9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ cần gỡ bỏ ngay nếu không muốn tài lộc lụi bại

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 13/11/2023 16:44:00 +07:00
9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ trong nhà sau đây gia chủ cần tránh nếu không muốn rước điềm xui rủi và tai họa cho các thành viên trong tổ ấm của mình. Ngược lại, nếu biết treo đồng hồ hợp vị trí phong thủy, gia đình bạn sẽ tăng luồng sinh khí tốt và nhận dược may mắn cho ngôi nhà.

1. Tại sao cần treo đồng hồ đúng vị trí phong thủy?

Cần treo đồng hồ đúng vị trí phong thủy là để hóa hung thành cát. Đồng hồ là biểu tượng đại diện cho thời gian và dòng chảy của sinh khí. Chúng thu hút vận may tài lộc và kích hoạt nguồn năng lượng tốt. Nếu treo đồng hồ ở những nơi có năng lượng xấu, chúng sẽ giúp gia chủ hóa giải điểm xui và đem lại may mắn. Tiếng kim nhịp nhàng của đồng hồ sẽ giúp cung cấp đều vượng khí tốt cho cả căn nhà.

2. 9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ cần gỡ bỏ ngay

Đồng hồ không chỉ là vật trang trí cho ngôi nhà mà còn được nhiều người sử dụng để thu hút vận may, tài lộc. Biết né 9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ sau đây, gia chủ có thể tránh được nhiều điều hung dữ.

2.1. Tránh treo đồng hồ trên đầu giường, cuối giường trong phòng ngủ

Theo chuyên gia phong thủy, nếu đặt đồng hồ ở trên đầu giường hoặc cuối giường phòng ngủ thì sẽ ảnh hưởng đến vận may của gia chủ. Cụ thể, phần kim đồng hồ mang sát khí khá lớn, nếu để tại vị trí đó sẽ tạo sức ép lên gia chủ, gây cảm giác khó chịu.

Ngoài ra, nếu bạn thuộc tuýp người mất ngủ, khó ngủ thì tiếng tích tắc của đồng hồ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ
Đồng hồ đặt trên đầu giường gây cảm giác khó chịu khi ngủ

2.2. Không nên treo đồng hồ phía trên cửa sổ

Trong 9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ thì cửa số được các chuyên gia phong thủy đặc biệt quan tâm đến. Bởi đây là nơi thu hút ánh sáng và lưu thông không khí cho ngôi nhà. Tuy nhiên, việc treo đồng hồ gần cửa lại rất dễ xảy ra xung đột năng lượng. Đồng thời khiến bạn dễ bị xao nhãng và kém tập trung bởi tiếng kêu của kim đồng hồ.

Xem thêm: Cách Sắp Xếp Bàn Thờ Gia Tiên Hợp Phong Thủy Đem Về Nhiều Tài Lộc Cho Gia Chủ

2.3. Không nên treo đồng hồ phía trên ghế sofa

Chúng ta thường quan niệm rằng sofa là nơi bạn thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Do đó, treo đồng hồ ngay trên ghế sofa sẽ tạo cho bạn cảm giác áp lực và đè nén thêm về mặt thời gian.

Treo đồng hồ trên ghế sofa gây cảm giác gò bó về mặt thời gian
Treo đồng hồ trên ghế sofa gây cảm giác gò bó về mặt thời gian

2.4. Không nên treo đồng hồ đối diện với tượng có hình bát quái

Trong 9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ theo phong thủy không tốt đối với gia chủ, bạn tuyệt đối không được treo đồng hồ có hướng đối diện với các đồ vật có hình bát quái. Bởi việc làm này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc cũng như tạo cảm giác khó chịu cho gia chủ.

2.5. Không nên treo đồng hồ có hướng quay ngược vào trong nhà

Đồng hồ nếu treo theo hướng quay ngược vào trong nhà sẽ dễ làm cho không khí lưu thông bị ngưng động, mang sinh khí tốt đi và gây cản trở tài lộc của gia chủ. Do vậy, bạn nên điều hướng đồng hồ về phía có không gian thoải mái hơn, chẳng hạn như ban công, sân thượng,...

2.6. Không nên treo đồng hồ đối diện hướng cửa chính

Các chuyên gia phong thủy cho rằng cửa chính là nơi thu hút năng lượng, tiền tài và phúc lộc vào nhà. Nếu treo đồng hồ đối diện hướng cửa chính có thể tạo nên sự xung đột giữa các luồng năng lượng. Việc này dễ khiến gia đình xảy ra nhiều mẫu thuẫn, đường tài lộc và công danh không mấy trọn vẹn.

2.7. Không nên treo đồng hồ trong phòng làm việc

Nếu đặt đồng hồ treo tường ở phòng làm việc sẽ tạo cảm giác căng thẳng, bối rối, áp lực về mặt thời gian vì bạn có thể để ý đến kim đồng hồ chạy liên tục mà sốt ruột cho tiến độ công việc của mình. Trong khi đó, lúc làm việc, bạn lại cần một không gian yên tĩnh, thoải mái để tập trung, nên đồng hồ tránh treo ở trong phòng làm việc. Do đó, phòng làm việc cũng là một trong 9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ cần tránh.

Vị trí đặt đồng hồ treo tường ảnh hưởng đến chất lượng làm việc
Vị trí đặt đồng hồ treo tường ảnh hưởng đến chất lượng làm việc

2.8. Không nên treo đồng hồ trên hành lang cầu thang

Hành lang cầu thang là nơi có nhiều góc cạnh lồi, lõm, nhọn,...khác nhau nên rất dễ tạo ra xung đột giữa các luồng năng lượng và giảm tài lộc. Nếu bắt buộc phải treo ở hàng lang thì bạn nên treo về phía Đông sẽ đón được nhiều năng lượng tốt hơn.

Đặt đồng hồ đối diện cửa chính làm cản trở vận khí may mắn cho gia chủ
Đặt đồng hồ đối diện cửa chính làm cản trở vận khí may mắn cho gia chủ

2.9. Không nên treo đồng hồ ở trong khu vực nấu ăn

Treo đồng hồ ở khu vực nấu ăn, đặc biệt là bếp nấu và bồn rửa bát sẽ khiến cho đồng hồ bị bụi bặm do dầu mỡ hay khói bếp, nên bạn cần tránh vị trí này để giữ cho nó sạch sẽ nhất. Ngoài ra, nếu bạn muốn theo dõi giờ để đảm bảo thời gian chuẩn bị bữa cơm, bạn có thể đặt đồng hồ ở bên tay trái bếp (hướng Thanh Long) và tránh hướng Đông.

3. Gợi ý những vị trí đẹp treo đồng hồ hút may mắn nhất

Ngoài 9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ đã nói ở trên thì bạn hoàn toàn treo đồng hồ ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Tuy nhiên, theo phong thủy, vị trí treo đồng hồ thu hút tài lộc nhất đó là đặt theo hướng phía Tây, phía Bắc hoặc Tây Bắc, phù hợp với tuổi tác hay vận khí ngôi nhà. Cụ thể là các vị trí sau:

3.1. Treo đồng hồ ở phòng khách

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, là nơi vận khí gia đình luân chuyển nhiều nhất nên rất thích hợp để đặt đồng hồ treo tường. Bạn nên treo đồng hồ ở vị trí dễ nhìn, đặt thấp hơn bàn thờ và để mặt đồng hồ hướng ra ngoài cửa.

3.2. Treo đồng hồ trong phòng ngủ

Ngoại trừ việc treo đồng hồ ở đầu giường và cuối giường thì bạn có thể tùy ý đặt đồng hồ treo tường ở bất vị trí nào bạn thích tại phòng ngủ. Bạn có thể đặt trên tủ đựng đồ dùng cá nhân, bàn trang điểm hay kệ sách,... miễn sao vị trí đó thuận tiện cho tầm nhìn của bạn nhất.

Xem thêm: Vị Trí Đặt Cây Ngũ Gia Bì Trong Nhà: 03 Vị Trí Đắc Địa Quanh Năm Hút Tài Lộc

Việc tìm hiểu về 9 vị trí đại kỵ treo đồng hồ sẽ giúp bạn tránh được những việc xui xẻo ngoài ý muốn. Đồng thời đây cũng là biểu tượng cho mối liên hệ giữa quá khứ và tương lai. Do đó, bạn cũng cần chú trọng thêm về hình dáng, màu sắc hay kích thước đồng hồ để gia tăng vận khí may mắn nhiều hơn nữa trong tương lai.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat