Các loại nước ép giúp bạn da đẹp, dáng thon ngay tức thì

Đóng góp bởi:   Jay Trịnh
Thứ Ba, 26/09/2023 08:33:29 +07:00
Nước ép trái cây vừa là loại đồ uống giải khát ngon miệng, vừa đem lại công dụng hữu ích cho sức khỏe. Bên cạnh đó, đây cũng là người bạn đồng hành không thể thiếu với các chị em mong muốn cải thiện vóc dáng, làn da hay sức khỏe của bản thân.

Nước ép dưa hấu - Các loại nước ép tốt cho sức khỏe

Dưa hấu chính là loại nước ép đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Hầu hết chúng ta đều biết rằng, dưa hấu được biết đến là quả có vị ngọt thanh, thơm mát, đặc biệt rất phù hợp để giải nhiệt cơ thể những ngày hè nóng bức.

Nước ép dưa hấu tốt cho cơ thể
Nước ép dưa hấu tốt cho cơ thể

Trong dưa hấu có chứa một lượng lớn Vitamin A, C và các hoạt chất tốt cho cơ thể và chứa hàm lượng calo khá thấp. Đây là lý do vì sao bạn nên chọn loại thức uống này để duy trì vóc dáng, làm đẹp làn da và tăng cường sức đề kháng để tăng cường sức khỏe.

Từ những trái dưa hấu, các bạn có thể chế biến thành nhiều kiểu khác nhau như: nước ép dưa hấu, sinh tố,..hoặc kết hợp với một số loại trái cây khác để có một thức uống hợp khẩu vị.

Nước ép dứa - Các loại nước ép giúp bạn da đẹp

Dứa hay còn được biết với tên gọi là trái thơm, được ưa chuộng trong việc chế biến món ăn mà ăn trực tiếp hay ép nước đều vô cùng thơm ngon bổ dưỡng. Với vị thơm ngọt, hơi chua tự nhiên khiến rất nhiều chị em ưa thích.

Trung bình, trong một ly nước ép dứa 240ml sẽ chửa khoảng 132 calo cùng với hàm lượng dinh dưỡng lần lượt là: chất béo, chất xơ khoảng 1g và lượng đường khoảng 25g.

Nước ép dứa giàu dinh dưỡng
Nước ép dứa giàu dinh dưỡng

Sau khi chế biến, nước ép dứa có một màu vàng tươi đẹp mắt, tạo cảm giác giác kích thích vị giác. Vị dứa thanh ngọt nhẹ, đôi khi cũng sẽ có những trái chua nhẹ, bạn có thêm đường và vài viên đá để phù hợp với khẩu vị, tạo cảm giác ngon miệng hơn. 

Nước ép bưởi - Các loại nước ép hỗ trợ giảm cân

Khi nói về những nước ép giảm cân, đẹp dáng thì chắc chắn không thể thiếu nước ép bưởi. Theo nghiên cứu của Bộ Y tế Cục an toàn thực phẩm: “Bưởi chứa nhiều vitamin C, vitamin B6, kali, magiê, và chất xơ. Mặc dù các loại vi chất kể trên không phải là một yếu tố dinh dưỡng khổng lồ, nhưng trong quả bưởi cũng chứa hàm lượng rất cao, đủ cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn.”

Bổ sung nước ép bưởi mỗi ngày
Bổ sung nước ép bưởi mỗi ngày

Hãy bổ sung thêm nước ép bưởi vào mỗi buổi chiều của bạn để có một có thể khỏe mạnh từ bên trong.

Nước ép táo

Với nước ép táo, việc giảm cân của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nước ép táo được biết đến là cung cấp nhiều Vitamin và các khoáng chất cho cơ thể. 

 

Nước ép táo hỗ trợ giảm cân
Nước ép táo hỗ trợ giảm cân 

Ngoài ra, một trong những tác dụng mà nước ép táo đem lại chính là bảo vệ tim mạch của bạn tốt hơn. Trong nước ép táo có chứa polyphenol và flavonoid - các chất có tác dụng chống oxy hóa, cùng với đó là kali bảo vệ tim và tăng cường các chức năng của hệ tuần hoàn.

Ngoài ra, một nghiên cứu tại Đại học Khoa học Y tế Isfahan đã chỉ ra rằng chất polyphenol trong nước ép táo có tác dụng hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự béo phì.

Hãy thêm nước ép táo vào chế độ dinh dưỡng của bạn để có một thân hình đẹp.

Nước ép cà chua

Cà chua là một loại nguyên liệu thường xuyên xuất hiện trong bếp của các bà, các mẹ. Bên cạnh việc sử dụng để nấu ăn, cà chua cũng có thể chế biến thành một loại nước ép tưới mát, thích hợp để giải khát nhưng vẫn đảm bảo chứa nhiều chất tốt cho cơ thể bạn. 

Cà chua không chỉ chế biến thành các món ăn
Cà chua không chỉ chế biến thành các món ăn 

Trong nước ép cà chua có một số chất có lợi cho cơ thể như: Lycopen và beta-carotene,... và một số Vitamin. Uống nước ép cà chua đều đặn sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ như: cung cấp chất chống oxy hóa cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa đông máu, tăng cường thị lực, làm đẹp da,...

Một cốc nước ép tươi mát và bổ dưỡng như nước ép cà chua nên được thêm vào thực đơn của bạn. 

Nước ép bí đao

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng, hãy uống nước ép bí đao mỗi ngày. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra trong mỗi trái bí đao có chứa:  Protid, Glucid, Canxi, Photpho, Sắt,… và nhiều loại vitamin khác nhau như B1, B2, B3, vitamin C,… 

Với vị ngọt thanh, chua nhẹ cực kỳ dễ uống, nước ép bí đao sẽ khiến bạn “nghiện”. Đặc biệt, với những người có máu nóng thì bí đao còn có tác dụng thanh nhiệt giải độc, mát gan. 

Nước ép bí đao giúp thải độc, mát gan.
Nước ép bí đao giúp thải độc, mát gan.

Với nước ép bí đao bạn có thể vừa giải nhiệt cơ thể vừa giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

Nước ép cam

Nhiều cuộc khảo sát đã cho thấy, cam là loại trái cây phổ biến nhất thế giới. Hàng năm, có tới 1,6 tỷ tấn đồ uống được chế biến từ cam. Trong nước ép cam có chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho cơ thể.

Trong một cốc nước ép cam bạn có thể nhận được: 112 calo, 2gr chất đạm, 0gr chất béo, 26gr Carbohydrate, 0gr chất xơ,...Bên cạnh đó là các Vitamin A, Canxi, Sắt, Folate,...

 

Cam là một loại trái cây phổ biến.
Cam là một loại trái cây phổ biến.

Hãy bổ sung một cốc nước cam tươi sau mỗi bữa ăn có chứa nhiều dầu mỡ, các đồ ăn nóng.

Ngoài ra, một cốc nước ép cam tươi mát sẽ giúp bạn giải nhiệt và thư giãn trong một ngày hè oi bức.

Nước ép ổi

Ổi là một loại trái cây có nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Kết hợp ổi và một số loại trái cây khác, bạn có thể nhận được một cốc nước ép tươi ngon bổ dưỡng với nhiều chất dinh dưỡng như: chất xơ, Vitamin C, chất chống oxy hóa,...

Bên cạnh việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nước ép ổi còn giúp làn da của bạn chắc khỏe hơn nếu được bổ sung đều đặn.

 

Nước ép ổi thanh mát.
Nước ép ổi thanh mát. 

Để có một cốc nước ép ổi thơm ngon hấp dẫn, bạn có thể kết hợp với một số loại trái cây khác như: táo, dứa, cà rốt,....

Nước ép dưa leo

Nếu không thích những loại quả ngọt, bạn có thể tham khảo nước ép dưa leo với vị chua ngọt, tươi mát rất bắt miệng. Món nước ép này vừa dễ chế biến vừa vừa có nhiều tác dụng như giải nhiệt cơ thể, hỗ trợ giảm cân. Bạn có thể thêm món nước ép này vào thực đơn giảm cân hoặc sử dụng chúng sau mỗi bữa ăn nhiều đồ chiên rán.

 

Nước ép dưa leo.
Nước ép dưa leo.

Nước ép cóc

Nghe có vẻ lạ nhưng nước ép cóc chính là món nước ép tiếp theo mà job3s đề xuất tới các bạn. Nước ép cóc chứa rất ít calo, ít carbohydrate nhưng lại chứa khá nhiều vitamin và chất xơ. Đây là các chất có vai trò như những công nhân vệ sinh đường ruột giúp bạn đào thải lượng mỡ thừa tích tự trong cơ thể, từ đó giảm cân tốt hơn. 

 

Nước ép cóc giảm cân.
Nước ép cóc giảm cân.

Nước ép lựu

Lựu là một trong những loại trái cây có giá trị dinh dưỡng khá cao như: vitamin C, Vitamin A, kali, chất chống oxy hóa…vô cùng tốt cho cơ thể người dùng.

Nước ép lựu có vị chua nhẹ, ngọt thanh rất dễ uống. Bạn có thể mix với các trái cây khác, thêm sữa hoặc uống nguyên bản tùy vào sở thích cá nhân.

 

Nước ép lựu giàu dinh dưỡng.
Nước ép lựu giàu dinh dưỡng.

Nước ép mận

Thông thường, khi nhắc đến mận người ta thường nghĩ đến một loại trái cây chua và ngon hơn khi ăn cùng muối ớt. Nhưng bạn hãy thử dùng nước ép mận sau những bữa tiệc nướng đi!

thưởng thức nước ép mận sau mõi bữa ăn
Thưởng thức nước ép mận sau mỗi bữa ăn.

Nước ép mận thanh thanh, hơi chua nhẹ sẽ giúp bạn gạt đi cảm giác chán ăn, đầy bụng, cực kỳ đã khát.

Trong bài viết trên, Job3s đã chia sẻ các loại nước ép giúp bạn đẹp da, giữ dáng. Các bạn có thể áp dụng và đưa vào chế độ dinh dưỡng của bản thân để cải thiện sức khỏe. Chúc mọi người có một cơ thể đẹp bên ngoài, khỏe bên trong. 

Bài viết liên quan
Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Mẹ bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Mặc dù đu đủ xanh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nhưng bà bầu vẫn cần cân nhắc xem có nên ăn loại thực phẩm này hay không để bảo an toàn cho sức khỏe của mình và thai nhi.
Xem thêm »
Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Trong các loại thực phẩm chức năng, dầu cá là một trong những loại được sử dụng phổ biến bởi nó được chứng minh tốt cho tim mạch và não bộ. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ liều lượng trước khi sử dụng, cụ thể là nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Uống đúng liều lượng dầu cá vừa giúp cơ thể bạn hấp thụ tối đa dưỡng chất vừa giúp phòng ngừa những tác dụng phụ.
Xem thêm »
Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất ai cũng thực hiện thành công. Còn gì tuyệt vời hơn vào cuối tuần cả nhà quây quần bên một nồi lẩu nghi ngút khói? Có đến hàng trăm biến tấu lẩu, trong đó cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất dưới đây sẽ giúp bạn có được món lẩu ngon, thanh mát, hợp vị cho mọi thành viên. Xắn tay vào bếp ngay và trổ tài thôi nào!
Xem thêm »
Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Hiểu rõ thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì để có thể chăm sóc sức khỏe cho mình? Chóng mặt do thiếu máu có thể bắt nguồn từ lối sống, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hoặc những bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể. Tùy thuộc vào nguyên nhân mà bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp.
Xem thêm »
Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Ăn đúng cách con khỏe mẹ nhàn

Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Ăn đúng cách con khỏe mẹ nhàn

Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Sữa chua là thực phẩm rất tốt để bổ sung canxi và cung cấp lợi khuẩn đường ruột cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên nếu không biết được trẻ mấy tháng ăn được sữa chua, có thể mẹ đang chăm bé sai cách và làm ảnh hưởng sức khỏe của con. Cùng các chuyên gia tìm hiểu về thời điểm tốt nhất cho bé ăn sữa chua cũng như liều lượng phù hợp từng độ tuổi ngay sau đây.
Xem thêm »
Tác dụng của ớt chuông khi ăn sống - Cách ăn tốt nhất nhưng nhiều người không biết

Tác dụng của ớt chuông khi ăn sống - Cách ăn tốt nhất nhưng nhiều người không biết

Có rất nhiều tác dụng của ớt chuông khi ăn sống do loại quả này chứa các thành phần giàu dinh dưỡng và nhiều loại vitamin cần thiết. Theo đó, ăn ớt chuông giúp tăng cường thị lực, giảm thiểu thiếu máu, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa bệnh ung thư, hỗ trợ tiêu hoá và giảm cân hiệu quả.
Xem thêm »
Bật mí cách làm chân gà sả tắc ăn liền siêu nhanh, siêu dễ làm

Bật mí cách làm chân gà sả tắc ăn liền siêu nhanh, siêu dễ làm

Cách làm chân gà sả tắc ăn liền sau đây vô cùng dễ dàng, nhanh chóng, phù hợp với bất cứ ai mong muốn có thêm hương vị mới lạ cho thực đơn của gia đình. Là một món ăn vặt quốc dân, chân gà sả tắc sẽ đưa bạn đến với một trải nghiệm ẩm thực đầy mới lạ và kích thích vị giác. Hãy cùng khám phá cách làm chân gà sả tắc ăn liền, đảm bảo khiến bạn cảm nhận được vị ngon khó cưỡng.
Xem thêm »
Cách làm bánh từ khoai lang và bột mì đơn giản mà đầy hấp dẫn

Cách làm bánh từ khoai lang và bột mì đơn giản mà đầy hấp dẫn

Khám phá về cách làm bánh từ khoai lang và bột mì chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Bởi khoai lang là một loại thực phẩm bổ dưỡng và lành mạnh, được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt ngào, bùi béo.
Xem thêm »
Cẩm nang khỏe đẹp: Mỗi ngày uống 1 trái dừa có tốt không?

Cẩm nang khỏe đẹp: Mỗi ngày uống 1 trái dừa có tốt không?

Nước dừa là một loại thức uống phổ biến và rất được ưa chuộng ở nước ta. Thế nhưng, mỗi ngày uống 1 trái dừa có tốt không? Uống như thế nào không gây hại cho sức khỏe? Không chỉ có tác dụng giải khát, nước dừa còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Xem thêm »
Cháo cá hồi nấu với rau gì để bé ăn ngon, chóng lớn, trí tuệ phát triển?

Cháo cá hồi nấu với rau gì để bé ăn ngon, chóng lớn, trí tuệ phát triển?

Cháo cá hồi nấu với rau gì? Cá hồi là món ăn bổ dưỡng, thích hợp cho các bé đang trong thời kỳ ăn dặm. Bên cạnh nguyên liệu chính là cá hồi, bố mẹ có thể nấu kết hợp cùng với nhiều loại rau, củ, quả để tạo nên món cháo dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và giúp bé ăn ngon miệng hơn.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat