Tử vi hôm nay 28/09/2023 của 12 con giáp: Mão cẩn thận, Mùi thuận lợi

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 27/09/2023 14:51:27 +07:00
Tử vi hôm nay 28/09/2023 của 12 con Giáp sẽ cho thấy vị trí của các hành tinh và ngôi sao có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống và vận mệnh của chúng ta. Hôm nay, job3s sẽ giúp bạn khám phá sâu hơn về tử vi ngày 28/09/2023 mang đến những lời khuyên, dự đoán và nhận định hữu ích!

1. Tử vi hôm nay 28/09/2023 thứ năm của tuổi Tý

Tử vi hôm nay 28/09/2023 của những người tuổi này thường có tài năng và sự hoạt bát. Tuy nhiên theo dự đoán tử vi hôm nay, họ có xu hướng khá khác biệt:

Công việc: Không nên làm việc quá vội vàng, nên chia nhỏ khối lượng công việc và xử lý từng phần một.

Tình cảm: Bạn nên bài lòng với những gì cuộc sống ban tặng, chú trọng trau dồi tình cảm gia đình để cảm nhận được sự an yên sau ngày đi làm mệt mỏi.

Tài lộc: Tài lộc và vận may chờ đón bạn, hãy tận dụng nội lực bản thân để thành công hơn.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong ngày này bình thường, tuy nhiên nên hạn chế làm việc quá công xuất.

Tử vi hôm nay 28/09/2023 của người tuổi Tý tài lộc dồi dào
Tử vi hôm nay 28/09/2023 của người tuổi Tý tài lộc dồi dào

2. Tử vi hôm nay của tuổi Sửu

Công việc: Tử vi hôm nay 28/09/2023 của tuổi Sửu cho thấy sự thông minh và sẵn lòng làm việc chăm chỉ mà không mải mê danh lợi. Tuy tính cách này được đánh giá tích cực, nhưng hôm nay bạn có thể cảm thấy mất đi sự quyết đoán, thiếu ý chí để phát triển khả năng của mình trong các lĩnh vực khác nhau.

Tình cảm: Điều quan trọng trong ngày hôm nay của bạn là cần biết cách sử dụng thời gian hiệu quả. Đừng chần chừ quá nhiều, hãy hành động mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đôi khi, bạn bị đối tác chỉ trích trong chuyện tình cảm.

Tài lộc: Vận may cũng chờ đón bạn, hãy cố gắng tận dụng hết khả năng để đón nhận.

Sức khỏe: Với ngày này, sức khỏe của những người tuổi Sửu không được ổn cho lắm, nên chú trọng ăn uống điều độ và nghỉ ngơi sớm.

(Theo Báo Giáo Dục Thủ Đô - Tử vi ngày 28/9/2023 của 12 con giáp thứ 5: Sửu cứng đầu, Dần sáng tạo, 27/09/2023 )

3. Tử vi hôm nay 28/09/2023 của tuổi Dần

Công việc: Bản mệnh của bạn có thể đang trầm lắng, đắn đo và không còn nhanh nhẹn như trước.

Tình cảm: Ngày 28/09/2023 là ngày khởi sắc trong chuyện tình cảm của Tuổi Dần.

Tài lộc: Vào giữa ngày, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể khi có một khoản tiền bất ngờ. Nếu bạn cần di chuyển trong ngày, hãy chọn hướng xuất hành Hỷ thần như Hướng Tây Bắc hoặc Hướng Tây Nam.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong ngày này có vẻ bị đi xuống đôi chút nên cẩn trọng!

4. Tuổi Mão

Công việc: Tử vi hôm nay 28/09/2023 của tuổi Mão cho thấy, bạn có thể trở nên cẩu thả và làm việc một cách lơ là. Khả năng sai sót và quên đồ đạc là khá cao, đòi hỏi sự giúp đỡ của người khác. Sự nghiệp có triển vọng thuận lợi với sự giúp đỡ từ những người có vai trò quan trọng.

Tình cảm: Tình cảm tiến triển, thuận lợi hơn.

Tài lộc: Bạn có thể đón nhận niềm vui về tài lộc vào ngày đặc biệt này vào cuối ngày.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không ổn định hôm nay, vì vậy hãy dành ít phút để thực hiện thiền định. Tìm kiếm sự bình tĩnh, thư giãn và tự tại trong tâm hồn mình. Thiền định có thể giúp bạn tạo trạng thái tinh thần tốt hơn, đồng thời giảm căng thẳng và áp lực trong ngày đấy!

Tử vi hôm nay 28/09/2023 của người tuổi Mão nên cẩn thận
Tử vi hôm nay 28/09/2023 của người tuổi Mão nên cẩn thận

5. Tuổi Thìn

Công việc: Tử vi ngày 28/09/2023 thứ năm của tuổi Thìn cho thấy về mặt tài chính, không có nhiều biến động và cơ hội kiếm tiền vẫn còn hạn chế. Tuy nhiên, may mắn là công việc đang ổn định, mang lại thu nhập tốt và bạn cũng không đáng lo ngại nhiều cho ngày hôm nay.

Tình cảm: Những người tuổi Thìn vào ngày này nên hạn chế tranh cãi với những người thân yêu. Tốt nhất bạn nên bình tâm trong mọi cuộc tranh luận.

Tài lộc: Người tuổi Thìn có thể sẽ đón nhận một niềm may mắn trong ngày.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay bình thường, không có vấn đề đáng lo lắng.

6. Tuổi Tỵ

Công việc: Tử vi ngày 28/09/2023 thứ năm của tuổi Tỵ cho thấy bạn trở nên dễ bị kích động hơn thường lệ trước những lời đùa của mọi người. Cẩn trọng với việc hiểu lầm và tổn thương vì những câu nói không có ý xấu. Hãy kiềm chế và tránh va chạm không cần thiết, để không làm leo thang tình hình khó lường.

Tình cảm: Ngày này, nếu không kiềm chế được cảm xúc, bạn có thể rơi vào tranh cãi và xung đột, gây rối cho gia đình. Việc giữ bình tĩnh và suy xét trước khi đáp lại sẽ giữ cho tình huống được kiểm soát và tránh xao lãng.

Tài lộc: Những người tuổi Tỵ vào ngày này nên tránh đầu tư, suy nghĩ trước mọi quyết định suất vốn vì cung tài lộc chưa nở rộ.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn vào ngày này khá bình ổn, hãy tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi nhiều hơn!

7. Tuổi Ngọ

Công việc: Tử vi ngày 28/09/2023 thứ năm của tuổi Ngọ cho thấy bạn sẽ hoàn toàn tập trung vào công việc, mang theo tinh thần trách nhiệm cao trong mọi nhiệm vụ được giao. Bản thân bạn thể hiện tính chính trực và đầu tư công sức vào công việc, mặc dù đôi khi có thể thiếu linh hoạt.

Tình cảm: Mối quan hệ xã hội của bạn trong ngày hôm nay được thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho việc ký kết hợp đồng và mang lại tài lộc dồi dào. Tình cảm đôi lứa được củng cố, mang lại sự hài hòa và an yên trong gia đình.

Tài lộc: Ngày hôm nay mang lại may mắn về mặt tài chính cho bạn. Thu nhập đều đặn và cơ hội mới có thể xuất hiện, tạo điều kiện tích cực cho tài chính của bạn. Hãy tận dụng cơ hội này một cách khôn ngoan và có chiến lược để quản lý tài chính hiệu quả!

Sức khỏe: Sức khỏe với người tuổi Ngọ ngày 28/09/2023 tương đối thất thường. Bạn đừng nên quá tham công tiếc việc!

8. Tuổi Mùi

Công việc: Tử vi hôm nay 28/09/2023 thứ năm của tuổi Mùi cho thấy chỉ cần tránh việc làm thiếu cẩn thận, mọi việc sẽ diễn ra khá suôn sẻ. Bạn có thể nhận được sự công nhận và khen ngợi từ cấp trên.

Tình cảm: Với những người tuổi Mùi, chuyện tình cảm trong hôm nay không hề suôn sẻ.

Tài lộc: Mặc dù tiến triển trong công việc có thể làm bạn cảm thấy hơi sốt ruột, tiến độ chậm nhưng chắc sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính. Dù tài chính có chút thiếu trước hụt trong khoảng thời gian này, mọi việc sẽ dần trở nên ổn định hơn từ tuần sau.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn cũng đi xuống vì vài lý do thời tiết.

(Theo báo Tiin - Dự đoán ngày mới 28/09/2023 cho 12 con giáp: Mùi vượng tài, Thìn áp lực, 27/09/2023)

Tử vi hôm nay 28/09/2023 của người tuổi Mùi vô cùng thuận lợi
Tử vi hôm nay 28/09/2023 của người tuổi Mùi vô cùng thuận lợi

9. Tuổi Thân

Công việc: Xem tử vi hôm nay 28/9/2023 mang lại cảm giác khó chịu cho người tuổi Thân. Bạn sẽ phải đối mặt với phiền não khi có người thân thiết tranh lợi và thể hiện sự không tin tưởng.

Tình cảm: Người tuổi Thân nên chú ý đến những cách quan tâm với người thân yêu để bù đắp tình cảm nhiều hơn nữa.

Tài lộc: Mặc dù bạn làm việc chăm chỉ và không đòi hỏi, nhưng bạn có thể không nhận được đánh giá công bằng. Điều này có thể khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, hãy tin rằng cố gắng của bạn sẽ được công nhận sau này. Điều quan trọng là tiếp tục nỗ lực và không bị thất vọng bởi những khó khăn bạn!

Sức khỏe: Sức khỏe người tuổi Thân trong hôm nay bình thường.

10. Tuổi Dậu

Công việc: Tử vi hôm nay 28/09/2023 thứ năm của tuổi Dậu hứa hẹn một ngày tốt lành cho bản mệnh. Bạn sẽ được sự giúp đỡ về công việc, vận may về tiền bạc, và may mắn trong tình cảm. Ở nơi làm việc, bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, điều này giúp công việc tiến triển suôn sẻ và mang về thành tựu đáng kể, có khả năng thăng chức hoặc được ưu ái riêng.

Tình cảm: Tình cảm của người Tuổi Dậu hôm nay khá khởi sắc. Đừng quên dành những cử chỉ yêu thương với mọi người xung quanh.

Tài lộc: Tuy nhiên, bạn có thể gặp khó khăn với tính chậm chạp và thiếu nhanh nhẹn. Việc khắc phục điều này sẽ mang lại lợi ích lớn hơn cho bạn, làm cho mọi khía cạnh của cuộc sống sáng sủa hơn và rộng mở hơn nhiều. Điều quan trọng là cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi quyết định để tránh thiệt hại không đáng.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn hôm nay tương đối thuận lợi, bạn giàu năng lượng để giải quyết mọi việc.

11. Tuổi Tuất

Công việc: Tử vi hôm nay 28/09/2023 tuổi Tuất cho thấy công việc của người tuổi Tuất trong ngày 28/9/2023 thứ năm trôi qua suôn sẻ, mọi việc đều thuận lợi. Tuy nhiên, hãy tránh việc ôm quá nhiều việc cùng lúc, tập trung vào một việc để làm tăng hiệu quả công việc.

Tình cảm: Trong mảng tình cảm, dù có xảy ra bất đồng, bạn và đối tác nên tìm cách tháo gỡ vấn đề bằng cách trò chuyện và hòa giải. Không nên giữ im lặng khi gặp khó khăn trong mối quan hệ.

Tài lộc: Về tiền bạc, bạn cần giữ thái độ tự lập và không nên quá tin tưởng người khác. Tự mình quyết định đầu tư và học từ những thất bại để trở nên kỹ năng hơn trong việc quản lý tài chính và đầu tư hiệu quả.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay khá tốt, nên phát huy tối đa năng lượng để thực hiện công việc và nghỉ ngơi sớm vào cuối ngày.

12. Tuổi Hợi

Công việc: Tử vi hôm nay 28/09/2023 thứ năm cho thấy dường như mọi việc liên quan đến công việc và tiền bạc đều thuận lợi. Bạn có sự ủng hộ từ người khác và may mắn trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, đối với những người làm công việc tự do, hôm nay mang lại nhiều cơ hội hơn so với những người làm công việc ổn định.

Tình cảm: Trong mảng tình cảm, ngày hôm nay không thuận lợi cho công việc và hôn nhân. Có khả năng xảy ra xích mích, mâu thuẫn, và khó khăn trong việc đồng lòng. Hãy cẩn trọng và tìm cách giải quyết mâu thuẫn một cách khôn ngoan để duy trì sự ổn định trong gia đình bạn!

Tài lộc: Tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay bình thường, bạn sẽ có những khoản thu nhỏ giữa ngày.

Sức khỏe: Sức khỏe của người tuổi Hợi cần lưu tâm hơn và tránh tắm khuya!

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích về tử vi hôm nay 28/09/2023 đã giúp bạn có cho mình thông tin để chuẩn bị hành trang cho một ngày mới đầy hứa hẹn. Chúc các bạn luôn tự tin vững bước và sáng suốt trong mọi quyết định.

Bài viết liên quan:

Tử Vi Hôm Nay 27/09/2023 Của 12 Con Giáp: Sửu Thăng Tiến, Dần Vất Vả

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat