Cách làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok như thế nào vừa đơn giản mà thu hút tương tác cực đỉnh?

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Sáu, 23/02/2024 17:04:00 +07:00
Ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok vừa hút tương tác lại đơn giản, bạn đã biết cách làm avatar trong suốt trên tiktok chưa?

1. Vì sao bạn cần biết cách làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok?

Tiktok là một nền tảng mạng xã hội bao gồm video âm nhạc và video cá nhân cực hot hiện nay. Hiện nay giới trẻ đang rộ lên trào lưu làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok để thu hút tương tác. Nếu bạn chưa biết cách làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Ảnh đại diện trong suốt trên tiktok, cách làm ảnh đại diện trong suốt trên tiktok
Vì sao cần biết cách làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok?

2. Ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok là gì?

Theo xu hướng của người dùng Tiktok nếu như các tài khoản sử dụng ảnh đại diện trong suốt sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người. Nhờ đó mà lượng truy cập kênh, lượt vào xem và tương tác với trang tiktok cá nhân của bạn sẽ nhiều hơn. Ảnh đại diện (avatar) trong suốt trên nền tảng Tiktok thực chất là những hình ảnh đại diện có định dạng PNG.

Tuy nhiên không phải người dùng Tiktok nào cũng có các kỹ năng về photoshop để điều chính và tạo ra một chiếc ảnh đại diện thu hút nhiều lượt tương tác cao. Tuy nhiên hiện nay người dùng tiktok không cần biết quá nhiều về các kỹ năng photoshop mà chỉ cần biết một vài thao tác đơn giản cũng có thể dễ dàng tạo ra được những chiếc ảnh đại diện trong suốt bắt mắt và thu hút người xem.

Xem thêm: Tiktok Bao Nhiêu Follow Thì Được Live 2024? Cách Chọn Giờ 'Vàng' Livestream Tiktok Hút View Nhất

3. Vì sao bạn cần làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok?

Việc tạo ra những chiếc ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok cũng sẽ giúp bạn đạt được một số lợi ích dưới đây: Có thể giúp tăng thêm sự độc đáo cho kênh Tiktok cá nhân của bạn. Giúp thu hút một lượng lớn những người theo dõi, truy cập vào để tăng tính nhận diện và tương tác cho kênh Tiktok cá nhân.

Có thể giúp người chơi Tiktok xem được hết các video mà không bị chiếc ảnh đại diện che khuất đi. Ngoài ra việc tạo ra ảnh đại diện như vậy trên Tiktok cũng sẽ giúp nhà phát hành hỗ trợ đưa kênh Tiktok cá nhân của bạn vào xu hướng những trang đang thịnh hành vì đã bắt kịp được xu hướng của Tiktok.

4. Các cách làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok đơn giản lại thu hút lượng lớn người tương tác

Để tạo ra được những chiếc ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok có thể thu hút được người tương tác bạn có thể áp dụng một số cách đơn giản dưới đây:

4.1. Cách làm ảnh trong suốt trên tiktok bằng ứng dụng Piscart

Piscart là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí mà người có thể dùng được rất nhiều tính năng hữu ích. Điều quan trọng nhất là ứng dụng Piscart có thể hoạt động rất ổn định trên cả hai nền tảng điện thoại phổ biến nhất hiện nay là iPhone và Android. Để làm ảnh đại diện trong suốt trên tiktok bằng ứng dụng Piscart bạn có thể dùng ngay tính năng xoá phông của ứng dụng này:

Ảnh đại diện trong suốt trên tiktok, cách làm ảnh đại diện trong suốt trên tiktok
Ứng dụng Piscart tạo ảnh đại diện rất đơn giản.

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Piscart về máy. Sau đó bạn mở ứng dụng Piscart ra rồi di tay vào biểu tượng dấu + ở dưới phần giao diện Piscart để thêm ảnh. Bước tiếp theo bạn chọn hình ảnh muốn tách nền thành trong suốt để làm ảnh đại diện trên tiktok.

Xem thêm: Bạn không thể nhắn tin cho tài khoản này

Cuối cùng sau khi đã xoá phông xong thì bạn lưu bức ảnh đã được xoá phông vào bộ nhớ điện thoại. Cuối cùng là truy cập vào tiktok và thanh đổi ảnh đại diện tiktok trong suốt theo mong muốn của mình.

4.2. Cách làm avatar trong suốt trên Tiktok bằng ứng dụng Background Eraser

Background Eraser là một trong những ứng dụng giúp bạn có thể tách nền ảnh và ghép ảnh với phông nền khác rất đơn giản và nhanh chóng. Đây cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng được trên nhiều nền tảng điện thoại khác nhau.

Cách làm ảnh đại diện trong suốt bằng ứng dụng Background Eraser rất dễ sử dụng ai cũng có thể dùng được nên bạn không cần phải lo lắng. Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Background Eraser về máy rồi mở ứng dụng ra. Sau đó nhấp chuột vào ô Load and photo và chọn ảnh cần xoá nền.

Bạn cũng cần căn chỉnh kích thước cho phù hợp và chọn các lệnh để thực hiện tách nền như sau:

  • Auto-Selfie: Lệnh giúp tách nền ảnh chân dung nhanh
  • Auto Color: Lệnh giúp tách màu sắc được chọn
  • Manual: Lệnh tách nền thủ công,...

Sau khi đã thực hiện các lệnh tách nền bạn chọn cột Done rồi chọn Smooth mức 5 rồi sau đó lưu lại. Bước lưu ảnh nhất định phải kiểm tra định dạng của ảnh vì ảnh có định dạng PNG mới có thể làm ảnh đại diện Tiktok trong suốt.

Ảnh đại diện trong suốt trên tiktok, cách làm ảnh đại diện trong suốt trên tiktok 33
Các bước làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok bằng Background Eraser

Cuối cùng đăng nhập vào Tiktok chọn mục hồ sơ rồi thay đổi ảnh. Nhớ là chọn ảnh đã tách phông nền rồi bấm xác nhận là xong. Ngoài 2 ứng dụng trên thì bạn cũng có thể làm ảnh đại diện Tiktok với trang taoanhdep hoặc là các trang remove hay là ứng dụng PhotoRoom.

Hầu hết các cách làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok đều rất đơn giản vì ngày nay có rất nhiều các phần mềm hỗ trợ. Các ứng dụng này bạn có thể dễ dàng cài đặt trên điện thoại mà không cần thao tác phức tạp trên máy tính.

Trên đây là cách làm ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok. Bạn có thể tự làm những bức ảnh tuyệt vời để làm hình đại diện trên Tiktok bằng những ứng dụng đơn giản trên đây nhé.

Xem thêm:

Ảnh đại diện trong suốt trên Tiktok

cách đăng ảnh lên TikTok

Cách đổi ngày sinh trên TikTok khi chưa đủ tuổi

cách xem lại video đã xem trên tiktok

ID TikTok là gì

tên TikTok hay

TikTok bao nhiêu follow thì được Live

Bài viết liên quan
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Cách tắt chế độ im lặng trên iPhone là giải pháp dành cho người sử dụng không muốn bị làm phiền khi đang tham gia cuộc họp, đi chơi… Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể cài đặt chế độ này dễ dàng cho chú dế yêu của mình.
Xem thêm »
Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone là cứu tinh hoàn hảo cho những bức ảnh mà bạn lỡ tay xóa mất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, những bức ảnh tưởng như đã biến mất hoàn toàn được khôi phục lại nguyên vẹn như ban đầu.
Xem thêm »
Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, nhất là khi hình thức chuyển khoản đang được sử dụng phổ biến. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào tài khoản ngân hàng ở bất kỳ cây ATM nào nhưng nếu khác ngân hàng, bạn buộc phải chịu một mức phí theo quy định.
Xem thêm »
Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Cách đổi font chữ trên Facebook không chỉ giúp trang cá nhân của bạn thêm nổi bật mà còn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp bạn tăng tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội.
Xem thêm »
Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Um có nghĩa là yêu em. Đây là một trong số những từ ngữ được nhiều bạn trẻ gen Z sử dụng phổ biến và được biết tấu với nhiều ý nghĩa khác lạ. Để tìm hiểu sâu hơn về những tầng nghĩa trong các lĩnh vực khác, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau.
Xem thêm »
1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

Những ai thường xuyên làm việc trên mạng qua máy tính thì sẽ biết đến 1.1.1.1 là gì. Đây được xem là dịch vụ thay đổi DNS nhằm tăng tốc truy cập internet. Từ đó giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tìm hiểu thông tin trên mạng với thời gian nhanh nhất.
Xem thêm »
Giải mã tất tần tật về ngôn ngữ gen Z: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Giải mã tất tần tật về ngôn ngữ gen Z: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Biết được ngôn ngữ gen Z sẽ giúp bạn dễ dàng bắt kịp xu hướng và nắm được ý nghĩa của một số từ mới được các bạn trẻ sử dụng phổ biến hiện nay. Qua đó giúp bạn giao tiếp dễ dàng và thuận lợi hơn trên mạng xã hội và đời sống hàng ngày.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat