng thái vui vẻ hơn đó.

Con số may mắn của cung Ma Kết là 53

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp và được cấp trên ghi nhận, khen ngợi vì những thành tích mình đạt được trong thời gian vừa rồi.

Tuy nhiên, theo tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo tình hình tài chính không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Về tình cảm, bạn được nửa kia yêu chiều và dành cho tình cảm ngọt ngào mà ai ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng đừng chỉ biết đón nhận tình cảm của người ta mà hãy học cách cho đi nữa nha. Còn với Bảo Bình còn độc thân thì có vẻ như vẫn chưa buông bỏ được quá khứ.

Sức khỏe không thực sự tốt, không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu, bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn của cung Bảo Bình là 80

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Bảo Bình cho thấy bạn được cấp trên đánh giá cao trong công việc.

Tử vi hôm nay ngày 31/1/2024 thứ Tư của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay theo tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, chòm sao này đang ở trong tình trạng vung tay quá trán do chưa biết cân đối thu chi, không thể nào kiểm soát được bản thân. Hãy lên kế hoạch mua sắm cho mình, chỉ chi tiền cho những thứ thực sự cần thiết.

Nhiều việc dồn dập khiến Song Ngư xoay xở không kịp, chủ yếu là những việc riêng liên quan tới người thân bạn bè. Trong lúc không giữ được bình tình, vội vàng thế này bạn hãy chọn phương tiện công cộng hoặc nhờ người thân đưa đi, quan trọng nhất vẫn là an toàn, nhanh một đôi lúc không giải quyết được vấn đề gì đâu.

Cuối ngày mọi chuyện ổn hơn mới có thời gian nghỉ ngơi, lúc này hãy tự thưởng cho mình một cốc sữa ấm, nghe bản nhạc hay, tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng và đi ngủ.

Con số may mắn của cung Song Ngư là 15

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 31/1/2024: Sự Nghiệp Tuổi Thân Lên Như Diều Gặp Gió, Tài Lộc Tăng Tiến

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/2/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ Tư ngày 31/1/2024!

Bài viết liên quan
Tôn giáo là gì? Tại sao đây là điều nhà nước luôn chú trọng và quản lý?

Tôn giáo là gì? Tại sao đây là điều nhà nước luôn chú trọng và quản lý?

Tôn giáo là gì? Tôn giáo là hình thái ý thức xã hội, phản ánh hư ảo thực tại xã hội bằng những lực lượng siêu tự nhiên. Đây có thể được coi là lối sống cũng như những niềm tin không thể thiếu của con người trong cuộc sống. Do tôn giáo có sức ảnh hưởng lên mỗi con người, nhà nước và chính phủ vẫn luôn coi tôn giáo là một trong những điều quan trọng và chú trọng công tác quản lý.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat