Nốt ruồi ở dái tai: Tướng tốt khó tìm, vận mệnh giàu sang, được quý nhân phù trợ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 19/04/2024 18:50:00 +07:00
Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai là một trong những tướng tốt. Người này thường gặp nhiều may mắn trên đường đời, sự nghiệp vững vàng, tình duyên yên ấm. Khi đến độ tuổi trung niên, họ sẽ được an nhàn hưởng phước cùng con cháu.

1. Tổng quát về người có nốt ruồi dái tai

Theo quan điểm dân gian, những người có dái tai to, đầy đặn được xếp vào hàng phúc tướng. Đặc điểm này còn gọi là kiểu dáng có thùy châu, tương tự như dáng tai của Đức Phật.

Bên cạnh đó, nếu người có thêm nốt ruồi xuất hiện ở dái tai chứng tỏ họ có tâm tính lương thiện, nhiều phúc đức và vận khí tốt. Đường đời của những người này luôn gặp nhiều điều thuận lợi, khi có khó khăn đều có quý nhân đến giúp.

Tuy nhiên, người mà có nốt ruồi ở dái tai có một yếu điểm là tính tình phóng khoáng, tiêu tiền không có kế hoạch. Vì thế, việc quản lý tài chính của họ không giỏi, khó bề tích trữ tài sản. Đặc biệt là những người bắn lỗ tai vào đúng chỗ nốt ruồi thì rất tổn hao tài lộc vì đây là hành động phá tướng.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai là một trong những tướng tốt
Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở dái tai là một trong những tướng tốt

2. Giải mã nốt ruồi ở dái tai trái và phải

Mời bạn cùng job3s tìm hiểu kĩ từng hình thái nốt ruồi và vận mệnh của những người sở hữu chúng:

2.1. Đối với đàn ông có nốt ruồi ở dái tai trái

Nhìn vào hình dáng của đôi tai, bạn sẽ thấy tựa như dáng thai nhi cuộn mình trong bụng mẹ. Phần đầu của thai nhi giống như phần dái tai, hay còn gọi là thùy tai. Người xưa cho rằng, khi nốt ruồi xuất hiện ở dái tai thì thể hiện người này có điểm đặc biệt ở não bộ. Trên thực tế, đa phần họ có trí tưởng tượng phong phú, tính sáng tạo cao và thích khám phá tìm tòi. Cũng chính vì thế mà họ thường hay thay đổi sở thích, mục tiêu của mình.

Đàn ông có đặc điểm này khi trẻ thường khá bồng bột, tự cao tự đại nhờ vào phúc phần có được của mình. Vì thế, họ luôn bị người khác đánh giá không tốt và gặp trở ngại trên con đường thăng tiến.

Song, khi về già người này trở nên trưởng thành, chín chắn hơn, biết đối nhân xử thế nên là người đàn ông đáng tin cậy. Đồng thời, họ biết khéo léo thể hiện tài năng của mình nên gặp nhiều cơ hội, vận may để thăng tiến.

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai trái là người trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo, thích khám phá tìm tòi
Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai trái là người trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo, thích khám phá tìm tòi

2.2. Đối với đàn ông có nốt ruồi ở dái tai phải

Đàn ông có nốt ruồi ở dái tai sẽ có phúc thiên về trường thọ và gia đạo. Họ ít khi bệnh hoạn. Nếu có bệnh thì phục hồi rất nhanh nên tuổi thọ thường cao hơn những người không có tướng này. Người này về già sống lâu, an nhàn và thảnh thơi.

Về gia cảnh, nhìn chung họ đều có gia đình hạnh phúc, con cái ngoan hiền. Đặc biệt, người có nốt ruồi có màu đỏ (còn gọi là nốt ruồi son) thì may mắn về gia cảnh hơn. Họ dễ dàng cưới được người vợ vượng phu nên sự nghiệp thăng tiến nhanh. Con cái cũng thành tài sớm và vô cùng hiếu thảo.

2.3. Đối với phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai trái

Phụ nữ có đặc điểm này thường chu đáo, cẩn thận và đảm đang trong mọi việc. Bạn sẽ khó nhận ra đặc điểm này bởi khi trẻ, cô nàng khá ham chơi, ỷ lại vào hoàn cảnh thuận lợi của mình.

Càng lớn tuổi, khi trải đời nhiều hơn thì cô nàng lại rất chu đáo, tỉ mỉ và cẩn thận suy xét mọi vấn đề. Phụ nữ có tướng này rất được lòng mọi người vì biết đối nhân xử thế, lễ phép, sống tình nghĩa.

Trong gia đình, họ là người vợ, người mẹ tuyệt vời và có đức hy sinh cao. Họ được chồng yêu thương hết mực, chăm lo đầy đủ kinh tế nên ít phiền muộn, sắc vóc trẻ hơn tuổi. Con cái được nuôi dạy kỹ lưỡng nên vừa có đức, vừa có tài.

Tuy nhiên, người phụ nữ này có tính cầu toàn cao, luôn muốn mọi thứ phải chỉn chu. Vì thế, đôi khi lại tạo ra nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình. Đặc biệt, theo quan điểm của người xưa, phụ nữ có nốt ruồi son ở dái tai thì dễ sinh con đàn cháu đống.

Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai trái thường chu đáo, cẩn thận và đảm đang trong mọi việc
Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai trái thường chu đáo, cẩn thận và đảm đang trong mọi việc

2.4. Đối với phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai phải

Người này rất giỏi việc nước, đảm việc nhà, nghĩa là việc đối ngoại, đối nội đều rất tốt. Họ có phong thái nhanh nhẹn, nhạy bén nên con đường sự nghiệp vững vàng, có thể thay chồng làm trụ cột gia đình.

Tuy giỏi giang nhưng họ có lối sống khiêm tốn, thân thiện. Người phụ nữ này thường thích làm việc thiện giúp đời, yêu thương những người có hoàn cảnh khó khăn. Vì thế, họ trông khá phúc hậu, dễ tạo được cảm tình cho người khác.

3. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở sau dái tai

Nốt ruồi mọc ở sau dái tai gợi lên sự bí ẩn khiến người khác phải tò mò. Đây là điểm đặc biệt mà ít ai sở hữu. Đồng thời, nó cũng mang theo những thông điệp về tương lai và vận mệnh tốt đẹp của họ khi bước vào tuổi trung niên.

Người này bên ngoài thường có vẻ yếu đuối nhưng thực tế họ rất có nội lực. Người có tướng này dù nam hay nữ cũng đều mạnh mẽ, kiên cường và ít chịu thua trước số phận. Có thể họ sinh ra trong hoàn cảnh kém may mắn nhưng nhờ biết cách giao tiếp và lối sống tốt nên thường được quý nhân đến giúp đỡ.

Trong tình yêu, người có nốt ruồi ở dái tai thường có số đào hoa bởi họ sở hữu tài sắc vẹn toàn. Đối tượng chinh phục họ thường là những anh chàng thành đạt, trưởng thành hay những cô nàng đảm đang, giàu phúc khí nên họ thường có 1 gia đình rất yên ấm sau khi kết hôn.

Nốt ruồi mọc ở sau dái tai là điểm đặc biệt mà ít ai sở hữu
Nốt ruồi mọc ở sau dái tai là điểm đặc biệt mà ít ai sở hữu

4. Nốt ruồi dưới dái tai

Đây là dấu hiệu của sự nhạy bén, thông minh. Người này dễ thích ứng trong mọi hoàn cảnh, khéo trong giao tiếp nhưng lại là người hướng nội. Bên cạnh đó, họ là người cực kỳ sáng tạo trong công việc, có tính thẩm mỹ cao và thường thành công khi theo con đường nghệ thuật.

Người có nốt ruồi dưới dái tai thường có tài quan sát tốt và nắm bắt tâm lý đối phương rất nhạy. Họ thích lắng nghe và chia sẻ những phiền muộn với người khác. Họ cũng có tính tình ôn hòa, dễ chịu.

Tuy nhiên, điểm yếu của người này là tính tin người, ít đề phòng nên khi còn trẻ thường bị người khác lợi dụng, chơi xấu. Họ bị tổn thất về tài chính và tổn thương về tâm lý. Nhờ thế mà họ trưởng thành, sâu sắc và dần dần trực giác nhạy bén hơn sau tuổi 40.

Người có nốt ruồi dưới dái tai thường có tài quan sát tốt và nắm bắt tâm lý đối phương rất nhạy
Người có nốt ruồi dưới dái tai thường có tài quan sát tốt và nắm bắt tâm lý đối phương rất nhạy

5. Những lưu ý dành cho người có nốt ruồi ở dái tai

Sở hữu nốt ruồi ở dái tai là điều may mắn mà không phải ai cũng có. Tuy nhiên, nhiều người không nhận ra mình có quý tướng này nên không khai thác hết điểm mạnh từ vận mệnh của mình. Cho nên, nếu bạn hay người thân có tướng tốt này thì nên lưu ý những điều sau:

Một số người sẽ không thích khu vực quanh khuôn mặt mình có nốt ruồi. Vì thế, khi thấy tai có nốt ruồi ở dái thường tìm cách xóa hay bấm khuyên tai để che lại. Điều này vô tình làm ẩn đi điểm thu hút vận khí may mắn của mình.

Đa số người này thường có tiền vận tốt nhưng hậu vận lại sa sút bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy không hẳn do nốt ruồi quyết định nhưng nó cũng là lý do đáng để bạn nghĩ đến. Cho nên, khi sở hữu quý tướng này, bạn nên tránh để nốt ruồi bị khuất, càng để lộ càng tốt.

Người có nốt ruồi ở dái tai đa phần là người có nhiều phúc đức ở đời trước nên đời này thừa hưởng được thành quả của mình. Họ không cần phải cố gắng nhiều nhưng cuộc đời thường mang đến những vận may bất ngờ khiến họ dễ dàng đạt được điều như ý nguyện.

Tuy nhiên, bạn không nên có thái độ ỷ lại mà không cố gắng. Vận may chỉ đến nhất thời và không duy trì được lâu. Nếu bạn chỉ đón nhận những điều từ vận may thì bạn cũng dễ mất đi không có năng lực giữ lại để phát triển. Cho nên, dù bạn sở hữu nốt ruồi này thì cũng nên có thái độ sống tích cực để cuộc sống luôn diễn ra tốt đẹp theo thời gian.

5.3. Tích lũy phước đức

Theo nhà Phật, những người sinh ra có tướng tốt tự nhiên đều là người có nhiều phước đức ở đời trước. Và nốt ruồi ở bất kỳ vị trí nào ở dái tai chính là dấu hiệu thông báo điều đó. Thay vì xài hết những phước đức mình có được thì bạn nên duy trì việc tạo phước.

Các việc tạo nên phước dễ thực hiện như: Sống tử tế với mọi người, mở lòng giúp đỡ người gặp khó khăn về vật chất hoặc tinh thần. Ăn chay, phóng sanh, đi chùa hoặc nhà thờ để tịnh tâm,...

Những người sinh ra có tướng tốt tự nhiên nên duy trì việc tạo phước
Những người sinh ra có tướng tốt tự nhiên nên duy trì việc tạo phước

6. Tạo nốt ruồi ở dái tai có đem lại may mắn không?

Thấy được giá trị của quý tướng này, hiện nay không ít người tự tạo ra nốt ruồi ở vị trí dái tai để hợp phong thủy. Điều này khiến nhiều người thắc mắc về việc có hiệu quả để thu hút tài lộc, vượng khí hay không?

Theo phân tích trên, nốt ruồi tự nhiên là điềm báo của người có nhiều vận may, phúc khí. Việc tự tạo nốt ruồi có thể sẽ mang lại một chút hiệu quả nào đó về mặt phong thủy bởi dấu hiệu này sẽ thu hút nguồn năng lượng tốt cho chủ nhân.

Thế nhưng, điều quan trọng nhất là bạn nên sống tốt và làm việc thiện. Bởi người xưa có câu “Tâm sinh tướng”. Nếu tâm tốt thì dần dần, những tướng tốt sẽ dần lộ diện trên cơ thể bạn, ngoài việc có nốt ruồi ở phần dái tai. Điều này được không ít các nhà tâm linh hay người xưa có kinh nghiệm khuyên nhủ chúng ta.

Như vậy, bạn đã biết được nốt ruồi ở dái tai ở từng vị trí có lợi thế ra sao trong đời sống của mình. Bạn nên trân trọng và phát huy những điểm mạnh mình đang có, tránh làm những việc tổn phước mà cản trở vận may của mình.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat