Tìm việc làm online tại nhà uy tín cho sinh viên, phụ nữ, học sinh 16 tuổi

Đóng góp bởi:   CEO Tony Vũ
Thứ Tư, 13/03/2024 15:35:00 +07:00
Tổng hợp các việc làm online tại nhà uy tín Telemarketing, quản trị fanpage, gia sư online, cộng tác viên designer, video editer, affiliate, công tác viên viết bài, biên phiên dịch online, thiết kế đồ họa, streamer, gia sư online,...

Nhu cầu tìm việc làm online tại nhà uy tín hiện nay ngày càng lớn. Vì việc làm này mang lại lợi ích cho cả người lao động và doanh nghiệp. Ngoài ra, việc này cũng mang lại nhiều sự lựa chọn đa dạng với nhiều ngành nghề khác nhau.

1. TOP 10 việc làm online tại nhà uy tín

Hiện nay nhu cầu tìm việc làm online tại nhà uy tín hiện nay khá lớn. Làm việc online sẽ giúp người lao động tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, bạn cũng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi khi bạn rảnh. Bạn có thể tham khảo các công việc dưới đây:

1.1. Telemarketing

Bạn có thể hiểu Telemarketing là nghề tiếp thị qua điện thoại. Người làm công việc này sẽ sử dụng điện thoại để liên hệ với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn hàng.

Có 2 loại Telemarketing chính là: Inbound Telemarketing vị trí này sẽ chịu trách nhiệm xử lý yêu cầu của khách hàng khi khách hàng chủ động liên hệ đến doanh nghiệp. Outbound Telemarketing sẽ là những người chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm dịch vụ, họ cũng có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

Telemarketing là một trong những việc làm online tại nhà uy tín nghề này có ưu điểm mức lương khá cao phụ thuộc vào hiệu quả công việc. Làm việc online tại nhà cũng giúp tiết kiệm chi phí đi lại, có cơ hội học hỏi các kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp và sử dụng các công cụ online.

Tuy nhiên, nghề này cũng bị áp lực công việc cao vì phải đạt được mục tiêu doanh số. Ngoài ra nó cũng khó khăn trong việc thăng tiến. Người làm Telemarketing online có thể gặp rủi ro về lừa đảo nếu họ không lựa chọn công ty uy tín.

Telemarketing là một trong những việc làm online tại nhà uy tín
Telemarketing là một trong những việc làm online tại nhà uy tín

1.2. Quản trị fanpage

Nhân viên quản trị fanpage sẽ giúp doanh nghiệp vận hành và phát triển trang fanpage trên Facebook nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh hoặc mục tiêu phi lợi nhuận giúp nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn. Từ đó tiếp cận những người có khả năng mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Đây cũng là một trong những việc làm online tại nhà uy tín được lựa chọn khá nhiều. Làm quản trị fanpage online giúp bạn có thể làm việc mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet. Mức lương của công việc này khá cao đặc biệt bạn còn có thể nhận được thêm hoa hồng nếu đạt kpi hoặc hiệu quả công việc. Tuy nhiên công việc này cần phải có năng lực và luôn cập nhật xu hướng mới nhất để fanpage thu hút người đọc.

1.3. Cộng tác viên bán vé máy bay

Cộng tác viên bán vé máy bay là người hỗ trợ đại lý vé máy bay trong việc tìm kiếm khách hàng, tư vấn và bán vé máy bay. Cộng tác viên có thể làm việc tại nhà hoặc tại văn phòng của đại lý.

cộng tác viên bán vé máy bay là một trong những việc làm online tại nhà uy tín nó có ưu điểm là có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Thu nhập linh hoạt theo hiệu suất công việc, có thể mở rộng mối quan hệ, có khả năng tự học tự nghiên cứu giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, công việc này sẽ không có chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp, ngoài ra thu nhập sẽ không được ổn định vì sẽ đánh giá trên hiệu quả làm việc. Ngoài ra công việc này cũng cạnh tranh khá cao và dễ bị lừa đảo nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ thông tin của nhà tuyển dụng trước khi hợp tác làm việc.

Cộng tác viên bán vé máy bay là người hỗ trợ đại lý vé máy bay trong việc tìm kiếm khách hàng
Cộng tác viên bán vé máy bay là người hỗ trợ đại lý vé máy bay trong việc tìm kiếm khách hàng

1.4. Gia sư online

Một trong những công việc làm online tại nhà uy tín tại nhà được nhiều người lựa chọn là gia sư online. Đây là hình thức dạy kèm trực tuyến, thông qua các phần mềm và công cụ học tập trực tuyến như Zoom, Google Meet, Skype,... từ đó có thể theo dõi tiến độ học tập của học sinh và đưa ra đánh giá, nhận xét.

Việc làm gia sư online có thể giúp bạn và học sinh có thể học mọi lúc mọi nơi, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Đặc biệt là có thể tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

Ngoài những ưu điểm trên thì cũng có một số hạn chế như không thể đánh giá mức độ tập trung của học sinh cũng như kiểm soát hành vi trong quá trình học. Đây cũng là một ngành nghề có mức độ cạnh tranh khá cao.

1.5. Cộng tác viên nhập dữ liệu

Cộng tác viên nhập dữ liệu là người nhập liệu (văn bản, số liệu) vào hệ thống máy tính theo yêu cầu của doanh nghiệp. Họ sẽ nhập dữ liệu từ các nguồn khác nhau như: file excel, word, pdf, hình ảnh, website...

Đây là công việc làm online tại nhà uy tín khá dễ tìm, không cần kinh nghiệm hoặc bằng cấp, chỉ cần có khả năng sử dụng máy tính cơ bản là bạn có thể làm được. Công việc này có ưu điểm là linh hoạt về thời gian và địa điểm thu nhập tương đối cao.

Tuy nhiên công việc này có thể gây nhàm chán sau 1 thời gian làm việc. Việc tập trung cao độ trên máy tính nhiều có thể ảnh hưởng đến thị lực. Ngoài ra bạn cũng có thể bị áp lực về thời gian hoàn thành công việc

1.6. Cộng tác viên designer

Cộng tác viên Designer sẽ là người hỗ trợ Designer chính trong việc thiết kế các sản phẩm truyền thông như logo, banner, poster, website,... Họ sẽ giúp sửa lỗi thiết kế theo yêu cầu. Tìm kiếm và chỉnh sửa hình ảnh, video...

Công việc này giúp bạn có cơ hội học hỏi và trau dồi kỹ năng thiết kế, mở rộng mạng lưới quan hệ tự do sắp xếp thời gian phù hợp với khả năng và sở thích cá nhân. Công việc này cũng có mức thu nhập khá cao tùy theo năng lực.

Tuy nhiên việc làm online tại nhà uy tín ngành thiết kế có nhiều người cạnh tranh, đòi hỏi phải có năng lực và kinh nghiệm. Cần cập nhật xu hướng mới nhất để thiết kế luôn thu hút và nổi bật. Áp lực công việc khá cao vì bạn phải hoàn thành công việc trong thời gian ngắn và phải đảm bảo chất lượng thiết kế.

Cộng tác viên Designer sẽ là người hỗ trợ Designer chính trong việc thiết kế
Cộng tác viên Designer sẽ là người hỗ trợ Designer chính trong việc thiết kế

1.7. Cộng tác viên chạy quảng cáo

Cộng tác viên chạy quảng cáo là người hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, Google Ads, TikTok Ads...

Tìm việc làm online tại nhà uy tín nghề cộng tác viên chạy quảng cáo bạn sẽ được tự do sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với khả năng và sở thích cá nhân. Mức lương cao và có thể sẽ được nhận thêm hoa hồng nếu đạt kết quả tốt.

Tuy nhiên bạn phải chịu được áp lực công việc cao vì cần hoàn thành công việc trong thời gian ngắn để đảm bảo hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra bạn cần có portfolio ấn tượng để dễ dàng tìm kiếm dự án.

Xem thêm: Chạy Ads Là Gì? Công Việc Và Mức Lương Của Nhân Viên Chạy Ads​

1.8. Video editor

Video editor (biên tập viên video) là việc làm online tại nhà uy tín được khá nhiều người yêu thích. Họ sẽ là người chịu trách nhiệm sắp xếp, chỉnh sửa và tạo các nội dung video thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Họ sử dụng các phần mềm chuyên dụng để cắt ghép các đoạn phim, thêm hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, phụ đề...

Nhu cầu tuyển dụng Video editor ngày càng cao nên bạn có nhiều cơ hội lựa chọn công việc, thu nhập của ngành này cũng rất hấp dẫn và bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo thể hiện phong cách riêng thông qua các sản phẩm.

Tuy nhiên hiện ngành này cũng có sự cạnh tranh lớn vì vậy bạn nên trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết như sử dụng phần mềm dựng phim, dựng phim hiệu quả, sáng tạo. Ngoài ra, bạn cũng cần sẵn sàng đối mặt với áp lực công việc cao.

1.9. Cộng tác viên tuyển dụng

Cộng tác viên tuyển dụng là người hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty trong việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự. Họ sẽ tìm kiếm ứng viên thông qua các kênh như mạng xã hội, website tuyển dụng, giới thiệu... sau đó đánh giá hồ sơ ứng viên và liên hệ phỏng vấn nếu phù hợp.

Làm cộng tác viên tuyển dụng bạn có thể làm thêm nhiều dự án cùng lúc để tăng thu nhập. Ngoài ra bạn cũng được trau dồi kỹ năng tuyển dụng, đánh giá ứng viên, giao tiếp, đàm phán. Tăng cường kiến thức về thị trường lao động và các ngành nghề khác nhau.

Tuy nhiên việc làm online tại nhà uy tín này lại có thu nhập không ổn định, nó còn phụ thuộc vào số lượng dự án và hiệu quả công việc. Đặc biệt bạn có thể gặp rủi ro về thanh toán nếu hợp tác với công ty không uy tín.

Cộng tác viên tuyển dụng là người hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty trong việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự
Cộng tác viên tuyển dụng là người hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty trong việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự

1.10. Cộng tác viên chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng online là việc làm online tại nhà uy tín được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn. Họ sẽ sử dụng các kênh online như mạng xã hội, email, website, chatbot... để tương tác và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình mua sắm và giải quyết các khiếu nại và phản hồi của khách hàng.

Làm cộng tác viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn có thêm thu nhập, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với khả năng của mình. Tuy nhiên bạn phải giải đáp được những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong thời gian ngắn. Chịu áp lực về KPI và hiệu quả công việc.

2. TOP 10 Việc làm online uy tín cho sinh viên

Sinh viên có thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập hoặc muốn trải nghiệm nâng cao kỹ năng bản thân bạn có thể tìm kiếm các công việc làm online. Bạn có thể tham khảo một số công việc làm online tại nhà uy tín dưới đây:

2.1. Affiliate Marketing

Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết) là một hình thức marketing online cho phép bạn kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác. Nói cách khác, bạn sẽ đóng vai trò như một nhà quảng cáo trung gian, kết nối giữa doanh nghiệp (Advertiser) với khách hàng (Customer).

tìm việc làm online tại nhà uy tín ngành Affiliate Marketing giúp bạn có thể kiếm tiền mọi lúc mọi nơi, miễn là có người mua hàng thông qua link quảng cáo của bạn, nó giúp bạn không cần phải bỏ vốn để sản xuất sản phẩm hay lưu trữ hàng hóa.

Công việc này có thu nhập không ổn định, tính cạnh tranh cao, đòi hỏi bạn phải có chiến lược quảng cáo hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng còn phụ thuộc vào nền tảng, các nền tảng có thể thay đổi chính sách bất cứ lúc nào, ảnh hưởng đến thu nhập của bạn.

Affiliate Marketing cho phép bạn kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác
Affiliate Marketing cho phép bạn kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của người khác

2.2. Cộng tác viên viết bài

Cộng tác viên viết bài là người nhận viết bài cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp với mục đích quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,... Họ thường không làm việc chính thức cho công ty mà cộng tác theo dự án hoặc bài viết.

Tìm việc làm online tại nhà uy tín nghề cộng tác viên viết bài có thể kiếm thêm thu nhập ngoài giờ học hoặc làm việc. Việc viết bài thường xuyên sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng viết tốt hơn, mở rộng kiến thức của mình.

Công việc này sẽ có mức thu nhập không ổn định của bạn phụ thuộc vào số lượng dự án và bài viết bạn nhận được. Ngoài ra việc đảm bảo deadline và chất lượng bài viết có thể gây áp lực cho bạn.

2.3. Chăm sóc khách hàng online

Tìm việc làm online tại nhà uy tín cho sinh viên có thể thử làm chăm sóc khách hàng online giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng và gắn bó của khách hàng thông qua các trang chăm sóc online. Công việc này đòi hỏi bạn cần am hiểu sản phẩm dịch vụ.

Công việc này sẽ giúp bạn có thêm thu nhập từ 2 – 4 triệu. Công việc này cũng sẽ giúp bạn học hỏi và trau dồi kỹ năng về chăm sóc khách hàng, giao tiếp, giải quyết vấn đề. Bạn cũng có thể sáng tạo các áp dụng các phương pháp chăm sóc khách hàng. Đây cũng là ngành có sự cạnh tranh và áp lực công việc cao.

Chăm sóc khách hàng online giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng và gắn bó của khách hàng
Chăm sóc khách hàng online giúp doanh nghiệp nâng cao sự hài lòng và gắn bó của khách hàng

2.4. Cộng tác viên trực tổng đài online

Cộng tác viên trực tổng đài online là một trong những việc làm online tại nhà uy tín được nhiều người lựa chọn. Họ là người tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, sau đó giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Tìm việc làm online tại nhà uy tín nghề cộng tác viên trực tổng đài bạn phải có giọng nói rõ ràng, dễ nghe Kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách lắng nghe, trình bày thông tin rõ ràng, mạch lạc, sử dụng ngôn ngữ phù hợp.

Môi trường và thời gian làm việc linh hoạt, có thể học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và kiến thức về sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên công việc này cần tập trung cao độ trong quá trình làm việc để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng. Mức lương thấp hơn so với các công việc khác.

2.5. Biên phiên dịch online

Phiên dịch viên online là người thực hiện công việc phiên dịch qua các nền tảng trực tuyến, sử dụng internet để kết nối với khách hàng và thực hiện dịch vụ. Họ có thể làm việc từ xa, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, miễn là có kết nối internet ổn định.

Công việc này có thể thực hiện từ xa, không cần di chuyển đến một địa điểm nhất định. Bạn cũng có thể trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn thông qua việc tiếp xúc với nhiều lĩnh vực và ngôn ngữ khác nhau.

Phiên dịch viên online có thể phải chịu áp lực cao về thời gian và chất lượng dịch vụ. Việc dịch online có thể hạn chế khả năng tương tác trực tiếp với khách hàng, dẫn đến khó khăn trong việc nắm bắt ngữ cảnh và cảm xúc.

Xem thêm: Phiên Dịch Là Gì? Công Việc Của Phiên Dịch Viên Là Gì? Cần Bằng Cấp Gì?

2.6. Thiết kế đồ hoạ

Thiết kế đồ họa online là công việc sử dụng các phần mềm thiết kế để tạo ra các sản phẩm đồ họa như logo, banner, infographic, website... thông qua mạng internet. Các nhà thiết kế đồ họa online có thể làm việc từ xa, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, miễn là có kết nối internet ổn định.

Thiết kế đồ họa online là việc làm online tại nhà uy tín cho phép bạn tự do sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Mức lương cho thiết kế đồ họa online có thể dao động từ 5 – 10 triệu.

Ngành thiết kế đồ họa online có sự cạnh tranh, áp lực công việc lớn đặc biệt về thời gian. Việc thiết kế online có thể hạn chế khả năng tương tác trực tiếp với khách hàng, dẫn đến khó khăn trong việc nắm bắt yêu cầu và mong muốn của họ.

Thiết kế đồ họa online là việc làm online tại nhà uy tín cho phép bạn tự do sắp xếp thời gian làm việc
Thiết kế đồ họa online là việc làm online tại nhà uy tín cho phép bạn tự do sắp xếp thời gian làm việc

2.7. Lập trình

Lập trình online là công việc sử dụng các ngôn ngữ lập trình để tạo ra các phần mềm, ứng dụng, website... thông qua mạng internet. Lập trình viên online có thể làm việc từ xa, bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, miễn là có kết nối internet ổn định.

Lập trình online cho phép bạn tự do về thời gian, địa điểm. Họ có thể kiếm thêm thu nhập từ 7 – 15 triệu đồng/tháng tùy vào kinh nghiệm, năng lực.

Lập trình viên có thể tham gia vào các cộng đồng online để học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau.Việc lập trình online dẫn đến khó khăn trong việc nắm bắt yêu cầu của khách hàng vì ít sự tương tác.

2.8. Streamer

Streamer online sẽ thực hiện việc phát trực tiếp video, âm thanh của mình lên các nền tảng trực tuyến như YouTube, Twitch, Facebook Gaming... để tương tác với khán giả. Streamer có thể chia sẻ nhiều nội dung khác nhau như chơi game, hát hò, nấu ăn, trò chuyện...

Streamer có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn như donate, quảng cáo, hợp tác với thương hiệu... họ cũng có thể trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến nếu thu hút được lượng lớn người xem.

Streamer có áp lực công việc cao vì phải thường xuyên sáng tạo nội dung mới và duy trì tương tác với người xem, streamer, đặc biệt là streamer nữ, có thể gặp rủi ro bị lợi dụng và quấy rối bởi người xem.

2.9. Gia sư online

Hiện có rất nhiều sinh viên lựa chọn công việc gia sư online, bạn có thể dạy học bất kỳ thời gian và địa điểm nào mà không ảnh hưởng đến thời gian học tập. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn học sinh phù hợp với trình độ, môn học mà bạn có kiến thức tốt nhất.

Tuy nhiên gia sư là một trong những việc làm online tại nhà uy tín được nhiều bạn sinh viên lựa chọn nên sự cạnh của nghề này rất lớn, hơn nữa bạn cũng cần có kiến thức nhất định để sử dụng các phần mềm và công cụ dạy học online cho học sinh.

Gia sư là một trong những việc làm online tại nhà uy tín được nhiều bạn sinh viên lựa chọn
Gia sư là một trong những việc làm online tại nhà uy tín được nhiều bạn sinh viên lựa chọn

2.10. Livestream bán hàng

Livestream bán hàng là hình thức bán hàng trực tiếp qua video phát sóng trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, TikTok... Người bán sẽ giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc và tương tác trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực.

Công việc này đòi hỏi bạn phải có khả năng ăn nói khéo léo, có khiếu hài hước. Ngoài mức lương nhận được khi trao đổi bạn có thể được nhận thêm tiền hoa hồng. Tuy nhiên Livestream bán hàng thường diễn ra trong thời gian dài, người bán cần đầu tư nhiều thời gian và công sức.

Tìm hiểu ngay thông tin liên quan đến ngành nghề

Nhân viên kinh doanh thiết bị y tế

Nhân viên kinh doanh nội thất

Nhân viên kinh doanh là làm gì

Nhân viên tư vấn bảo hiểm

Nhân viên kinh doanh xuất nhập khẩu

Nhân viên kinh doanh bất động sản

Nhân viên kinh doanh fpt

Xem thêm: Mẫu cv xin việc chuyên nghiệp, top cv mẫu đẹp cho mọi ngành nghề

3. Tìm việc làm online tại nhà uy tín theo khu vực

Hiện nay có rất nhiều công việc online uy tín, bạn có thể dễ dàng tìm những công việc này theo khu vực. Bạn có thể tham khảo một số công ty đang tuyển dụng nhiều tại các khu vực sau

3.1. Việc làm online tại nhà TPHCM uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm online tại nhà uy tín tại Hồ Chí Minh bạn có thể tham khảo các công việc dưới đây

Công ty

Vị trí tuyển dụng

Fullmoon Outdoor Web Solutions Inc

Content Writer

Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn CF

Quản Lý Sản Xuất Thang Máy

Công Ty Tnhh Next Wave Viet Nam Inc

Idol Livestream Tik Tok

Nhat Nguyen Technology Co.,Ltd

Cộng Tác Viên Nhập Liệu Online Tại Nhà (tuyển dụng toàn quốc)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hbr Holdings

Giáo Viên Tiếng Anh (tuyển dụng toàn quốc)

Công Ty Tnhh Dream Talent

Social Media Specialist

Công Ty Tnhh Sản Xuất Dịch Vụ Truyền Thông Trọng Kiểm

Content Marketing

Công Ty Tnhh Thương Mại & Dịch Vụ Quốc Tế Mmc

Nhân viên kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Eseed

Trợ Giảng Tiếng Anh

Công Ty Tnhh 2s Group

Nhân Viên Nữ Booking KOL, KOC Sàn Tik Tok

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Giáo Dục Native X

Trợ Giảng Tiếng Anh Online

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Thời Trang The Gmen - Chi Nhánh Hồ Chí Minh

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Kênh Online

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam

Nhân Viên Bán Giải Pháp Hỗ Trợ Kinh Doanh Online

3.2. Việc làm online tại nhà uy tín Đà Nẵng

Tìm việc làm online tại nhà uy tín tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo các vị trí công việc sau:

Công ty

Vị trí tuyển dụng

Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn CF

Kế toán

Ismart.asia Techonology

Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty cổ phần Bánh miền Trung

Nhân Viên Marketing Online

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Thời Trang The Gmen

Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng Kênh Online

Công Ty Tnhh Viễn Thông Phương Dung

Nhân Viên Marketing Online

Công ty TNHH Hoàng Minh Group

Nhân Viên Marketing Online

Công ty TNHH Truyền thông & Thương mại Sencom

Quản Lý Dự Án Marketing Online

3.3. Việc làm online tại nhà uy tín Hà Nội

Nếu bạn đang muốn tìm việc làm online tại nhà uy tín có thể tham khảo các vị trí tuyển dụng từ các công ty sau:

Công ty

Vị trí tuyển dụng

Công ty cổ phần dịch vụ và tư vấn CF

Nhân Viên Vẽ Kỹ Thuật 2D/3D

Công ty Cổ phần viễn thông FPT

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Nhà

Công ty Cổ Phần Giáo dục Quốc tế IEC Language

Giáo Viên Tiếng Anh Trực Tuyến

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Giáo Dục Du Học Quốc Tế Ipg Group

Quản Lý Lớp Học Và Tuyển Sinh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ & Sáng Tạo Trẻ Teky Holdings

Telemarketing

Công ty Cổ phần Du học Quốc tế Minh Khang

Nhân Viên Content

Công Ty Tnhh Joyhub Việt Nam

Nhân Viên Trực Tổng Đài

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ GOGA

Nhân Viên Telesales Tiếng Khmer

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Đồ Uống Quốc Tế

Cộng Tác Viên LiveStream

Công Ty Tnhh Truyền Thông Và Dịch Vụ Vici Việt Nam

Graphic Designer

Công ty Cổ phần TDFOSS

Nhân Viên Kinh Doanh

Lập Trình Viên

Công ty Cổ phần công nghệ giáo dục Tata

Giáo Viên IELTS Dạy Online

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giáo Dục Và Phát Triển Công Nghệ Quốc Tế Langmaster

Gia Sư Tiếng Anh Giao Tiếp Online

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Trực Tuyến Funix

Gia Sư Online

Công Ty Cổ Phần Icoeuro

Giáo Viên Tiếng Đức Online

Việc tìm việc làm online tại nhà uy tín cho sinh viên, phụ nữ hiện nay không quá khó. Vì nhu cầu tuyển dụng của công ty hiện nay khá lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm thêm có thể tham khảo công việc tại website job3s.vn tất cả các tin tuyển dụng đăng tải trên website của chúng tôi đều đã được kiểm duyệt.

Các ngành nghề phổ biến
Báo chí - Truyền hình Môi trường - Xử lý chất thải
Bảo hiểm Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
Bảo vệ Ngân hàng
Biên - Phiên dịch Nghệ thuật - Điện ảnh
Bưu chính viễn thông Nhân sự
Chăm sóc khách hàng Nhân viên kinh doanh
Cơ khí - Chế tạo Nhập liệu
Kế toán - Kiểm toán Nông - Lâm - Ngư - Nghiệp
Khách sạn - Nhà hàng Ô tô - Xe máy
Công chức - Viên chức Phát triển thị trường
Dầu khí - Địa chất Phục vụ - Tạp vụ - Giúp việc
Dệt may - Da giày Quan hệ đối ngoại
Dịch vụ Quản lý điều hành
Du lịch Quản trị kinh doanh
Freelancer Sinh viên làm thêm
Giáo dục - Đào tạo Sinh viên mới tốt nghiệp
Giao thông vận tải Thẩm định - Quản lý chất lượng
Hành chính - Văn phòng Thể dục - Thể thao
Hóa học - Sinh học Thiết kế - Mỹ thuật
In ấn - Xuất bản Thiết kế web
IT Phần cứng - mạng Thư ký - Trợ lý
IT phần mềm Thực phẩm - Đồ uống
KD Bất Động Sản Thương mại điện tử
Khu công nghiệp Tư vấn
Kiến Trúc - TK Nội Thất Vận hành sản xuất
Kỹ thuật Vận tải - Lái xe
Kỹ thuật ứng dụng Vật tư - Thiết bị
Làm bán thời gian Việc làm bán hàng
Làm đẹp - Spa Việc làm thêm tại nhà
Lao động phổ thông Xây dựng
Luật - Pháp lý Xuất - Nhập khẩu
Marketing - PR Y tế - Dược
Điện - Điện tử
Danh sách việc làm, tuyển dụng các tỉnh thành
Việc làm Hưng Yên Việc làm An Giang
Việc làm Khánh Hòa Việc làm Bà Rịa – Vũng Tàu
Việc làm Kiên Giang Việc làm Bắc Giang
Việc làm Kon Tum Việc làm Bạc Liêu
Việc làm Lai Châu Việc làm Bắc Ninh
Việc làm Lâm Đồng Việc làm Bắc Kạn
Việc làm Lạng Sơn Việc làm Bến Tre
Việc làm Lào Cai Việc làm Bình Định
Việc làm Long An Việc làm Bình Dương
Việc làm Nam Định Việc làm Bình Phước
Việc làm Nghệ An Việc làm Bình Thuận
Việc làm Ninh Bình Việc làm Cà Mau
Việc làm Ninh Thuận Việc làm Cần Thơ
Việc làm Phú Thọ Việc làm Cao Bằng
Việc làm Phú Yên Việc làm Đà Nẵng
Việc làm Quảng Bình Việc làm Đắk Lắk
Việc làm Quảng Nam Việc làm Đắk Nông
Việc làm Quảng Ngãi Việc làm Điện Biên
Việc làm Quảng Ninh Việc làm Đồng Nai
Việc làm Quảng Trị Việc làm Đồng Tháp
Việc làm Sóc Trăng Việc làm Gia Lai
Việc làm Sơn La Việc làm Hà Giang
Việc làm Tây Ninh Việc làm Hà Nam
Việc làm Thái Bình Việc làm Hà Nội
Việc làm Thái Nguyên Việc làm Hà Tĩnh
Việc làm Thanh Hóa Việc làm Hải Dương
Việc làm Thừa Thiên Huế Việc làm Hải Phòng
Việc làm Tiền Giang Việc làm Hậu Giang
Việc làm TP Hồ Chí Minh Việc làm Hòa Bình
Việc làm Trà Vinh Việc làm Vĩnh Long
Việc làm Tuyên Quang Việc làm Vĩnh Phúc
Việc làm Yên Bái
Bài viết liên quan
Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Cách viết trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

​Trình độ ngoại ngữ trong sơ yếu lý lịch là thông tin mà bạn không nên bỏ qua khi làm hồ sơ xin việc, đặc biệt là những công việc yêu cầu ngoại ngữ. Bên cạnh đó, đây còn là một điểm cộng giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Vì vậy, cách trình bày trình độ ngoại ngữ như thế nào trong sơ yếu lý lịch?
Xem thêm »
Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Bật mí cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ thoát khỏi nỗi lo thất nghiệp

Tham khảo ngay cách tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ nhanh chóng cho bạn. Mặc dù là vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh nhưng tốc độ phát triển kinh tế của quận 12 khá nhanh trong 10 năm gần đây. Vì thế, nhu cầu việc làm ngày càng tăng cao, đặc biệt là tìm việc làm ở quận 12 không cần hồ sơ là điều mà nhiều người thường tìm kiếm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những công việc không cần hồ sơ, thông tin mức lương và nguồn tuyển dụng uy tín để bạn tham khảo.
Xem thêm »
Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần và tất tần tật những điều cần biết

Cách tính rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ giúp người lao động tính được khoản tiền sẽ nhận sau khi dừng đóng bảo hiểm xã hội (BHXH). Việc rút tiền này cũng đồng nghĩa với việc người lao động sẽ không còn được hưởng các chế độ, quyền lợi của BHXH nữa. Vậy có nên rút BHXH 1 lần hay không và trường hợp nào được rút? Cách tính và thủ tục, thời gian nhận tiền BHXH ra sao?
Xem thêm »
Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Đơn xin xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024

Hiện nay, đơn xin xác nhận hạnh kiểm thường được sử dụng để phục vụ việc xác minh, tuyển dụng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Tham khảo ngay mẫu đơn xác nhận hạnh kiểm theo mẫu mới nhất năm 2024 dưới đây.
Xem thêm »
Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Các thông tin cần biết liên quan đến chứng từ ngân hàng

Chứng từ ngân hàng là căn cứ chứng minh bằng giấy tờ cho các nghiệp vụ kinh tế tài chính đã phát sinh và thật sự hoàn thành, làm căn cứ ghi sổ kế toán ngân hàng. Nếu bạn đang tìm hiểu về loại chứng từ này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây của job3s.
Xem thêm »
Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Hướng dẫn khai sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước mẫu mới nhất

Theo quy định hiện hành, sơ yếu lý lịch cho viên chức Nhà nước được khai theo mẫu HS2-VC/BNV ban hành kèm theo Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức. Nếu chưa biết khai sơ yếu lý lịch sao cho đúng và đủ, hãy cùng tham hảo chi tiết hướng dẫn trong bài viết sau của job3s.vn.
Xem thêm »
Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Hồ sơ cán bộ công chức bao gồm những thành phần gì?

Pháp luật quy định các loại giấy tờ, tài liệu nào cần có trong bộ hồ sơ cán bộ công chức? Những loại giấy tờ này công chức cần phải chuẩn bị đầy đủ sau khi nhận được quyết định trúng tuyển để đảm bảo trong công tác quản lý hồ sơ và thuận lợi hơn trong công việc.
Xem thêm »
Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là gì? Hướng dẫn cách tính thuế GTGT đầu vào

Thuế GTGT đầu vào là một trong những loại thuế có vai trò quan trọng nhất hiện nay. Vậy thuế giá trị gia tăng đầu vào là gì? Cách tính thuế GTGT đầu vào như thế nào? Hãy cùng job3s tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Cách lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân để sự nghiệp thăng hoa

Việc lập một bản kế hoạch nghề nghiệp tương lai của bản thân không chỉ giúp bạn lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với thế mạnh mà còn rèn luyện cho bạn những kỹ năng cần thiết. Vì vậy, học cách lập bản kế hoạch này là điều mà bạn nên làm để định hướng đúng đắn cho sự nghiệp trong tương lai.
Xem thêm »
16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

16 trường hợp được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định

Những trường hợp nào được miễn thuế thu nhập cá nhân? Bên cạnh các khoản thu nhập Nhà nước bắt buộc phải nộp thuế TNCN thì cũng có rất nhiều khoản được miễn nộp thuế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này qua các thông tin trích dẫn theo Luật Thuế thu nhập cá nhân sau đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat