Sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi, hợp màu nào để đi lên như “diều gặp gió”?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 29/09/2023 14:03:00 +07:00
Sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi hay tuổi Thân có tính cách ra sao, hợp với vận mệnh nào là những câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Cùng job3s tìm hiểu “tất tần tật” thông tin liên quan đến người tuổi thân như vận mệnh, tính cách, hợp màu,...

1. Sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi?

Sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi? Theo nghiên cứu, tuổi Thân là tuổi con Khỉ, đứng thứ 9 trong 12 con giáp. Người sinh tuổi Thân được đánh giá là thông minh, lanh lợi và khôn khéo. Để biết được sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi, bạn cần xác định được năm sinh của họ. Theo lịch âm, tuổi Thân sẽ sinh vào những năm sau:

Năm sinh Số tuổi (năm 2023)
1956 - Bính Thân 67 tuổi
1968 - Mậu Thân 55 tuổi
1980 - Canh Thân 43 tuổi
1992 - Nhâm Thân 31 tuổi
2004 - Giáp Thân 19 tuổi

(Theo Giáo dục và thời đại, Tuổi thân là con gì, 04/10/2022)

Sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi?
Tuỳ năm sinh, tuổi Thân có số tuổi tương ứng

2. Sinh tuổi Thân mệnh gì?

Căn cứ vào tuổi Thân bao nhiêu tuổi, người ta sẽ biết được tuổi này thuộc mệnh gì và tính cách ra sao. Tuổi Thân sinh vào từng năm sẽ sở hữu mệnh khác nhau.

2.1. Bính Thân (1956) - mệnh Hỏa

Theo lá số tử vi, những người sinh vào năm này đều đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống. Nhược điểm lớn nhất của những người này chính là không có sự nhất quán, thường xuyên thay đổi ý kiến về các vấn đề. Do đó, cuộc đời của những người tuổi Bính Thân thường gặp khá nhiều khó khăn, sóng gió.

2.2. Mậu Thân (1968) - mệnh Thổ

Những người sinh năm 1968 sẽ thuộc mệnh Thổ và tuổi này thường có tuổi thơ cơ cực, tuy làm lụng vất vả nhưng luôn bị người khác ảnh hưởng. Kết quả là khi còn trẻ họ không giàu có nhưng ở tuổi trung niên, cuộc sống lại tương đối viên mãn, an nhàn.

2.3. Canh Thân (1980) - mệnh Mộc

Tuổi Canh Thân sẽ thuộc mệnh Mộc với tính cách ôn hòa, nhẫn nại. Mặc dù cuộc sống của những người sinh năm 1980 gặp khá nhiều buồn phiền và rủi ro hơn là hạnh phúc. Tuy nhiên, những người này không ngừng cố gắng nên cũng gặt hái được các thành công nhất định trong tương lai.

Giải đáp thắc mắc tuổi Thân bao nhiêu tuổi?
Tuổi Canh Thân mệnh Mộc

2.4. Nhâm Thân (1992) - mệnh Kim

Những người đàn ông sinh năm 1992 thuộc mệnh Kim thường có tư duy phát triển sự nghiệp nhưng cuộc đời lại gặp khá nhiều trắc trở. Thông thường những người này khi còn trẻ sẽ có cuộc sống sung túc, được hưởng phước lộc từ trời, gặt hái được nhiều thành công.

2.5. Giáp Thân (2004) - mệnh Thủy

Người sinh năm Giáp Thân sẽ thuộc mệnh thủy và những người này sống rất trường thọ, tuy nhiên cuộc sống lại không mấy hạnh phúc. Về khía cạnh cuộc sống và công việc tương đối thuận lợi, nhưng những người này không được quá tham lam vì có thể sẽ gây nguy hại đến thanh danh của mình.

3. Tuổi Thân hợp màu gì?

Khi tìm hiểu sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi, bạn cũng nên tham khảo xem tuổi này hợp với màu sắc nào. Việc sử dụng các màu sắc hợp với tuổi và vận mệnh sẽ giúp mang đến may mắn, tốt lành. Theo phong thủy ngũ hành, những người tuổi Thân sinh vào các năm cụ thể sẽ có những màu sắc phù hợp khác nhau như:

Tuổi Nhâm Thân: Tuổi này thuộc mệnh Kim nên sẽ phù hợp với các màu như trắng, ghi, bạc, xám và những màu thuộc mệnh Thủy như đen, xanh dương (vì Kim sinh Thủy).

Tuổi Bính Thân: Tuổi này thuộc mệnh hỏa nên rất phù hợp với các màu cam, đỏ, hồng, tím và những màu của mệnh Thổ như nâu đất, vàng sậm (vì Hỏa sinh Thổ).

Tuổi Mậu Thân: Những người tuổi này thuộc mệnh Thổ nên phù hợp với các màu nâu đất, vàng sậm và những màu thuộc mệnh Kim như xám, ghi, bạc, trắng (vì Thổ sinh Kim).

Tuổi Canh Thân: Tuổi này thuộc mệnh Mộc và đặc biệt phù hợp với các màu xanh cốm, xanh da trời, xanh nõn, chuối xanh lá và những màu trong mệnh Thủy như đen hoặc xanh dương (vì Thủy sinh Mộc)

Tuổi Giáp Thân: Người ở tuổi Giáp Thân sẽ thuộc mệnh Thủy, phù hợp với các màu đen, xanh dương và những màu của mệnh Mộc như xanh cốm, xanh lá, xanh nõn chuối, xanh da trời.

Tuổi Thân bao nhiêu tuổi và hợp màu nào?
Tuổi Thân sinh vào các năm khác nhau sẽ hợp với những màu riêng biệt

4. Tuổi Thân hợp tuổi nào?

Việc biết được sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi, hợp với tuổi gì là điều hết sức quan trọng bởi nó sẽ giúp công việc làm ăn cũng như cuộc sống hôn nhân của bạn được thuận lợi, ấm no, hạnh phúc.

4.1. Trong kinh doanh

Trong kinh doanh, những người tuổi Thân nên hợp tác cùng những người tuổi Mậu Thìn, Bính Tuất, Kỷ Tỵ, Đinh Hợi, Mậu Tý thì công việc làm ăn sẽ được suôn sẻ, gặt hái nhiều thành công, tiền vô như nước. Bởi vì theo phong thủy, những tuổi này đều tương hợp với nhau nên rất ít xảy ra tình trạng bất đồng (Theo báo Sở hữu trí tuệ, Tuổi Thân nên kết hợp người tuổi nào trong làm ăn, hôn nhân? 14/12/2022).

4.2. Trong tình duyên

  • Nam tuổi Thân hợp:

Nữ tuổi Tỵ - Tam hợp: Nam tuổi Thân và nữ tuổi Tỵ là một cặp đôi hoàn hảo, sẽ cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc cũng như hỗ trợ đối phương phát triển vượt bậc trong sự nghiệp.

Nữ tuổi Tý - Tam hợp: Sự kết hợp này sẽ tạo nên một cặp đôi có sức chiến đấu mạnh mẽ, họ sẽ cùng nhau phấn đấu để xây dựng gia đình hạnh phúc.

Nữ tuổi Thìn - Tam hợp: Cả hai người này đều có tinh thần cầu tiến, do đó họ sẽ trở thành một cặp đôi lý tưởng, cùng nhau song hành và phát triển.

  • Nữ tuổi Thân hợp:

Nam tuổi Tỵ - Lục hợp: Tuy cả hai đều có tính cách riêng khá mạnh nhưng khi ở gần nhau sẽ trở nên hòa hợp tạo nên một bộ đôi hoàn hảo.

Nam tuổi Tý - Tam hợp: Theo lá số tử vi, nữ tuổi Thân và nam tuổi Tý khi kết hôn sẽ có một cuộc sống viên mãn.

Nam tuổi Thìn - Tam hợp: Cả hai người này đều có sự đồng điệu trong tư duy và tính cách nên cuộc sống luôn bình yên và vui vẻ.

Chắc hẳn giờ đây bạn đã biết được sinh tuổi Thân bao nhiêu tuổi cũng như hợp với những màu sắc gì và tuổi gì. Nếu bạn là người tuổi Thân, hãy ghi nhớ những thông tin trên để giúp cho cuộc sống của mình trở nên suôn sẻ và thuận lợi.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »
Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ - Tốt hay xấu, hung hay cát

Tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vai trái nữ góp phần luận giải về tướng số của người sở hữu. Nhìn chung, vị trí nốt ruồi này thể hiện chủ nhân sẽ gặp nhiều khó khăn trong kinh tế, tuy nhiên lại có tình duyên viên mãn, gia đạo thuận hoà. Đặc biệt, phụ nữ với nốt ruồi trên vai trái có thiên phú trong giao tiếp.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat