Cách định vị chồng qua Zalo mà không thể chạy đi đâu được

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Hai, 05/02/2024 13:55:00 +07:00
Có rất nhiều cách để xác định định vị chồng qua Zalo. Bằng cách làm theo những phương pháp này, bạn có thể yên tâm hơn với đối tác của mình mọi lúc, mọi nơi.

Zalo là công cụ nhắn tin phổ biến tại Việt Nam. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng theo dõi chồng, vợ hay con cái đơn giản.Job3s.vn sẽ hướng dẫn bạn cách định vị chồng qua Zalo đơn giản mà không cần cài đặt phần mềm gián điệp hay lắp đặt thiết bị đặc biệt nào khác.

5 Cách định vị chồng qua Zalo chính xác khiến chồng không thể chối cãi

Tính năng “Chia sẻ vị trí”

Tính năng chia sẻ vị trí của Zalo cho phép bạn gửi vị trí hiện tại hoặc vị trí được gợi ý tới người nhận. Bạn cũng có thể chia sẻ hành trình trực tiếp của mình để người nhận có thể theo dõi tiến trình của bạn.

Tính năng “Chia sẻ vị trí”
Tính năng “Chia sẻ vị trí”

Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn hẹn hò, du lịch, làm việc nhóm hay đơn giản là muốn cho người khác biết mình đang ở đâu.

Và nếu muốn biết chồng mình đang ở đâu thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để định vị anh ấy qua Zalo. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần phải có những điều kiện sau:

  • Bạn và chồng cần có ứng dụng Zalo trên điện thoại.

  • Bạn cần có điện thoại của chồng trên tay và đã đăng nhập tài khoản Zalo của anh ấy (quan trọng nhất).

  • Bạn cần biết mật khẩu để đăng nhập vào tài khoản Zalo của chồng.

  • Bạn cần bật tính năng chia sẻ vị trí trên Zalo của chồng.

Nếu đã đáp ứng đủ các điều kiện trên, bạn có thể thực hiện các bước sau để bí mật định vị chồng qua Zalo bằng điện thoại:

Bước 1: Chọn thời điểm chồng bạn không ở bên cạnh khoảng 5-10 phút rồi mở khóa điện thoại của chồng và truy cập ứng dụng Zalo.

Bước 2: Bấm vào đoạn chat giữa bạn và chồng, sau đó bấm vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên bên phải khung chat.

Bước 3: Bấm vào Vị trí.

Bước 4: Tại đây, quyền Cài đặt để truy cập dữ liệu vị trí trên điện thoại của bạn sẽ mở ra, bạn chỉ cần nhấp vào Cho phép truy cập.

Bước 5: Chọn Luôn luôn và bật Vị trí chính xác trong màn hình cấp quyền truy cập dữ liệu vị trí trên iPhone (nếu là điện thoại Android, bạn chỉ cần bật nút chia sẻ vị trí cho ứng dụng Zalo sang chế độ bật).

Bước 6: Quay lại ứng dụng Zalo trên điện thoại của chồng và chọn Chế độ chia sẻ vị trí.

Tại đây sẽ có những sự lựa chọn dành cho bạn như:

  • Chia sẻ hành trình trực tiếp: Với chuyên mục này, hành trình du lịch của chồng bạn sẽ được cập nhật liên tục.

  • Gửi vị trí hiện tại: Với tùy chọn này, bạn sẽ khó có thể kiểm soát và định vị chồng mình qua Zalo như Chia sẻ trực tiếp hành trình của mình.

  • Chia sẻ địa điểm gợi ý: Có thể đây là những địa điểm mà chồng bạn thường đến, hoặc cũng có thể là những địa điểm gần với vị trí hiện tại của chồng bạn.

Lời khuyên của chúng tôi là bạn nên chọn Chia sẻ hành trình trực tiếp để theo dõi trực tiếp lộ trình du lịch của chồng mình. Chính xác từng giây để biết chồng bạn đi đâu và làm gì.

Bước 7: Sau khi bấm trực tiếp vào Chia sẻ hành trình sẽ có 3 khung thời gian cho bạn lựa chọn. Tùy theo nhu cầu tìm chồng trong bao lâu mà bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian hợp lý.

Nếu chồng bạn đi làm thì chọn Trong vòng 8 tiếng. Đây là khoảng thời gian hợp lý để bạn xác định xem chồng bạn thực sự chỉ đi làm hay anh ấy đang đi đâu đó bên ngoài.

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ nhận được thông báo về vị trí của chồng trong tin nhắn Zalo của anh ấy. Bạn có thể xem vị trí của chồng trên bản đồ hoặc xem chi tiết về tên đường, số nhà, quận, v.v.

Bạn cũng có thể xem lịch sử các vị trí mà chồng bạn đã gửi cho bạn trong quá khứ.

Định vị bằng tính năng Tìm quanh đây

Tìm quanh đây của Zalo là tính năng cho phép người dùng tìm kiếm và kết bạn xung quanh vị trí mình đang đứng ở thời điểm hiện tại, giúp bạn tìm và kết bạn với những người xung quanh, người thân, bạn bè hoặc một người bạn nào đó. một số người lạ mà không biết số điện thoại của họ.

1. Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo > Đăng nhập vào tài khoản của bạn > Tìm kiếm “Tìm quanh đây” > Chọn Official Account Tìm Quanh Đây của Zalo > Chọn Quan tâm > Nhấn Bắt đầu ngay > Chọn Cho phép truy cập định vị GPS > Xong.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Zalo > Đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm “Tìm quanh đây” > Chọn Official Account Tìm Quanh Đây của Zalo.

Bước 3: Chọn Quan tâm.​

Bước 4: Nhấn Bắt đầu ngay.

Bước 5: Chọn Cho phép truy cập.

Bước 6: Chọn Trong khi dùng ứng dụng (mặc định ứng dụng sẽ có thể sử dụng thông tin vị trí của thiết bị khi sử dụng tính năng này) hoặc Chỉ lần này (khi bạn tắt tính năng thì ứng dụng không còn quyền sử dụng thông tin vị trí của thiết bị, khi bạn sử dụng lại tính năng này lần nữa sẽ phải cấp quyền lại).

Như vậy, bạn sẽ nhìn thấy giao diện hiển thị bạn bè Zalo để kết bạn dựa vào vị trí hiện tại trên thiết bị.

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi lại các tiêu chí tìm kiếm bạn bè bằng cách nhấn vào thanh Tìm bạn trên cùng.

Định vị chồng bằng hình ảnh nhận được

Định vị chồng bằng hình ảnh nhận được

  • Bước 1: Sau khi bạn bè gửi hình ảnh địa điểm vị trí của họ hiện tại, bạn tiến hành lưu lại hình ảnh đó
  • Bước 2: Mở ứng dụng Google và chọn vào chế độ tìm kiếm bằng hình ảnh rồi tiến hành chọn tấm ảnh bạn đã lưu trước đấy
  • Bước 3: Sau khi Google quét tổng quan về tấm ảnh sẽ cho bạn thông tin chi tiết về địa điểm đó. Ở đây bạn có thể lựa chọn đường đi để có thể định vị trí nơi đó một cách chính xác và chỉ dẫn bạn tới đó.

Cách định vị số điện thoại qua Zalo chức năng chia sẻ trạng thái

  • Bước 1: Chọn tính năng nhật ký trong thanh công cụ và chọn vào đăng trạng thái.
  • Bước 2: Viết một dòng trạng thái bất kỳ và nhấn vào biểu tượng định vị trí của bạn ở dưới góc phải màn hình. Sau đó khi bản đồ vị trí của bạn hiện lên, bạn chọn vào vị trí hiện tại để nền tảng có thể chọn định vị trí của bạn.
  • Bước 3: Sau khi định vị trí hoàn tất, vị trí của bạn sẽ xuất hiện trên dòng trạng thái, bạn tiến hành bấm vào nút đăng tải ở phía trên góc bên phải màn hình để chia sẻ vị trí của mình cho bạn bè cùng biết.

Xem thêm:

cách bật thông báo sinh nhật trên Zalo

cách cài đặt nhạc chờ zalo

cách đổi tên trên zalo

cách ghim vị trí trên zalo

cách giải phóng dung lượng zalo

Cách kết bạn zalo không cần đồng ý

Cách lập nhóm Zalo

cách xem tin nhắn Instagram không hiện đã xem

cách xóa ảnh đại diện ở zalo

định vị chồng qua Zalo

mã hóa đầu cuối zalo là gì

tài khoản zalo không sử dụng bao lâu thì bị khóa

tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

xác thực tài khoản Zalo có bị lộ thông tin không

zalo không tìm quanh đây được trên iphone

Một số lưu ý khi định vị chồng qua Zalo

Việc theo dõi chồng qua Zalo hay bất kỳ ứng dụng nào khác cũng không thể thực hiện được. Điều này đặt ra nhiều thử thách cho mối quan hệ của cả hai. Đồng thời, nó cũng phần nào ảnh hưởng đến việc tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Nếu muốn định vị chồng bằng Zalo bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tôn trọng sự riêng tư của chồng

  • Khi bạn cố gắng theo dõi chồng mình qua Zalo, điều này có nghĩa là bạn đang cố xâm phạm quyền riêng tư của anh ấy. Vì vậy, trước khi thực hiện việc này, bạn cần cân nhắc.

  • Đặc biệt, bạn phải đảm bảo không gây ảnh hưởng quá lớn đến đời sống cá nhân của chồng. Nếu có thể, bạn cũng có thể thảo luận và đạt được thỏa thuận với anh ấy.

  • Duy trì cảm xúc của bạn

  • Khi bạn có hành động theo dõi chồng, đôi khi bạn sẽ đạt được kết quả không như ý muốn. Tránh đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc cá nhân vào những thời điểm này.

  • Khi tinh thần bạn không ổn định, điều đó có thể làm hỏng mối quan hệ của bạn.

  • Thẳng thắn chia sẻ

Job3s vừa hướng dẫn bạn cách theo dõi chồng qua Zalo. Tuy nhiên, để làm được điều này, bạn cần đảm bảo rằng mình luôn tỉnh táo và không có những hành động tiêu cực. Chúng tôi khuyến khích mọi hành động dựa trên sự tôn trọng và hiểu biết lẫn nhau.​

Bài viết liên quan
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Hướng dẫn chi tiết cách tắt chế độ im lặng trên iPhone không phải ai cũng biết

Cách tắt chế độ im lặng trên iPhone là giải pháp dành cho người sử dụng không muốn bị làm phiền khi đang tham gia cuộc họp, đi chơi… Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể cài đặt chế độ này dễ dàng cho chú dế yêu của mình.
Xem thêm »
Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Hé lộ phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone cực đỉnh

Phần mềm lấy lại ảnh đã xóa vĩnh viễn trên iphone là cứu tinh hoàn hảo cho những bức ảnh mà bạn lỡ tay xóa mất. Chỉ với vài thao tác đơn giản, những bức ảnh tưởng như đã biến mất hoàn toàn được khôi phục lại nguyên vẹn như ban đầu.
Xem thêm »
Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Chuyên gia giải đáp: Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không?

Nộp tiền tại cây ATM khác ngân hàng được không là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm, nhất là khi hình thức chuyển khoản đang được sử dụng phổ biến. Theo đó, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền vào tài khoản ngân hàng ở bất kỳ cây ATM nào nhưng nếu khác ngân hàng, bạn buộc phải chịu một mức phí theo quy định.
Xem thêm »
Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Top 9 cách đổi font chữ trên Facebook đơn giản, tạo cá tính riêng

Cách đổi font chữ trên Facebook không chỉ giúp trang cá nhân của bạn thêm nổi bật mà còn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. Ngoài ra, đây cũng là cách giúp bạn tăng tương tác và thu hút khách hàng tiềm năng trên mạng xã hội.
Xem thêm »
Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Ý nghĩa ngôn ngữ thú vị của Gen Z

Um có nghĩa là gì trong tình yêu? Um có nghĩa là yêu em. Đây là một trong số những từ ngữ được nhiều bạn trẻ gen Z sử dụng phổ biến và được biết tấu với nhiều ý nghĩa khác lạ. Để tìm hiểu sâu hơn về những tầng nghĩa trong các lĩnh vực khác, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết sau.
Xem thêm »
1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

1.1.1.1 là gì? Bật mí thủ thuật tăng tốc truy cập internet nhanh nhất

Những ai thường xuyên làm việc trên mạng qua máy tính thì sẽ biết đến 1.1.1.1 là gì. Đây được xem là dịch vụ thay đổi DNS nhằm tăng tốc truy cập internet. Từ đó giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn khi tìm hiểu thông tin trên mạng với thời gian nhanh nhất.
Xem thêm »
Giải mã tất tần tật về ngôn ngữ gen Z: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Giải mã tất tần tật về ngôn ngữ gen Z: Tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Biết được ngôn ngữ gen Z sẽ giúp bạn dễ dàng bắt kịp xu hướng và nắm được ý nghĩa của một số từ mới được các bạn trẻ sử dụng phổ biến hiện nay. Qua đó giúp bạn giao tiếp dễ dàng và thuận lợi hơn trên mạng xã hội và đời sống hàng ngày.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat