Cách lấy lại nick TikTok đơn giản, nhanh gọn, cập nhật mới nhất 2024

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Sáu, 23/02/2024 11:32:00 +07:00
Cách lấy lại nick TikTok mới nhất năm 2024 bạn đã biết chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách xử lý khi trường hợp này xảy ra bạn nhé. Bài viết cung cấp đầy đủ cách lấy lại nick TikTok bị mất bằng email, cách lấy lại nick TikTok bằng số điện thoại và một số trường hợp phổ biến khác.

Trong những năm gần đây, TikTok đã trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất thế giới hàng hàng tỷ lượt người dùng. Nhất là đối với các bạn trẻ, có một tài khoản TikTok là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, khi sử dụng ứng dụng này sẽ xảy ra một số tình huống phát sinh mà bạn không biết cách giải quyết, trong đó có việc mất nick TikTok. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn cách lấy lại nick TikTok trong một số trường hợp phổ biến.

Xem thêm: Tiktok Bao Nhiêu Follow Thì Được Live 2024? Cách Chọn Giờ 'Vàng' Livestream Tiktok Hút View Nhất

1.1. Hướng dẫn nhanh

Mở TikTok > chọn Hồ sơ > chọn Đăng nhập > chọn Số điện thoại/TikTok id/Email > Nhấn vào Quên mật khẩu > Chọn Email là phương thức khôi phục nick TikTok > Nhập địa chỉ email mà bạn đã đăng ký nick TikTok trước đó > chọn Đặt lại > Mã xác nhận được gửi vào email của bạn, nhập mã xác nhận để lấy lại nick TikTok > Đặt mật khẩu mới > Đăng nhập lại

Cách lấy lại nick TikTok bằng Email
Cách lấy lại nick TikTok bằng Email

1.2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok và ấn vào Hồ sơ, chọn Đăng ký

  • Truy cập ứng dụng TikTok: Đầu tiên, bạn cần truy cập ứng dụng TikTok trên điện thoại. TikTok có sẵn trên cả hai nền tảng Android và iOS, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã tải và cài đặt ứng dụng từ App Store cho iOS hoặc Google Play cho Android.
  • Nhấn vào Hồ sơ: Sau khi mở ứng dụng lên, bạn sẽ thấy biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải màn hình điện thoại. Biểu tượng có hình tròn với biểu tượng người dùng hoặc mang chữ cái đầu của tên tài khoản TikTok của bạn. Nhấn vào biểu tượng tiếp tục quy trình.
  • Chọn nút Đăng ký: Khi bạn đã nhấn vào biểu tượng Hồ sơ, một số tùy chọn sẽ hiện lên. Chọn Đăng nhập nếu đã có nick TikTok, chọn Đăng ký nếu chưa có tài khoản.

Lưu ý: Trong quá trình đăng ký tài khoản TikTok, bạn sẽ được TikTok yêu cầu cung cấp một số thông tin cần thiết như tên người dùng, địa chỉ Email hoặc số điện thoại di động, mật khẩu và ngày sinh. Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp thông tin thật chính xác và duy trì tính bảo mật của tài khoản của mình bằng cách sử dụng mật khẩu mạnh có cả chữ, số, ký tự đặc biệt và tuyệt đối không chia sẻ nó với người khác. Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ tiếp tục đến các bước tiếp theo để hoàn tất quá trình khôi phục tài khoản của mình.

Bước 2: Chọn Đăng nhập

  • Ấn vào Đăng nhập để truy cập vào tài khoản TikTok
  • Các tùy chọn lần lượt hiện ra là Số điện thoại/Email/TikTok ID để lựa chọn phương thức lấy lại nick TikTok của bạn
  • Bấm vào nút Quên mất khẩu để bắt đầu lấy lại nick TikTok
  • Chọn Email là phương thức khôi phục tài khoản
  • Nhập địa chỉ Email mà bạn đã đăng ký tài khoản trước đó vào chỗ trống, tiếp tục ấn Đặt lại

Bước 3: Đặt lại mật khẩu

  • Sau khi ấn Đặt lại hệ thống sẽ gửi mã xác nhận gồm 6 chữ số đến địa chỉ email của bạn. Mở hộp thư và nhập chính xác mã xác nhận vào chỗ trống để hệ thống xác minh tài khoản TikTOk của bạn
  • Sau khi quá trình xác minh thành công, bạn đặt lại mật khẩu mới và nhấn vào Đăng nhập để hoàn thành quá trình lấy lại nick TikTok

>>> Xem thêm: Cách Gắn Link Trên TikTok 2024 Đơn Giản Giúp Bạn Phát Triển Kênh TikTok Của Mình

Cách lấy lại nick TikTok bằng số điện thoại
Cách lấy lại nick TikTok bằng số điện thoại

Cách lấy lại TikTok bằng số điện thoại tương tự với cách lấy lại nick TikTok bằng email bên trên, bạn có thể tham khảo bản hướng dẫn ngắn gọn dưới đây để làm theo:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok và nhấn vào mục Hồ sơ để quản lý thông tin cá nhân của bạn
  • Bước 2: Trong danh mục Hồ sơ, chọn Thêm tài khoản hiện có
  • Bước 3: Lựa chọn Số điện thoại/Email/TikTok ID để lấy lại nick TikTok và đặt lại mật khẩu mới mạnh hơn.
  • Bước 4: Bấm vào Quên mật khẩu, chọn Số điện thoại để bắt đầu lấy lại nick TikTok
  • Bước 5: Nhập số điện thoại của bạn và bấm vào Gửi mã để nhận mã xác nhận
  • Bước 6: Nhập mã xác nhận đã nhận được từ tin nhắn trên điện thoại và điền vào chỗ trống. Đăng nhập lại để quá trình khôi phục tài khoản hoàn tất.

Tài khoản TikTok của bạn sẽ bị đình chỉ trong trường hợp bạn vi phạm quy tắc TikTok. Các bước dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho bạn để khôi phục lại tài khoản TikTok một cách nhanh chóng và dễ dàng:

  • Bước 1: Truy cập ứng dụng TikTok, vào mục Hồ sơ, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải màn hình
  • Bước 2: Chọn vào Báo cáo vấn đề để bắt đầu quá trình khôi phục lại tài khoản
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng nằm ở góc trên bên phải để tiếp tục quy trình
  • Bước 4: Nhấn Bào cáo vi phạm rồi nhấn Tạo phản hồi mới để tiếp tục
  • Bước 5: Nhập những thông tin được yêu cầu và thêm Hình ảnh nếu có về tình trạng đình chỉ tài khoản TikTok. Nhấn vào Báo cáo để hoàn tất quy trình. Bạn cần đợi vài ngày để TikTok có thể phê duyệt yêu cầu của bạn
Những lưu ý khi lấy lại nick TikTok
Những lưu ý khi lấy lại nick TikTok

Trong quá trình thực hiện các cách lấy lại nick TikTok qua số điện thoại, email,... bạn hãy lưu ý những điểm sau để quá trình diễn ra suôn sẻ và thành công:

  • Cần đảm bảo độ chính xác thông tin mà bạn cung cấp: Bạn hãy cung cấp thông tin cho TikTok một cách chính xác và kịp thời xác thực các thông tin yêu cầu khi lấy lại tài khoản. Bất kì thông tin sai lệch nào cũng sẽ khiến quá trình lấy lại nick bị chậm trễ, khó khăn.
  • Bảo mật các thông tin: Hãy đảm bảo rằng các thông tin mà bạn cung cấp khi đăng ký tài khoản TikTok được bảo mật tuyệt đối và bạn có quyền truy cập.
  • Mật khẩu mới phải đủ mạnh: Khi lấy lại nick TikTok hãy chọn mật khẩu mạnh, mạnh khẩu mạnh là mật khẩu khó đoán, đa dạng các kí tự từ chữ, số đến ký tự đặc biệt. Hãy lưu ý điều này để trường hợp xấu không lặp lại.

Trên đây là hướng dẫn lấy lại nick TikTok dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản trong những trường hợp đơn giản nhất. Mong rằng bạn sẽ thực hiện thành công và có những trải nghiệm vui vẻ, thú vị, an toàn trên tất cả các ứng dụng!

>>> Xem thêm:

cách gắn link trên TikTok

cách hủy đơn hàng trên TikTok

cách lấy lại nick TikTok

cách trả hàng trên TikTok

Bài viết liên quan
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Cách tắt chế độ im lặng trên iPhone là giải pháp dành cho người sử dụng không muốn bị làm phiền khi đang tham gia cuộc họp, đi chơi… Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể cài đặt chế độ này dễ dàng cho chú dế yêu của mình.
Xem thêm »
Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone là cứu tinh hoàn hảo cho những bức ảnh mà bạn lỡ tay xóa mất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, những bức ảnh tưởng như đã biến mất hoàn toàn được khôi phục lại nguyên vẹn như ban đầu.
Xem thêm »
Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, nhất là khi hình thức chuyển khoản đang được sử dụng phổ biến. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào tài khoản ngân hàng ở bất kỳ cây ATM nào nhưng nếu khác ngân hàng, bạn buộc phải chịu một mức phí theo quy định.
Xem thêm »
Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Cách đổi font chữ trên Facebook không chỉ giúp trang cá nhân của bạn thêm nổi bật mà còn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp bạn tăng tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội.
Xem thêm »
Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Um có nghĩa là yêu em. Đây là một trong số những từ ngữ được nhiều bạn trẻ gen Z sử dụng phổ biến và được biết tấu với nhiều ý nghĩa khác lạ. Để tìm hiểu sâu hơn về những tầng nghĩa trong các lĩnh vực khác, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau.
Xem thêm »
1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

Những ai thường xuyên làm việc trên mạng qua máy tính thì sẽ biết đến 1.1.1.1 là gì. Đây được xem là dịch vụ thay đổi DNS nhằm tăng tốc truy cập internet. Từ đó giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tìm hiểu thông tin trên mạng với thời gian nhanh nhất.
Xem thêm »
Giải mã tất tần tật về ngôn ngữ gen Z: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Giải mã tất tần tật về ngôn ngữ gen Z: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Biết được ngôn ngữ gen Z sẽ giúp bạn dễ dàng bắt kịp xu hướng và nắm được ý nghĩa của một số từ mới được các bạn trẻ sử dụng phổ biến hiện nay. Qua đó giúp bạn giao tiếp dễ dàng và thuận lợi hơn trên mạng xã hội và đời sống hàng ngày.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat