Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Tư, 17/04/2024 23:16:00 +07:00
Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.

1. Mã giảm giá Tiktok shop là gì?

Để biết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới, bạn cần phải hiểu đúng về loại mã giảm giá này. Theo đó, mã giảm giá Tiktok là loại mã được cung cấp bởi Tiktok, cho phép khách hàng sử dụng để được giảm giá mua hàng hoặc nhận về các ưu đãi. Mỗi mã đều sẽ có thời gian sử dụng và điều kiện cụ thể mà khách hàng cần phải tuân thủ.

Trên thực tế, các mã giảm giá đều sẽ được hiển thị tự động cho người dùng. Bạn chỉ việc lựa chọn mã phù hợp với sản phẩm và nhu cầu của mình. Tuy nhiên, có một số mã giảm khác đòi hỏi bạn phải ghi nhớ để nhập thủ công. Tùy vào dạng mã giảm giá, bạn sẽ cần phải thực hiện quy trình lấy mã giảm khác nhau.

Mã giảm giá Tiktok là ưu đãi nhà bán hàng và Tiktok shop dành tặng người dùng
Mã giảm giá Tiktok là ưu đãi nhà bán hàng và Tiktok shop dành tặng người dùng

2. Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá Tiktok shop dành cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới rất dễ thực hiện, chỉ với vào thao tác cực đơn giản. Sau đây là hướng dẫn chi tiết dành cho người mới bắt đầu tìm hiểu.

2.1. Nhận mã giảm Tiktok ở mục đề xuất

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới bằng việc truy cập mục đề xuất phiếu giảm giá được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tiktok => Chọn mục “Hồ sơ” để truy cập trang cá nhân người dùng => Chọn mục “Đơn hàng của bạn”.
Nhấn vào mục “Hồ sơ” và chọn “Đơn hàng”
Nhấn vào mục “Hồ sơ” và chọn “Đơn hàng”
  • Bước 2: Tại giao diện chính màn hình, nhấn chọn mục “Phiếu giảm giá”.
  • Bước 3: Khi chuyên mục “Phiếu giảm giá” được mở, bạn chỉ cần chọn mã giảm phù hợp với sản phẩm mình chọn mua và nhấn “Nhận chiết khấu”.
Lựa chọn mã giảm giá phù hợp với sản phẩm bạn cần mua
Lựa chọn mã giảm giá phù hợp với sản phẩm bạn cần mua

2.2. Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới - Săn mã giảm tại trung tâm Voucher

Săn mã giảm giá tại trung tâm Voucher cũng là cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới đạt hiệu quả cao. Cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Tiktok => Vào mục Tiktok shop.
  • Bước 2: Tại giao diện chính Tiktok shop, nhấn chọn mục “Voucher”.
Truy cập Tiktok shop và chọn mục “Voucher”
Truy cập Tiktok shop và chọn mục “Voucher”
  • Bước 3: Tại mục “Voucher” sẽ có rất nhiều mã giảm giá được đề xuất cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mã phù hợp với nhu cầu của mình. Để sử dụng mã, bạn hãy nhấn vào mục “Lấy mã”.
Chọn mã Voucher phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân
Chọn mã Voucher phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân

2.3. Hướng dẫn lấy mã giảm giá cho đơn hàng đầu tiên

Ngoài những cách kể trên, đối với đơn hàng đầu tiên, bạn sẽ được sàn cung cấp mã giảm giá siêu xin. Mã này chỉ được áp dụng 1 lần cho người lần đầu đăng ký tài khoản Tiktok. Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới như sau:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Tiktok, chọn Tiktok shop và chọn sản phẩm bạn muốn mua.
  • Bước 2: Sau khi lựa chọn sản phẩm theo đúng nhu cầu, bạn nhấn “thanh toán đơn hàng”.
  • Bước 3: Kéo xuống mục “Ưu đãi” của Tiktok shop để chọn ưu đãi miễn phí vận chuyển cho người mới.
  • Bước 4: Sau khi điền mã xong, bạn tiến hành thanh toán như bình thường.
Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới dành cho đơn hàng đầu tiên
Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới dành cho đơn hàng đầu tiên

3. Những điều cần lưu ý khi thực hiện cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Để việc lấy mã giảm giá Tiktok thuận lợi hơn, bạn cần lưu ngay một số điều sau:

  • Bạn nên thường xuyên tham gia các buổi livestream của người bán hàng để nhận được các phiếu giảm giá khủng từ sàn Tiktok.
  • Người dùng có thể tham gia tương tác và kiếm xu để nhận về những mã giảm giá siêu hấp dẫn. Lưu ý, việc kiếm xu chỉ được thực hiện trong khoảng thời gian nhất định, bạn cần kiểm tra và làm đúng yêu cầu của hệ thống.
  • Theo dõi và cập nhật thường xuyên các khung giờ và ngày có phiếu giảm giá tốt để thu thập nhiều mã Voucher hấp dẫn nhất.
  • Tiktok thường xuyên tung ra các mã giảm giá 25.000 đồng, 70.000 đồng, áp dụng đối với toàn bộ đơn hàng. Hãy tận dụng cơ hội này để được sở hữu hàng loạt sản phẩm chất lượng với giá thành siêu rẻ.
  • Người dùng có thể kết hợp các ưu đãi được Tiktok shop tung ra, nhưng chỉ được phép sử dụng một Voucher của người bán trong một lần mua hàng. Ngoài ra, Tiktok cũng sẽ ưu tiên lựa chọn ngẫu nhiên các Voucher có giá trị chiết khấu tốt nhất cho khách hàng.
Những điều cần lưu ý khi lấy mã giảm giá Tiktok shop
Những điều cần lưu ý khi lấy mã giảm giá Tiktok shop

Xem thêm: Bật Mí Cách Xem Lại Bài Viết Đã Xem Trên Facebook Để Quản Lý Hoạt Động Cực Dễ

4. Nguyên nhân gây ra lỗi khi lấy mã giảm Tiktok

Khi áp dụng cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới, có không ít người gặp tình trạng hệ thống báo lỗi. Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:

  • Tài khoản Tiktok của khách hàng hoạt động chưa đủ 7 ngày: các mã giảm giá có giá trị từ 25.000 đồng chỉ được áp dụng đối với người dùng sử dụng mạng xã hội này trên 7 ngày. Đồng thời, khuyến mãi áp dụng dành riêng cho những đơn hàng có giá trị từ 30.000 đồng trở lên.
  • Voucher giảm giá đã hết thời hạn sử dụng hoặc hết lượt: hệ thống và các nhà bán hàng thường giới hạn số lượng Voucher giảm giá và thời gian sử dụng. Do đó, bạn chỉ được nhận ưu đãi khi lấy mã trong thời gian quy định. Để làm được điều này, việc theo dõi thông tin từ các nhà bán hàng là điều quan trọng.
  • Mã giảm giá đã được sử dụng quá nhiều trong tuần: trong trường hợp khách hàng đã sử dụng quá nhiều mã trong tuần thì không thể nhận thêm mã giảm giá khác. Điều này vi phạm chính sách lạm dụng mã giảm giá do nhà điều hành quy định. Bạn cần phải chờ đợi đến tuần sau mới được nhận mã khác.
  • Tài khoản Tiktok không hoạt động thường xuyên: điều kiện để được ưu tiên khi áp dụng cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới chính là tài khoản Tiktok phải hoạt động thường xuyên. Do đó, nếu tài khoản không hoạt động hoặc ít hoạt động, hệ thống sẽ nghiễm nhiên cho rằng bạn không có nhu cầu mua sắm và giảm cung cấp các mã giảm giá cho bạn.
  • Tiktok chưa được cập nhật phiên bản mới nhất: việc này ảnh hưởng lớn đến việc lấy mã giảm giá. Do đó, người dùng cần thường xuyên cập nhật ứng dụng để nhận về nhiều Voucher hấp dẫn.
  • Hệ thống gặp lỗi kết nối internet: đường truyền mạng yếu, không ổn định cũng sẽ khiến việc lấy mã giảm giá gặp khó khăn. Những lúc như thế, bạn nên khởi động lại thiết bị hoặc kết nối thiết bị với mạng internet khác để việc lấy Voucher diễn ra thuận lợi hơn.
  • Lỗi hệ thống: nếu như đã loại trừ hết các lỗi nêu trên nhưng việc lấy mã không thành công thì có lẽ lỗi đến từ hệ thống. Người dùng cần chờ đợi để Tiktok chủ động khắc phục lỗi.
Tài khoản hoạt động chưa được 7 ngày là nguyên nhân khiến lỗi lấy mã giảm giá Tiktok
Tài khoản hoạt động chưa được 7 ngày là nguyên nhân khiến lỗi lấy mã giảm giá Tiktok

5. Chi tiết cách săn mã giảm Tiktok siêu hời cho những chiến dịch lớn

Thông thường, trong các chiến dịch lớn do Tiktok hay nhãn hàng tổ chức đều sẽ có những mã giảm giá siêu khủng, mã 0 đồng. Bên cạnh các cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới nêu trên, bạn còn có thể áp dụng một số mẹo sau để nhận về nhiều mã hấp dẫn:

  • Tích cực tham gia diễn đàn, hội nhóm mua sắm trực tuyến. Đây là nơi những người dùng thường xuyên giao lưu, chia sẻ những mã giảm giá chất lượng. Có thêm sự “hợp lực” của những người này, việc săn mã của bạn sẽ trở nên vô cùng dễ dàng.
  • Theo dõi trang Tiktok shop trên các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Twitter, Facebook để biết được các chương trình khuyến mãi hot nhất.
  • Thường xuyên theo dõi các KOL, KOC giới thiệu các sản phẩm mà mình có nhu cầu. Các KOL, KOC thường xin được rất nhiều mã giảm khủng trong các phiên livestream nhằm thu hút lượng khách hàng tương tác lớn. Do đó, bạn cần theo dõi những người này để không bỏ lỡ bất kỳ mã giảm nào.
  • Tìm kiếm mã giảm giá của các chiến dịch sale bằng cách truy cập mục khám phá trên Tiktok.
  • Tìm kiếm thông tin các sự kiện liên quan để cập nhật các mã giảm đang có hiệu lực sử dụng.
  • Bật thông báo ứng dụng Tiktok để nhận các thông tin về mã giảm trên Tiktok sớm nhất.
Gợi ý cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới
Gợi ý cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Gợi ý cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Xem thêm: Hé Lộ Phần Mềm Lấy Lại Ảnh Đã Xóa Vĩnh Viễn Trên Iphone Cực Đỉnh

6. Hướng dẫn cách áp mã giảm cho người mới

Nếu bạn là người lần đầu tiên mua hàng trên Tiktok shop, chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều khiến bạn bỡ ngỡ. Sau khi đã sở hữu những mã giảm giá chất lượng, bạn hãy tiến hành áp mã bằng cách sau:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng Tiktok shop => lựa chọn sản phẩm yêu thích và đặt hàng.
  • Bước 2: Tại phần “Chiết khấu của Tiktok shop”, chọn mã giảm giá tốt nhất cho mình.
  • Bước 3: Nhấn chọn “Xác nhận” để hoàn tất đơn hàng.
Chọn sản phẩm cần mua và chọn mục “Chiết khấu của Tiktok shop” để áp mã giảm giá
Chọn sản phẩm cần mua và chọn mục “Chiết khấu của Tiktok shop” để áp mã giảm giá

7. Lạm dụng mã giảm Tiktok gây hậu quả gì?

Lạm dụng mã giảm Tiktok là tình trạng người sử dụng đồng thời nhận nhiều mã giảm giá để mua sắm cùng lúc. Hoặc người dùng sử dụng nhiều tài khoản ID để thu thập các mã giảm giá. Đây là hành vi sai phạm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng và Tiktok shop.

Khi phát hiện tình trạng lạm dụng mã giảm Tiktok, hệ thống sẽ gửi thông báo đến người dùng. Nếu tình trạng này còn tái diễn, hệ thống sẽ tiến hành cấm tài khoản mua sắm và khóa tài khoản nếu cần. Khi tài khoản bị cấm, bạn sẽ không thể tiến hành bất kỳ thao tác nào trên hệ thống Tiktok.

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới rất đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng. Đây là mẹo hay đã được nghiên cứu và tổng hợp đầy đủ, người dùng hãy lưu lại ngay và áp dụng khi cần. Tiktok shop luôn cố gắng tạo ra thật nhiều ưu đãi khủng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Bài viết liên quan
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Đặc điểm của các loại phông chữ mà bạn nên biết

Font chữ là gì? Font chữ là tập hợp các ký tự bao gồm chữ cái, số, dấu câu, ký tự đặc biệt cùng hình dáng, định dạng và kích cỡ. Nắm rõ các mẹo sử dụng font chữ điều cần thiết giúp sử dụng font một cách linh hoạt trong các trường hợp khác nhau.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat